Máy nướng bánh mì băng chuyền được thiết kế nhỏ gọn và độc đáo hiện nay

Khi đến các khách sạn, nhà hàng buffet, bạn sẽ bắt gặp sự xuất hiện của những chiếc máy nướng bánh mì băng chuyền. Vậy sản phẩm này có cấu tạo như thế nào? Công dụng của chúng ra sao? Có những điều gì mà bạn cần nắm về thiết bị này? Hãy cùng tham khảo những thông tin cơ bản về sản phẩm qua bài viết dưới đây !

máy nướng bánh mì băng chuyền
máy nướng bánh mì băng chuyền

Tính chất máy nướng bánh mì băng chuyền

Máy nướng bánh mì băng chuyền là thiết bị nướng chuyên dụng dùng cho nhà hàng, khách sạn, phục vụ nướng buffet, ăn sáng, ăn nhanh,…..Máy thiết kế thông minh với tính năng nướng được nhiều loại bánh như bánh sandwich, bánh bông lan, bánh mì,….

Máy nướng bánh mỳ băng chuyền được thiết kế gọn gàng, mạnh mẽ với thân vỏ bằng inox chống gỉ. Máy có thiết kế thông minh với 2 núm điều chỉnh: 1 núm điều chỉnh tốc độ nhanh chậm của băng chuyền và 1 núm điều chỉnh 3 chế độ của máy:

+Chế độ nướng 2 mặt

+Chế độ nướng 1 mặt

+Chế độ chờ

Máy nướng bánh mì băng chuyền được thiết kế băng chuyền chạy giữa thanh nhiệt phía trên và thanh nhiệt phía dưới của máy. Tùy tường loại bánh khác nhau ta có thể tùy chỉnh tốc độ nhanh chậm của băng chuyền để tạo ta những chiếc bánh có màu sắc chín vàng và thơm ngon khác nhau.

Băng chuyền của máy có thể đưa bánh ra cửa trước hoặc cửa sau. Tùy từng vị trí để máy hay cần cho bánh ra phía trước hoặc phía sau để chỉnh máy.

Giải đáp băn khoăn về máy nướng bánh mì

Giá máy nướng bánh mì là bao nhiêu?

Hiện tại máy nướng bánh mì đang được Sao Nam nhập khẩu và phân phối chính hãng với giá dao động từ 8.000.000 đồng đến 19.000.000 đồng

Máy nướng bánh mì băng chuyền
Máy nướng bánh mì băng chuyền

Lưu ý: Giá bán chỉ có hiệu lực tại thời điểm tháng 4/2023 (có thể thay đổi theo tháng), chưa bao gồm giá linh kiện đi kèm (nếu có) và chi phí vận chuyển.

Có tác dụng thế nào để dùng máy nướng bánh mì đúng cách ?

Bước 1: Trước khi nướng bánh bạn cần phải chắc chắn rằng máy làm nóng giòn bánh mì được đặt tại vị trí bằng phẳng, không bị đọng nước.

Bước 2: Kết nối máy với nguồn điện.Để kéo dài độ bền của sản phẩm thì bạn nên bật băng tải chờ tầm 3 phút để cho sản phẩm đạt được nhiệt độ cần thiết rồi mới bắt đầu cho bánh mì vào nướng.

Máy nướng bánh mì băng chuyền
Máy nướng bánh mì băng chuyền

Bước 3: Cho bánh mì vào máy nướng. Điều chỉnh vặn núm tốc độ băng tải chạy nhanh hoặc chậm có 7 chế độ tải. 

Bước 4: Bánh mì sau khi được nướng chín sẽ rơi xuống tấm inox phía sau.

Bước 5: Sau khi sử dụng, bạn cần ngắt nguồn điện, dùng khăn khô lau chùi tủ hâm nóng bánh mì trước khi cất.

Cần lưu ý gì khi sử dụng máy nướng bánh mì?

  • Không được dùng nước đổ vào họng nướng của máy.
  • Sau khi sử dụng nên đổ vụn bánh rớt ở khay bên dưới.
Máy nướng bánh mì băng chuyền
Máy nướng bánh mì băng chuyền
  • Trước khi vệ sinh nên ngắt điện, dùng khăn khô lau chùi sạch trước khi đem cất.
  • Không dùng các vật nhọn chọc vào khay nướng khi đang sử dụng.

Công dụng của máy nướng bánh mì

Cấu tạo của máy nướng bánh mì

Tủ ủ nóng bánh mì băng chuyền buffet có cấu tạo chính bao gồm các bộ phận chính:

Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền SN#520733
Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền SN#520733

 

  • 1 thân máy nướng băng chuyền có dây điện kèm theo
  • 4 chân máy đỡ thân máy bằng nhựa màu đen
  • 1 Khay inox hứng bánh mì ở phía trước
  • 1 Khay lát bánh mì ở phía sau 
  • 1 Khay hứng vụn bánh mì

Công dụng của máy nướng bánh mì

Máy nướng bánh mì băng chuyền được sử dụng để nướng vàng các loại bánh mì sandwich, bánh mì lát để phục vụ tại trong tiệc buffet, nhà hàng, khách sạn giúp cho các bạn phục vụ cho nhiều khách hàng hơn.

Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền SN#520732
Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền SN#520732

 

Bên cạnh đó, yếu tố an toàn thực phẩm cũng luôn được đảm bảo tuyệt đối với những chiếc bánh mì thơm ngon, giòn tan, có mùi vị đặc trưng và màu sắc thật bắt mắt. Máy nướng bánh mì thiết kế nhỏ gọn đặt trên bàn không bị chiếm diện tích nhiều.

Cơ chế hoạt động của máy nướng bánh mì băng chuyền

Toàn bộ quá trình làm nóng bánh mì của bạn sẽ được diễn ra một cách tự động, bạn chỉ cần cho bánh mì vào khay, chỉnh sửa nhiệt độ phù hợp và chờ thành quả ra lò để thưởng thức. Bánh mì được kiểm soát màu sắc thông qua bằng cách điều chỉnh thời gian nướng sao cho phù hợp.

Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền SN#520733
Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền SN#520733

 

Máy nướng bánh mì có 7 chế độ điều chỉnh tốc độ băng tải nhanh hoặc chậm. Nếu vặn nấc ở vị trí số 7 thì sẽ làm các lát bánh mì bị cháy đen, ngược lại nếu vặn ít ở vị trí 1 thì lát bánh mì sandwich sẽ ít vàng và giòn hơn. Ngoài ra còn có chế độ nướng 1 mặt, 2 mặt, làm nóng nhẹ…

  •  

Địa chỉ mua máy nướng bánh mì tốt ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy nướng sandwich nóng giòn, khách hàng sẽ có cho mình rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để một số đơn vị thiếu uy tín phân phối đến tay khách hàng những sản phẩm kém chất lượng. Do vậy, khi mua máy làm nóng bánh mì, bạn cần lưu ý lựa chọn cho mình đơn vị uy tín. 

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam