Vì sao nên chọn mua khay inox có nắp đậy cho tiệc buffet

Vì sao nên mua khay inox có nắp đậy

Khay inox đựng thức ăn tại Sao Nam rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước chiều cao khay và chất lượng sản phẩm. Ngoài ra khay inox co nap day không chỉ đẹp về hình thức, bền với nhiệt năng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Với xu hướng phát triển thị trường ăn uống mạnh mẽ hiện nay, đòi hỏi việc trang bị thiết bị dụng cụ nhà hàng không chỉ đảm bảo công dụng hiệu quả mà tính năng tiện lợi và chất lượng ngày càng cải tiến hơn. Khay inox gn là một trong những dụng cụ buffet được ưa chuộng dựa vào những tính năng sau:

Đồi với những bếp ăn công nghiệp hay bếp ăn tập thể, nhà hàng chuyên phục vụ buffet,… khay inox luôn là lựa chọn thích hợp giúp chu đầu tư có thể phục vụ lượng lớn thực khác cùng lúc rất tiện lợi, tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Khay inox sacona được chia thành 2 loại ựa vào chất liệu inox 201 và inox 304. Tuy nhiên, khay inox 304 được sử dụn phổ biến trên thị trường nhờ chất lượng bền bĩ hơn, nhưng giá thành dòng này cao so với khay inox 201. 

Khay inox nhỏ gọn giá rẻ
Khay inox nhỏ gọn giá rẻ

Khay inox có nắp đậy là gì ?

Khay inox là một dụng cụ đưng thức ăn chuyên dụng trong nhà hàng, quán ăn hiện nay. Khay gn được sane xuất theo tiêu chuẩn châu Âu với công nghệ sản xuất hiện đại. Nhờ vậy, dòng khay gn ĩnox có thiết kế sang trọng, đẹp mắt phù hợp cho những gian hàng cung cấp dịch vụ ăn uống có không gian mỡ.

Khay inox giá rẻ có thể dùng trưng bày gia vị hoặc các món ăn trong tiệc buffet, khay inox đựng trái cây hoa quả tự chọn, khay GN ¼ đựng kem, khay đựng thạch, khay dùng trong bếp, dùng trong khu bánh…

Khay inox có nắp đậy
Khay inox có nắp đậy

Khay inox 304 được làm từ inox cao cấp không gỉ, không bị nhiễm từ…đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nắp inox đậy kín, khít. Hiện nay, khay gn inox được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trên thị trường nhờ tính năng hiệu quả, chất lượng khá bền mà giá thành không quá cao.

 

Tại sao khay inox 304 có tính ứng dụng cao hơn so với khay nhựa GN?

Khay GN inox 304 là một loại khay inox có nhiều đặc tính bền bỉ hơn không chỉ vẻ bề ngoài sáng bóng, khả năng chịu nhiệt cực tốt, chịu lực cao, dễ vệ sinh và bảo quản khá đơn giản hơn so với khay nhựa GN thông thường. 

Với chất liệu khay inox 304 là khay được làm từ loại inox cao cấp không gỉ, độ bền được đánh giá cao. Chính vì vậy, khay inox đựng thức ăn không chỉ đựng hải sản tươi sống, mà chúng còn được sử dụng để trưng bày các món ăn chế biến sẵn còn nóng,… mà không làm ảnh hưởng hượng vị các món ăn. Đặc biệt, khay inox GN giá rẻ còn sử dụng phổ biến trong sản xuất các thiết bị bếp nhà hàng, vật dụng y tế vì tính kháng khuẩn chống ăn mòn giúp sản phẩm tránh được sự xâm nhập của vi khuẩn an toàn cho sưc khỏe của người sử dụng.

Các mẫu khay inox có nắp đậy có sẵn tại Sao Nam

Khay Inox có thể được được phân ra khá nhiều loại tùy vào mục đích sử dụng của chúng. Vậy trên thị ẩm thực thì khay inox có những mục đích sử dụng như thế nào ?

 

Các loại khay Inox đựng thực phẩm

 

Những chiếc khay Inox đựng thực phẩm sẽ là vật dụng mà bạn dễ dàng bắt gặp nhất tại các bữa tiệc buffet. Loại khay này còn có tên gọi tắt khác là khay GN. Những chiếc khay thường được làm từ chất liệu inox không gỉ 304. Chất liệu này có độ bền cao, đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

 
Các loại khay Inox đựng thực phẩm
Các loại khay Inox đựng thực phẩm
 

Các loại khay Inox đựng thực phẩm thường có kiểu dáng hình chữ nhật với nhiều kích thước khác nhau. Thông thường những chiếc khay inox sẽ có bề mặt sáng bóng, điều này khiến cho việc vệ sinh chúng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, những chiếc khay này còn có rất nhiều độ sâu khác nhau như 65mm, 100mm hoặc 150mm để các bạn có thể thoải mái lựa chọn.

 

Các loại khay Inox có nắp

 

Hiện nay, trong những bữa tiệc buffet tại các nhà hàng, khách sạn thì những chiếc khay inox hình chữ nhật có nắp đậy đang dần trở nên phổ biến hơn. Mục đích của chiếc nắp đậy này là giúp cho các món ăn, thực phẩm được bảo quản tốt hơn, không bị ảnh hưởng bởi khói bụi hay các loại côn trùng, tránh hiện tượng bị ôi thiu.

 

Các loại khay Inox có nắp
Các loại khay Inox có nắp

 

Mục đích của chiếc nắp đậy này là giúp cho các món ăn, thực phẩm được bảo quản tốt hơn

Bên cạnh việc dùng để trưng bày thức ăn thì các loại khay inox có nắp cũng được xem như một vật dụng để bảo quản thức ăn. Vì có nắp đậy cho nên bạn sẽ có thể dễ dàng cất những chiếc khay này vào tủ lạnh hoặc ngăn đá tùy theo mục đích sử dụng. Điều này sẽ giúp cho thức ăn để được trong thời gian dài hơn mà vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Khay inox đựng kem

 

Vì không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ lạnh cho nên có rất nhiều nhà hàng, khách sạn lựa chọn những chiếc khay đựng kem để phục vụ món tráng miệng cho thực khách tại các bữa tiệc buffet.

Bên cạnh đó, vì được làm từ chất liệu inox không gỉ cho nên những chiếc khay này sẽ có thể sử dụng được trong môi trường có độ ẩm cao như tủ đông, tủ lạnh. Bên cạnh đó, vì những chiếc khay inox đựng kem có khả năng dẫn nhiệt tốt cho nên chúng sẽ khiến cho hơi lạnh được lan tỏa đều, giúp cho cấu trúc của món kem tráng miệng luôn đồng nhất và ổn định.

 

Những chiếc khay Inox đựng kem sẽ giúp cho hơi lạnh được lan tỏa đều
Những chiếc khay Inox đựng kem sẽ giúp cho hơi lạnh được lan tỏa đều

 

Các loại khay inox đựng hoa quả

 

Bên cạnh kem thì hoa quả cũng là một món ăn tráng miệng không thể thiếu được tại các bữa tiệc buffet. Vì thế, những chiếc khay inox đựng hoa quả sẽ là một trong những vật dụng không thể thiếu được tại các nhà hàng, khách sạn. Vì chúng được làm từ chất liệu inox không gỉ, có vẻ ngoài sáng bóng cho nên sẽ đem lại sự sang trọng, hiện đại, góp phần tô điểm cho tổng thể không gian bữa tiệc.

 

Những chiếc khay đựng hoa quả với vẻ ngoài sáng bóng cho nên sẽ đem lại sự sang trọng, hiện đại
Những chiếc khay đựng hoa quả với vẻ ngoài sáng bóng cho nên sẽ đem lại sự sang trọng, hiện đại

 

Khay inox đựng gia vị

 

Bạn có thể sẽ rất ít bắt gặp chiếc khay inox đựng gia vị tại những bữa tiệc buffet, thế nhưng chúng lại là một vật dụng vô cùng hữu ích. Các nhà hàng, khách sạn thường đặt chúng trên bàn, nơi thường để những vật dụng như dao, thìa, dĩa được sử dụng trong bữa ăn.

Bạn có thể dùng vật dụng này để đựng những loại gia vị như muối, tiêu, ớt bột. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng chiếc khay này để đựng những loại mứt ăn kèm bánh mì cho bữa sáng. Vì mỗi vị khách hàng sẽ có một khẩu vị khác nhau cho nên vật dụng này sẽ đem lại cho bạn rất nhiều tiện ích bất ngờ!

 

Cho dù ít xuất hiện nhưng chiếc khay này luôn là một vật dụng vô cùng hữu ích
Cho dù ít xuất hiện nhưng chiếc khay này luôn là một vật dụng vô cùng hữu ích

 

Khay G/N Inox

        Loại khay này có nhiều tên gọi khác nhau như: khay inox, khay đựng thức ăn, khay sâu lòng, khay kem, khay đựng nguyên liệu… và tên gọi phổ biến nhất là Khay GN, được dùng khá phổ biến trong đời sống để chứa đựng thực phẩm từ tươi sống, chín đến nóng, lạnh. Là dụng cụ tiệc Buffet được sử dụng nhiều.

Khay G/N Inox - dụng cụ tiệc buffet- khay chứa thức ăn
Khay G/N Inox – dụng cụ tiệc buffet- khay chứa thức ăn

 

Địa chỉ mua khay inox buffet giá rẻ, uy tín

Trên đây là một số chia sẻ về khay inox tại Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Với kinh nghiệm về tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, thiết bị dụng cụ tiệc Buffet đèn hâm nóng thức ăn. Sao Nam sẽ tư vấn cho quý khách hàng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu hâm nóng và giữ nóng thức ăn của quý khách hàng. Đội ngũ ngân viên nhiệt tình,hỗ trợ nhanh,tư vấn thiết bị sử dụng phù hợp với nhu cầu khách hàng.

  • Sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Dịch vụ tư vấn lắp đặt giao hàng chu đáo.
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng, linh kiện chính hãng.
  • Hãy liên hệ với Sao Nam để được tư vấn và hỗ trợ giá tốt nhất

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.