Thùng đựng ô dù giá rẻ, chất lượng tại Ninh Thuận

Cùng đi về dải miền Trung nắng gió, hiếm có ai có thể bỏ qua Nha Trang, Phú Yên,… – nơi có những bãi biển trải dài hút mắt cùng thiên nhiên trời phú tuyệt vời. Tuy nhiên gần đó, Ninh Thuận cũng là địa danh mà các tín đồ “cuồng chân” nên ghé thăm một lần. Không chỉ có tháp Chàm linh thiêng và những di tích còn lại của nền văn hoá khác biệt, các địa điểm du lịch Ninh Thuận còn gây ấn tượng bởi cảnh sắc tự nhiên hoang sơ, bao la ngút mắt.

Ngày nay, mô hình kinh danh nhà hàng, khách sạn và resort đang ngày càng phát triển và mở rộng trên toàn quốc. Do đó, các dụng cụ thiết bị cần trang bị cho nhà hàng đang được các chủ đầu tư quan tâm đến nhiều nhất. Hôm nay Sao Nam xin giới thiệu cho quý khách các loại thùng đựng ô dù – một dụng cụ chuyên dụng bài trí tại khu vực tiền sảnh không thể thiếu hiện nay.

Thùng đựng dù+ dù
Thùng đựng dù+ dù

I. Thùng đựng ô dù là gì?

Thùng đựng ô dù là một dụng cụ chuyên dụng dùng để đựng các ô dù được trưng bày tại khu vực tiền sảnh của các nhà hàng, khách sạn và resort. Ngoài ra, nó còn được trang bị tại các tòa nhà văn phòng công ty, trung tâm giải trí, siêu thị hoặc ở gia đình chúng ta,…

Với thiết kế vô cùng đơn giản theo tiêu chuẩn quốc tế giúp cho các sản phẩm ngày càng trở nên đa dạng về kích thước, kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt hơn.

Việc bài trí thùng đựng ô dù đẹp mắt tại các khu vực tiền sảnh sẽ làm thực khách đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, chất lượng và dịch vụ của nhà hàng hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng thùng đựng dù khác nhau, tuy nhiên thực khách nên tìm hiểu kỹ các nhà cung cấp và thông tin sản phẩm để đảm bảo chất lượng sản phẩm khi nhận hàng. Dưới đây là một số tiêu chí giúp thực khách lựa chọn được kệ đựng dù chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

II. Công dụng của thùng đựng ô dù 

Thùng đựng dù được làm từ chất liệu inox không gỉ hoặc sắt sơn tĩnh điện tốt giúp tuổi thọ sản phẩm lâu bền.

Về kích thước thùng đựng ô dù tròn được làm với nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với từng không gian và số lượng khách của mỗi nhà hàng, khách sạn.

Kệ đựng dù được làm theo tiêu chuẩn Châu Âu nên các họa tiết trên thùng đựng dù hcn được làm vô cùng tinh xảo giúp cho kiểu dáng thùng đựng ô dù đẹp mắt và sang trọng hơn.

Ngoài ra, việc sử dụng kệ thùng ô đựng dù các khu vực tiền sảnh cũng giúp cho khu vực tiền sảnh của nhà hàng, khách sạn trở nên sang trọng, chuyên nghiệp và chất lượng hơn.Khi bài trí thùng đựng dù khu vực tiền sảnh sẽ giúp khu vực tiền sảnh ngăn nắp hơn mà không bị nước mưa trên ô dù lan ra nền nhà, tốn thời gian lau dọn thường xuyên của chúng ta.

III. Tổng hợp các loại thùng đựng ô dù được ưa chuộng hiện nay

1.Thùng đựng ô dù tròn

Thùng đựng ô dù tròn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện kết hợp với viền inox tạo điểm nhấn riêng cho thùng dù. Ngoài ra ung quanh thùng đựng dù là các lỗ nhỏ được làm với nhiều họa tiết đẹp mắt như hình tròn, hình bông hoa hoặc hình ngôi sao giúp cho thùng đựng dù trở nên bắt mắt hơn vừa tạo lỗ hở để dù nhanh khô hơn.

Thùng Đựng Dù SN#522404/1
Thùng Đựng Dù SN#522404/1
Thùng Đựng Dù SN#522405/1
Thùng Đựng Dù SN#522405/1

UMBRELLA STAND/ THÙNG ĐỰNG DÙ
– Model/ Mã: SN#522404
– Size/ Kích thước: (Ø)220 x (H)570 mm
– Material/ Chất liệu: Electrostatic painting iron with stainless steel rim/ Sắt sơn tĩnh điện,viền Inox trắng
– Supplier / Nhà phân phối :SaoNamCo

UMBRELLA STAND/ THÙNG ĐỰNG DÙ
– Model/ Mã: SN#522404/1
– Size/ Kích thước: (Ø)220 x (H)550 mm
– Material/ Chất liệu: Electrostatic painting iron with stainless steel rim/ Sắt sơn tĩnh điện,viền Inox trắng
– Supplier / Nhà phân phối :SaoNamCo

UMBRELLA STAND/ THÙNG ĐỰNG DÙ
– Model/ Mã: SN#522405
– Size/ Kích thước: (Ø)220 x (H)570 mm
– Material/ Chất liệu: Electrostatic painting iron with stainless steel rim/ Sắt sơn tĩnh điện,viền Inox vàng
– Supplier / Nhà phân phối :SaoNamCo

UMBRELLA STAND/ THÙNG ĐỰNG DÙ
– Model/ Mã: SN#522405/1
– Size/ Kích thước: (Ø)220 x (H)550 mm
– Material/ Chất liệu: Electrostatic painting iron with stainless steel rim/ Sắt sơn tĩnh điện,viền Inox vàng
– Supplier / Nhà phân phối :SaoNamCo

Bên cạnh đó thùng ô dù được làm theo kích thước tiêu chuẩn : 220 x 570 mm vừa tầm với chiều cao của dù và có thể đựng được cùng lúc từ 5-7 cây dù. Với kích thước nhỏ gọn giúp các mô hình kinh doanh nhỏ có thể tiết kiệm được diện tích khu vực tiền sảnh nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và đẹp mắt tại khu vực tiền sảnh của mình.

Thùng đựng dù tròn được chia thành 2 loại theo màu sắc của viền inox như: Thùng đụng dù tròn inox trắng và thùng đựng ô dù tròn inox mạ vàng. giúp quý khách dễ dàng lựa chọn tông màu phù hợp với không gian nhà hàng.

Về giá thành thì dòng này có mức giá khá rẻ nên rất được các nhà hàng khách sạn quy mô nhỏ lẻ lựa chọn sử dụng.

 

2. Thùng đựng ô dù hcn

Thùng đựng ô dù hcn được làm từ chất liệu inox trắng hoặc chất liệu sắt sơn phun nâu có kich thước (L)360 x (W)280 x (H)660 mm, và được thiết kế các lỗ hở 2 bên hông phần thân dù giúp các ô dù nhanh khô hơn và có thể thoát nước ra ngoài.

Thùng Đựng Dù SN#522406
Thùng Đựng Dù SN#522406
Thùng Đựng Dù SN#522406/1
Thùng Đựng Dù SN#522406/1
UMBRELLA STAND/ THÙNG ĐỰNG DÙ
– Model/ Mã: SN#522406
– Size/ Kích thước: 360 x 280 x 660 mm
– Material/ Chất liệu: Stainless steel / Inox trắng
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
UMBRELLA STAND/ THÙNG ĐỰNG DÙ
– Model/ Mã: SN#522406/1
– Size/ Kích thước: (L)360 x (W)280 x (H)660 mm
– Material/ Chất liệu: Electrostatic painting iron / Sắt sơn tĩnh điện phun nâu
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Với kích thước thùng đựng dù hcn quý khách có thể đựng được 7-10 cây cùng lúc và được ưa chuộng sử dụng nhiều tại các văn phòng công ty, trung tâm mua sắm hoặc bệnh viện,…

3. Kệ thùng đựng ô dù

Kệ thùng đựng ô dù hay còn được gọi là kệ treo ô dù thường được sử dụng tại các nhà hàng, resort cao cấp.

Kệ Treo Dù Có Khóa 18 Ô SN#522413
Kệ Treo Dù Có Khóa 18 Ô SN#522413
Kệ Treo Dù Có Khóa 12 Ô SN#522412
Kệ Treo Dù Có Khóa 12 Ô SN#522412
Kệ Treo Dù Có Khóa 18 Ô SN#522403/1
Kệ Treo Dù Có Khóa 18 Ô SN#522403/1
Kệ Treo Dù 24 Ô SN#522402
Kệ Treo Dù 24 Ô SN#522402
Kệ Treo Dù 18 Ô SN#522401
Kệ Treo Dù 18 Ô SN#522401

Kệ treo ô dù sẽ thiết kế các ô treo riêng biệt và tách rời nhau giúp cho các ô dù khô nhanh hơn. Ngoài ra kệ thùng đựng ô dù được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu kích thước rất đa dạng , mẫu mã sang trọng giúp quý khách dễ dàng lựa chọn kệ đựng ô dù phù hợp với không gian và số lượng khách hằng ngày.

Với thiết kế hình dáng sang trọng, kích thước đa dạng hơn nên giá thành kệ treo ô dù cũng cao hơn so với các dòng còn lại. Nên thường được sử dụng tại các nhà hàng cao cấp hoặc các khách sạn 4* trở lên.

 

IV.  Một số lưu ý cần lưu ý khi chọn mua và sử dụng sản phẩm:

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng nhái, sản phẩm kém chất lượng, vì vậy Bạn nên cân nhắc, tìm hiểu kỹ sản phẩm và nhà cung cấp trước khi chọn mua sản phẩm.

 

Sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với nước nên lựa chọn chất liệu inox hoặc sắt sơn cao cấp. Không nên dùng sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa mạ crom, sản phẩm sẽ rất dễ bị bong tróc trong thời gian ngắn sử sụng.

 

Tham khảo và xem xét kỹ không gian và nội thất bài trí khu vực tiền sảnh để lựa chọn kiểu dáng phù hợp.

 

Xem xét kích thước khu vực tiền sảnh để lựa chọn kích thước thùng đựng ô dù phù hợp với diện tích khu vực tiền sảnh.

 

Ngoài ra, kệ đựng ô dù nên được vệ sinh và để ráo sau cuối ngày để tránh bị ố vàng gây mất thẩm mĩ cũng như bảo quản sản phẩm sử dụng lâu bền hơn.

 

V. Địa điểm mua kệ đựng ô dù đẹp, uy tín, chất lượng:

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi hân hạnh, tự tin mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí cho quý khách.

 

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ lắng nghe và thấu hiểu để giúp quý khách đưa ra những lựa chọn phù hợp với mọi không gian.

 

Trên đây là một số chia sẻ về các mẫu kệ đựng ô dù giá rẻ tại Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

 

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.

 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

 

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

 

Hoặc quý khách có thể liên hệ qua bộ phận kinh doanh: 0937.212.202 – 0909.453.3440938.158.689 – 0903.168.589 – 0964.411.898 – 0383410963 . Nhân viên kinh doanh sẽ gởi báo giá, hình ảnh cụ thể đến quý khách xem và lựa chọn, báo giá. Hàng có sẵn tại showroom. Miễn phí vận chuyển đến quý khách hàng tại TP HCM.