Kệ để thức ăn buffet có những đặc điểm mới nhất nào ?

Tiệc đứng buffet không còn xa lạ gì với nhịp sống hiện nay, tiệc đứng bắt nguồn từ phương Tây. Với hình thức này, mọi người tự do lựa chọn món ăn được trưng bày trên bàn tiệc.

Những nơi tổ chức tiệc buffet như nhà hàng, khách sạn, cửa hàng buffet,.. sẽ sử dụng các dụng cụ buffet để trưng bày và trang trí món ăn

Kệ để thức ăn buffet

Kệ để thức ăn buffet là dụng cụ buffet được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã để làm nổi bật món ăn, tăng  sự sang trọng không gian buổi tiệc.
 
Giá kệ để thức ăn buffet thường được làm bằng inox cao cấp – Inox là một chất liệu bền, không bị gỉ, màu sắc sáng bóng sang trọng mà giá thành của nó không quá cao. Nên các sản phẩm dùng nó làm vật liệu chính, giá sản phẩm sẽ không đắt.

Để đáp ứng nhu cầu hình thức trưng bày món ăn, Sao Nam đã gia công và nhập khẩu các sản phẩm có kiểu dáng bắt mắt, sang trọng, hiện đại. Mà kích thước của nó nhỏ gọn, dễ di chuyển, dễ lau chùi. 
 
Có nhiều ưu điểm nổi bật khi sử dụng kệ để thức ăn buffet
Có nhiều ưu điểm nổi bật khi sử dụng kệ để thức ăn buffet

Đặc điểm của các kệ để thức ăn buffet

Kệ để thức ăn buffet tròn

Chân Kệ để buffet trang trí tròn dùng để trưng bày thức ăn như: bánh ngọt, trái cây, sushi và các món ăn khác trong tiệc Buffet. Mang lại sự sang trọng và tiện dụng cho buổi tiệc buffet tại nhà hàng khách sạn.

Chân Kệ để buffet trang trí tròn được làm từ inox cao cấp sáng bóng, không gỉ sét. Chân đế decor được thiết kế theo hình trụ tròn. Hai đầu khung của chân đế decor món ăn là 2 vòng inox tròn, được nối với nhau bởi những thanh inox dài.


Hai đầu kệ tưng bày buffet và các thanh inox được nối với nhau bằng phương pháp hàn hồ quang bằng điện cực. Vì vậy những mối hàn của chân đế rất sắc sảo, tinh tế và thẫm mỹ. Tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng.

Phần giữa khung được uốn cong thắt lại, tạo nên đường cong mềm mại làm điểm nhấn nổi bật cho kệ inox trưng bày món ăn. Phía trên chân đế decor buffet bạn có thể dùng đĩa thủy tinh hoặc các khay sứ, nhựa…đặt lên trên để trang trí món ăn.

 

Kệ để thức ăn buffet hình vuông

Kệ để thức ăn buffet hình vuông được làm từ inox cao cấp sáng bóng với thiết kế các khung hình vuông nối với nhau bằng các thanh inox mỏng sáng bóng. Kệ trưng bày buffet tròn tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian tổ chức tiêc, cũng như thể hiện được thái độ chuyên nghiệp của nhà tổ chức.

Chân Kệ để buffet trang trí (Vuông ) SN#520514
Chân Kệ để buffet trang trí (Vuông ) SN#520514

Thông tin kệ để thức ăn buffet hình vuông

Chân Kệ để buffet trang trí (Vuông ) SN#520514
Chân Kệ để buffet trang trí (Vuông ) SN#520514

BUFFET STAND/ CHÂN ĐẾ INOX ( vuông )
— Model / Mã hàng : SN#520514
– Size/ Kích thước : (L)15 x 15 x (H)15 cm
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona

Đặc điểm nổi bật chân kệ để thức ăn buffet

  • Chân Kệ để buffet trang trí được làm bằng inox cao cấp nên độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài.
  • Đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của cục đăng kiểm chất lượng tiêu dùng toàn cầu.
  • Chân Kệ để buffet trang trí với thiết kế nhỏ gọn nên dễ bố trí, thuận tiện cho thực khách lấy thức ăn dễ dàng.
  • Chân Kệ để buffet trang trí tròn tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian tổ chức tiêc, cũng như thể hiện được thái độ chuyên nghiệp của nhà tổ chức.
Với thiết kế sang trọng như thế sẽ làm món ăn hấp dẫn hơn. Một món ăn ngon, hoàn chỉnh cần đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về hương vị, chất lương, hình thức. Nếu bạn đã có những món ăn có hương vị tuyệt hảo thì cần thêm dụng cụ để làm hình thức món ăn nổi bật.

Kệ tầng buffet thường đi kèm với đĩa Melamine ( một chất liệu nhẹ, màu sắc đẹp, không gây độc hại tới sức khỏe người dùng), đĩa thủy tinh có hoa văn,.. nó sẽ làm món ăn nhìn ngon, đẹp mắt thu hút thực khách dùng thử.
 
Kệ tầng buffet SN#520322
Kệ tầng buffet SN#520322
 

Bạn có thể tìm mua ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dụng cụ trang trí tiệc buffet, trong đó có Dụng cụ nhà hàng khách sạn – chuyên cung cấp dụng cụ thiết bị cho nhà hàng, khách sạn. Công ty luôn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm mình cung cấp và sản xuất. 


– Sản phẩm do công ty sản xuất, gia công nên chất lượng cao
– Kích thước khách hàng có thể yêu cầu
– Giao hàng nhanh trên toàn quốc
– Hàng bị lỗi có thể đổi trả tại cùng thời điểm
– Nhân viên tư vấn nhiệt tình, cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin sản phẩm

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline để được tư vấn và đặt hàng có giá ưu đãi

Quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại bình chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

>>> Tham khảo một số sản phẩm khác như: