Lựa chọn máy nướng bánh mì đảm bảo như thế nào ?

Cách lựa chọn máy nướng bánh mì

Lựa chọn máy nướng bánh mỳ có công suất phù hợp, tính toán số lần, thời gian trên một mẻ và số mẻ bánh cần thiết để lựa chọn máy nướng, máy nướng quá nhỏ không đảm bảo hiệu quả bánh và nhu cầu kinh doanh. Máy nướng càng lớn thì điện năng tiêu thụ càng nhiều, để tránh lãng phí cũng không nên chọn máy nướng dung tính quá lớn so với nhu cầu thực tế.

Máy nướng bánh mì

1. Chọn thương hiệu uy tín có nhà máy, xuất xứ hàng hóa rõ ràng

Máy nướng bánh mỳ

Nguyên tắc khi mua bất cứ loại đồ dùng hay máy móc nào thì cố gắng đầu tư những loại tốt nhất có thể. 

máy nướng bánh mì băng chuyển

     Lựa thương hiệu: Các thương hiệu lớn được sản xuất tại châu Âu, Mỹ hàng nội địa Nhật, Trung thì chất lượng chắc không cần phải bàn cãi quá nhiều. Tuy nhiên nếu những lựa chọn đó quá đắt đỏ hoặc khó khăn trong việc mua bán, vận chuyển, bảo hành bảo trì thì cứ mạnh dạn lựa chọn các nhà cung cấp của Việt Nam. Ở Việt Nam có rất nhiều các nhà cung cấp sản xuất máy móc uy tín, chất lượng thậm chí còn xuất khẩu đi các nước lân cận, giá thành rẻ mà chất lượng cũng không kém cạnh là bao nhiêu.

máy nướng bánh mì băng chuyển

     Vậy đầu tư những loại tốt nhất ở đây là gì? Là phải đảm bảo các yếu tố như hiện đại, tiết kiệm nguyên liệu, dễ sử dụng, an toàn … Bởi vì, nếu máy của bạn bị hỏng chi tiết nào đó mà cần phải thay thế linh kiện trong tương lai, những máy móc hiện đại sẽ dễ dàng phù hợp với các linh kiện thay thế có sẵn trên thị trường hơn là các dòng máy cũ. Những máy hiện đại bao giờ cũng được nghiên cứu để sử dụng hiệu quả nguyên liệu, hỗ trợ người dùng tốt hơn.

 

2. Chọn công suất phù hợp với nhu cầu dự tính kinh doanh

     Máy nướng bánh mì to (dung tích lớn) thường tốt hơn máy nướng nhỏ. Máy nướng nhỏ mỗi lần nướng được ít bánh hơn, không dùng được khuôn lớn hạn chế độ nở của bánh, tác động nhiệt lên bề ngoài của bánh nhanh và nhiều khi bên trong bánh chưa kịp chín gây ra tình trạng cháy bên ngoài sống bên trong.

 

     Lựa chọn Máy nướng bánh mỳ có công suất phù hợp, tính toán số lần, thời gian trên một mẻ và số mẻ bánh cần thiết để lựa chọn Máy nướng, Máy nướng quá nhỏ không đảm bảo hiệu quả bánh và nhu cầu kinh doanh. Máy nướng càng lớn thì điện năng tiêu thụ càng nhiều, để tránh lãng phí cũng không nên chọn Máy nướng dung tính quá lớn so với nhu cầu thực tế. 

 

     Đối với các hộ gia đình sử dụng trong sinh hoạt thì nên chọn các loại Máy nướng gia dụng, không nên dùng các loại nồi cơm điện, nồi thủy tinh, nồi chiên không dầu… để nướng bánh. Các loại dụng cụ này vẫn làm chín bánh nhưng rủi ro rất cao vì nhiệt lên không đều thiếu lửa trên hoặc dưới, kích thước nhỏ dễ làm hư bánh mà giai đoạn nướng bánh còn bị khó khăn.

 

3. Nhiệt độ ổn định, cách nhiệt tốt, không thoát nhiệt tránh tổn thất điện năng và hiệu năng của Máy nướng bánh mỳ

 

     Khi mua hàng, các bạn được chào bán là hàng siêu tiết kiệm điện, nhưng để kiểm chứng điều đó thì phải làm sao? Phát huy ngay chức năng của thẻ test lò trước khi mua:

  • Trong quá trình test Máy nướng bánh mì, quan sát nhiệt độ lò trong thời gian nướng bánh không được biến động bất thường như lên quá cao hoặc xuống thấp liên tục, điều này chứng tỏ lò có vấn đề về điều chỉnh nhiệt độ. Nhiệt độ của lò còn có thể được dự đoán thông qua độ vàng trên mặt bánh.
  • Lớp cách nhiệt của mỗi loại lò có thể được làm bằng những chất liệu khác nhau, tuy nhiên là bắt buộc phải có để đảm bảo lò không chịu tác động của nhiệt độ bên ngoài lò và ngược lại giúp nhiệt độ trong lò không bị truyền ra ngoài, giảm thiểu tối đa tổn thất về nhiệt độ, đảm bảo tiết kiệm điện năng theo tiêu chuẩn.

 

4. Bảng điều khiển chức năng rõ ràng, dễ sử dụng, chất liệu lò nướng bền bỉ

 

     Ngoài những tiêu chí về hiện đại nhưng không hại điện ra thì việc kết cấu bảng điều khiển phù hợp và dễ sử dụng cũng quan trọng không kém. 

 

     Đầu tiên là do Máy nướng bánh mì công nghiệp khác với Máy nướng gia dụng vậy nên để dễ dàng cho bạn chuyển từ sử dụng Máy nướng gia dụng sang Máy nướng công nghiệp hoặc thậm chí là chưa bao giờ sử dụng qua Máy nướng thì bảng điều khiển và hướng dẫn phải dễ hiểu, điều này giúp người dùng hiểu cách sử dụng lò nhanh chóng và hiệu quả

 

     Trong quá trình sử dụng Máy nướng đôi khi sẽ gặp vài vấn đề, thường thì các thiết kế Máy nướng có bảng điều khiển đơn giản sẽ giúp người sử dụng khắc phục vấn đề nhanh hơn, giảm thiểu rủi ro tốt hơn.

 

    Máy nướng bánh mì được làm bằng chất liệu cao cấp thì chắc chắn sẽ có độ bền cao hơn hẳn, những Máy nướng được làm bằng chất liệu chống rỉ sét giúp dễ dàng vệ sinh, không những thế những loại Máy nướng được làm bằng những chất liệu cao cấp còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

5. Vận hành êm ái, ít rung lắc

     Trong quá trình nướng bánh Máy nướng phải vận hành một cách êm ái, ít rung lắc, không tạo ra nhiều tiếng ồn. Máy nướng vận hành êm ái thường có kết cấu chắc chắn và độ bền cao hơn, điều này giúp bạn có trải nghiệm tốt khi dùng Máy nướng không tạo tiếng động lớn có thể lắp đặt trong nhà mà không lo bị ảnh hưởng.

 

6. Có phụ tùng dễ thay thế, dễ sửa chữa khắc phục khi có sự cố

     Những chiếc Máy nướng bánh mì thường có giá trị rất cao và được sử dụng trong thời gian dài. Lựa chọn Máy nướng nướng có kết cấu dễ sửa chữa, có phụ tùng thay thế dễ tìm thấy trên thị giúp người sử dụng có thể tự khắc phục sự cố ngay lập tức không cần nhờ hỗ trợ từ nhà sản xuất hoặc tốn chi phí thuê sửa chữa bên ngoài.

 

7. Nhà cung cấp có dịch vụ hỗ trợ 24/7

     Trong trường hợp không thể tự khắc phục hoặc máy bị hư hỏng không có khả năng tự sửa chữa thì lựa chọn nhanh chóng và an toàn nhất yêu cầu hỗ trợ từ nhà cung cấp. Để tránh việc bảo trì máy diễn ra quá lâu hãy lựa chọn các nhà cung cấp có những dịch vụ bảo hành, bảo trì 24/7 nhanh chóng, ngay lập tức khi có sự cố đảm bảo quy trình sản xuất kinh doanh diễn ra suôn sẻ, không bị trì trệ, gián đoạn khi máy móc gặp sự cố. Ghi nhớ, lưu chép hotline hỗ trợ trực tuyến của nhà cung cấp để được giải quyết sớm nhất trong các tình huống.

 

8. Hiệu quả sử dụng có thể làm nhiều sản phẩm khác nhau ngoài bánh mì

     Chọn sử dụng loại sản phẩm có thể tùy chỉnh nướng cho nhiều loại bánh, nhiều loại thực phẩm giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư máy và tăng hiệu quả sử dụng máy. Đối với các cơ sở kinh doanh nhà hàng, khách sạn thì việc sở hữu 1 chiếc lò không những nướng được các loại bánh, sấy khô hoa quả hay nướng, quay các thực phẩm khác như: Vịt, gà, heo… là vô cùng cần thiết.

 

     Những sản phẩm lò hiện đại hầu hết sẽ đáp ứng được tính linh hoạt trong công dụng, để tiện dụng đối với người dùng. Cho phép và cung cấp nhiều tính năng đặc biệt và nổi bật hơn, tích hợp khả năng làm nhiều việc trong một sản phẩm.

 

9. Chính sách bán hàng và chăm sóc sau mua hàng tốt

     Nếu như tất cả các dòng lò trên thị trường đều có tính năng, chất lượng như nhau rồi thì tiếp theo hãy để ý đến các chính sách chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi mua. Những nhà cung cấp có chính sách chăm sóc khách hàng tốt đồng nghĩa với việc họ luôn đề cao lợi ích của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

 

     Những nhà cung cấp sản phẩm có chất lượng dịch vụ tốt sẽ: Luôn luôn hỗ trợ giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng, có kế hoạch kiểm tra bảo hành, bảo trì rõ ràng, cụ thể, hỗ trợ vận chuyển, lắp ráp căn chỉnh tận nơi,… Việc bảo trì và theo dõi máy theo từng quý giúp hạn chế tối đa trường hợp hư hỏng trong các giai đoạn sử dụng. Vì thế hãy xem nó như một tiêu chí cần thiết khi lựa chọn khi mua lò nướng nhé!

 

10. Các loại máy nướng bánh mì thông dụng:

10.1 Máy Nướng Bánh Mì 4 Ngăn

Máy Nướng Bánh Mì 4 ngăn Sandwich SN#520171
Máy Nướng Bánh Mì 4 ngăn Sandwich SN#520171 

– Model / Mã hàng : SN#520171
– Size / Kích thước: 290x250x220 mm
– Power / Công suất: 1.8Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240V
– Weight / Cân nặng: 4kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona

 

10.2 Máy nướng bánh mì 6 ngăn

Máy Nướng Bánh Mì 6 ngăn Sandwich SN#520731
Máy Nướng Bánh Mì 6 ngăn Sandwich SN#520731

– Model / Mã hàng : SN#520731
– Kích thước: 420x250x220mm
– Power / Công suất: 1.8Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240V
– Weight /Cân nặng: 5kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona

 

10.3 Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền Nhỏ

 

Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền SN#520732
Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền SN#520732

– Model / Mã hàng : SN#520732
– Size / Kích thước: 300x400x400mm
– Power / Công suất: 1.34Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 14kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona

10.4  Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền Lớn

Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền SN#520733
Máy Nướng Bánh M Băng Chuyền SN#520733

– Model / Mã hàng : SN#520733
– Kích thước: 420x250x220mm
– Power / Công suất: 1.8Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240V
– Weight /Cân nặng: 15kg
– Material / Chất liệu: Inox

 

11. Địa điểm mua máy nướng bánh mì uy tín tại TP HCM

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM.

Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam