Cách loại bỏ vết trà, cà phê trên bình hâm trà, cà phê

 Bình hâm trà cà phê là một trong các vật dụng sử dụng hằng ngày như pha trà, pha cà phê thế nên rất dễ xuất hiện các vết ố, cặn bẩn. Chính vì thế Thiết Bị Khách Sạn Nam Tiến sẽ chỉ cho bạn một số mẹo hay để loại bỏ chúng một cách dễ dàng ngay nhé!

I. Cách loại bỏ vết trà, cà phê trên bình hâm trà, cà phê

1. Loại bỏ cặn bẩn

 

Bước 1

 

     Đầu tiên, bạn cho giấm, baking soda hoặc nước rửa chén vào đáy ấm đun, bình. Tuy nhiên với các dụng cụ bằng inox, kim loại thì bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng để loại bỏ cặn bẩn, do các chất này sẽ dễ làm ăn mòn ăn kim loại.

 

     Bạn có thể pha theo hỗn hợp này để làm sạch bên trong bình:

     

1/2 cốc giấm (118ml) và 1/8 cốc muối thô (38gr)

1/2 cốc giấm (118ml) và 1/4 cốc baking soda (55gr)

1/2 cốc hydro peroxide (118ml) và 1/4 cốc baking soda (55gr)

1/2 cốc baking soda (110gr)

2 muỗng canh chất tẩy rửa máy rửa chén dạng lỏng (30ml) hoặc chất tẩy rửa dạng bột

 

Bước 2: Đun sôi một lượng nước vừa đủ cho vào dụng cụ cần làm sạch. Kế đến, đổ nước sôi vào bình, cách này giúp làm sạch sơ các cặn đóng.

 

Bước 3: Không chỉ riêng bên trong mới xuất hiện các cặn bẩn, vết ố mà bên ngoài các dụng cụ, vật dụng cũng sẽ xuất hiện các vết ố vàng đen. Đừng lo lắng, khi bạn chỉ cần cho một ít baking soda ra chén, đổ thêm một ít nước sôi, khuấy đều tạo thành một hỗn hợp hơi sệt nhẹ. Thoa đều hỗn hợp lên các vết ố, dùng một con dao không quá sắc và chà sạch vết bẩn này là xong.

 

Bước 4: Sau khi đã đổ hỗn hợp tẩy rửa và cho nước sôi vào bình bạn để ngâm khoảng 30 phút, cách này sẽ giúp các vết cặn bớt bám vào bình và dễ dàng cạo sạch vết bẩn hơn. Lưu ý để bình ở vị trí ít người qua lại để tránh làm đổ hoặc bạn có thể bỏ vào trong bồn rửa cho gọn nhé!

 

Bước 5: Sau khi đã ngâm được 30 phút, bạn đổ nước ra ngoài rồi dùng khăn lau chùi sạch vết cặn bám bên trong. Ở bước này bạn nên mang bao tay, do trong bình sẽ còn khá nóng, dễ gây phỏng.

 

 

2. Vệ sinh bình, ấm đun

 

Bước 1: Rửa sạch các cặn nước bẩn bên trong và bên ngoài bình, ấm đun bằng nước sạch trước để đảm bảo cặn bẩn đã được loại bỏ.

 

Bước 2: Bạn cho nước rửa chén vào bình, ấm đun rồi cho thêm ít nước ấm vào, dùng miếng lau chùi để rửa sạch bên trong và bên ngoài bình.

 

Bước 3: Xả sạch lại bình, ấm đun rồi dùng khăn khô lau sạch nữa là xong rồi đấy.

II. Bình hâm trà cà phê phổ biến hiện nay

 

Bếp hâm trà cà phê
Bình hâm trà cà phê

 

    Bình hâm trà cà phê sản phẩm dụng cụ tiệc buffet không thể thiếu với những nhà hàng khách sạn chuyên tiệc buffet được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và vô cùng trang nhã. Nhờ những ưu điểm này trong thiết kế sẽ giúp chúng phù hợp với mọi không gian sống của chúng ta. Bạn có thể đặt chúng ở sảnh nhà hàng khách sạn, nhà hàng sang trọng. Hoặc trong những buổi cà phê để giúp thực khách có cơ hội thưởng thức những tách cà phê nóng hổi, ​​thơm lừng. Hàng luôn có sẵn tại showroom. Hỗ trợ nhanh chóng, giá rẻ.

1. Vì sao bình hâm trà cà phê được ưa chuộng ?

 

    Việc sử dụng chiếc bình hâm trà cà phê điện hay cồn vô cùng đơn giản. Nên bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian để chuẩn bị 1 ly cà phê như hằng ngày. Bây giờ, chỉ cần bạn dự trữ cà phê trong tủ lạnh. Khi cần uống cà phê, bạn chỉ cần chiết một lượng cà phê vừa đủ vào bình. Tiếp theo, chúng ta sẽ đặt lên bếp. Chưa đầy 2 phút bạn đã có ngay 1 ly cafe nóng hổi.

    Ngoài ra, nhờ kiểu dáng vô cùng sang trọng, trang nhã của bếp pha cà phê. Nên chúng phù hợp với mọi không gian sống dù rộng hay hẹp. Giờ đây, chúng ta không còn phải loay hoay với việc bật ga, đun nước, chuẩn bị dụng cụ pha cà phê, mua bột cà phê về pha chế một cách vất vả nữa. Chỉ cần một chiếc bếp hâm cà phê, chúng ta sẽ có ngay một ly cà phê nhanh thơm ngon.

 

2. Các loại bình hâm trà cà phê

 

2.1 Bình hâm trà cà phê dùng điện

    Bếp hâm nóng bình cà phê dùng điện sẽ bao gồm bếp hâm và bình hâm. Bếp hâm cà phê sẽ bao gồm 2 đế hâm. Trên bếp có nút bật tắt cho phép chúng ta sử dụng cùng lúc 2 đế phát nhiệt hoặc chỉ 1 đế phát nhiệt.

Bếp có thiết kế nhỏ gọn, hoạt động nhẹ nhàng, công suất lớn giúp cà phê nóng nhanh. Bên cạnh đó mặt bếp được cách nhiệt nên có thể cất giữ ở bất cứ đâu mà không sợ vô tình chạm vào.  Đi kèm với bếp hâm là 2 bình pha cà phê nhỏ. Trong đó chân đế bằng inox, thân bình bằng thủy tinh hoặc nhựa cao cấp, tay cầm bằng nhựa.

COFFEE POT WARMER/ BÌNH HÂM CAFÉ KINOX ( Thân thấp )
– Model / Mã hàng : SN#520186
– Material / Chất liệu :Inox + Plastic /Inox + Nhựa
– Capacity / Dung tích: 1.6 L
– Brand / Nhãn hiệu : Kinox
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Bình Hâm Café ( Thân thấp )

COFFEE POT WARMER/ BÌNH HÂM CAFE
– Model / Mã hàng : SN#520185
– Material / Chất liệu : Inox + Plastic /Inox + Nhựa
– Capacity / Dung tích: 1.6 L
– Brand / Nhãn hiệu : Kinox
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Bình Hâm Cafe

 

COFFEE POT WARMER/ BÌNH HÂM CAFÉ THỦY TINH
– Model / Mã hàng : SN#520187
– Material / Chất liệu: Thủy tinh, nhựa
– Capacity / Dung tích: 1.6 L
– Brand / Nhãn hiệu : Kinox
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Bình Hâm Café Thủy Tinh

COFFEE POT WARMER/ BÌNH HÂM CAFÉ KINOX ( Thân cao )
– Model / Mã hàng : SN#520186/1
– Material / Chất liệu :Inox + Plastic /Inox + Nhựa
– Capacity / Dung tích: 1.6 L
– Brand / Nhãn hiệu : Kinox
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Bình Hâm Trà Café

 

 

 

 

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng bếp hâm trà cà phê dùng điện

    • Đổ trà, sữa hoặc cà phê vào bình hâm rồi bắc lên bếp đun nóng. Trên bếp điện có 2 đế hâm sữa và 2 công tắt bật tương ứng. Nếu chúng ta chỉ cần làm ấm một bếp, hãy bật một bên.
    • Với thời gian khởi động nhanh chỉ 1,5 phút, nhiệt độ V2 tạo ra dao động từ 10 ° C đến 40 ° C có thể tùy chỉnh. Chúng ta rót cà phê vào tách và thưởng thức một tách cà phê thơm ngon, đầy hương vị.

>>> Xem tất cả sản phẩm bình bếp hâm trà cà phê

2.2 Bếp hâm trà cà phê dùng cồn

  • Hầu hết các bếp hâm cà phê dùng cồn đều có dung tích lớn, thường từ 8L đến 12L.
  • Dưới đáy bình có sẵn bếp cồn để hâm cà phê.
  • Thân bình có gắn vòi rót tiện lợi
  • Cà phê được đổ sẵn vào bình, sau đó bật bếp cồn và làm ấm trực tiếp. Bạn chỉ cần rót vào ly và thưởng thức.

 

 

Bình Hâm Trà Café SN#520188
Bình Hâm Trà Café SN#520188
Bình Hâm Trà Café Sacona SN#520189
Bình Hâm Trà Café Sacona SN#520189
Bình Hâm Trà Café Sacona SN#520190
Bình Hâm Trà Café Sacona SN#520190
Bình Hâm Trà Café Sacona SN#520191
Bình Hâm Trà Café Sacona SN#520191
Bình Hâm Trà Café Sacona SN#520192
Bình Hâm Trà Café Sacona SN#520192
Bình Hâm Trà Cafe SN#520197
Bình Hâm Trà Cafe SN#520197
Bình Bếp Hâm Cafe SN#520195
Bình Bếp Hâm Cafe SN#520195
Bình Hâm Trà Cafe SN#520196
Bình Hâm Trà Cafe SN#520196
Bình Hâm Trà Cafe Thân Nhựa Trong 520193
Bình Hâm Trà Cafe Thân Nhựa Trong 520193
Bình Hâm Trà Cafe SN#520199
Bình Hâm Trà Cafe SN#520199

 

3.  Hướng dẫn sử dụng bếp hâm trà cà phê đúng cách

 

    Đặc biệt, với các văn phòng, các cửa hàng, việc đặt một chiếc bếp pha cà phê nóng sẽ rất tiện lợi. Vì không chiếm quá nhiều diện tích và đặc biệt chúng vô cùng tiện lợi khi chúng ta chúng ta muốn di chuyển sang vị trí khác. Bếp hâm nóng sử dụng điện năng để tạo ra nhiệt giúp làm nóng cà phê bên trong bình. Chỉ cần cắm điện và bấm nút là chúng ta có thể yên tâm chờ “ra lò” một ly cà phê nóng hổi “vừa thổi vừa uống”.

    Đối với bếp hâm sử dụng cồn thì cách sử dụng cũng tương tự như bếp điện. Bạn chỉ cần đặt cồn vào bên dưới bình hâm nóng thì lượng nhiệt tỏa ra sẽ giúp giữ nóng cà phê bên trong bình suốt bữa tiệc.

 

4. Địa chỉ mua bình – bếp hâm trà cà phê chất lượng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm dụng cụ pha chế. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Ngoài ra, công ty TNHH Thiết Bị Sao Nam còn cung cấp tháp phun chocolate, xe để dĩa, xe sấy dĩa phục vụ cho bữa tiệc buffet của bạn được hoàn thiện nhất.

    Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại bình chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

    Hoặc quý khách có thể liên hệ qua bộ phận kinh doanh. Nhân viên sẽ gởi báo giá, hình ảnh cụ thể đến quý khách xem và lựa chọn, báo giá. Hàng có sẵn và bán dụng cụ buffet tại showroom. Miễn phí vận chuyển đến quý khách hàng tại TP HCM.