Máy nướng bánh mì sandwich và cách làm bánh mì nướng bơ đường siêu hấp dẫn cho bữa sáng

Đặc điểm máy nướng bánh mì sandwich:

Máy nướng bánh mì là một thiết bị nướng mini, kích thước có thiết kế gọn nhẹ, nhỏ gọn dùng để nướng bánh mì ổ hoặc bánh mì sandwich. Máy nướng bánh mì đa năng sẽ hoạt động bằng cách cho bánh mì  vào máy tiếp xúc với bức xạ để chuyển bánh mì cắt lát thành bánh mì nướng.

Máy nướng bánh mì sandwich sẽ giúp cho gia đình bạn có một bữa sáng nhanh chóng tiện lợi. Máy sẽ nướng nhanh những lát bánh mì nóng hổi, giòn tan mà không làm mất đi hương vị đặc trưng và màu sắc bắt mắt. Ngoài bánh mì, máy nướng còn có thể nướng đa dạng các loại thực phẩm như nướng bánh quy, bánh donut, làm mì sợi pasta,…

máy nướng bánh mì sandwich
máy nướng bánh mì sandwich

Đặc biệt, đối với mô hình buffet sáng quy mô lớn việc trang bị máy nướng bánh mì băng chuyền sẽ giúp chúng ta phục vụ lượng lớn thực khách mà không tốn nhiều thời gian. Máy nướng bánh ổ thường có công sức khá lớn phù hợp với quy mô kinh doanh. Vì vậy, máy nướng bánh đa năng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Tổng hợp máy nướng bánh mì có sẵn

1. Máy nướng bánh mì sandwich:

     Máy nướng bánh sandwich có 2 loại: máy nướng bánh mì 4 ngăn. và máy nướng bánh mì 6 ngăn

Máy Nướng Bánh Mì 4 Ngăn
Máy Nướng Bánh Mì 4 Ngăn
Máy Nướng Bánh Mì 6 Ngăn
Máy Nướng Bánh Mì 6 Ngăn

Máy nướng bánh sandwich hay còn gọi là máy nướng bánh mì mini được dùng để nướng các loại bánh mì lát nhỏ, bánh mì sandwich. Với thiết kế máy nướng nhỏ gọn rất phù hợp sử dụng tại gia định, hoặc các quán café số lượng khách ít,…

 Đặc biệt đối với máy nướng bánh mì mini này có các ngăn chứa các lát sandwich riêng biệt để đảm bảo vệ sinh và độ ngon của nó. Ngoài ra, chúng có tính năng tự bật lên khi chín nên chúng ta không lo bánh sẽ bị cháy khi không để ý chúng nha.

2. Máy nướng bánh mì băng chuyền

Máy nướng bánh mì băng chuyền
Máy nướng bánh mì băng chuyền
Máy nướng bánh mì băng chuyền
Máy nướng bánh mì băng chuyền

Máy nướng bánh mì băng chuyền hay còn gọi là máy nướng bánh mì ổ. Loại này chúng ta có thể vừa nướng được bánh mì lát vừa nướng đước bánh mì ổ to, phù hợp tại các nhà hàng buffet, khách sạn, resort phục vụ bữa sáng cho thực khách.

Máy nướng bánh mì băng chuyền cũng được thiết kế đơn giản, với thân vỏ bằng inox chống gỉ. Máy có chế độ điều chỉnh tốc độ nướng nhanh chậm tùy loại bánh để tạo ra những chiệc bánh vàng, giòn và thơm ngon khác nhau.

Đặc biệt tùy vào vị trí đặt máy nướng bánh mì chúng ta có thể đặt ví trí lấy bánh ở phía trước hoặc phía sau của máy rất tiện

Cách làm bánh mì nướng bơ đường siêu hấp dẫn cho bữa sáng

Từng lát bánh mì được quét một lớp bơ béo ngậy cùng một lớp đường ngon ngọt chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nguồn dinh dưỡng cả ngày. Cách làm bánh mì nướng bơ đường rất đơn giản, chỉ cần khoảng 10 phút, bạn đã có ngay đĩa bánh mì thơm lừng.

Nguyên liệu làm bánh mì nướng bơ đường

– 5-6 lát bánh mì sandwich 

– 100ml sữa tươi không đường 

– 80gr bơ

– Đường cát trắng (chọn loại hạt nhỏ)

Cách làm bánh mì nướng bơ đường

– Bước 1: Bánh mì thái miếng nhỏ vừa ăn.

– Bước 2: Sữa, bơ cho vào âu, hâm nóng cho bơ tan (bạn có thể cho vào nồi nấu).

– Bước 3: Nhúng từng miếng bánh mì vào sữa bơ rồi xếp lên khay có lót giấy giấy bạc hoặc giấy nến. Sau khi xếp các lát bánh mì lên khay, bạn rắc 1 lớp đường lên mặt bánh. Lưu ý: Bạn nhúng bánh mì nhanh vào sữa, đừng để lâu lát bánh mì sẽ nhão, nướng lâu giòn và nhìn không đẹp.

– Bước 4: Lò nướng làm nóng 180 độ C. Cho khay bánh mì vào ngăn giữa lò nướng khoảng 18-20 phút hoặc lâu hơn. Miễn sao nhìn lát bánh mì vàng giòn là được.

Chờ bánh mì nướng bơ đường nguội hoàn toàn, mới cho vào hũ hay túi nilon, buộc lại ăn dần.

Địa điểm mua máy nướng bánh mì băng chuyền giá rẻ

Trên đây là một số chia sẻ về các mẫu máy nướng bánh mì băng chuyền tại Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.