Review chiếc máy nướng bánh mì băng chuyền giá rẻ và lợi ích việc ăn sáng đầy đủ

Bữa sáng sẽ trở nên dễ dàng hơn cho một ngày mới vui vẻ với chiếc máy nướng bánh mì băng chuyền. Đây là thiết bị dùng để nướng vàng bánh mì lát hoặc các loại bánh mỏng để phục vụ bữa sáng hoặc dùng trong các bữa tiệc buffet sáng ở nhà hàng khách sạn.

Với chiếc máy nướng bánh mì này bạn dễ dàng sử dụng và điều chỉnh nhiệt độ máy phù hợp dùng trong tiệc buffet ăn sáng của các nhà hàng, khách sạn, resort. Khi nướng bánh bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được bánh trong khi chế biến mà không phải huỷ bỏ chu trình nướng bánh với chức năng được trang bị ngay trong máy. Máy có thể tự động bật bánh lên khi hoàn thành chức năng, hạn chế bánh bị nướng cháy khét.

Tìm hiểu thông tin máy nướng bánh mì sandwich

1. Máy nướng bánh mì 4 ngăn, 6 ngăn

Sau đây là một số thông tin cơ bản của máy nướng bánh mì sandwich giá rẻ:

  • Các loại bánh máy có thể nướng: Bánh sandwich, bánh muffin kiểu Anh. Một vài dòng máy có thể nướng cả bánh mì vòng (bagel) và những loại bánh dày hơn như bánh mì nướng Texas.
  • Số lượng bánh máy có thể nướng: Khoảng 60 – 380 lát bánh/giờ.
  • Kích thước: Máy có kích thước trung bình khoảng 13″ chiều rộng và 14″ chiều sâu.
  • Điện áp: Với các dòng máy tại Việt Nam thì đa số sẽ nằm trong khoảng 220 – 240V.

Máy nướng bánh mì sandwich giá rẻ có kích thước nhỏ gọn nên rất phù hợp với không gian bếp có diện tích khiêm tốn. Ngoài ra, máy nướng kiểu cũng tiết kiệm điện năng hơn máy nướng bánh mì băng chuyền. Do đó, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhà hàng/ tiệm bánh có quy mô nhỏ, phục vụ khối lượng khách hàng ít. 

POPPUP TOASTERS/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ 6 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520953
– Kích thước: 420x250x220mm
– Power / Công suất: 2.5 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240V
– Weight /Cân nặng: 5kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
 
POPPUP TOASTERS/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ 4 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520952
– Size / Kích thước: 290x250x220 mm
– Power / Công suất: 1.8Kw
– Voltage / Điện áp: 220-230V / 50 – 60 Hz
– Weight / Cân nặng: 4kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Lưu ý khi mua máy nướng bánh mì sandwich

Bên cạnh việc tìm hiểu địa chỉ mua máy nướng bánh mì sandwich ở đâu chất lượng, bạn cũng cần lưu ý các yếu tố sau để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng:

  • Ngăn nướng

Các loại máy nướng bánh mì công nghiệp sẽ có 4 hoặc 6 ngăn với chiều rộng khác nhau. Khi mua, hãy kiểm tra xem kích thước các ngăn nướng của máy có thích hợp với các loại bánh mà bạn định kinh doanh hay không.

  • Khả năng kiểm soát nhiệt

Một số máy Pop-up chỉ có thể làm nóng bánh mì ở một mặt. Một số khác lại có thể làm nóng hai mặt bánh cùng lúc. Tùy vào yêu cầu thực tế mà bạn cần lựa chọn loại máy nướng Pop-up phù hợp.

  • Thời gian nướng

Thường máy nướng bánh mì sandwich giá rẻ được tích hợp bộ đếm thời gian để giúp người dùng kiểm soát thời gian nướng dễ dàng. Nếu nướng càng lâu, bánh mì thành phẩm sẽ càng giòn và sẫm màu hơn.

  • Công suất sử dụng

Khi nói về khả năng sử dụng, máy nướng bánh mì sandwich có thể được chia làm 3 loại:

* Máy nướng bánh mì loại nhẹ

Máy có thể nướng khoảng 60 lát/giờ, lý tưởng để sử dụng cho phòng nghỉ công ty hoặc khách sạn quy mô nhỏ.

* Máy nướng bánh mì loại vừa

Máy có thể nướng từ 60 – 225 lát/giờ, thích hợp dùng cho tiệm bánh, quán cafe, nhà hàng vừa và nhỏ.

* Máy nướng bánh mì loại nặng

Máy có thể nướng được lượng bánh mì lớn (từ 225 – 380 lát/giờ). Loại máy này lý tưởng để sử dụng cho các nhà hàng có phục vụ buffet, quán cafe, tiệm bánh tầm trung trở lên.

 

2. Máy nướng bánh mì băng chuyền

 

Thông số kỹ thuật:

 
Conveyer Toaster 
   Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền Nhỏ
– Model / Mã hàng : SN#520732
– Size / Kích thước: 300x400x400mm
– Power / Công suất: 1.34Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 14kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
Conveyer Toaster 
   Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền Lớn
– Model / Mã hàng : SN#520733
– Kích thước: 420x250x220mm
– Power / Công suất: 1.8Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240V
– Weight /Cân nặng: 15kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona

Sau đây là các thông tin cơ bản của máy nướng bánh mì băng chuyền:

  • Các loại bánh máy có thể nướng: Máy có thẻ được dùng để nướng bánh mì sandwich, bánh mì tròn (Bun), bánh vòng (Bagel), bánh muffin kiểu Anh.
  • Số lượng bánh có thể nướng: Thông thường máy có thể nướng từ 200 – 2.400 lát/giờ.
  • Kích thước: Kích thước của máy nằm trong khoảng từ 15” – 24” chiều rộng và 18”- 26” chiều sâu.
  • Điện áp: Các loại máy nướng công nghiệp tại Việt Nam có điện áp phổ biến là 220V-240V.

Máy nướng bánh mì băng chuyền là thiết bị làm bánh công nghiệp có thiết kế chuyên biệt, giúp nướng được nhiều loại bánh hơn so với máy 4 ngăn, 6 ngăn. Nếu đang kinh doanh dịch vụ ăn uống, buffet tại khách sạn lớn thì máy nướng bánh mì băng chuyền chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Những lợi ích tuyệt vời của việc ăn sáng đầy đủ

Từ lâu, nhiều người có quan niệm rằng bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Hãy cùng xem những lợi ích tuyệt vời của bữa sáng trong bài viết dưới đây.

Nhiều người thường nghe thấy những tác hại nghiêm trọng của việc nhịn ăn sáng như: Không cung cấp đủ chất dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể. Không những thế, bữa sáng còn làm chậm quá trình trao đổi chất, cơ thể thiếu năng lượng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và không được tỉnh táo.

Nếu cơ thể lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi thì bạn sẽ rất khó có sự tập trung, phản ứng chậm chạp hơn. Từ đó, gây ảnh hưởng đến hiệu quả công việc và học tập trong suốt cả ngày dài. Dưới đây là một vài lợi ích của việc ăn sáng đầy đủ bạn nên tham khảo:

Đẩy mạnh quá trình trao đổi chất trong cơ thể

Bữa ăn đầu tiên trong ngày, sau một đêm dài tiêu hao năng lượng (khi ngủ quá trình trao đổi trong cơ thể vẫn diễn ra) mà không có dụng nạp thức ăn thì bữa sáng sẽ tạo bước đệm cho cơ thể hoạt động trơn tru hơn. Các chuyên gia cũng khẳng định rằng bữa sáng là tiền đề để các cơ quan nội tạng được nạp năng lượng kịp thời, chuẩn bị thật tốt cho quá trình trao đổi chất trong khoảng thời gian tiếp theo.

Những lợi ích tuyệt vời của việc ăn sáng đầy đủ 1Những lợi ích tuyệt vời của việc ăn sáng đầy đủ

Đảm báo sự ổn định của đường huyết

Bữa sáng bị bỏ quên là nguyên nhân khiến cho cơ thể chúng ta sẽ không có đủ lượng đường trong máu sau khi ngủ dậy. Điều này khiến cơ thể dễ trở nên uể oải, mệt mỏi, đau đầu hoặc làm ảnh hưởng tới quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Do đó lợi ích của bữa sáng cũng vô cùng quan trọng đối với các bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường hay béo phì. Đây cũng là những đối tượng tuyệt đối không nên bỏ qua bữa sáng.

Nâng cao hiệu suất làm việc của não

Với năng lượng được nạp vào cơ thể từ bữa sáng, não bộ sẽ được “tiếp sức” để xử lý thông tin tốt hơn. Nghiên cứu còn cho thấy việc ăn sáng đầy đủ giúp tăng cao khả năng tập trung, giúp bạn bình tĩnh hơn vào buổi sáng. Trí nhớ của bạn cũng sẽ được cải thiện. Từ đó làm tăng hiệu quả công việc trong ngày.

Không ăn sáng sẽ làm chậm quá trình trao đổi chất, ảnh hưởng đến hiệu suất não bộ, sự tập trung bị gián đoạn. Do đó, nếu muốn cải thiện sự tập trung của cơ thể thì đừng nên bỏ qua bữa sáng.

Kiểm soát cân nặng và duy trì vóc dáng

Bổ sung bữa sáng đầy đủ giúp cho hệ thống trao đổi chất làm việc ổn định. Từ đó, cũng tăng cường việc đốt cháy chất béo, góp phần giảm đáng kể trọng lượng cơ thể ở những người tăng cân và béo phì. Một phân tích được thực hiện trong thời gian gần đây cho thấy trung bình, những người ăn sáng tiêu thụ nhiều hơn 260 calo/ngày so với những người không ăn sáng. Những người bỏ bữa sáng, trung bình, nhẹ hơn 1 pound so với những người ăn sáng. Từ đó có thể rút ra răng nhịn ăn bữa sáng không giúp mọi người giảm cân nhanh.

Những lợi ích tuyệt vời của việc ăn sáng đầy đủ 2Nhịn ăn sáng không giúp bạn kiểm soát cân nặng và duy trì vóc dáng 

Việc tiêu thu năng lượng và tăng cường trao đổi chất trong cơ thể sẽ phụ thuộc vào chất lượng của bữa sáng mà bạn chuẩn bị và dung nạp cho cơ thể. Quá trình trao đổi chất sẽ diễn ra một cách ổn định và hiệu quả khi có một khẩu phần ăn sáng ngon lành, vừa đủ calories, đủ chất. Chế độ ăn 3 bữa cân bằng, lành mạnh, cung cấp dưỡng chất tốt cho cơ thể, không nhịn ăn sáng sẽ giúp bạn duy trì ổn định cân nặng chơ thể và vóc dáng của mình.

Cải thiện tinh thần

Đương nhiên rồi! Một bữa ăn ngon với đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ làm tinh thần thoải mái. Đặc biệt, với một khẩu phần ăn sáng “thanh đạm” gồm nhiều màu sắc từ các loại rau, quả khác nhau sẽ giúp cơ thể tỉnh táo, tâm trạng lạc quan, vui vẻ, hào hứng hơn cho công việc.

Ngoài vai trò tăng sự tập trung cho não bộ, một bữa ăn ngon miệng với đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ làm tinh thần của bạn trở nên sảng khoái. Đặc biệt, chuyên gia khuyến khích mọi người nên duy trì một khẩu phần ăn sáng “thanh đạm” gồm nhiều màu sắc đến từ các loại rau, quả khác nhau sẽ giúp cơ thể tỉnh táo hơn, tâm trạng lạc quan, vui vẻ, và tăng tình hào hứng hơn trong công việc.

Hỗ trợ điều hòa tốt cho hệ tim mạch

Nồng độ cholesterol trong máu có thể tăng nếu không được bổ sung bữa sáng đầy đủ. Và đây cũng là nguyên nhân làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng bữa ăn sáng rất quan trọng đối với sức khỏe tim mạch. Những người duy trì thói quen ăn sáng có mức cholesterol thấp hơn, kích thước vòng eo cũng nhỏ hơn và mức insulin trong máu ổn định hơn.

Dung nạp đầy đủ các chất cho cơ thể cũng giúp cơ thể có nhiều năng lượng trước khi bắt đầu làm việc. Từ đó, trái tim cũng có đủ năng lượng để hoạt động tích cực trong một ngày dài.

Cải thiện hệ thống miễn dịch

Những lợi ích tuyệt vời của việc ăn sáng đầy đủ 3Cải thiện hệ thống miễn dịch khi bạn có đủ dinh dưỡng cho cơ thể

Một cơ thể tốt, khỏe mạnh khi được dung nạp đầy đủ 3 bữa ăn chính trong ngày, bao gồm cả bữa sáng. Từ đó, sẽ tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể. Một nghiên cứu đã chỉ ra một bữa ăn lớn vào buổi sáng có thể làm cho bạn tránh được những nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm như bệnh cúm, bệnh đường hô hấp,… Do đó, có thể thấy việc ăn sáng còn có tác dụng cải thiện hệ thống miễn dịch.

Thêm năng lượng

Bữa ăn sáng đòi hỏi cần thiết nếu bạn muốn cơ thể có đủ năng lượng và sự tỉnh táo cho đến thời gian ăn trưa. Bên cạnh duy trì khả năng tập trung thì bữa sáng cũng cung cấp thêm năng lượng cho cơ thể để trong thời gian chờ bổ sung bữa tiếp theo mà không bị mệt mỏi, chán nản.

Tăng tuổi thọ

Theo một số nghiên cứu, duy trì bữa ăn sáng đầy đủ cũng là một cách gián tiếp góp phần đáng kể giúp kéo dài tuổi thọ của bạn. Bữa sáng là một trong những bữa ăn chính để nạp năng lượng cho một ngày và ăn sáng mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Hiểu được tầm quan trọng của bữa sáng bạn cần chú ý quan tâm tới bữa ăn này nhé.

Địa điểm cung cấp máy nướng bánh mì giá rẻ

Để tham khảo nhiều mẫu máy nướng bánh mì sandwich đáng mua với ưu đãi tốt, bạn có thể truy cập website TẠI ĐÂY hoặc mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM.

Showroom có đầy đủ các loại bình chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ với Sao Nam qua số điện thoại: 0905 458 452 để được hỗ trợ tư vấn.

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam