5 Ưu điểm mới nhất của máy nướng bánh mì băng chuyền

Máy nướng bánh mì băng chuyền với ưu điểm băng chuyền dễ dàng sử dụng và cho phép người dùng tùy biến điều chỉnh nhiệt độ, máy nướng này phù hợp dùng cho các nhà hàng, khách sạn, đặc biệt là những buổi tiệc buffet sáng với bánh mì sandwich. Tùy nhu cầu người sử dụng có máy nướng bánh mì 4 ngănmáy nướng bánh mì 6 ngăn

Thiết kế nhỏ gọn độc đáo của máy nướng bánh mì băng chuyền SN#520732
Thiết kế nhỏ gọn độc đáo của máy nướng bánh mì băng chuyền SN#520732

 

I. Ưu điểm của máy nướng bánh mì băng chuyền

Máy nướng bánh mì băng chuyền ra số lượng lớn các miếng bánh mì hấp dẫn
Máy nướng bánh mì băng chuyền ra số lượng lớn các miếng bánh mì hấp dẫn

 

1. Máy nướng bánh mì băng chuyền có kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt, bên cạnh việc giúp bạn cho ra những lát sandwich thơm ngon mà còn mang lại nhiều tiện lợi cho bạn trong quá trình sử dụng, ngoài ra thiết kế tối giản của máy không chiếm nhiều không gian bếp nên rất phù hợp cho các tiệm bánh vừa và nhỏ.

2. Nhờ khoang nướng có diện tích lớn, thông thoáng, chiếc máy nướng này có thể chứa nhiều bánh nên còn được xem là một loại máy nướng bánh mì công nghiệp dành cho các nhà hàng, khách sạn lớn với năng suất hoạt động cao, lên đến  hàng trăm miếng sandwich trong một giờ.

3. Mặt khác, máy còn được tích hợp băng chuyền giúp khâu lấy bánh ra được thuận tiện và tiết kiệm nhiều thời gian dành cho những công việc chuẩn bị khác phục vụ thực khách.

Máy nướng mà có thể chỉnh nhiệt độ phù hợp
Máy nướng mà có thể chỉnh nhiệt độ phù hợp

 

4. Thiết kế cửa máy nướng có thêm vỉ nướng đưa bánh vào rất tiện lợi giúp bạn hạn chế tiếp xúc với nhiệt độ cao và an toàn sử dụng, bạn không phải lo lắng về những tổn thương da nếu sử dụng lâu dài.

5. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với loại bánh cần nướng, giúp bánh chín nhanh, vàng đều hai bên mà không bị cháy nhờ bảng điều khiển tùy chỉnh nhiệt độ cùng với núm vặn cơ có sẵn bên ngoài.

6. Máy nướng bánh mì còn cho phép người dùng điều chỉnh tốc độ băng chuyền linh hoạt giúp cho ra những lát sandwich luôn ở trạng thái vàng đều và thơm ngon nhất. Hơn nữa, bạn có thể tùy chỉnh biến trở phù hợp từng thời điểm phục vụ số lượng thực khách khác nhau.

7. Ví dụ, trong trường hợp lượng khách không quá đông thì bạn nên chọn để biến trở ở mức độ chậm nhất của băng tải máy nướng (mức 5), khi đó bạn có thể thuận tiện kiểm soát màu của bánh sandwich trong suốt quá trình nướng.

8. Bên trong máy được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng, giúp người dùng dễ dàng theo dõi quá trình hoạt động nướng bánh, đây cũng là mục đích của thiết kế thông minh này.

II. Thông số kỹ thuật của máy nướng bánh mì băng chuyền

Bất kể chọn mua sản phẩm tại địa chỉ điện máy nào từ những trung tâm thương mại, siêu thị lớn trên toàn quốc đến cửa hàng cung cấp máy nướng bánh mì giá rẻ, khách hàng đều phải quan tâm đến những thông số quan trọng bên trong chiếc máy. Đối với công cụ nướng bánh mì sandwich này, một số thông số kỹ thuật bạn cần biết đến như:

Conveyer Toaster / Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền

– Model / Mã hàng : SN#520732
– Size / Kích thước: 300x400x400mm
– Power / Công suất: 1.34Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 14kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona

 

III. Lưu ý khi sử dụng máy nướng bánh mì băng chuyền

Muốn bánh ngon thì máy phải được vệ sinh sạch sẽ
Muốn bánh ngon thì máy phải được vệ sinh sạch sẽ

 

Bên cạnh những tính năng và quy trình sử dụng máy nướng bánh mì công nghiệp trên, bạn cần ghi nhớ một vài lưu ý dưới đây trong quá trình sử dụng:

  • Khi sở hữu bất kỳ công cụ bếp nào nói chung và máy nướng bánh mì nói riêng, bạn cần phải chú ý vị trí đặt sao cho hợp lý trong không gian bếp của mình. Máy nên được đặt ở vị trí bằng phẳng, cách ly những vật gia dụng có tính truyền nhiệt cao và các bức tường bê tông trong nhà bếp để tránh những rủi ro cháy nổ đáng tiếc.
  • Vì máy có công suất lên đến 1340W và sử dụng điện áp từ 220-230V nên bạn cần phải lắp đặt nguồn điện phù hợp để máy nướng hoạt động đúng hiệu suất của nó.
  • Sau khi sử dụng xong, bạn nên tháo khay đựng và đổ những vụn bánh mì đọng lại để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Khi vệ sinh máy, tránh đổ nước trực tiếp vào thân máy để rửa mà chỉ nên dùng khăn ẩm lau bề mặt, sau đó lau lại bằng khăn khô để kéo dài tuổi thọ cho máy nướng.

IV. Hướng dẫn sử dụng máy nướng bánh mì băng chuyền

Có những lát sandwich ngon phải thực hiện đúng quy trình nướng bánh
Có những lát sandwich ngon phải thực hiện đúng quy trình nướng bánh

 

Để trải nghiệm tất tần tật những ưu điểm nổi bật của chiếc máy nướng bánh mì sandwich “vi diệu” này, bạn cần phải tuân theo các hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, nếu thực hiện chính xác những cách thức dưới đây thì chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm nướng bánh rất tuyệt vời. Cụ thể như sau:

  • Khi bắt đầu khởi động máy nướng, việc khởi động băng chuyền trong vài phút đầu là rất cần thiết. Bạn nên bật chạy băng chuyền và chờ tầm 3 phút trước khi cho bánh mì vào vỉ nướng để đảm bảo máy nướng có đủ nhiệt độ cần thiết trước khi hoạt động. Có như vậy, những lát bánh sau khi ra lò được chín đều hai mặt nhờ được cung cấp lượng nhiệt phù hợp.
  • Bước thứ hai không kém quan trọng là bước tùy chỉnh núm điều khiển biến trở. Bạn cần phải tùy chỉnh biến trở phù hợp để tránh bánh mì bị cháy khét hoặc khô cứng. Bên cạnh đó, tốc độ băng chuyền cũng ảnh hưởng đến chất lượng của chiếc bánh, băng chuyền chạy chậm sẽ giúp bánh chín đều hơn và có màu đẹp mắt, hấp dẫn thực khách.
  • Sau khi bánh chín hoàn tất, bạn có thể cho bánh ra lò bằng cách mở cửa trước hoặc cửa sau tùy ý.

 

Ngoài ra, có máy nướng bánh mì 4 ngăn và máy nướng bánh mì 6 ngăn

  • Máy Nướng Bánh Mì 4 Ngăn
Máy nướng bánh mì 4 ngăn Sandwich SN#520171
Máy nướng bánh mì 4 ngăn Sandwich SN#520171 

– Model / Mã hàng : SN#520171
– Size / Kích thước: 290x250x220 mm
– Power / Công suất: 1.8Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240V
– Weight / Cân nặng: 4kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona

  • Máy nướng bánh mì 6 ngăn
Máy nướng bánh mì 6 ngăn Sandwich SN#520731
Máy nướng bánh mì 6 ngăn Sandwich SN#520731

– Model / Mã hàng : SN#520731
– Kích thước: 420x250x220mm
– Power / Công suất: 1.8Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240V
– Weight /Cân nặng: 5kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona

 

Qua những thông tin chi tiết về chiếc máy nướng bánh mì băng chuyền, máy nướng bánh mì 4 ngăn, máy nướng bánh mì 6 ngăn bên trên, chúng tôi hy vọng đã giúp bạn nắm được các tiện ích của chiếc máy mang lại và có thể trang bị thêm cho không gian bếp để có những lát bánh mì sandwich thơm ngon đẹp mắt phục vụ cho thực khách.

Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm này cũng như các dòng sản phẩm công cụ bếp khác, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp về chúng tôi qua:

Địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam