Review top 5 tháp phun chocolate chảy tuyệt đẹp được ưa chuộng hiện nay

Nếu bạn đang có kế hoạch tổ chức bữa tiệc và muốn phục vụ món ăn với lớp ngoài là socola thì hãy xem xét đầu tư tháp phun chocolate chất lượng. Đây chính là điểm nhấn khiến khách mời ấn tượng với sự chuẩn bị của bạn. Để chọn được đài phun ưng ý thì đừng bỏ qua top 5 sản phẩm mà Sao Nam gợi ý dưới đây.

tháp phun chocolate
tháp phun chocolate

5 tháp phun socola chảy nên chọn mua

Với top 5 tháp socola chảy dưới đây, mỗi người sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý. Như vậy, bữa tiệc của bạn sẽ trở nên thú vị và tuyệt vời hơn.

Tháp Phun Chocolate 3 Tầng SN#520205

Thiết kế dạng bát vô cùng độc đáo với phần ống trung tâm có thể tháo rời dễ dàng. Như vậy, khi cần làm sạch mọi thứ sẽ dễ dàng hơn.

Tháp phun được thiết kế với 3 tầng tuyệt đẹp sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng cho bữa tiệc. Nó có thể làm tan số lượng socola khá lớn. Việc bạn cần làm là cho nước nóng vào trước khi bữa tiệc bắt đầu.

Phần đế của đài phun khá vững chắc và ổn định. Thêm vào đó là khả năng điều chỉnh dòng chảy vô cùng hoàn hảo mang lại cảm quan tuyệt vời.

 
Tháp Phun Chocolate 3 Tầng SN#520205
Tháp Phun Chocolate 3 Tầng SN#520205

 

Tháp Phun Chocolate 4 Tầng SN#520204

Tháp Phun Chocolate 4 Tầng SN#520204 có kết cấu các mảnh theo kiểu kết nối có thể tháo rời dễ dàng khi gặp sự cố hoặc làm sạch.

Thiết kế nhỏ gọn rất dễ bảo quản và lưu trữ. Thêm vào đó, đài được làm bằng thép không gỉ vô cùng chắc chắn.

Với 4 tầng từ lớn đến nhỏ dần khi lên cao sẽ giúp cho dòng chảy socola ấn tượng hơn. Đặc biệt, nhờ công suất lớn mà đài phun có thể làm tan lượng nhiều socola để phục vụ cho số đông khách mời.

Tháp Phun Chocolate 4 Tầng Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lưu trữ
Tháp Phun Chocolate 4 Tầng Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lưu trữ

 

Tháp Phun Chocolate 5 Tầng SN#520203

Tháp phun có kết cấu tổng thể khá đơn giản nên dễ dàng sử dụng và xử lý khi gặp vấn đề. Các bộ phần có thể tháo rời để vệ sinh sau khi sử dụng.

Tháp Phun Chocolate 5 Tầng được thiết kế với 5 tầng phục vụ khoảng 30 – 50 người. Nguyên liệu chính được sử dụng để làm đài là thép không gỉ vừa bền vừa nhẹ.

Ngoài socola thì đài phun còn được sử dụng để làm chảy các nguyên liệu khác tùy theo nhu cầu sử dụng cho các bữa tiệc nhỏ.

Kết cấu tổng thể vô cùng đơn giản
Kết cấu tổng thể vô cùng đơn giản

Tháp Phun Chocolate 6 Tầng SN#520202

Nếu bữa tiệc của bạn phục vụ số người lên đến 40 -60 thì đây chính là sản phẩm phù hợp. Đài phun Sephra được thiết kế 6 tầng với năng suất phục vụ lớn. Người dùng có thể sử dụng để làm chảy socola, phô mai, sốt BBQ hoặc sốt caramel.

Thiết kế 6 tầng theo phong cách cổ điển với kiểu dáng thanh lịch, tháp phun sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho bữa tiệc. Điều này sẽ khiến thực khách cảm thấy vô cùng thú vị.

Các bộ phần của đài phun có thể tháo rời và làm sạch thông quá máy rửa chén. Như vậy, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc làm sạch sau khi sử dụng.

Các bộ phận có thể tháo rời dễ dàng khi cần vệ sinh
Các bộ phận có thể tháo rời dễ dàng khi cần vệ sinh

Tháp Phun Chocolate 7 Tầng SN#520201

Tháp Phun Chocolate 7 Tầng với thiết kế các tầng riêng biệt làm bằng chất liệu thép là thép không gỉ vô cùng chắc chắn. Nó được xem là công cụ tuyệt vời phục vụ móng tráng miệng cho các bữa họp mặt hay tiệc nhẹ. Bạn có thể tạo ra sự thú vị thay vì bày mọi thứ trên đĩa.

Người dùng có thể điều khiển hướng chảy của tháp phun dễ dàng thông quá các thiết lập. Các phần bên trong có thể được tháo rời dễ dàng giúp quá trình làm sạch nhanh chóng hơn.

Tháp được làm bằng chất liệu thép không gỉ vô cùng bền bỉ
Tháp được làm bằng chất liệu thép không gỉ vô cùng bền bỉ

Tháp được cài đặt công tắc đa chức năng giúp việc sử dụng và kiểm soát mọi thứ trở nên đơn giản hơn.

Trên đây là 5 tháp phun socola chảy được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Hy vọng sau khi tham khảo những thông tin kể trên, mỗi người sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp. Tháp phun socola đang là sản phẩm được đánh giá khá tốt về hiệu quả. Bạn có thể chọn và trải nghiệm.

Địa điểm mua tháp phun socola giá rẻ

Trên đây là một số chia sẻ về các mẫu Tháp phun socola tại Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại Tháp phun socola chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.