Lợi ích thiết thực của xe đẩy khay inox nhà hàng

1. Xe Đẩy Khay inox nhà hàng là gì?

Xe Đẩy Khay 15 Tầng SN#520075
Xe Đẩy Khay 15 Tầng SN#520075

Xe đẩy khay là thiết bị xe đẩy inox công nghiệp giúp vận chuyển số lượng lớn khay ăn từ khu vực soạn chi ra ngoài căn tin phục vụ thực khác, với thiết nhìu tầng và kích thước phù hợp với tất cả các loại khay gn inox, nhựa, sứ, …

Khung xe được làm bằng Inox 304 dày 1.0 mm nên cho độ bền cao, sáng bóng, dễ lau chùi mà không bị gỉ sét, ăn mòn theo thời gian. Bánh xe Taiwan chất lượng cao không gây ồn và chịu được tải trọng lớn. Đặc biệt, có khóa chống trượt, khi xe dừng ở nơi có độ dốc, chỉ cần đạp khóa là cố định vị trí cần thiết.

2. Đặc điểm nổi bật của xe đẩy khay inox

Kích thước đa dạng, tính thẩm mỹ cao

Sản phẩm xe để khay bánh được gia công theo kích thước tùy chọn hoặc tùy vào yêu cầu của khách hàng. Chất liệu được sử dụng có thể là inox 304 hoặc inox 201 theo yêu cầu. Sản phẩm được gia công bằng máy cắt laze nên đạt độ chính xác cao, được định hình bằng máy chấn thủy lực, giúp tăng độ cứng. 

xe đẩy khay gn
xe đẩy khay gn
xe đẩy khay gn
xe đẩy khay gn

Các mối hàn được thực hiện bằng khí argon công nghệ cao, có khả năng chống oxy hóa vết hàn. Nhờ đó mà xe đẩy khay bánh inox luôn đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao. 

Di chuyển linh hoạt, dễ dàng

Phía dưới là 4 bánh xe có thể điều chỉnh độ cao dễ dàng, mang đến sự thuận tiện cho việc di chuyển, chịu được nhiệt độ cao lên tới 400°C. Hai bánh phía sau được trang bị thêm khóa chốt để xe không bị trơn trượt khi dừng lại. 

Ưu điểm của đó là việc tùy chọn về kích thước vừa phải, đáp ứng mọi nhu cầu của chủ kinh doanh, đảm bảo sự phù hợp với không gian lò bếp. Hơn nữa, chất liệu inox sáng bóng, ít bám bẩn giúp cho quá trình lau chùi, vệ sinh xe sau mỗi ngày sử dụng trở nên dễ dàng hơn. Điều này vừa giúp tăng tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đa dạng công năng sử dụng

Xe đẩy khay nướng bánh được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp, nên ngoài mục đích sử dụng để đẩy khay nướng bánh vào lò, người dùng còn có thể sử dụng để phục vụ cơm, thức ăn bên trong nhà hàng, khách sạn, kể cả các bữa tiệc ngoài trời.

3. Ứng dụng của xe đẩy khay inox là gì?

Việc di chuyển các loại hàng hóa nói chung bánh tại các khu bếp nhà hàng, khách sạn nói riêng đều có thể được thực hiện bởi xe để khay bánh. Tại các địa điểm này thường có số lượng thực khách đông, nên việc phục vụ cần phải đảm bảo nhanh chóng. 

Xe đẩy khay bánh mì chính là một sự lựa chọn hoàn hảo để giúp cho việc phục vụ khách hàng trở nên nhanh chóng hơn. Lúc này, thức ăn sẽ được di chuyển từ khu vực bếp đến bàn ăn và ngược lại được dễ dàng và thuận tiện hơn.

Xe đẩy khay bánh chuyên sử dụng tại các lò nướng bánh mì, bánh ngọt, bánh bao… Ngoài ra còn có thể vận chuyển các khay cơm, nguyên vật liệu cần thiết trong nhà hàng, khách sạn mà không cần sử dụng quá nhiều công sức. 

4. Lợi ích của xe đẩy khay inox mang lại là gì?

Việc tăng hiệu suất làm việc chính là mục tiêu mà bất kỳ cơ sở kinh doanh nào cũng hướng đến. Chính vì vậy cần phải có sự hỗ trợ của các vật dụng như xe đẩy, số lượng khay để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng. 

Công dụng chính của dòng sản phẩm này đó chính là dùng để đẩy khay nướng bánh mì, bánh bao,  bánh ngọt hay các loại hoa quả, thuốc bắc,… vào lò nướng đối lưu, lò nướng bánh mì, lò hấp, lò sấy,… Một số lợi ích thiết thực có thể thấy khi sử dụng xe đẩy khay bánh inox đó là:

Tiết kiệm thời gian

Thay vì phải vận chuyển thức ăn bằng cách thông thường, việc sử dụng xe đẩy khay nướng bánh sẽ giúp tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Lấy ví dụ đơn giản như việc phục vụ trong nhà hàng, nếu sử dụng xe đẩy giúp cho việc phục vụ được thực hiện nhanh chóng hơn.

Tiết kiệm sức lao động

Nếu vận chuyển hàng hoá, thức ăn 100% bằng sức người chắc chắn sẽ không thể thực hiện được với số lượng lớn. Nhất là những hàng hoá nặng, cồng kềnh sẽ không thể thực hiện bằng cách thủ công.

Mẫu mã đa dạng, nhiều mục đích sử dụng

Tuỳ vào chức năng sử dụng mà, xe đẩy khay bánh còn có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Điển hình là ngành ẩm thực, xe đẩy trong lò bánh mì, bệnh viện, trường học, bếp ăn công nghiệp,…

Tính linh hoạt, tiện lợi cao

Bất kỳ loại xe đẩy inox nào cũng đều được gắn các bánh xe phía dưới để di chuyển dễ dàng và tốn ít công sức hơn. Đặc biệt có một số loại xe được gắn tăng đơ nên có thể điều chỉnh độ cao thấp rất tiện lợi. Nhờ đó, người dùng có thể di chuyển linh hoạt đến bất kỳ vị trí nào mà người dùng mong muốn, mang đến sự tiện lợi tối đa.

Hình 3

5. Địa chỉ mua xe đẩy khay bánh inox uy tín, chất lượng

Nếu các bạn đang có nhu cầu sử dụng xe đẩy khay inox cho nhà hàng, siêu thị, khách sạn, quán ăn, bệnh viện… nhưng chưa tìm ra địa chỉ tin cậy, giá thành cạnh tranh, hãy liên hệ Sao Nam để được tư vấn rõ hơn.

Tại đây, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình các loại xe xe đựng khay cơm hàng đầu trên thị trường hiện nay. Tất cả sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, giá rẻ và thời gian bảo hành lâu dài, đặc biệt là thêm chính sách bán hàng hấp dẫn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác hay có nhu cầu mua hàng, vui lòng liên hệ qua hotline của chúng tôi để được hỗ trợ. 

{ “@context”: “https://schema.org/”, “@type”: “CreativeWorkSeries”, “name”: “Lợi ích thiết thực của xe đẩy khay inox nhà hàng”, “aggregateRating”: { “@type”: “AggregateRating”, “ratingValue”: “5”, “bestRating”: “5”, “ratingCount”: “886” } }