Địa chỉ mua máy nướng bánh mì băng chuyền giá rẻ và chính hãng

Những năm gần đây, ăn tiệc buffet trở thành một trào lưu phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và được nhiều người lựa chọn mỗi khi có nhu cầu tổ chức tiệc tùng. Hình thức tiệc buffet ngày càng phổ biến và nhận được sự “hưởng ứng” nhiệt tình của cả thực khách lẫn nhà hàng. Bên cạnh loại hình buffet tối thông thường, thì mô hình buffet sáng cũng rất được du khách ưa chuộng. Cùng Sao Nam tìm hiểu loại hình buffet sáng, địa chỉ mua máy nướng bánh mì băng chuyền chính hãng phục vụ buffet sáng tiện lợi nhé!

máy nướng bánh mì băng chuyền
máy nướng bánh mì băng chuyền

Tiệc buffet sáng là gì? Những tiện lợi tiệc buffet sáng mang lại cho du khách nghĩ dưỡng:

Buffet sáng hay còn được gọi là Breakfast Buffet, được hiểu là hình thức tiệc buffet tự chọn. Thực đơn buffet sáng không nhiều món như tiệc buffet tối thông thường nhưng menu buffet vẫn đa dạng giúp thực khách có nhiều sự lựa chọn hơn. Điểm nhấn thu hút khách của loại hình buffet sáng là thực khách có thể tự do di chuyển lựa chọn các món ăn được bày trí trong không gian quầy buffet thỏa mái nhất, thay vì order và đợi món như mô hình truyền thống. Hiện nay, loại hình buffet sáng đang được du khách ưa chuộng nhờ những tiện lợi sau:

  • Thực đơn buffet sáng thường sẽ đa dạng hương vị ẩm thực từ mọi miền hoặc những món ăn phổ biến phù hợp với du khách nước ngoài ( Dựa vào quy mô mỗi nhà hàng sẽ có những thực đơn đa dạng phù hợp với du khách). Du khách sẽ hạn chế rủi ro ăn không được những món mới tại những vùng đất lạ khi nghĩ dưỡng tại đây.
  • Khách sạn, resort phục vụ buffet sáng sẽ giúp du khách tiết kiệm thời gian tìm kiếm nhà hàng phù hợp, thời gian di chuyển tìm món ăn. Thay vì đó thực khách thưởng thức ngay tại nơi mình nghĩ dưỡng, chúng ta sẽ có nhiều khoảng thời gian khám phá vùng đất mới hơn.
  • Giá vé buffet sáng khá rẻ, và thường được tính trọn gói trong giá phòng khách sạn. Du khách có thể thưởng thức tùy ý lượng thức ăn có tại quầy buffet mà không lo về giá như mô hình ăn uống thông thường.
  • Thực đơn buffet sáng là những món chế biến sẵn và được trưng bày trong những dụng cụ tiệc buffet giá rẻ, thực khách tự do di chuyển lại quầy buffet lựa chọn thức ăn tự do và thỏa mái.

Đặc biệt, trong thực đơn tiệc buffet sáng chắc chắn không thể thiếu món bánh mì nướng. Đây là một món ăn phổ biến đối với mọi du khách trong và ngoài nước đều rất ưa chuộng. Tuy nhiên, đối với loại hình buffet để thực khách có thể thưởng thức món bánh mì nướng thơm ngon, giòn.

Để rút ngắn khoản thời gian phục vụ lượng lớn thực khách chúng ta không thể nướng từng cái trong bếp như cách truyền thống. Vì vậy, việc trang bị máy nướng bánh mì băng chuyền giá rẻ sẽ giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và nhân công cho quá trình phục vụ du khách khá tiện ích. Cùng Sao Nam tìm hiểu công dụng và cách sử dụng máy nướng bánh mì ổ này nhé.

Máy nướng bánh mì băng chuyền giá rẻ
Máy nướng bánh mì băng chuyền giá rẻ

Những đặc điểm máy nướng bánh mì:

Máy nướng bánh mì là một thiết bị nướng mini, kích thước có thiết kế gọn nhẹ, nhỏ gọn dùng để nướng bánh mì ổ hoặc bánh mì sandwich. Máy nướng bánh mì đa năng sẽ hoạt động bằng cách cho bánh mì  vào máy tiếp xúc với bức xạ để chuyển bánh mì cắt lát thành bánh mì nướng.

Máy nướng bánh mì sandwich sẽ giúp cho gia đình bạn có một bữa sáng nhanh chóng tiện lợi. Máy sẽ nướng nhanh những lát bánh mì nóng hổi, giòn tan mà không làm mất đi hương vị đặc trưng và màu sắc bắt mắt. Ngoài bánh mì, máy nướng còn có thể nướng đa dạng các loại thực phẩm như nướng bánh quy, bánh donut, làm mì sợi pasta,…

Đặc biệt, đối với mô hình buffet sáng quy mô lớn việc trang bị máy nướng bánh mì băng chuyền sẽ giúp chúng ta phục vụ lượng lớn thực khách mà không tốn nhiều thời gian. Máy nướng bánh mì ổ thường có công sức khá lớn phù hợp với quy mô kinh doanh. Vì vậy, máy nướng bánh mì đa năng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Tổng hợp máy nướng bánh mì có sẵn

1. Máy nướng bánh mì sandwich:

     Máy nướng bánh mì sandwich có 2 loại: máy nướng bánh mì 4 ngăn. và máy nướng bánh mì 6 ngăn

Máy Nướng Bánh Mì 4 Ngăn
Máy Nướng Bánh Mì 4 Ngăn
Máy Nướng Bánh Mì 6 Ngăn
Máy Nướng Bánh Mì 6 Ngăn

Máy nướng bánh mì sandwich hay còn gọi là máy nướng bánh mì mini được dùng để nướng các loại bánh mì lát nhỏ, bánh mì sandwich. Với thiết kế máy nướng nhỏ gọn rất phù hợp sử dụng tại gia định, hoặc các quán café số lượng khách ít,…

 Đặc biệt đối với máy nướng bánh mì mini này có các ngăn chứa các lát sandwich riêng biệt để đảm bảo vệ sinh và độ ngon của nó. Ngoài ra, chúng có tính năng tự bật lên khi chín nên chúng ta không lo bánh sẽ bị cháy khi không để ý chúng nha.

2. Máy nướng bánh mì băng chuyền

Máy nướng bánh mì băng chuyền
Máy nướng bánh mì băng chuyền
Máy nướng bánh mì băng chuyền
Máy nướng bánh mì băng chuyền

Máy nướng bánh mì băng chuyền hay còn gọi là máy nướng bánh mì ổ. Loại này chúng ta có thể vừa nướng được bánh mì lát vừa nướng đước bánh mì ổ to, phù hợp tại các nhà hàng buffet, khách sạn, resort phục vụ bữa sáng cho thực khách.

Máy nướng bánh mì băng chuyền cũng được thiết kế đơn giản, với thân vỏ bằng inox chống gỉ. Máy có chế độ điều chỉnh tốc độ nướng nhanh chậm tùy loại bánh để tạo ra những chiệc bánh vàng, giòn và thơm ngon khác nhau.

Đặc biệt tùy vào vị trí đặt máy nướng bánh mì chúng ta có thể đặt ví trí lấy bánh ở phía trước hoặc phía sau của máy rất tiện

Tiêu chí chọn mua máy nướng bánh mì phù hợp

Để chọn được loại máy chất lượng và phát huy tối đa hiệu quả, khi mua máy nướng bánh mì bạn cần lưu ý những tiêu chí sau:

Dựa vào chất liệu của máy nướng

Máy nướng bánh mì có thể được làm từ chất liệu inox, hợp kim thép không gỉ kết hợp với lớp vỏ nhựa ABS, PP cao cấp có khả năng cách điện, cách nhiệt, bền bỉ khi sử dụng và không gây độc hại, đảm bảo an toàn cho bánh.

Dựa vào tính năng

Máy nướng bánh mì có thể được trang bị thêm nhiều tính năng như tự động ngắt khi quá nhiệt, công nghệ nướng điện trở, hẹn giờ, ngắt khẩn cấp tránh cho bánh khét, đèn báo hiệu,…

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn máy có nhiều tính năng cùng lúc như nướng vỏ mềm hoặc giòn hoặc có thể cung cấp nhiều chức năng hơn là nướngg bánh mì như: mứt, bánh, vỏ pizza,…

Dựa vào mẫu mã, kiểu dáng

Bạn nên chọn loại máy nướng bánh mì có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, thời thượng. màu sắc, mẫu mã phải phù hợp với không gian nội thất bếp nhà mình.

Các máy nướng bánh mì màu trắng, đen thường được lựa chọn nhiều vì nó phù hợp với nhiều phong cách từ tân cổ điển cho tới sự trẻ trung, hiện đại.

Địa điểm mua máy nướng bánh mì băng chuyền giá rẻ

Trên đây là một số chia sẻ về các mẫu máy nướng bánh mì băng chuyền tại Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.