Khám phá mẫu Đèn hâm nóng thức ăn được ưa chuộng ở Ninh Thuận

Hiện nay, mô hình tiệc buffet tổ chức tại nhà luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc sinh nhật, sự kiện tu họp bạn bè, cưới hỏi,… Đặc biệt, tổ chức tiệc buffet tại nhà đang là trào lưu phổ biến trên thị trường. Dưới bài viết này Sao Nam sẽ giới thiệu quý khách thực đơn buffet tại nhà và đèn hâm nóng thức ăn giá rẻ ưa chuộng.

Chưa thực sự phổ biến so với tiềm năng vốn có, Ninh Thuận vẫn là một “viên ngọc thô” đầy bí ẩn của ngành du lịch biển đảo. Đặt chân đến đây, du khách sẽ không khỏi bất ngờ với bãi biển đẹp như mơ, thiên nhiên hoang sơ, các địa điểm check in siêu hot và nền văn hóa địa phương độc đáo

Nằm trong khu vực duyên hải Nam Trung Bộ cùng với các thành phố biển nổi tiếng như Nha Trang, Quy Nhơn, Phú Yên,… Ninh Thuận cũng không hề thua kém khi sở hữu rất nhiều bãi biển, vịnh và đảo lớn nhỏ hoang sơ và xinh đẹp. 

Không chỉ vậy, du lịch Ninh Thuận còn khiến du khách ấn tượng bởi sự đa dạng địa hình, từ đồi cát bay, đến núi rừng, suối thác,… Bên cạnh đó, vùng đất này cũng là cái nôi của nền văn hóa Chăm-pa truyền thống, với những địa danh lịch sử nổi tiếng. 

Tất cả những điều ấy đã biến Phan Rang – Ninh Thuận trở thành một địa điểm hoàn hảo cho một chuyến đi mùa hè đầy trải nghiệm, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng

Du lịch đảo Vĩnh Hy ở Ninh Thuận
Du lịch đảo Vĩnh Hy ở Ninh Thuận

Mục đích tổ chức tiệc buffet:

Đối với tiệc buffet, bạn có thể tổ chức tại nhà hoặc tại một không gian nhà hàng sang trọng. Ở mỗi nơi, đều có các giá trị và ý nghĩa riêng, làm cho nó được sự ủng hộ của rất nhiều người. Ngoài ra, mô hình tiệc buffet tại nhà ưa chuộng nhờ:

– Thực khách có thể thỏa mãn sở thích ăn uống và trò chuyện với nhau trong không gian ấm cúng.

– Thực đơn thả sức sáng tạo giúp thực khách tham gia bữa tiệc có thể thưởng thức nhiều món ăn mới lạ, độc đáo và mở ra những mối quan hệ mới khi giao lưu, gặp gỡ tại tiệc

– Không gian tổ chức lớn nhỏ tùy thuộc vào địa điểm dược chọn, chúng ta dễ dàng chủ động trong quá trình setup tiệc buffet.

– Và dĩ nhiên lý do lớn nhất chính là loại hình tiệc buffet có nhiều ưu điểm trong cách tổ chức và mang tính tiện lợi cao nhờ những dụng cụ tiệc buffet chuyên dụng.

Thực đơn trong tiệc buffet:

Thực đơn buffet luôn được 

– Khai vị: Món soup gà thanh nhiệt, làm mát cơ thể mà kại vô cùng tương đối dễ ăn.

– Món chính gồm các món hải sản, thịt nướng hoặc xào các loại, xúc xích, rau của quả theo từng mùa,..

– Món tráng miệng: các bạn có thể đãi khách bằng các đĩa hoa quả theo mùa đã được cắt tỉa đẹp đẽ, hay sữa chua, các loại chè, kem truyền thống,…

Menu trong bữa tiệc nên được lên trước rất nhiều ngày và mua trước một ngày đối với các loại thức ăn khô,còn đối với các thức ăn tươi như rau củ quả các bạn nên mua vào buổi sáng ngày diễn ra bữa tiệc để giữ chúng luôn được tươi ngon nhất.


Tráng miệng là món ăn không thể thiếu trong tất cả các buổi tiệc hãy lựa chọn những món ngọt nhưng nhẹ thanh vừa ngon lại vừa đảm bảo sức khỏe như trái cây, bánh ngọt các loại, chè.

 

Đèn hâm nóng thức ăn là gì?

Đây được xem là loại đèn hâm nóng thức ăn chủ đạo trong các bữa tiệc buffet. Nhờ sở hữu thiết kế dạng bóng tròn nên diện tích bề mặt tỏa nhiệt của đèn tương đối nhỏ hơn so với các loại đèn hâm nóng khác. Nhờ vậy mà những nhà hàng chuyên tổ chức tiệc buffet có diện tích nhỏ và trung bình rất ưa chuộng việc sử dụng loại Đèn hâm nóng thức ăn dạng bóng tròn này.

Người ta thường đặt loại đèn này tại các gian quầy thịt nướng. Ngoài việc giữ món ăn luôn duy trì mức nhiệt độ tiêu chuẩn giúp đảm bảo hương vị thơm ngon, thì thiết bị này còn giúp chiếu sáng lung linh và giúp món ăn trở nên hấp dẫn đẹp mắt hơn hẳn.

Vì rất được ưa chuộng sử dụng trong các buổi tiệc buffet nên loại đèn này cũng được các nhà sản xuất ưu ái thiết kế rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng khác nhau, với số lượng từ 1 đến 3 bóng đèn. Tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế mà các doanh nghiệp sẽ lựa chọn loại đèn hâm nóng thức ăn sao cho phù hợp nhất với mình.

Ngoài ra, loại đèn này còn có một ưu điểm vô cùng nổi bật khác, đó chính là: Chúng có thể hoạt động với các loại ổ cắm thông thường, nên việc di chuyển và lắp đặt thiết bị theo vị trí mong muốn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết!

Tham khảo các loại đèn hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ

1. Đèn hâm nóng thức ăn bóng tròn

Đây là một trong những mẫu được các chủ đầu tư lựa chọn sử dụng phổ biến trong mô hình tiệc buffet của mình. Đèn hâm nóng bóng tròn được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, với bóng đèn được bọc một lớp inox bên ngoài để bảo quản đèn hâm buffet có tuổi thọ bền hơn.

Đèn hâm nóng thức ăn giúp giữ thức ăn nóng trong suốt bữa tiệc
Đèn hâm nóng thức ăn giúp giữ thức ăn nóng trong suốt bữa tiệc

Trong các bữa tiệc buffet, loại ánh sáng này thường được lắp đặt tại các quầy đồ nướng. Thiết bị sẽ chiếu sáng món ăn, làm cho nó đẹp hơn. Nhưng cũng giữ thức ăn ở nhiệt độ tiêu chuẩn cho đến khi nó được phục vụ cho khách hàng.

Tùy thuộc vào nhu cầu, bạn có thể chọn một bóng đèn phù hợp. Kiểu dáng và mẫu mã của đèn hâm thức ăn kiểu bóng tròn cũng vô cùng đa dạng, với số lượng bóng đèn từ 1 đến 3 bóng. Một ưu điểm khác của đèn hâm nóng bóng tròn là chúng sử dụng ổ cắm thông thường. Nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển để cài đặt và hiển thị sản phẩm tại bất kỳ vị trí mong muốn nào.

ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520803
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520803
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520801
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520801
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520830
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520830
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520807
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520807
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520805
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520805
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520830/2
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520830/2
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520830/3
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520830/3
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520830/1
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520830/1
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520832
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520832

2. Đèn hâm nóng thức ăn hộc dài

Thông thường đối với các mô hình buffet chọn món chủ đạo là món chiên xào, thì đèn hâm nóng thức ăn hộc dài luôn là sự ưu tiên hàng đầu của các chủ đầu tư. Với kích thước lớn, đèn hâm nóng thức ăn hộc dài với hình thức đa dạng từ 2, 3 hoặc 4 bóng. Tùy vào kích thước quầy buffet và số lượng món ăn Bạn có thể lựa chọn đèn hâm buffet 2 bóng hoắc đèn hâm nóng thức ăn 4 bóng phù hợp.

ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520821
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520821
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520820
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520820
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520829
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520829
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN MẶT SN#520826
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN MẶT SN#520826

Loại đèn này có diện tích bề mặt lớn, công suất cao. Vì vậy chúng sẽ phù hợp cho các nhà hàng có diện tích lớn hoặc các bữa tiệc ngoài trời. Vì chúng tỏa ra một lượng nhiệt lớn hơn so với đèn hâm nóng thức ăn được bọc kim loại. Những mẫu đèn này cần được lắp đặt cao hơn một chút so với vị trí đặt thức ăn. Chiều cao phù hợp theo khuyến nghị của nhà sản xuất là từ 18 đến 24 inch.

ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520825
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520825
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520828
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520828

3. Đèn hâm nóng thức ăn treo trần

Đèn hâm nóng thức ăn buffet treo trần thường được sử dụng tại các nhà hàng có mô hình nhỏ, khi treo bóng đèn trên trần sẽ tiết kiệm được nhiều diện tích đặt món cho nhà hàng. Ngoài ra dòng này giá thành cũng không cao, tiết kiệm được chi phí phù hợp với các nhà hàng mô hình nhỏ.

Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Treo SN#520835
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Treo SN#520835

 

Trên đây là một số chia sẻ về các mẫu đèn hâm nóng thức ăn có sẳn tại Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.