Những tiện lợi khi sử dụng máy nướng bánh mì sandwich trong tiệc buffet

Trong bài viết này Sao Nam chia sẽ quý khách các loại máy nướng bánh mì sandwich buffet – dụng cụ tiệc buffet chính cho nhà hàng, khách sạn !

Bình Thuận là một tỉnh ven biển với khí hậu gần như quanh năm nắng ấm, cùng bãi biển đẹp và hoang sơ, cảnh quan thơ mộng, giao thông đang dần phát triển thuận lợi hơn, tỉnh Bình Thuận đang vươn mình trở thành một trung tâm du lịch mới.

Nhắc tới du lịch tỉnh Bình Thuận, dân du lịch thường chỉ nhớ tới thành phố biển Phan Thiết. Nhưng không chỉ có thế, Bình Thuận còn là miền đất của những bãi biển trải dài và những tháp Chàm cùng nhiều điểm đến hấp dẫn khác rất được lòng du khách.

Do vậy, Bình Thuận đang nghiên cứu phát triển tiềm năng du lịch nằm trong những tỉnh top đầu Việt Nam. Đồng thời, mô hình kinh doanh tiệc buffet ngày càng phát triển phổ biến đi kèm ngành du lịch khách sạn. 

Cách sử dụng máy nướng bánh mì sandwich đúng cách

  • Máy nướng bánh mì sandwich có công suất lớn được sử dụng với mạng lưới điện da dụng 220V/50Hz
  • Khi bắt đầu khởi động máy nướng bánh mì, các bạn nên bật chạy băng tải vài chờ tầm 3 phút. Để máy có đủ nhiệt độ cần thiết rồi mới cho bánh mỳ sandwich vào nướng.
  • Tùy chỉnh núm điều khiển biến trở để tránh bánh mỳ bị cháy hoặc khô cứng. Ngoài ra băng chuyền chạy chậm sẽ giúp bánh mì chín vàng đều hơn.
  • Bạn có thể mở cửa trước hoặc sau của máy để lấy bánh mỳ sau khi nướng.
  • Khi vệ sinh máy thì chỉ nên lấy khăn ẩm lau bề mặt sau đó lau khô lại chứ không được đổ nước trực tiếp vào thân máy.
  • Cuối ngày sau khi sử dụng xong nên tháo khay đựng và đổ những vụn bánh mì đọng lại để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Những tiện ích khi sử dụng máy nướng bánh mì sandwich

  • Máy nướng bánh mì sandwich được sản xuất theo tiêu chuẩ châu Âu, chất liệu được làm hoàn toàn bằng inox chống gỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối.
  • Chất liệu inox còn chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng dưới nhiệt độ cao, bền bỉ theo thời gian. Bề mặt inox sáng bóng, tăng tính thẩm mỹ, dễ vệ sinh lau chùi.
  • Họng máy nướng bánh mì sandwich được thiết kế nhỏ, chỉ có thể đựng vừa 1 lát bánh mì sandwich trong cùng 1 lúc. Khung inox thả bánh mì vào được thiết kế phía trước họng máy, giúp bạn đưa bánh mì vô máy dễ dàng mà không lo bị bỏng tay do hơi nhiệt tỏa ra.
  • Bên dưới vỉ nướng được trang bị 1 khay đựng vụn bánh, giúp vụn bánh mì không rơi vãi lên mặt bàn, thuận tiện cho việc vệ sinh, giữ quầy thức ăn luôn sạch sẽ.
  • Vỉ nướng được thiết kế dạng băng chuyền chạy giữa 2 thanh nhiệt trên và dưới. Khi đó, không khí nóng đối lưu sẽ nướng bánh vàng đều cả 2 mặt. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ của băng chuyền linh hoạt nhanh hoặc chậm.
  • Cùng với chế độ nướng 1 mặt, 2 mặt hoặc làm nóng nhẹ thông qua các núm điều chỉnh sao cho thành phẩm phù hợp với sở thích của mình.
  • Máy được thiết kế với 2 kiểu lấy bánh trước và sau. Với các loại bánh mì lát, sau khi nướng xong bánh sẽ rơi xuống khay phía dưới máy và chạy về phía trước.
  • Còn nếu bạn muốn nướng các loại bánh mì ổ nhỏ thì tháo tấm chắn ở phía sau máy để lấy bánh mì sau khi nướng xong.
  • Chân đế nhựa màu đen có tăng chỉnh, tạo độ vững chắc cho máy
máy nướng bánh mì băng chuyền
máy nướng bánh mì băng chuyền

Máy nướng bánh mì sandwich buffet là gì?

  • Máy nướng bánh mì sandwich là thiết bị được sử dụng rộng rãi ở các nhà hàng, khách sạn, resort… chuyên dùng để nướng vàng bánh mì sandwich – thức ăn phục vụ bữa sáng hoặc các bữa tiệc buffet ở nhà hàng – khách sạn sang trọng.
  • Máy nướng bánh mì ổ thường được thiết kế với dạng băng chuyền tự động, cùng với đó là công suất nướng lớn hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những lát bánh mì thơm ngon và nhanh chóng.
  • Bên cạnh đó, máy có thể sử dụng rất dễ dàng, cho phép tùy biến điều chỉnh nhiệt độ máy phù hợp. Với cách sử dụng và nhiều tính năng tiện lợi, máy nướng bánh mì băng chuyền giá rẻ rất được ưa chuộng trong mô hình kinh doanh ăn uống hiện nay.
Máy Nướng Bánh Mì Sandwich giá rẻ
Máy Nướng Bánh Mì Sandwich giá rẻ

 

Tham khảo các mẫu máy nướng bánh mì sandwich tiết kiệm điện

Máy Nướng Bánh Mì băng chuyền
Máy Nướng Bánh Mì băng chuyền
CONVEYER TOASTER/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ BĂNG CHUYỀN
– Model / Mã hàng : SN#520732
– Size / Kích thước:  300x400x400 mm 
– Power / Công suất:  1.45 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 14kg
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
CONVEYER TOASTER/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ BĂNG CHUYỀN
– Model / Mã hàng : SN#520733
– Size / Kích thước: 370x420x400 mm
– Power / Công suất: 2.05 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 15 kg
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
  • Nhờ chiếc Máy Nướng Bánh Mì Sandwich thông minh, tiện ích, khách hàng có thể trực tiếp tham gia vào quá trình sử dụng để nướng bánh mì ổ hoặc sanwich.
  • Bánh mì sanwich sau khi đưa vào khay sẽ được làm nóng tự động nhờ nhiệt tỏa ra tự động cơ và đưa ra bằng băng chuyền.
  • Toàn bộ quá trình sẽ được thực hiện một cách tự động mà không cần tốn quán nhiều thời gian chuẩn bị hay khỏi động máy.
  • Tất cả những gì bạn cần phải là đó là cho bánh mì vào khay và chờ thành quả của mình được hoàn thành để thưởng thức.
  • Đặc biệt đối với máy nướng bánh mì mini này có các ngăn chứa các lát sandwich riêng biệt để đảm bảo vệ sinh và độ giòn đều các mặt của nó.
  • Ngoài ra, chúng có tính năng tự bật lên khi chín nên chúng ta không lo bánh sẽ bị cháy khi không để ý chúng nha.
  • Ngoài ra, các loại máy nướng bánh mì sandwich 4 ngăn có công suất rất nhỏ nên không tốn quá nhiều điện năng khi sử dụng.
Máy Nướng Bánh Mì 4 Ngăn
Máy Nướng Bánh Mì 4 Ngăn

POPPUP TOASTERS/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ 4 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520730
– Size / Kích thước: 290x250x220 mm
– Power / Công suất: 1.8Kw
– Voltage / Điện áp: 220-230V / 50 – 60 Hz
– Weight / Cân nặng: 4kg
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Máy Nướng Bánh Mì 6 Ngăn
Máy Nướng Bánh Mì 6 Ngăn

POPPUP TOASTERS/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ 6 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520731
– Kích thước: 420x250x220mm
– Power / Công suất: 2.5 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240V
– Weight /Cân nặng: 5kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

=>>> Một số dụng cụ tiệc buffet cơ bản bán chạy:

Nồi hâm buffet hcn chân trắng giá rẻ

Bình đựng nước trái cây giá rẻ

Kệ trưng bày thức ăn giá rẻ

Trên đây là một số chia sẻ về dụng cụ tiệc buffet, máy nướng bánh mì băng chuyền chất lượng, uy tín tại Hồ Chí Minh. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm máy nướng bánh mì băng chuyền phục vụ buffet cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu.

Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.