Đèn hâm nóng thức ăn giá rẻ

Đèn hâm nóng thức ăn tiếng anh có tên là heat lamp for food. Đèn được sử dụng để hâm nóng, làm nóng các loại món ăn như: Gà rán, mì xào, chả giò, khoai tay chiên, bánh mì, bánh mì thập cẩm, pizza, pate, steak, thịt nướng quay, đùi hun khói. Sử dụng trong nhà hàng khách sạn, tiệc buffet giúp cho giữ được hương vị riêng độc đáo cho món ăn.

1. Các mẫu đèn hâm nóng thức ăn tại Sao Nam

Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Đơn

Đèn giữ nóng và hâm nóng hộc dài được ưa dùng khi bạn cần một thiết bị tỏa nhiều nhiệt hơn đèn giữ nóng và hâm nóng bóng tròn (bulb), và kết cấu đèn dài giúp tăng độ bền cho thiết bị.

 

    Đa phần đèn giữ nóng và hâm nóng dạng này (trừ một số đèn đứng không giá đỡ) đều đòi hỏi kết nối điện tử, thiết kế di động nên dễ dàng di chuyển đèn đến vị trí cần đặt.

 

Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520805
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Một Bóng SN#520805
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520807
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520807

 

    Đèn giữ nóng và hâm nóng thức ăn là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các bữa tiệc buffet (tiệc đứng). Bởi khi đèn tỏa nhiệt từ trên cao, nó bảo quản thức ăn ở nhiệt độ thích hợp cũng như chiếu sáng món ăn để giới thiệu với thực khách. Và vì dãy trưng bày thức ăn buffet có nhiều kích thước khác nhau nên thiết bị này cũng đa dạng về độ dài để phù hợp mọi nhu cầu của người sử dụng.

   Và vì dãy trưng bày thức ăn buffet có nhiều kích thước khác nhau nên thiết bị này cũng đa dạng về độ dài để phù hợp mọi nhu cầu của người sử dụng.

 

Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520812
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520812
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520812/1
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520812/1

 

    Được lắp đặt bên trên kệ thức ăn hay khu vực nấu nướng, đèn hộc dài giúp giữ nóng những món đã được bày ra đĩa cho đến khi chúng được chuyển đến tay thực khách. Thiết bị này cũng hoạt động vô cùng hiệu quả đối với những món chiên xù hay các món tương tự.

 

Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520830/2

Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520830/2

Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520842
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520842
   

 

    Sản phẩm này đặc biệt thích hợp khi bạn cần một thiết bị tỏa nhiều nhiệt hơn đèn dạng tròn nhưng không nhiều như loại đèn vỏ ceramic (bằng gốm). Thông thường, loại đèn này cần được đặt ở vị trí gần thức ăn hơn đèn vỏ gốm để cung cấp lượng nhiệt cần thiết.

    Không phải mọi nhà hàng đều sử dụng đèn giữ nóng và hâm nóng thức ăn theo cách giống nhau, nên nhiều nhà sản xuất đã cung cấp một số phụ kiện đi kèm nhằm tạo thêm sự linh hoạt của thiết bị cho người dùng.

 

Đèn Hâm Buffet Đôi

 

     Chân đế giữ đèn có chức năng cố định đèn trên kệ cao hay trên khu vực phục vụ thức ăn. Một số sản phẩm được bán kèm với phụ kiện này, trong khi những mẫu khác lại bán rời. Vì vậy để chắc chắn, bạn hãy hỏi rõ nhân viên trước khi mua hàng.

 

   
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520806
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Hai Bóng SN#520806
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520808
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520808

 

    Khi đèn giữ nóng và hâm nóng không thể lắp đặt ngay trên bề mặt khác thì phụ kiện này sẽ giúp bạn cố định thiết bị trên bàn tiệc.

    Một số đèn giữ nóng và hâm nóng thức ăn có thể biến thành dạng đèn đứng nhờ vào phụ kiện chân đế tương thích. Chúng tôi cũng cung cấp những sản phẩm có kèm giá đỡ nhằm hỗ trợ dịch vụ nấu ăn công nghiệp (catering service) vốn cần có thiết bị đèn giữ nóng và hâm nóng di động để phục vụ nhiều mục đích khác nhau.

 

   
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520814
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520814
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520814/1
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520814/1

 

    Những nơi trang bị nhiều máy lạnh hay có khí hậu lạnh không phải là chỗ lý tưởng để lắp đèn giữ nóng và hâm nóng thức ăn; tuy nhiên, nếu như buộc phải sử dụng đèn ở những nơi đó thì một số thiết bị công suất cao có khả năng hạn chế sự thoát nhiệt nhanh trong những đều kiện như vậy. Những sản phẩm đó thường là đèn có vỏ bọc bằng gốm.

    Đèn giữ nóng và hâm nóng thức ăn bóng tròn là sự lựa chọn tiết kiệm nhất, và loại đèn này thường được sử dụng chủ yếu trong kinh doanh thực phẩm, bởi bên cạnh nhiệt độ để bảo quản thức ăn thì thiết bị còn dùng ánh sáng để trưng bày sản phẩm. 

 

   
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520813
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520813
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520813/1
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520813/1

 

   Đổi lại, đèn bóng tròn tỏa ít nhiệt hơn đèn hộc dài cũng như chỉ có thể bao phủ nhiệt lên bề mặt có diện tích nhỏ, nhưng đối với những nơi như quầy cắt thịt (trong tiệc buffet) chẳng hạn, khi mà sản phẩm chỉ cần được bảo quản đơn giản ở nhiệt độ thích hợp thì đèn bóng tròn là một lựa chọn đúng đắn.

    Một ưu điểm khác của thiết bị này là hầu hết các mẫu đèn đều có thể cắm vào ổ điện thông thường, không giống với đèn hộc dài. Đặc điểm này giúp người dùng dễ dàng thay đổi nơi trưng bày sản phẩm/món ăn hay di chuyển đèn nếu muốn.

Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520827

Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520827

    Đèn giữ nóng và hâm nóng thức ăn bóng tròn có thể được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau, từ quầy cắt thịt cho đến dãy trưng bày các món buffet. 

    Dạng đèn đứng là lựa chọn hoàn hảo trong khi phục vụ bởi bạn có thể dễ dàng di chuyển chúng từ nơi này sang nơi khác trong khi bạn vẫn có thể giữ ấm món khoai tây chiên cùng các thức ăn kèm khác tại những quầy phục vụ đồ ăn nhanh hay những buổi tiệc.

 

   
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520816
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520816
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520817
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520815/1

 

    Đèn giữ nóng và hâm nóng bóng tròn nhìn chung không được dùng phổ biến ở vị trí sau bếp, vì đèn hộc dài bền bỉ hơn, có diện tích bao phủ lớn hơn cũng như cường độ nhiệt cao hơn. Tuy nhiên, đèn bóng tròn vẫn được sử dụng để bảo quản những phần ăn nhỏ và các loại thức ăn như khoai tây chiên hay thịt gà.

    Một điều cần phải lưu ý về bóng đèn tròn là bóng đèn hòan toàn có thể bị vỡ. Vậy nên, những bóng đèn phủ Teflon chống vỡ là một giải pháp hữu hiệu cho vấn đề này (và rất nhiều thanh tra y tế cũng chỉ chấp nhận loại bóng này), bởi họ không cho phép việc mảnh vỡ bóng đèn rơi xuống thức ăn.

 

Đèn Hâm Thức Ăn Buffet 3 Bóng

Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520828

Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520828

    Để lắp đèn giữ nóng và hâm nóng bóng tròn thì có nhiều cách khác nhau.

 

Đèn Hâm Nóng Món Ăn 4 Bóng

 

    Một số đèn bóng tròn có thể được lắp ngay trên bàn hay mặt bếp bằng kìm vặn hay ốc vít. Đây là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn tự tạo không gian trưng bày thức ăn theo ý thích của riêng mình. Chúng tôi cũng cung cấp nhiều mẫu đèn bao gồm cả chân đế.

 

   
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520820
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520820
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520821
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520821

 

Đèn giữ nóng và hâm nóng dạng này có thể được lắp cố định với chân/giá đứng. Thiết kế khe rãnh của giá đứng cho phép bạn dễ dàng trượt khay thức ăn vào ngay dưới bóng đèn.

Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520829

Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520829

Giá treo đèn thường được dùng trong các bữa tiệc buffet, quán ăn tự phục vụ hay sảnh lớn của những buổi yến tiệc. “Quầy treo” có đặc điểm gồm nhiều bóng đèn và bao phủ bề mặt khu vực dài hơn, nhưng giống như đèn hộc dài, loại đèn này cũng đòi hỏi kết nối với mạch điện.

 

Bóng Đèn Hâm Nóng Thức Ăn

 

Bóng Đèn PK (đỏ) SN#520840
Bóng Đèn PK (đỏ) SN#520840
Bóng Đèn PK (vàng) SN#520841
Bóng Đèn PK (vàng) SN#520841
 
 
 
 
 
 
 

Cấu tạo và công dụng hoạt đông của đèn làm nóng thức ăn

Cấu tạo của đèn hâm nóng thức ăn buffet

Đèn được thiết kế theo gồm các bộ phận như: chân đế, chóa đèn, lò xo nối, dây kéo (hình xoắn ốc có đàn hồi), chốt móc treo trần.

Trên phần chóa sẽ có các lỗ tản nhiệt được bố trí xung quanh phần đầu đèn giúp cho tản nhiệt nhanh, kéo dài tuổi thọ cho đèn.

Đối với bóng thì chúng tôi có 2 loại: bóng mặt trơn, bóng mặt nhám.

Về màu sắc của đèn thì đa dạng gồm có: trắng, vàng, xanh, đen, đồng, đồng đen, đỏ.

Kích thước chóa đèn: Ø17, Ø19, Ø25, Ø27, Ø29

Phân loại đèn giữ nóng thức ăn

Trong tiệc buffet hay nhà hàng buffet thì đèn hâm nóng buffet là dụng cụ không thể thiếu trong mỗi bữa tiệc. Về tính năng và cách sử dụng thì tùy vào mỗi nhu cầu.

Thiết bị khách sạn chuyên cung cấp các dòng đèn hâm nóng thức ăn buffet được chia làm 2 loại sau:

Đèn hâm nóng thức ăn buffet treo trần

Đèn hâm nóng buffet để bàn

Hình up danh mục đèn làm nóng thức ăn

Công dụng của đèn làm nóng thức ăn

Đèn giữ nóng thức ăn là thiết bị sử dụng trong nhà hàng khách sạn, có công dụng dùng để giữ ấm thức ăn như: gà rán, khoai tây chiên, mì xào, tránh để món ăn bị nguội lưu giữ được hương vị thơm ngon như lúc đầu. Ngoài ra vào buổi tối đèn sẽ giúp thực khách dễ quan sát lựa chọn món ăn hơn.

Côn trùng là thứ mà mọi người rất ghét khi thấy chúng trong thức ăn. Vậy nên đèn hâm nóng thức ăn được sử dụng ngoài việc hâm giữ nóng còn có tác dụng để đuổi các loại côn trùng tránh xa thức ăn. Điều này góp phần tăng thêm sự chuyên nghiệp, để lại ấn tượng tốt cho thực khách.

Ví trí sử dụng đèn hâm nóng buffet ở đâu

Đèn carving buffet được sử dụng trong bếp

Đèn carving buffet được sử dụng trong quầy bếp, quầy buffet, bàn sảnh.

Thức ăn sau khi chế biến xong sẽ đưa ra trưng bày món ăn ra đĩa việc thức ăn để nguội sẽ giảm đi hương vị độ ngon giòn.

Vậy nên nhà hàng sẽ trang bị thêm đèn hâm nóng thức ăn để giữ được độ giòn, loại bỏ đi các loại côn trùng ảnh hưởng đến món ăn. Ngoài việc giữ nóng đèn còn có vai trò tạo nên không gian đẹp ấm áp.

Hình up danh mục đèn giữ nóng thức ăn sử dụng ở đâu

Nhưng điều cần chú ý khi setup đèn hâm nóng thức ăn

Khi lắp đặt dây điện cho hệ thống đèn buffet các bạn nên lắp 1 CB tổng riêng để khi có sự cố (chập điện) hoặc cần thay thế bạn chỉ cần tắt 1 cái CB tổng thay vì phải đi tắt từng cái sẽ tiện lợi hơn.

Ngoài ra khi đèn hoạt động cấm không được rung lắc sẽ ảnh hưởng tới bóng các sợi râu (tóc) rất yếu chỉ cần một tác động nhỏ sẽ dẫn đến bị cháy bóng hoặc rụng râu. Đèn treo trần hay để bàn thì cũng vậy cần chú ý.

Lưu ý đối với bóng đèn thì các sau khi các bạn sử dụng từ 3-4h thì nên tắt để cho bóng có thời gian sử dụng lâu hơn. Khi di chuyển đèn nên để bóng nguội tránh ảnh hưởng đến dây tóc bên trong.

Hình up danh mục đèn giữ nong thức ăn trong nhà hàng

Hướng dẫn sử dụng đèn giữ nóng thức ăn

Đối với đèn hâm nóng buffet treo trần

Bước 1: Mang thức ăn đã chế biến xong đặt lên quầy hoặc bàn sảnh buffet

Bước 2: Đặt đèn lên vị trí đã được cố định sẵn

Bước 3: Cắm điện và bật công tắc lên điều chỉnh dây lên xuống sao cho ánh sáng đèn chiếu xa, gần phù hợp với khoảng cách đặt thức ăn được nóng giòn.

Bước 4: Khi không sử dụng nữa thì nên tắt để tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Đối với đèn làm nóng thức ăn kiểu để bàn

Bước 1: Đem thức ăn đã chế biến xong đặt lên quầy bếp hoặc bàn sảnh buffet

Bước 2: Đặt đèn lên vị trí đã được setup, có thể di chuyển đến vị trí khác linh hoạt

Bước 3: Cắm điện và bật công tắc lên điều chóa đèn sao cho ánh sáng đèn chiếu xa, gần phù hợp với khoảng cách đặt thức ăn được nóng giòn.

Bước 4: Khi không sử dụng nữa thì nên tắt để tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Hình up danh mục đèn hâm nóng thức ăn buffet

Vệ sinh đèn hâm nóng thức ăn buffet đúng cách

Sau khi các bạn sử dụng đèn xong không nên vệ sinh ngay mà để khoảng 15 – 20 phút cho đèn nguội hẳn rồi mới vệ sinh tránh tình trạng ảnh hưởng đến các thiết bị bên trong của đèn, bóng đèn.

Khi sử dụng thì dầu mỡ, mắm, muối sẽ bám vào bề mặt chóa hoặc bóng đèn. Các bạn lấy một chiếc khăn xịt 1 ít nước cho khăn được ẩm lau qua để loại bỏ các vết bẩn, ố. Nếu vết bẩn nào khó ra thì dùng chai vệ sinh đa năng CIF.

Sau khi vệ sinh xong dùng chiếc khăn sạch lau lại thêm lần nữa để giữ được độ mới sáng bóng của đèn.

Lưu ý không sử dụng vật nhọn hoặc sắc để lau chùi sẽ ảnh hưởng đến bề mặt inox, làm xước xấu bào mòn đi lớp chống oxy hóa.

Bóng đèn thì dùng khăn mềm lau bề mặt ngoài không nên tháo ra dễ bị đứt dây và hỏng chuôi đèn.

Tiêu chí khi chọn mua đèn giữ nóng thức ăn

Khi chọn mua sản phẩm các bạn cần chú ý đến nhu cầu sử dụng của mình như thế nào để chọn cho phù hợp. Nên chọn đèn hâm nóng buffet treo trần hay đèn hâm nóng thức ăn buffet để bàn. Các bạn nên cân nhắc.

Nếu bạn sử dụng ở một vị trí cố định không di chuyển thì nên chọn dạng treo thì sẽ phù hợp cho không gian. Còn thường xuyên di chuyển không cố định thì chọn loại để bàn mình có thể thay đổi cách linh hoạt hơn.

Địa chỉ bán đèn hâm thức ăn buffet uy tín chất lượng hiện nay