Sự tiện lợi của Máy nướng bánh mì sandwich trong tiệc buffet sang trọng

Sử dụng máy nướng bánh mì sandwich sẽ giúp bạn có ngay một bữa sáng thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng mà không cần phải ra hàng quán hay xếp hàng dài chờ đợi. Máy nướng bánh mì sandwich là một sản phẩm đồ gia dụng thông minh mà mọi ngôi nhà nên sở hữu và đặc biệt trong những nhà hàng có tiệc buffet.

Máy nướng bánh mì sandwich được xem là một trong những trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ. Chỉ với chiếc máy này bạn có thể nhanh chóng chế biến bữa sáng tiện lợi để cả nhà cùng thưởng thức. Nếu bạn đang băn khoăn không biết máy nướng bánh sandwich nào tốt nhất hiện nay thì dưới đây là những review của Sao Nam cho bạn tham khảo

Máy nướng bánh mì sandwich
Máy nướng bánh mì sandwich

Lựa chọn máy nướng bánh mì sandwich

Để có được những ổ bánh mì chất lượng thì câu hỏi máy nướng bánh mì ổ loại nào tốt nhất vẫn là câu hỏi mà các chị em thắc mắc nhất! Dưới đây sẽ review đặc điểm của từng loại máy nướng bánh mì sandwich đáng mua nhất hiện nay.

 

Máy Nướng Bánh Mì băng chuyền

Máy nướng bánh mì băng chuyền là thiết bị chuyên dùng để nướng vàng bánh mì sandwich hoặc các loại bánh mỏng để phục vụ bữa sáng hoặc các bữa tiệc buffet. Điểm đặc biệt ở sản phẩm là khi nướng sẽ cho số lượng bánh nhiều hơn, năng suất cao hơn các loại máy nướng bánh mì thông thường. Mang đến cho bạn những lát bánh mì thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng. Thiết bị là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn, căn tin,… hiện nay.

Máy nướng bánh mì băng chuyền
Máy nướng bánh mì băng chuyền
 

Thông số kỹ thuật:

 
Conveyer Toaster 
   Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền Nhỏ
– Model / Mã hàng : SN#520732
– Size / Kích thước: 300x400x400mm
– Power / Công suất: 1.34Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 14kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
Conveyer Toaster 
   Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền Lớn
– Model / Mã hàng : SN#520733
– Kích thước: 420x250x220mm
– Power / Công suất: 1.8Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240V
– Weight /Cân nặng: 15kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona

 

Máy Nướng Bánh Mì 4 ngăn

Máy nướng bánh mì 4 ngăn là thiết bị chuyên được sử dụng để nướng vàng các loại bánh mì sandwich. Sản phẩm sẽ giúp cho các bạn có một bữa sáng nhanh và tiện lợi. Bên cạnh đó, yếu tố an toàn thực phẩm cũng luôn được đảm bảo tuyệt đối với những chiếc bánh mì thơm ngon, giòn tan, có mùi vị đặc trưng và màu sắc thật bắt mắt. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn đặt trên bàn không bị chiếm diện tích nhiều. Hiện máy nướng bánh mì 4 ngăn được sử dụng phổ biến tại các nhà hàng, cửa hàng bánh, hộ gia đình,… 

Máy Nướng Bánh Mì 4 ngăn Sandwich SN#520171
Máy Nướng Bánh Mì 4 ngăn Sandwich SN#520171

 

Thông số kỹ thuật:

POPPUP TOASTERS / Máy Nướng Bánh Mì 4 Ngăn

– Model / Mã hàng : SN#520171
– Size / Kích thước: 290x250x220 mm
– Power / Công suất: 1.8Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240V
– Weight / Cân nặng: 4kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona

Những ưu điểm của máy nướng bánh mì 4 ngăn

+ Máy được cấu tạo với phần khung là inox cao cấp, có độ bền cao. Chất liệu inox dày dặn hạn chế móp méo nếu có va đập không mong muốn, bên cạnh đó cũng có khả năng chịu nhiệt tốt. Inox không bị gỉ sét, dễ dàng vệ sinh, bề mặt máy luôn sáng bóng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

+ Máy nướng bánh mì sandwich 4 ngăn có 5 nấc để hẹn giờ khác nhau tương ứng từ 1 đến 5 phút, tùy theo nhu cầu sử dụng mà có thể điều chỉnh mức thời gian phù hợp. Chỉ trong thời gian ngắn, bạn đã có những lát bánh mì giòn đều, ngon miệng để chuẩn bị bữa sáng cho gia đình hoặc để phục vụ tới thực khách trong nhà hàng. 

+ Máy có công suất 1.8kW, do đó máy lên nhiệt nhanh và hoạt động ổn định, hiệu quả trong thời gian dài.

+ Thiết bị được sản xuất với bộ phận cấp nhiệt có tiêu chuẩn chất lượng cao. Nhờ đó, máy có thể nướng bánh vàng giòn, thơm ngon mà không sợ bị quá nhiệt hay cháy bánh. 

+ Sản phẩm còn được thiết kế thêm khay chứa vụn bánh mì phía dưới, gọn gàng. Sau khi nướng xong bạn nên đổ vụn bánh rớt ở khay bên dưới rồi lau chùi sạch sẽ để bảo quản máy được sử dụng lâu dài. 

+ Ngoài bánh sandwich, các loại bánh mì cắt lát khác, khi nướng bởi máy bánh mì 4 ngăn cũng đều rất thơm ngon.

+ Mỗi lần máy có thể nướng từ 2 – 4 chiếc bánh mì cùng lúc. Đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng lớn trong thời gian sớm nhất.

Điều chỉnh nút hẹn giờ tắt nướng, máy có 5 nấc để hẹn giờ tương ứng từ 1 đến 5 phút. Nếu hẹn thời gian lâu thì máy sẽ làm bánh sẽ vàng hơn, chín hơn, thơm hơn.

Khi hết thời gian nướng đã chọn, chỉ cần nhấn cần gạt xuống để đẩy bánh mì lên.

Sau khi sử dụng, cần vệ sinh máy sạch sẽ để đảm bảo an toàn thực phẩm và giúp thiết bị luôn bền đẹp.

Hướng dẫn sử dụng máy nướng bánh mì 4 ngăn

Đặt máy nướng bánh mì trên bề mặt bằng phẳng. 

Cắm đây của máy nướng bánh mì sandwich vào điện thế 220V

Bật nguồn chọn 2 khe nướng hoặc 4 khe nướng trước.

 

Máy Nướng Bánh Mì 6 ngăn

Máy nướng bánh sandwich 6 ngăn là thiết bị thông minh, chuyên dùng để nướng các loại bánh mì sandwich, bánh mì lát trong các bữa sáng buffet, tiệc buffet tại các nhà hàng, khách sạn, resort,… Thiết kế máy hiện đại, dễ sử dụng, giúp bạn có một bữa sáng nhanh chóng và tiện lợi nhất. Những lát bánh mì sau khi nướng giòn tan, thơm ngon, có mùi vị đặc trưng và lên màu bắt mắt. Ngoài ra, máy có thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt trong mọi không gian sử dụng mà không chiếm quá nhiều diện tích, góp phần nâng cao sự sang trọng cho không gian bữa tiệc của bạn.

Máy Nướng Bánh Mì 6 ngăn Sandwich SN#520731
Máy Nướng Bánh Mì 6 ngăn Sandwich SN#520731

 

Thông số kỹ thuật:

MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ 6 NGĂN/ POPPUP TOASTERS
– Model / Mã hàng : SN#520731
– Kích thước: 420x250x220mm
– Power / Công suất: 1.8Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240V
– Weight /Cân nặng: 5kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona

Thiết kế nổi bật của máy nướng bánh mì 6 ngăn

+ Máy nướng bánh sandwich 6 ngăn có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, sang trọng. Toàn bộ máy được làm bằng inox cao cấp, luôn giữ được độ sáng bóng cao, tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị. Chất liệu này còn đặc tính chống han gỉ, chống ăn mòn, chịu được nhiệt độ cao, bền bỉ theo thời gian. 

+ Thiết kế máy có 6 khe nướng bánh, nên bạn có thể nướng được 6 lát bánh mì trong cùng một lúc, không phải chờ đợi lâu. 

+ Xung quanh máy có thiết kế các khe tản nhiệt, giúp tăng độ bền cho các linh kiện điện bên trong.

+ Máy vận hành với công suất 1.8kW với 5 mức hẹn thời gian nướng khác nhau, tương ứng từ 1 đến 5 phút. Tùy theo từng loại bánh mì và khẩu vị của bạn mà điều chỉnh thời gian cho phù hợp. Với chiếc máy này, chỉ trong tích tắc là bạn đã có những lát bánh mì được nướng nóng giòn, thơm ngon nhất. 

+ Bên dưới khe nướng được trang bị thêm khay đựng vụn bánh mì, vừa giúp bạn giữ không gian sử dụng luôn sạch sẽ, vừa thuận tiện trong việc vệ sinh. Sau khi kết thúc bữa tiệc, bạn có thể rút khay đựng ra ngoài để vệ sinh.

+ Hệ thống điều khiển đơn giản gồm có núm điều chỉnh thời gian nướng và đèn báo hiệu, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng máy.

+ Chân máy được đúc cao su cứng cáp, giúp máy đứng vững trên mặt bàn, đảm bảo không bị rung lắc.

Hướng dẫn sử dụng máy nướng bánh mì 6 ngăn

Việc sử dụng máy vô cùng đơn giản, chỉ qua các 4 bước:

Bước 1: Kết nối nguồn điện. Máy sử dụng nguồn điện dân dụng 220V.

Bước 2: Cho lát bánh mì cần nướng vào các khe máy.

Bước 3: Điều chỉnh hẹn giờ nướng. Thời gian nướng càng lâu thì bánh mì sẽ càng giòn.

Bước 4: Sau khi hết thời gian nướng, bạn nhấn cần gạt xuống để đẩy bánh mì lên. 

Một số lưu ý khi sử dụng máy nướng bánh mì 6 ngăn

– Đặt máy ở vị trí bằng phẳng để thuận tiện cho việc sử dụng.

– Máy có 5 nấc hẹn giờ, nếu bạn vặn nấc hẹn giờ ở vị trí số 5 tương đương với 5 phút thì lát bánh mì có thể bị cháy đen, ngược lại nếu bạn hẹn giờ quá ít tầm 1 phút thì bánh mì sẽ ít giòn và ít vàng.

– Tuyệt đối không được đổ nước vào họng của máy.

– Vệ sinh máy sau khi sử dụng. 

– Ngắt kết nối nguồn điện trước khi tiến hành vệ sinh.

– Dùng khăn ướt mềm lau sạch máy. Sau đó dùng khăn khô lau lại 1 lần nữa rồi mới mang máy đi cất.

 

Đặc điểm cấu tạo của máy nướng bánh mì băng chuyền

+ Máy nướng bánh mì băng chuyền được thiết khá nhỏ gọn, thích hợp đặt trên các quầy thức ăn mà không chiếm quá nhiều diện tích. 

+ Toàn bộ máy được làm bằng INOX cao cấp, chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng dưới nhiệt độ cao. Đặc biệt, inox cho vẻ ngoài sáng bóng, không bị gỉ sét khi sử dụng trong thời gian dài, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, dễ lau chùi, độ bền cao. 

+ Tại vị trí cho bánh vào để nướng được thiết kế 1 giá đỡ, giúp bánh không bị rơi ra ngoài. Bên dưới vỉ nướng được trang bị 1 khay hứng bánh vụn, giúp vụn bánh không bị rơi vãi ra ngoài trong quá trình nướng, giữ vệ sinh khu vực bếp. 

+ Máy có thiết kế dạng băng chuyền chạy giữa 2 thanh nhiệt trên và dưới, không khí nóng đối lưu sẽ giúp bánh bên trong được chín đều. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ của băng chuyền linh hoạt để giữ cho bánh vàng đều và ngon nhất. 

+ Thanh nhiệt hoạt động với công suất 1.8kW đến 1.34kW cùng với nhiều chế độ nướng như: nướng 1 mặt, nướng 2 mặt và chế độ chờ. Nhờ đó, bạn có thể kiểm soát được chất lượng của bánh theo từng sở thích cá nhân dễ dàng. 

+ Hệ thống điều khiển trực quan, có cấu tạo đơn giản gồm: núm điều chỉnh tốc độ băng chuyền, núm điều chỉnh chế độ nướng và đèn nguồn, rất dễ sử dụng. 

+ Chân máy nướng bánh mì được bọc đế cao su, tăng độ vững chắc cũng như không làm tổn hại đến vị trí đặt bếp. 

Hướng dẫn sử dụng máy nướng bánh mì băng chuyền

– Đặt máy tại vị trí bằng phẳng và kết nối nguồn điện. Máy nướng bánh mì bằng chuyền hoạt động với điện lưới 220V.

– Tiếp đến, bạn bật máy lên và chờ máy nóng khoảng 3 phút. Sau khi máy đủ nhiệt độ cần thiết, bạn cho bánh sandwich lên vỉ nướng. 

– Điều chỉnh chế độ nướng và tốc độ của băng tải phù hợp. Bánh mì sau khi nướng xong sẽ được chạy xuống khay phía dưới.

Một số lưu ý khi sử dụng máy nướng bánh mì băng chuyền

Hạn chế cho các loại topping có dạng lỏng như: bơ, sốt,… vào máy để nướng. Bởi phần sốt sẽ chảy xuống thanh nhiệt phía dưới tạo mùi khét và làm cháy thanh nhiệt. 

Sau khi sử dụng xong, tắt công tắc, ngắt kết nối nguồn điện và đợi máy nguội rồi mới tiến hành vệ sinh.

Khi vệ sinh, bạn chỉ cần dùng khăn ẩm và khăn khô lau bề mặt máy. Tuyệt đối không xả nước trực tiếp lên thân máy, nước sẽ vào bên trong gây chập điện.

 Xem thêm một số sản phẩm bán chạy tại Sao Nam:

Nên mua máy nướng bánh mì ở đâu?

SAO NAM là công ty phân phối máy nướng bánh mì sandwich chính hãng. Các sản phẩm của chúng tôi luôn có nguồn gốc rõ ràng, tem chứng nhận chính hãng và giá cả ưu đãi. Đến với Sao Nam bạn sẽ được hưởng các chế độ chăm sóc khách hàng tận tình và tốt nhất. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, có đầy đủ kiến thức về sản phẩm đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ SAO NAM

Địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại : (028)3810.1033 – Fax: (028)3810.1034
Email : info@thietbisaonam.com

Với các nhu cầu mua máy nướng bánh mì sandwich tại Tp HCM quý khách có thể đến trực tiếp các showroom Sao Nam để mua hàng và nhận những tư vấn chuyên nghiệp .

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam