Thiết bị buffet giữ nóng thức ăn cho nhà hàng

Thức ăn không ai thích để nguội mà phải phục vụ nóng. Trong một bữa tiệc buffet, thời gian ăn uống thường kéo dài từ 2 đến 3 tiếng, do đó việc giữ nóng thức ăn là cần thiết và vô cùng quan trọng. Những Thiết bị Buffet dưới đây vừa giúp giữ nóng và trình bày đẹp mắt cho không gian nhà hàng mà bạn nên tham khảo khi có ý định mở cho mình một nhà hàng phục vụ theo kiểu tự chọn.

Dụng cụ tiệc buffet- Thiết bị buffet là vật dụng thiết yếu trong nhà hàng
Thiết bị buffet là vật dụng thiết yếu trong nhà hàng

 

1. Thiết bị buffet nào dùng để giữ nóng thức ăn ? 

Trong một bữa tiệc buffet có nhiều loại thức ăn khác nhau, tùy theo món ăn mà ta xác định thiết bị buffet cần thiết để sử dụng cho chúng. Điều quan trọng là phải phục vụ các loại thực phẩm khác nhau ở nhiệt độ tối ưu và an toàn, không ai thích salad nóng hoặc bít tết lạnh…

 

 1.1 Nồi hâm buffet

Đây là phương pháp được sử dụng rộng rãi và hiệu quả nhất để giữ thức ăn ngon và nóng trong tiệc buffet. Chúng là thiết bị giữ nóng thức ăn buffet được hầu hết các khách sạn và nhà hàng áp dụng. Thực phẩm có thể được giữ ở nhiệt độ tối ưu trong thời gian dài.

Nồi hâm buffet có nhiều loại và kiểu dáng nên dể dàng phù hợp với mọi không gian và tiêu chí chất lượng của từng nhà hàng riêng biệt. Có 2 phương thức để làm nóng nồi hâm là dùng cồn hoặc sử dụng bảng điện.

Thức ăn luôn được giữ ấm với nồi hâm buffet- thiết bị buffer giữ nóng
Nồi hâm thức ăn buffet – DỤNG CỤ TIỆC BUFFET dùng điện- khay hâm thức ăn buffet

Thức ăn luôn được giữ ấm với nồi hâm buffet

Xem thêm :Nồi Hâm Thức Ăn Buffet

 

 1.2 Thiết bị hâm nóng cà phê

Ngoài thực phẩm, việc giữ cho đồ uống như cà phê và sữa ở nhiệt độ tối ưu cũng rất quan trọng. Hãy tưởng tượng được phục vụ cà phê nóng với sữa lạnh, bạn có thích không? Để nhà hàng của bạn luôn nhận được sự đánh giá cao về chất lượng dịch vụ thì bếp hâm nóng cà phê là vật dụng cần thiết và không thể thiếu trong bộ thiết bị hâm nóng buffet

Bình - Bếp hâm cafe
Bình – Bếp hâm cafe

Bình đựng cà phê ,bình đựng sữa thường được giữ ấm bằng điện và có nhiều loại khác nhau. Có loại chỉ chuyên giữ ấm nhưng có loại vừa đun nóng vừa giữ ấm. Tuy theo công suất phục vụ cho những đoàn khách mà ta lựa chọn mẫu loại và dung tích cho phù hợp.

Xem thêm: Bình – Bếp Hâm Cafe

 1.3 Đèn hâm nóng thức ăn

Đèn hâm nóng thức ăn là sản phẩm cần thiết trong bộ dụng cụ thiết bị buffet, chúng vừa giữ ấm thức ăn và tạo điểm nhấn sang trọng cao cấp. Với những màu sắc khác nhau như : Vàng, đồng, trắng , bạc…chúng giúp cho không gian nhà hàng của bạn trở nên nổi bật và ấn tượng trong mắt thực khách. 

Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Buffet- dụng cụ tiệc buffet
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Buffet

Xem thêm : Đèn Hâm Thức Ăn 

 

 1.4 Tháp phun chocolate

Với chiếc tháp phun tự động thì chocolate của bạn không bị nguội lạnh mà luôn nóng và chảy tạo thành dòng thác vô cùng đẹp mắt và tiện lợi cho mọi người sử dụng.

Tháp gồm có 2 bộ phận chính là động cơ xoay để tạo dòng chảy socola và thiết bị làm nóng giúp chocolate không bị đông đặc trở lại.

Tháp phun chocolate là vật dụng quen thuộc trong các bữa tiệc buffet
Tháp phun chocolate trong tiệc buffet

2. Nguyên tắc lựa chọn thiết bị buffet giữ nóng thức ăn cho nhà hàng

 • Tùy theo tiêu chuẩn mấy sao của nhà hàng mà ta lựa chọn chất liệu sản phẩm cho phù hợp, chẳng hạn như nhà hàng 5 sao thì ta không thể chọn các sản phẩm làm từ những chất liệu không đảm bảo an sức khỏe người sử dụng

 • Lựa chọn kiểu mẫu nồi hâm hay các thiết bị buffet khác phải phù hợp với phong cách phục vụ của nhà hàng. Với một nhà hàng phục vụ món âu thì ta không thể sử dụng các thiết bị buffet chuyên dùng cho món á

 • Xác định rõ lượng khách mà nhà hàng cần phục vụ để ta có thể lựa chọn các dụng cụ buffet có dung tích và số lượng cho phù hợp, tránh thiếu hụt hoặc dư thừa gây loãng phí

 • Với những món khô ta nên sử dụng nồi hâm buffet, những món nước ta sử dụng nồi hâm soup còn các món chiên dầu ta sử dụng đèn hâm nóng thức ăn là phù hợp nhất

Xác định số lượng thiết bị dụng cụ buffet là cần thiết khi mở nhà hàng
Xác định số lượng thiết bị dụng cụ buffet là cần thiết khi mở nhà hàng

3. Nhà bán thiết bị buffet giữ nóng thức ăn uy tín chất lượng

Trên đây là một số chia sẻ về thiết bị buffet dùng để giữ nóng thức ăn cho nhà hàng chất lượng, uy tín tại Hồ Chí Minh. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm khay trưng bày thức ăn phục vụ buffet cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

    Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

    Hoặc quý khách có thể liên hệ qua bộ phận kinh doanh. Nhân viên sẽ gởi báo giá, hình ảnh cụ thể đến quý khách xem và lựa chọn, báo giá. Hàng có sẵn và bán dụng cụ buffet tại showroom. Miễn phí vận chuyển đến quý khách hàng tại TP HCM.