Cung Cấp Tấm Lót Bàn Ăn Cao Cấp Huyện Củ Chi TP Hồ Chí Minh

tấm lót bàn Placemat SaoNam

1. Giới thiệu tấm lót bàn ăn (Placemat)

      Tấm lót bàn ăn (platmat) là việc “trang điểm” cho bàn ăn xinh xắn, sang trọng. Bàn ăn không đơn thuần chỉ là nơi để ăn uống. Sử dung trong Nhà hàng,Khách sạn, resort hoặc gia đinh.,Nó còn là không gian sum họp gia đình sau một ngày làm việc vất vả. Bên bàn ăn, mọi thành viên  trò chuyện vui vẻ cùng nhau. Hơn nữa, tổ chức tiệc tại nhà đã và đang là một hoạt động không thể thiếu đối với đa số các gia đình.

Placemat SACONA

2. Lợi ích của placemat ( tấm lót bàn ăn)

      Một bàn tiệc tại gia ấm cúng không những thể hiện lòng hiếu khách V mà còn góp phần không nhỏ trong việc xây dựng các mối quan hệ làm ăn phát triển theo chiều hướng tích cực. Một bàn trà sang trọng, một lọ hoa xinh xắn, một bộ ấm tách trang nhã có thể tạo sự thanh tao, nhẹ nhàng cho không gian , nhưng chưa đủ để hoàn chỉnh một phong cách trà đạo.

      Bạn có biết, những người sành trà không chỉ biết thưởng thức trà, mà còn để ý đến cả những chiếc khăn lót khay trà trên bàn? Một bộ bàn ăn, bàn trà, bàn tiệc nhà hàng buffet được trang trí với tấm lót ngoài việc tăng thêm tính trang trọng còn thể hiện sự sành điệu, lịch lãm của chủ nhà.Là dung cụ tiệc Buffet không thể thiếu trong bữa tiệc.

placemat

3. Địa điểm bạn có thể tham khảo mẫu Placemat sang trọng

 

Placemat - Tấm lót bàn ăn
                     Placemat – Tấm lót bàn ăn

      Được sản xuất bằng nhựa mềm không thấm nước. Dễ dàng làm sạch vết dầu mỡ hay nước trà mà những tấm lót bằng vải khó có thể làm được. Sự kết hợp giữa các sợi ngang dọc tạo hiệu ứng chuyển màu đặc biệt tinh tế vô cùng độc đáo cho bàn ăn, bàn trà .Sản phẩm còn có khả năng tạo ma xát giúp ly, chén ở trên không bị trơn trượt ngay cả khi mặt bàn, hay ly chén ướt. Nhờ đó bạn có thể sử dụng tấm lót để trang trí bàn làm việc.Khe trống giữa các sợi đan có tác dụng tản nhiệt rất tốt nên bạn có thể dùng để kê Laptop. Điểm đặc biệt hơn nữa ở tấm lót này là các sợi được liên kết với nhau bằng một loại keo mềm. Do đó bạn có thể thoải mái cắt, trổ họa tiết cho tấm lót thêm phần sinh động và mang dấu ấn riêng của bạn mà không lo các sợi PVC bị long,bung ra ngoài.

4. Liên Hệ

      Công Ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị Nhà Hàng Khách Sạn SAO NAM xin giới thiếu cho mọi người tấm lót placemat với chất liệu PVC cùng sự kết hợp tinh tế màu sắc trên mỗi tấm lót sẽ điểm tô cho bàn ăn nhà hàng khách sạn sinh động, hấp dẫn, đáng yêu hơn.. Tấm lót bàn ăn PlaceMat còn giúp bạn tạo sự sạch sẽ, tao nhã, thanh lịch và sang trọng rất cần cho mỗi bữa ăn.

☎️ PHÒNG KINH DOANH
? Ms. Nguyễn Lộc : 0937.212.202
✍️ sales@thietbisaonam.com

? Mr. Hiếu : 0905 458 452
✍️ hieu@thietbisaonam.com

? Mr. Trung : 0909 453 344
✍️ sales1@thietbisaonam.com

? Ms Nguyên : 0909 036 619
✍️ sales@thietbisaonam.com

? Ms Huyền : 0938 158 689
✍️ sales3@thietbisaonam.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.