Thiết bị dụng cụ khách sạn từ 1 đến 5 sao

 Mỗi khách sạn có tiêu chuẩn sao khác nhau sẽ cần những thiết bị dụng cụ  khách sạn khác nhau vừa để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng vừa là tiêu chuẩn đánh giá số Sao cho khách sạn. Để được đánh giá số Sao ngoài những tiêu chuẩn như : vị trí, diện tích xây dựng, thiết kế kiến trúc cảnh quan ngoại thất độc đáo hài hòa, …..thì thiết bị dụng cụ phòng khách sạn bên trong là một trong những tiêu chí đánh giá quan trọng mà các chủ đầu tư không thể bỏ qua.

 1. Thiết Bị Dụng Cụ Khách Sạn là gì ?

Thiết bị dụng cụ khách sạn là những vật dụng được bố trí, trang trí bên trong khách sạn nhằm mục đích hỗ trợ những hoạt động sinh hoạt khác nhau như : nghỉ dưỡng, giải trí, ăn uống, vui chơi…

https://thegioidungcubuffet.com/wp-content/uploads/2022/07/thiet-bi-nha-hang-khach-san-sacona.png
https://thegioidungcubuffet.com/wp-content/uploads/2022/07/thiet-bi-nha-hang-khach-san-sacona.png
Thiết bị dụng cụ khách sạn từ 1 đến 5 sao
Thiết bị dụng cụ khách sạn từ 1 đến 5 sao

Trang thiết bị dụng cụ khách sạn cần được thiết kế và bố trí phù hợp với không gian khách sạn và được coi là một hình thức nghệ thuật nhằm tôn lên vè đẹp , sự sang trọng độc đáo của khách sạn. Sự kết hợp hài hòa của các thiết bị dụng cụ khách sạn với không gian khách sạn thể hiện sự đẳng cấp cũng như thương hiệu của khách sạn đó.

thiết bị dụng cụ trong phòng khách sạn cao cấp

Thiết Bị Dụng Cụ Khách Sạn Bao Gồm ?

Chúng tôi xin chia sẽ đến mọi người danh sách thiết bị dụng cụ khách sạn gồm những hạng mục sau:

– Thiết Bị Tiền Sảnh : Xe đẩy hành lý, bảng tiếp tân, bảng thu ngân, thùng rác trang trí, máy đánh giày, cột chắn inox, bảng thông tin, bảng chỉ dẫn, thùng rác công cộng, kệ để tạp chí…

– Thiết Bị Bụng Cụ Trong Phòng :  ấm đun siêu tốc, bộ đồ da, bộ đồ amenities, thùng rác trong phòng, máy sấy tóc, đèn ngủ, tủ lạnh minibar, két sắt an toàn, móc áo …thiết bị dụng cụ phòng tắm : bồn rưa mặt, vòi sen, cốc súc miệng, bộ khay để đồ amenities…

dụng cụ phòng khách sạn - thiết bị dụng cụ khách sạn
dụng cụ phòng khách sạn – thiết bị dụng cụ khách sạn

 Dụng cụ phòng tắm : Khăn tắm, áo choàng tắm, khăn mặt, chăn ra, áo gối, mền, rèm cửa…

 Dụng cụ phòng tắm- thiết bị nhà hàng khách sạn
 Dụng cụ phòng tắm- thiết bị nhà hàng khách sạn

– Thiết Bị Dụng Cụ Vệ Sinh : máy hút bụi, máy chà sàn, máy đánh bóng, quạt thổi, xe làm buồng phòng, xe làm vệ sinh, xe đẩy đồ dơ, xe ép nước, cây lau sàn nhà, cây lau kính….

– Thiết Bị Phòng Hội Nghị – Phòng Tiệc : Bục sân khấu di động, bục phát biểu, bàn , ghế nhà hàng, xe đẩy phục vụ, xe thu dọn thức ăn , xe đẩy bàn, xe đẩy kính, mặt kính xoay, khăn ăn, khăn bàn, áo ghế nhà hàng, chén bác, ly thủy tinh…

ban ghe nha hang
ban ghe nha hang

– Thiết Bị Dụng Cụ Buffet : Nồi hâm thức ăn, nồi suop, chân kệ trang trí buffet, bình đựng nước trái cây, bình hâm cà phê, máy nướng bánh mỳ, kẹp gắp thức ăn….

Nồi hâm buffet giá rẻ tại Sao Nam
Nồi hâm buffet giá rẻ tại Sao Nam

– Thiết Bị Dụng Cụ Bếp : Nồi, chảo, vá , vợt, máy say sinh tố, máy cắt thịt, máy cưa xương, máy rửa chén, bếp chiên, bếp nướng, bếp á, bếp âu, dụng cụ làm bánh…

dụng cụ bếp
dụng cụ bếp

Các thiết bị dụng cụ khách sạn cần được tìm hiểu và chuẩn bị kỹ càng để khi bạn bố trí đồ dùng không bị bỏ sót hay thừa thiếu gây tốn thời gian và lãng phí.

2. Tầm Quan Trọng Của Việc Chọn Thiết Bị Dụng Cụ Khách Sạn

 Việc chọn thiết bị dụng cụ cho khách sạn là việc làm vô cùng quan trọng cần được quan tâm của chủ đầu tư. Bởi nó là bước tạo dựng không gian nghỉ sang trọng, tiện ích nhất khi khách hàng đến nghỉ dưỡng tại khách sạn.

Ngoài các yếu tố như : vị trí đẹp, không gian thoáng đãng, thiết kế sang trọng, dịch vụ chất lượng… thì thiết bị dụng cụ khách sạn là những yếu tố thay con người làm cho khách hàng có  được những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên tại khách sạn đó.Chính vì vậy, việc chọn thiết bị dụng cụ khách sạn phù hợp là công việc vô cùng quan trọng không hề đơn giản và chúng cũng tốn thời gian rất nhiều. Và để chọn được những thiết bị phù hợp với không gian của mình chúng tôi mời các bạn đón xem thêm các thông tin bên dưới nhé !

3.Kinh Nghiệm Chọn Thiết Bị Dụng Cụ Khách Sạn Hợp Lý Và Tiết Kiệm

 Xác định tiêu chuẩn khách sạn

Tiêu chuẩn cho khách sạn 1 sao, 2 sao , 3 sao, 4 sao, 5 sao khác nhau sẽ có những thiết bị dụng cụ cần thiết cho khách sạn khác nhau vì vậy ta cần lựa chọn những thiết bị dụng cụ sao cho phù hợp với khách sạn đó.

Do đó trước hết bạn cần phải xác định chính xác tiêu chuẩn khách sạn của mình để có kế hoạch chọn đồ phù hợp. Không thể chọn những món đồ quá cao cấp và đắt tiền để trang trí trong không gian khách sạn 1,2 sao. Và ngược lại, cũng không thể chọn những thiết bị , dụng cụ chất lượng thấp hoặc độ thẩm mỹ kém để trang trí cho không gian khách sạn 5 sao .

Việc chọn thiết bị dụng cụ khách sạn phù hợp với tiêu chuẩn sao có thể sẽ tốn rất nhiều thời gian tham khảo ở nhiều nguồn khác nhau. Tuy nhiên bạn có thể chọn đơn vị uy tín, chất lượng đi đôi với dịch vụ để tư vấn, thiết kế, nhập khẩu và lắp đặt từ A đến Z  như Sao Nam để vừa tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như chi phí cho việc này.

 Xác định đối tượng khách hàng

 Đối tượng khách hàng có thể là khách nước ngoài, khách du lịch trong nước, khách lưu trú dài hạn, khách lưu trú ngắn hạn, khách bản địa hay khách từ địa phương khác đến… mỗi khách sạn khác nhau thì sẽ có tập đối tượng khách hàng khác nhau. Mỗi đối tượng khách hàng khác nhau sẽ có những sở thích và mong muốn khác nhau. Chính vì vậy việc lựa chọn thiết bị dụng cụ khách sạn dựa trên đối tượng khách hàng là thực sự cần thiết.

 Nếu khách sạn trang bị những thiết bị dụng cụ không phù hợp với họ thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến điểm đánh giá của khách về khách sạn của bạn.

Lựa chọn thiết bị khách sạn dựa trên giá cho thuê phòng

Giá cho thuê phòng khách sạn sẽ quyết định mức đầu tư cho trang thiết bị cụng cụ khách sạn của bạn. Để có được phòng khách sạn hợp lý cho cả đôi bên thì giá cho thuê và thiết bị dụng cụ trong phòng khách sạn phải tương ứng, xứng đáng với tiền của khách thuê phòng. Một khách sạn cho thuê phòng ở mức khá cao thì thiết bị khách sạn bên trong không thể xuề xòa , đơn giản sẽ đánh mất tầm sao của bạn. Và ngược lại giá cho thuê phòng thấp mà chúng ta đầu tư thiết bị dụng cụ cao cấp sẽ tốn khá nhiều chi phí ban đầu.

Tìm đơn vị cung cấp thiết bị dụng cụ khách sạn uy tín

Một đơn vị cung cấp thiết bị dụng cụ khách sạn uy tín sẽ tư vấn và cung cấp cho khách sạn của bạn những thiết bị phù hợp và tiết kiệm nhất. Họ sẽ đưa ra bảng giá chính xác và bạn không phải lo lắng chi phí cho trang thiết bị khách sạn của bạn tốn kém nhiều. Đồng thời bạn cũng tiết kiệm được thời gian và công sức trong việc chọn những thiết bị phù hợp nhờ có sự tư vấn hợp lý từ họ.

Những thiết bị dụng cụ trong phòng khách sạn theo tiêu chuẩn từ 1 sao đến 5 sao 

 Đây là những thiết bị thường dùng trong phòng khách sạn , nó có rất nhiều chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng và chiếm chi chí khá lớn trong toàn bộ chi phí đầu tư khách sạn trước khi vào hoạt động. Chính vì vậy các chủ đầu tư nên cân nhắc trong quá trình đầu tư kinh doanh khách sạn sao cho thật hợp lý, tránh tình trạng thiếu những thiết bị cần thiết hoăc quá nhiều làm cho căn phòng chật chội.

Vì những tiêu chí đánh giá chuẩn sao của khách sạn có rất nhiều tiêu chuẩn cho nhiều khu vực. Do đó dưới đây chúng tôi xin phép chỉ chia sẻ những tiêu chuẩn đánh giá thiết bị dụng cụ trong phòng khách sạn theo quy định được Tổng Cục Du Lịch ban hành theo TCVN 4139: 2015 như sau:

Thiết bị dụng cụ trong phòng khách sạn 1 sao ( Quy mô phòng ngủ : 10 phòng)

Thiết bị dụng cụ phòng ngủ khách sạn 1 sao gồm :

– Giường đơn : 0.9m * 2m

– Giường đôi : 1.6m *2m

– Chăn có vỏ bọc

– Gối có vỏ bọc

– Đệm dày 10cm, có ga bọc

– Tủ/ kệ đầu giường :

 + Phòng 1 giường đơn :  01

 + Phòng 1 giường đôi : 02

 + Phòng 2 giường đơn :01-02

– Đèn đầu giường

– Điện thoại bàn

– Tủ đựng quần áo có mắc treo áo quần

– Đường truyền internet không dây ( wifi)

– Bàn làm việc cho 50% số phòng ngủ (áp dụng với khách sạn, khách sạn nghỉ dưỡng)

– Đèn bàn làm việc (áp dụng với khách sạn, khách sạn nghỉ dưỡng)

– Ổ cắm điện an toàn ở bàn làm việc và các vị trí khác

– Cặp đựng tài liệu thông tin về khách sạn và hướng dẫn khách gồm: nội quy, dịch vụ, giá dịch vụ, thời gian phục vụ khách của các dịch vụ, chính sách khuyến mại, phong bì, giấy bút, bút viết

– Rèm cửa sổ

– Đèn đủ chiếu sáng

– Bàn ghế uống nước

– Cốc uống nước

– Sọt hoặc túi đựng đồ giặt là

– Sọt đựng rác

– Thiết bị phát hiện khói báo cháy

– Điều hòa không khí

– Tủ lạnh hoặc minibar

– Điện thoại

– Tivi

– Hướng dẫn sử dụng điện thoại hoặc tivi

– Dép đi trong phòng

– Sơ đồ hướng dẫn thoát hiểm

– Mắt nhìn gắn trên cửa

– Chuông gọi cửa

– Chốt an toàn

Thiết bị dụng cụ phòng tắm khách sạn 1 sao gồm : 

– Ổ cắm điện an toàn

– Chậu rửa mặt

– Bệ đặt chậu rửa mặt

– Gương soi

– Đèn trần

– Vòi nước

– Nước nóng

– Vòi tắm hoa sen

– Móc treo quần áo

– Giá để khăn các loại

– Bồn cầu

– Vòi nước di động cạnh bồn cầu

– Giấy vệ sinh

– Thùng rác có nắp

– Thiết bị thông gió

– Vật dụng cho một khách: cốc, xà phòng, khăn mặt, khăn tắm, bàn chải đánh răng, kem đánh răng,…

 

Thiết bị dụng cụ trong phòng khách sạn 2 sao ( Quy mô phòng ngủ : 20 phòng)

Thiết bị dụng cụ phòng ngủ khách sạn 2 sao gồm :

– Giường đơn 0,9m x 2m

– Giường đôi 1,6m x 2m

– Chăn có vỏ bọc

– Đệm dày 10 cm, có ga bọc

– Gối có vỏ bọc

– Tủ hoặc kệ đầu giường (buồng một giường đơn: 01 tủ/kệ đầu giường, buồng một giường đôi: 02 tủ/kệ đầu giường)

– Tủ đựng quần áo có mắc treo quần áo

– Điện thoại

– Bàn chải quần áo

– Đường truyền internet không dây (wifi) tốc độ cao

– Đường truyền internet qua cáp tốc độ cao (internet cable)

– Bàn làm việc cho 50 % số buồng ngủ (áp dụng với khách sạn, khách sạn nghỉ dưỡng)

– Đèn bàn làm việc (áp dụng với khách sạn, khách sạn nghỉ dưỡng)

– Ổ cắm điện an toàn ở bàn làm việc (áp dụng với khách sạn, khách sạn nghỉ dưỡng)

– Cặp đựng tài liệu thông tin về khách sạn và hướng dẫn khách gồm: nội quy, dịch vụ và giá dịch vụ, thời gian phục vụ khách của  các dịch vụ, chính sách khuyến mại,

– Gương soi

– Rèm cửa sổ đủ chắn sáng

– Đèn đủ chiếu sáng

– Bàn ghế uống nước

– Cốc uống nước

– Sọt hoặc túi đựng đồ giặt là

– Sọt đựng rác

– Thiết bị phát hiện khói báo cháy (smoke detector)

– Điều hòa không khí

– Tủ lạnh hoặc minibar

– Minibar có đặt các loại đồ uống, đồ ăn vặt, đồ ăn nhẹ

– Tivi

– Hướng dẫn sử dụng điện thoại và tivi

– Ổ cắm điện an toàn

– Ấm đun nước siêu tốc

– Giá để hành lý

– Giấy hoặc hộp mút lau giầy

– Dép đi trong phòng

– Tranh ảnh

– Két an toàn, minibar cho 30 % số buồng ngủ

– Túi kim chỉ

– Máy sấy tóc

– Sơ đồ hướng dẫn thoát hiểm

– Mắt nhìn gắn trên cửa

– Chuông gọi cửa

– Chốt an toàn

Thiết bị dụng cụ phòng tắm khách sạn 2 sao gồm : 

– Ổ cắm điện an toàn

– Chậu rửa mặt

– Bệ đặt chậu rửa mặt

– Gương soi

– Đèn trên gương soi

– Đèn trần

– Vòi nước

– Nước nóng

– Vòi tắm hoa sen

– Móc treo quần áo

– Giá để khăn các loại

– Bồn cầu

– Vòi nước di động cạnh bồn cầu

– Giấy vệ sinh

– Thùng rác có nắp

– Thiết bị thông gió

– Khăn : khăn tăm, khăn tay, khăn mặt

– Áo choàng tắm

– Vật dụng amenities cho một khách: cốc, xà phòng, bàn chải đánh răng, kem đánh răng, mũ chụp tóc, tăm bông, dầu gội đầu, sữa tắm, dầu xả…

 

Thiết bị dụng cụ trong phòng khách sạn 3 sao ( Quy mô phòng ngủ : 50 phòng)

Thiết bị dụng cụ phòng ngủ khách sạn 3 sao gồm :

– Giường đơn 1 m x 2 m

– Giường đôi 1,6 m x 2 m

– Chăn có vỏ bọc

– Đệm dày 20 cm, có ga bọc

– Gối có vỏ bọc

– Tủ hoặc kệ đầu giường (buồng một giường đơn: 01 tủ/kệ đầu giường, buồng một giường đôi: 02 tủ/kệ đầu giường)

– Tủ đựng quần áo có mắc treo quần áo

– Điện thoại

– Bàn chải quần áo

– Đường truyền internet không dây (wifi) tốc độ cao

– Đường truyền internet qua cáp tốc độ cao (internet cable)

– Bàn làm việc cho 50 % số buồng ngủ (áp dụng với khách sạn, khách sạn nghỉ dưỡng)

– Đèn bàn làm việc (áp dụng với khách sạn, khách sạn nghỉ dưỡng)

– Ổ cắm điện an toàn ở bàn làm việc (áp dụng với khách sạn, khách sạn nghỉ dưỡng)

– Cặp đựng tài liệu thông tin về khách sạn và hướng dẫn khách gồm: nội quy, dịch vụ và giá dịch vụ, thời gian phục vụ khách của các dịch vụ, chính sách khuyến mại,

– Gương soi có đèn

– Cửa sổ đủ chắn sáng

– Đèn đủ chiếu sáng

– Bàn ghế uống nước

– Cốc uống nước

– Sọt hoặc túi đựng đồ giặt là

– Sọt đựng rác

– Thiết bị phát hiện khói báo cháy (smoke detector)

– Điều hòa không khí

– Tủ lạnh hoặc minibar

– Minibar có đặt các loại đồ uống, đồ ăn vặt, đồ ăn nhẹ

– Tivi

– Hướng dẫn sử dụng điện thoại và tivi

– Ổ cắm điện an toàn

– Ấm đun nước siêu tốc

– Giá để hành lý

– Giấy hoặc hộp mút lau giầy

– Dép đi trong phòng

– Tranh ảnh

– Bàn là, cầu là

– Két an toàn cho 30 % số buồng ngủ

– Túi kim chỉ

– Máy sấy tóc

– Thảm trải buồng ngủ hoặc sàn gỗ (áp dụng đối với khách sạn)

– Sơ đồ hướng dẫn thoát hiểm

– Mắt nhìn gắn trên cửa

– Chuông gọi cửa

– Chốt an toàn

Thiết bị dụng cụ phòng tắm khách sạn 3 sao gồm

– Ổ cắm điện an toàn

– Chậu rửa mặt

– Bệ đặt chậu rửa mặt

– Gương soi

– Đèn trên gương soi

– Đèn trần

– Vòi nước

– Nước nóng

– Vòi tắm hoa sen

– Móc treo quần áo

– Giá để khăn các loại

– Bồn cầu

– Vòi nước di động cạnh bồn cầu

– Giấy vệ sinh

– Thùng rác có nắp

– Thiết bị thông gió

– Vật dụng amenities cho một khách: cốc, xà phòng, khăn mặt, khăn tắm, bàn chải đánh răng, kem đánh răng, mũ chụp tóc, tăm bông, dầu gội đầu, sữa tắm, dầu xả.

– Khăn măt, khăn tắm 

– Khăn chùi chân

– Áo choàng sau tắm

– Điện thoại nối với buồng ngủ

– 80 % số buồng ngủ có phòng tắm đứng hoặc bồn tắm nằm có rèm che.

 

Thiết bị dụng cụ trong phòng khách sạn 4 sao ( Quy mô phòng ngủ : 80 phòng)

Thiết bị dụng cụ phòng ngủ khách sạn 4 sao gồm :

– Giường đơn 1 m x 2 m

– Giường đôi 1,6 m x 2 m

– Chăn có vỏ bọc

– Đệm dày 20 cm, có ga bọc

– Gối có vỏ bọc

– Giường cho người khuyết tật 1,8m x 2m

– Tủ/ kệ đầu giường

– Bảng điều khiển thiết bị điện đặt ở tủ đầu giường

– Đèn  đầu giường cho mỗi khách

– Ổ cắm điện an toàn ở đầu giường

– Điện thoại

– Tủ đựng quần áo có mắc treo quần áo

– Bàn chải quần áo

– Đường truyền internet không dây (wifi) tốc độ cao

– Đường truyền internet qua cáp tốc độ cao

– Bàn làm việc cho 100% số buồng ngủ

– Đèn bàn làm việc

– Ổ cắm điện an toàn ở bàn làm việc

– Cặp đựng tài liệu thông tin về khách sạn và hướng dẫn khách gồm: nội quy, dịch vụ và giá dịch vụ, thời gian phục vụ khách   của các dịch vụ…

– Gương soi, gương soi cả người

– Rèm cửa sổ đủ chắn sáng

– Đèn đủ chiếu sáng

– Bàn ghế uống  nước 

– Cốc uống  nước

– Tách  uống  trà, cà phê

– Dụng cụ mở bia, rượu

– Hộp đựng khăn giấy

– Bộ đồ ăn trái cây

– Sọt hoặc túi đựng đồ giặt là

– Sọt đựng rác

– Thiết bị phát hiện khói báo cháy  

– Hệ thống chữa cháy bằng nước tự động  

– Điều hòa 

– Tủ lạnh hoặc minibar

– Tivi

– Hướng dẫn sử dụng điện thoại và tivi

– Ổ cắm điện an toàn

– Giá để hành lý

– Giấy hoặc hộp mút lau giày

– Dép đi trong phòng

– Ấm đun nước siêu tốc

– Tranh ảnh

– Két an toàn cho 80% số buồng ngủ

– Túi kim chỉ

– Máy sấy tóc

– Thảm trải buồng ngủ hoặc sàn gỗ

– Sơ đồ hướng dẫn  thoát hiểm

– Mắt nhìn gắn trên cửa

– Chuông gọi cửa

– Chốt an toàn

– Ổ khóa từ dùng thẻ

– Cửa tự động đóng

Thiết bị dụng cụ phòng tắm khách sạn 4 sao gồm

– Ổ cắm điện an toàn

– Chậu rửa mặt

– Bệ đặt chậu rửa mặt

– Gương soi

– Đèn trên gương soi

– Đèn trần

– Vòi nước

– Nước nóng

– Vòi tắm hoa sen

– Hệ thống sen cây tắm đứn phun  mưa

– Móc treo quần  áo

– Giá để khăn  các loại

– Bồn cầu 

– Vòi nước di động cạnh bồn cầu

– Hộp đựng giấy vệ sinh

– Thùng rác có nắp

– Thiết bị thông gió

– Khăn/ thảm chùi chân

– Phòng tắm đứng  hoặc bồn tắm nằm có rèm che cho 100% số buồng ngủ

– Cân sức khỏe

– Hệ thống ga và xi phông thoát sàn đảm bảo

-Áo choàng sau tắm

– Đồ amenities cho 1 khách: cốc, xà phòng, khăn mặt, khăn tắm, khăn lau tay bàn chải đánh răng, kem đánh răng, mũ chụp tóc, bông  tẩy trang, tăm bông, dầu gội đầu, sữa tắm, dầu xả, kem dưỡng da

 

 

Thiết bị dụng cụ trong phòng khách sạn 5 sao ( Quy mô phòng ngủ : 100 phòng)

Thiết bị dụng cụ phòng ngủ khách sạn 5 sao gồm :

– Giường đơn 1,2 m x 2 m

– Giường đôi 1,6 m x 2 m

– Chăn có vỏ bọc

– Đệm dày 20 cm, có ga bọc

– Giường cho người khuyết tật 1,8 m x 2 m

– Gối có vỏ bọc

– Tủ hoặc kệ đầu giường (buồng một giường đơn: 01 tủ/kệ đầu giường, buồng một giường đôi: 02 tủ/kệ đầu điện đặt ở tủ đầu giường

– Đèn đầu giường cho mỗi khách chỉnh được độ sáng

– Ổ cắm điện an toàn ở đầu giường

– Điện thoại

– Tủ đựng quần áo có mắc treo quần áo

– Mắc áo có nhiều loại để treo được các loại quần, áo

– Bàn chải quần áo

– Đường truyền internet không dây (wifi) tốc độ cao

– Đường truyền internet qua cáp tốc độ cao (internet cable)

– Bàn làm việc cho 100 % số buồng ngủ (áp dụng với khách sạn, khách sạn nghỉ dưỡng)

– Đèn bàn làm việc (áp dụng với khách sạn, khách sạn nghỉ dưỡng).

– Ổ cắm điện an toàn ở bàn làm việc (áp dụng với khách sạn, khách sạn nghỉ dưỡng)

– Cặp đựng tài liệu thông tin về khách sạn và hướng dẫn khách gồm: nội quy, dịch vụ và giá dịch vụ, thời gian phục vụ khách của các dịch vụ, chính  sách khuyến  mại, phong bì, giấy, bút viết (thông tin về khách sạn có thể cung cấp trên màn hình)

– Gương soi

– Gương soi cả người

– Rèm cửa  sổ đủ chắn sáng

– Đèn đủ chiếu sáng

– Bàn ghế uống nước

– Cốc uống nước

– Tách uống trà, cà phê

– Dụng cụ mở bia, rượu

– Hộp giấy ăn

– Bộ đồ ăn trái

– Minibar có đặt các loại đồ uống, đồ ăn vặt, đồ ăn nhẹ

– Tivi

– Tivi cho phòng khách (áp dụng đối với buồng ngủ hạng đặc biệt – suite)

– Hướng dẫn sử dụng điện thoại và tivi

– Ổ cắm điện an toàn

– Giá để hành lý

– Giấy hoặc hộp mút lau giầy

– Dép đi trong phòng

– Tranh ảnh

– Ấm đun nước siêu tốc

– Két an toàn cho 100 % số buồng ngủ

– Túi kim chỉ

– Máy sấy tóc

– Bàn là, cầu là

– Thảm trải buồng ngủ hoặc sàn gỗ (áp dụng đối với khách sạn)

– Sơ đồ hướng dẫn thoát hiểm

– Mắt nhìn gắn trên cửa

– Chuông gọi cửa

– Chốt an toàn

– Ổ khóa từ dùng thẻ

– Cửa tự động đón

– Buồng đặc biệt cao cấp: giường 2,2 x 2,2m

Thiết bị dụng cụ phòng tắm khách sạn 5 sao gồm

– Ổ cắm điện an toàn

– Chậu rửa mặt

– Bệ đặt chậu rửa mặt

– Gương soi

– Đèn trên gương soi

– Đèn trần

– Vòi nước

– Nước nóng

– Vòi tắm hoa sen

– Hệ thống sen cây tắm đứng phun mưa

– Móc treo quần áo

– Giá để khăn các loại

– Bồn cầu

– Vòi nước di động cạnh bồn cầu

– Giấy vệ sinh

– Thùng rác có nắp

– Thiết bị thông gió

– Vật dụng cho một khách: cốc, xà phòng, khăn mặt, khăn tắm, khăn lau tay bàn chải đánh răng, kem đánh răng, mũ chụp tóc, bông tẩy trang, tăm bông, dầu gội đầu, sữa tắm, dầu xả, kem dưỡng da, áo choàng sau tắm

– Muối tắm

– Khăn chùi chân

– Điện thoại nối với buồng ngủ

– 100 % số buồng ngủ có phòng tắm đứng hoặc bồn tắm nằm có rèm che, trong đó 30 % số buồng ngủ có cả hai loại

– Dây phơi quần áo

– Buồng đặc biệt cao cấp, thêm: Bồn tắm tạo sóng, Gương cầu

Bên trên là danh sách các thiết bị dụng cụ trong phòng khách sạn từ 1 đến 5 sao được chúng tôi tổng hợp theo các tiêu chí xếp hạng sao khách sạn được Tổng Cục Du lịch ban hành . Hi vọng rằng thông tin này sẽ rất hữu ích cho những bạn đọc giả có nhu cầu xây mới hoặc mua thêm thiết bị dụng cụ để nâng cấp hạng sao của khách sạn.

Địa điểm mua Thiết Bị Dụng Cụ Khách Sạn cho nhà hàng khách sạn chất lượng



Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ nhà hàngSao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm khay trưng bày thức ăn phục vụ buffet cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách SạnYoutube: Thiết Bị Sao NamHoặc quý khách có thể liên hệ qua bộ phận kinh doanh: 0937.212.202 – 0909.453.344 – 0938.158.689 – 0903.168.589 – 0964.411.898 – 0383.410.963. Nhân viên kinh doanh sẽ gởi báo giá, hình ảnh cụ thể đến quý khách xem và lựa chọn, báo giá. Hàng có sẵn tại showroom. Miễn phí vận chuyển đến quý khách hàng tại TP HCM.

{ “@context”: “https://schema.org/”, “@type”: “CreativeWorkSeries”, “name”: “Thiết bị dụng cụ khách sạn từ 1 đến 5 sao”, “aggregateRating”: { “@type”: “AggregateRating”, “ratingValue”: “5”, “bestRating”: “5”, “ratingCount”: “886” } }