Ưu điểm nổi bật của máy nướng bánh mì băng chuyền

Máy nướng bánh mì băng chuyền là dạng lò nướng sandwich chuyên dụng dùng điện. Sản phẩm sở hữu thiết kế thông minh với tính năng nướng được nhiều loại bánh như bánh sandwich, bánh bông lan, bánh mì,…. mang đến hiệu quả phục vụ cao, đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh. Dòng máy nướng này được dùng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, phục vụ nướng buffet, ăn sáng, ăn nhanh,….vv.

Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền giá rẻ
Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền giá rẻ

Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền giá rẻ tại Sao Nam

1. Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền SN#520732

Máy nướng bánh mì bằng chuyền SN#520732 là thiết bị được sử dụng rộng rãi tại các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn,… chuyên dùng để nướng vàng các lát bánh mì sandwich phục vụ bữa sáng hoặc các bữa tiệc buffet nhanh chóng và tiện lợi. Với thiết kế dạng băng chuyền tự động, công suất nướng lớn, mang đến cho thực khách những lát bánh mì thơm ngon, giòn tan, có mùi vị đặc trưng và màu sắc bắt mắt. Bên cạnh đó, máy có kích thước nhỏ gọn, có thể đặt trên bàn mà không chiếm quá nhiều diện tích. 

Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền SN#520732
Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền SN#520732

Những ưu điểm nổi bật của máy nướng bánh mì băng chuyền SN#520732

+ Máy nướng bánh mì băng chuyền SN#520732 được gia công hoàn toàn bằng inox chống gỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối. Chất liệu inox còn chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng dưới nhiệt độ cao, bền bỉ theo thời gian. Bề mặt inox sáng bóng, tăng tính thẩm mỹ, dễ vệ sinh lau chùi.

Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền SN#520732
Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền SN#520732

+ Họng máy được thiết kế nhỏ, chỉ có thể đựng vừa 1 lát bánh mì sandwich trong cùng 1 lúc. Khung inox thả bánh mì vào được thiết kế phía trước họng máy, giúp bạn đưa bánh mì vô máy dễ dàng mà không lo bị bỏng tay do hơi nhiệt tỏa ra. 

Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền
Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền

+ Bên dưới vỉ nướng được trang bị 1 khay đựng vụn bánh, giúp vụn bánh mì không rơi vãi lên mặt bàn, thuận tiện cho việc vệ sinh, giữ quầy thức ăn luôn sạch sẽ. 

+ Vỉ nướng được thiết kế dạng băng chuyền chạy giữa 2 thanh nhiệt trên và dưới. Khi đó, không khí nóng đối lưu sẽ nướng bánh vàng đều cả 2 mặt. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ của băng chuyền linh hoạt nhanh hoặc chậm. Cùng với chế độ nướng 1 mặt, 2 mặt hoặc làm nóng nhẹ thông qua các núm điều chỉnh sao cho thành phẩm phù hợp với sở thích của mình.

+ Máy nướng bánh mì băng chuyền giá rẻ được thiết kế với 2 kiểu lấy bánh trước và sau. Với các loại bánh mì lát, sau khi nướng xong bánh sẽ rơi xuống khay phía dưới máy và chạy về phía trước. Còn nếu bạn muốn nướng các loại bánh mì ổ nhỏ thì tháo tấm chắn ở phía sau máy để lấy bánh mì sau khi nướng xong. 

+ Chân đế nhựa màu đen có tăng chỉnh, tạo độ vững chắc cho máy.

 

Một số lưu ý khi sử dụng máy nướng bánh mì băng chuyền SN#520732

– Đặt máy ở nơi bằng phẳng, tránh các vật dụng dễ cháy xung quanh. 

– Máy có chỗ nối đất, bạn nên dùng dây điện nối đất để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, tránh bị điện giật.

– Không chạm vào máy khi đang hoạt động vì sẽ gây bỏng. 

Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền
Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền

– Sau khi sử dụng xong, ngắt kết nối nguồn điện, chờ máy nguội rồi mới tiến hành vệ sinh.

– Khi vệ sinh, bạn đổ vụn bánh rơi ra ở bên dưới khay chứa, dùng khăn ướt và khăn khô lau chùi sạch sẽ. Tránh xả nước trực tiếp lên thân máy vì sẽ gây nhiễm điện.

 

2. Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền SN#520733

Máy nướng bánh mì băng chuyền SN#520733 là sản phẩm dùng để nướng vàng các loại bánh mì sandwich, bánh mì lát để phục vụ bữa sáng tại các nhà hàng, khách sạn,… Sẽ giúp cho các bạn có một bữa sáng nhanh và tiện lợi. Sử dụng sản phẩm giúp cho ra những chiếc bánh mì thơm ngon, giòn tan, có mùi vị đặc trưng và màu sắc thật bắt mắt. Bên cạnh đó, yếu tố an toàn thực phẩm cũng luôn được đảm bảo tuyệt đối. Máy nướng bánh mì thiết kế nhỏ gọn đặt trên bàn không bị chiếm diện tích nhiều. 

Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền SN#520733
Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền SN#520733

 

Đặc điểm cấu tạo của máy nướng bánh mì băng chuyền SN#520733

+ Sản phẩm được thiết kế khá nhỏ gọn và hiện đại. Được làm từ inox cao cấp cho độ bền cao, chất liệu inox dày dặn, hạn chế móp méo khi có va đập không mong muốn. Bên cạnh đó chất liệu inox không bị gỉ sét, dễ vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Đảm bảo an toàn thực phẩm.

+ Máy sử dụng một băng chuyền để quay bánh vào trong và làm nóng 2 mặt của lát bánh mì. 

Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền
Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền

+ Máy được thiết kế 2 kiểu lấy bánh trước và phía sau thuận tiện cho việc bố trí tại nhà hàng, khách sạn. Người dùng có thể chọn lấy bánh ở phía trước hoặc sau. Không thể chọn lấy bánh ở cả hai bên cùng một lúc.

+ Hệ thống điều khiển trực quan, dễ sử dụng, đơn giản gồm: núm điều chỉnh tốc độ băng tải, núm điều chỉnh chế độ nướng và đèn nguồn. Người dùng có thể tùy chỉnh chế độ sao cho phù hợp.

+ Máy nướng bánh mì băng chuyền có 7 chế độ điều chỉnh tốc độ băng tải nhanh hoặc chậm. Độ vàng của lát bánh sandwich cũng phụ thuộc vào tốc độ của băng chuyền. Tùy từng lượng khách từng thời điểm để điều chỉnh sao cho phù hợp.

+ Sản phẩm có công suất lên đến 1.8Kw, giúp máy lên nhiệt nhanh. Hoạt động ổn đinh trong thời gian dài. 

+ Máy được trang bị khay hứng vụn bánh mì tiện dụng, giữ cho gian bếp luôn sạch sẽ. Người dùng có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. 

+ Bốn chân máy đỡ thân máy bằng nhựa màu đen, chắc chắn. Đảm bảo máy đứng vững không bị ngã đổ khi sử dụng. 

máy nướng bánh mỳ băng chuyền
máy nướng bánh mỳ băng chuyền

Hướng dẫn sử dụng máy nướng bánh mì băng chuyền

Dưới đây là cách sử dụng máy nướng bánh mì sandwich băng chuyền:

Bước 1: Cắm phích cắm của máy vào nguồn điện 220V. Vì vậy hãy cẩn thận sắp xếp đường dây điện phù hợp.

Bước 2: Bật công tắc để sử dụng, khi bật băng tải của máy sẽ hoạt động. Chọn chế độ phù hợp với nhu cầu, máy có 3 chế dộ cho người dùng lựa chọn.

+ BREAD bánh sẽ được nướng trên nhiệt độ cao, nướng đều cả hai mặt.

+ STBY là chế độ hâm nóng, với mức nhiệt độ trung bình chỉ làm nóng các mặt của bánh.

+ BUNS là nướng nóng ở một bên của bánh, được làm nóng từ trên cao.

Bước 3: Điều chỉnh, vặn núm tốc độ băng tải chạy nhanh hoặc chậm, có 7 chế độ tải để người dùng lựa chọn. 

Bước 4: Thêm từng lát bánh sandwich vào máy. Máy nướng bánh mì băng chuyền cho phép 3 lát bánh cùng một lúc.

Bước 5: Chọn chế độ lấy bánh ở phía trước hoặc ở phía sau. Máy có tấm inox ở phía sau để ngăn không cho nó rơi về phía trước.

Bước 6: Bánh thành phẩm có màu vàng đều, người dùng có thể lấy bánh ra thưởng thức ngay hoặc thêm các loại nhân, mứt, sốt,… yêu thích. 

 

Địa điểm cung cấp máy nướng bánh mì băng chuyền

Để tránh tình trạng mua phải máy nướng bánh mì giá rẻ chất lượng kém, bạn nên tìm kiếm các cơ sở phân phối uy tín. Hiện tại máy nướng bánh mì băng chuyền đang được bán tại Sao Nam với chất lượng tốt nhất, giá thành hấp dẫn và chế độ bảo hành rất chu đáo.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam