Đèn hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ được thu hút tại Cao Bằng

Đèn hâm nóng thức ăn buffet là dòng giữ ấm thức ăn bằng cách dùng tia hồng ngoại giúp những món ăn đã chế biến sẵn trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến hương vị thơm ngon của món ăn. Nhờ công dụng hiệu quả đèn hâm buffet là một thiết bị chuyên dụng sử dụng phổ biến trong các bữa tiệc buffet nhà hàng, khách sạn,…

Khi nhắc đến những địa điểm du lịch xanh ở miền Bắc nước ta, hẳn bạn sẽ dễ dàng nhớ đến các tỉnh vùng Tây Bắc như Hà Giang, Mộc Châu (Sơn La),… Nhưng vào những năm gần đây, nhiều du khách đã và đang tìm đến một thiên đường mát xanh nằm tại vùng Đông Bắc với vẻ đẹp nguyên sơ, hùng vĩ, cùng các món ăn đặc sản ngon nức lòng. Không nơi nào khác, chính là hòn ngọc xanh Cao Bằng – một trong những tỉnh địa đầu của Tổ quốc

Cao Bằng nổi tiếng với những điểm du lịch vô cùng hấp dẫn, nơi đây luôn có sức hút đặc biệt với rất nhiều du khách đặc biệt là những bạn trẻ có tín đồ xê dịch. Cao Bằng mang một vẻ đẹp bình yên, thơ mộng như một bức tranh sơn thủy hữu tình với những đặc  điểm địa hình là đồi núi cùng với đó là rất nhiều ao hồ và thác nước. Được ví như hòn ngọc xanh của vùng Đông Bắc, Cao Bằng là nơi sở hữu cảnh sắc thiên nhiên vẫn nguyên vẻ hoang sơ, cùng núi non bạt ngàn hùng vĩ

Trong bài viết này Sao Nam sẽ chia sẽ quý khách các mẫu đèn hâm nóng thức ăn buffet đẹp, chất lượng mới nhất tại đây nhé.

Đèn hâm nóng thức ăn bufffet ngày càng được ưa chuộng và phổ biến trong tiệc buffet
Đèn hâm nóng thức ăn bufffet ngày càng được ưa chuộng và phổ biến trong tiệc buffet

Những ưu điểm nổi bậc đèn hâm nóng thức ăn buffet

– Đèn hâm nóng thức ăn buffet bóng tròn là thiết bị điện sử dụng với công suất 250W, điện năng tiêu thụ thấp. Đây là sản phẩm thiết bị điện được đánh giá cao về tính năng tiết kiệm điện hiệu quả.

– Thiết kế vô cùng sang trọng với sự kết hợp giữa thân đèn bằng inox với chân đế tròn khá chắc chắn. Vừa có tính thẩm mĩ cao, vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng đèn hâm nóng thức ăn 1 bóng

– Đèn hâm nóng buffet có nhỏ gọn có thể để trực tiếp trên quầy buffet để giữ ấm thức ăn vừa là vật trang trí làm không gian nhà hàng tăng phần sang trọng

– Ngoài ra, Đèn hâm nóng thức ăn buffet sacona có bộ điều chỉnh nhiệt độ, có thể điều chỉnh nhiệt độ bóng đèn hâm nóng thức ăn tùy vào hình thức món ăn cần được giữ ấm.

– Với kích thước nhỏ gon, chất liệu inox cao cấp dễ dàng vệ sinh vào bảo quản sản phẩm sau khi sử dụng hiệu quả.

Đặc điểm thông số đèn hâm nóng thức ăn buffet:

Đèn hâm nóng thức ăn buffet là một trong những dòng đèn hâm buffet mới nhất tại Sao Nam. Với kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, có thể sử dụng rộng rãi  trong nhà hàng, khách sạn hoặc sự kiện hội nghị hội thảo,….

THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN BÓNG TRÒN

– Kích thước đèn hâm buffet: (Ø)270xH700mm
– Chất liệu: chân đế mặt đá tròn hoặc inox mạ đồng, thân inox mạ đồng
– Điện thế: 220v / 50Hz
– Điện năng tiêu thụ 1 bóng: 250W
– Đuôi đèn: E27

Với kiểu dáng sang trọng, công dụng hiệu quả đèn hâm nóng thức ăn buffet vừa là vật dụng trang trí bàn tiệc vừa có tác dụng hâm nóng các món ăn, giúp xua đuổi các loại côn trùng,..nên được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng khách sạn, quán ăn và tổ chức tiệc sự kiện ngoài trời.

 

Những mẫu đèn hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ, chất lượng

Đèn hâm nóng thức ăn buffet được xem là một thiết bị khá quan trọng không thể thiếu trong những quầy buffet. Tuy nhiên, thiết bị này rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước và công dụng nên rất được các chủ đầu tư quan tâm. Showroom Sao Nam trưng bày các mẫu Đèn hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ, mẫu mã sang trọng, chất lượng.

Vì rất được ưa chuộng sử dụng trong các buổi tiệc buffet nên loại đèn này cũng được các nhà sản xuất ưu ái thiết kế rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng khác nhau, với số lượng từ 1 đến 3 bóng đèn. Tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế mà các doanh nghiệp sẽ lựa chọn loại Đèn hâm nóng thức ăn buffet sao cho phù hợp nhất với mình.

Dưới đây là những mẫu Đèn hâm nóng thức ăn buffet bán chạy tại Sao Nam:

 
 
 
 
 
 

 

Có một số cách khác nhau để tính toán khoảng cách lắp đèn giữ nóng thức ăn hiệu quả. Nhưng nhìn chung đối với bóng đèn 250W tiêu chuẩn, đèn nên cách khoảng 20cm so với khay đựng thức ăn. Thức ăn sẽ được bảo quản trong nhiệt độ khoảng 60 độ C.

Bóng đèn hâm nóng thức ăn 250w sẽ tỏa ra một vòng nhiệt có đường kính khoảng 20cm. Phép đo đó không thay đổi theo chiều rộng của bản thân vật cố định, vì nhiệt được tạo ra bởi bóng đèn, không phải vỏ của nó. Nếu là bóng đèn 375W cho phép khoảng cách kéo dài ra khoảng 30.5cm. Công suất bóng đèn càng lớn, thì khoảng cách giữa đèn và thức ăn càng có thể kéo dài ra.

Ngày nay, bên cạnh tác dụng chính là giữ nóng, thì đèn hâm nóng thức ăn đang đóng một vai trò quan trọng trong trang trí. Càng ngày có thêm nhiều tùy chọn về hình dạng, màu sắc, ánh sáng đèn, tăng thêm tính thẩm mỹ và giúp đồ ăn trông ngon miệng hơn.

Đèn hâm nóng thức ăn thường được sử dụng trong các buổi tiệc Buffet tự chọn tại các nhà hàng cao cấp (trong nhà lẫn ngoài trời) giúp chiếu sáng và giữ nóng thức ăn hiệu quả. Có thể nói đây là một trong những loại thiết bị không thể thiếu trong tiệc Buffet giúp nâng cao chất lượng cũng như dịch vụ của doanh nghiệp.

Địa chỉ mua đèn hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ, uy tín

Với kinh nghiệm về tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, thiết bị dụng cụ tiệc Buffet đèn hâm nóng thức ăn. Sao Nam sẽ tư vấn cho quý khách hàng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu hâm nóng và giữ nóng thức ăn của quý khách hàng. Đội ngũ ngân viên nhiệt tình,hỗ trợ nhanh,tư vấn thiết bị sử dụng phù hợp với nhu cầu khách hàng.

  • Sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Dịch vụ tư vấn lắp đặt giao hàng chu đáo.
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng, linh kiện chính hãng.
  • Hãy liên hệ với Sao Nam để được tư vấn và hỗ trợ giá tốt nhất

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.