Công dụng Bình đựng ngũ cốc trong tiệc buffet

Ngũ cốc là một trong những loại thực phẩm thường xuyên được phục vụ trong bữa sáng buffet tại các nhà hàng và khách sạn từ bình dân đến cao cấp. Để thuận tiện cho khách, ngũ cốc thường được lưu trữ trong các bình đựng ngũ cốc chuyên dụng. Trong bài viết sau, chúng ta hãy tìm hiểu về cách chọn mua bình ngũ cốc cho nhà hàng khách sạn của bạn.

1. Công dụng của bình đựng ngũ cốc trong tiệc buffet là gì?

Buffet là một loại tiệc thường được tổ chức tại các nhà hàng và khách sạn lớn. Tùy thuộc vào thời gian và quy mô tổ chức, các món ăn phục vụ sẽ khác nhau. Tuy nhiên, ngũ cốc vẫn là một món ăn không thể thiếu trong bữa sáng buffet. Đặc biệt là khi bữa tiệc có sự tham gia của những vị khách là người nước ngoài.

ngũ cốc - bình đựng ngũ cốc cho tiệc buffet
Công dụng của bình đựng ngũ cốc

Ngũ cốc được sử dụng trong tiệc buffet tại các nhà hàng và khách sạn thường là ngũ cốc khô. Khi ăn, thực khách thêm nước nóng hoặc sữa nóng vào ngũ cốc. Mặc dù nhiều dinh dưỡng và tiện lợi, nhưng không phải khách hàng nào cũng cần phải thưởng thức món ăn này. Do đó, không thể xử lý trước và chia hạt thành các phần nhỏ khác nhau. Mà thông thường, ngũ cốc sẽ được lưu trữ riêng và chỉ được xử lý khi khách hàng yêu cầu.

Ngoài ra, ngũ cốc là một món ăn cần được giữ kín, tránh sự tấn công của côn trùng và môi trường xung quanh khi tiếp xúc vào. Do đó, nếu được lưu trữ trong các bình chứa chuyên dụng, ngũ cốc sẽ tồn tại lâu hơn. Mặt khác, bình đựng ngũ cốc thường có thiết kế cực kỳ đẹp mắt và sang trọng. Nhờ đó, tiệc buffet của nhà hàng và khách sạn sang trọng hơn rất nhiều.

2. Tiêu chí chọn mua bình đựng ngũ cốc cho tiệc buffet nhà hàng khách sạn

Hiện nay, bình ngũ cốc là một trong những thiết bị được nhiều nhà hàng và khách sạn trang bị cho tiệc buffet. Tuy nhiên, lựa chọn mua bình đựng không phải là điều dễ dàng. Để chọn bình ngũ cốc chất lượng, bạn nên ghi nhớ các tiêu chí sau đây.

Chất liệu sản phẩm

Chất liệu là tiêu chí đầu tiên mà bạn cần lưu ý khi chọn mua hộp đựng ngũ cốc. Hộp đựng ngũ cốc thường được làm từ hai vật liệu chính là nhựa hoặc thủy tinh. Nhiều người chọn bình nhựa vì nó có ưu điểm là bền và dễ lau chùi trong quá trình sử dụng.

chất liệu bình đựng ngũ cốc- bình đựng ngũ cốc cho tiệc buffet
Chất liệu sản phẩm

Trong khi đó, vật liệu thủy tinh có tính thẩm mỹ và bảo quản hạt cao hơn. Ngoài hộp đựng, chất liệu của giá đỡ cũng là thứ mà bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng. Giá đỡ hộp đựng ngũ cốc thường được làm bằng inox. Chất liệu này không chỉ bền mà còn tạo sự sang trọng cho chiếc mỗi bình.

Mua hộp đựng ngũ cốc dựa trên khối lượng và thiết kế

Hộp đựng ngũ cốc thường rất đa dạng về khối lượng và thiết kế. Chẳng hạn như 3 lít, 4 lít, 7 lít hay 1 ngăn, 2 ngăn và 3 ngăn. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn một bình có dung tích phù hợp với nhu cầu của mình.

Bình Đựng Ngũ Cốc giá rẻ hiện nay - lựa chọn bình đựng ngũ cốc phù hợp với tiệc buffet
Bình Đựng Ngũ Cốc giá rẻ hiện nay

Mua hộp đựng bình ngũ dựa trên thiết kế và khối lượng

Về mặt thiết kế, đối với tiệc buffet, bạn nên chọn bình có hộp đựng trong suốt, có thể nhìn xuyên vào bên trong. Điều này sẽ giúp thực khách dễ dàng xác định loại ngũ cốc trong mỗi bình là gì. Mặt khác, bình trong suốt cũng sẽ tạo hiệu ứng hình ảnh tốt hơn. Nắp bình là một trong những phần quan trọng nhất của bình ngũ cốc. Nắp của bình phải được làm bằng vật liệu chất lượng tốt và giữ cho hạt không tiếp xúc với không khí làm mềm hạt ngũ cốc.

Mua bình đựng ngũ cốc hợp vệ sinh và có thể tháo rời

Bình ngũ cốc cần được làm sạch thường xuyên, đặc biệt là sau khi bữa tiệc kết thúc. Do đó, chúng phải được thiết kế theo cách dễ tháo rời và làm sạch. Đồng thời, bạn cũng nên chọn các loại bình có thể dễ dàng làm sạch bằng các dung dịch vệ sinh thông thường.

bình đựng ngũ cốc dễ dàng tháo lắp vệ sinh- phù hợp với tiệc buffet
Mua bình ngũ cốc có thể tháo rời

Chọn nhà cung cấp uy tín

Chất lượng của sản phẩm phụ thuộc rất lớn vào đơn vị cung cấp sản phẩm. Do đó, bạn nên chọn sản phẩm từ các nhà cung cấp có uy tín. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn mua sản phẩm ở những nơi có chính sách bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Địa chỉ cung cấp bình ngũ cốc uy tín ở đâu?

Một bình ngũ cốc chất lượng tốt phải đáp ứng nhiều tiêu chí khác nhau. Trong đó, tiêu chí của các đơn vị sản xuất và phân phối là rất quan trọng và cần được chú ý. Dụng cụ nhà hàng khách sạn là một thương hiệu cung cấp thiết bị và Bình Đựng Ngũ Cốc uy tín cho các nhà hàng và khách sạn.

Chúng tôi mang đến những sản phẩm bình đựng ngũ cốc có chất lượng tốt, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn có bảo hành, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng chu đáo, đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách hàng khi mua và sử dụng sản phẩm.

Chắc hẳn với những thông tin vừa rồi đã phần nào giúp bạn hiểu được các tiêu chí khi chọn bình ngũ cốc. Và nếu bạn chưa tìm được địa chỉ cung cấp uy tín hãy liên hệ ngay với Dụng cụ nhà hàng khách sạn để được hỗ trợ tốt nhất.

Các sản phẩm khác:

{ “@context”: “https://schema.org/”, “@type”: “CreativeWorkSeries”, “name”: “Công dụng Bình đựng ngũ cốc trong tiệc buffet”, “aggregateRating”: { “@type”: “AggregateRating”, “ratingValue”: “5”, “bestRating”: “5”, “ratingCount”: “886” } }