Lợi ích của bếp hâm trà cà phê tại “thiên đường” du lịch Khánh Hòa

Cùng Sao Nam tìm hiểu lợi ích của bếp hâm trà cà phê trong tiệc buffet tại Khánh Hòa sẽ như thế nào ?

Nằm tại vùng Duyên hải Nam Trung Bộ xinh đẹp, Khánh Hòa là một trong những “thiên đường” du lịch biển của dải đất hình chữ S. Với đường bờ biển dài cùng hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ và vịnh biển đẹp như tranh vẽ, Khánh Hòa luôn có mặt trong danh sách những tọa độ yêu thích của hội mê xê dịch.

Nếu bạn đang có kế hoạch vi vu biển hè này, hãy ghé Đảo Bình Ba là đảo được bao bọc bởi vịnh Cam Ranh xinh đẹp, Bình Ba là một hòn đảo nhỏ có diện tích vỏn vẹn 3km2 và cách đất liền khoảng 15km. Nhỏ bé là thế nhưng tọa độ này luôn nằm trong danh sách các địa điểm du lịch Khánh Hòa hút khách nhất nhờ khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh cùng các bãi tắm trong xanh và yên bình

Du lịch Khánh Hòa
Du lịch Khánh Hòa

Nằm trong Tứ Bình của Việt Nam (4 đảo đẹp nhất), Bình Ba sở hữu những bãi tắm nước êm và cực trong xanh, phù hợp để bơi lội và lặn biển như bãi Chướng, bãi Nhà Cũ, bãi Sa Huỳnh… Ngoài ra, hòn đảo này còn có nhiều cảnh quan hấp dẫn khác như vực Hầm Heo, đổi cỏ lau hòn Rùa, bãi Đá Trứng, lăng Nam Hải…

Không chỉ có biển, Bình Ba còn có món tôm hùm cực nổi tiếng. Đây cũng là lý do hòn đảo này còn được gọi bằng tên khác là đảo Tôm Hùm. Nếu muốn thưởng thức loại hải sản này, bạn nên vi vu Bình Ba vào những tháng mùa hè khi nước biển êm và hải sản đầy ắp nhất. Bạn cũng có thể theo chân ngư dân ra biển đánh bắt tôm hùm và hải sản nữa đấy

Lợi ích của bếp hâm trà cà phê

Thiết bị quầy bar tiện lợi , tiệc buffet không thể thiếu đi chiếc bếp hâm trà cà phê tiện dụng mà giá cả phải chăng. Trà, cafe và rất nhiều loại đồ uống khác bạn chỉ có thể thưởng thức trọn vị ngon khi còn nóng. Đặc biệt là trong mùa đông, tất cả các loại đồ uống nóng sẽ được mọi người ưu ái hơn hẳn.

Một chiếc Bếp hâm trà cà phê hay bất cứ loại đồ uống nào là vô cùng cần thiết trong gia đình cũng như quầy bar của bạn. Sao Nam địa chỉ phân phối các loại máy hâm nóng trà cafe nhập khẩu chính hãng, bảo hành uy tín.

Lợi ích của bếp hâm trà cà phê
Lợi ích của bếp hâm trà cà phê

Bí quyết nhận diện bếp hâm trà cà phê loại nào tốt?

 
Để trả lời cho thắc mắc bếp hâm cà phê loại nào tốt, chúng ta cần phải lưu ý vài điều sau đây trước khi mua:
 
+ Ưu tiên chọn mua bếp hâm trà cà phê ở những cửa hành kinh doanh nổi tiếng, nhận được những phản hồi tốt từ người dùng.
 
+ Phải quan tâm đến thương hiệu bếp, tránh mua những loại bếp không rõ nguồn gốc rõ ràng vì tránh nguy cơ mua phải bếp kém chất lượng.
 
+ Tránh mua bếp nấu trà cà phê có giá thánh quá rẻ. Khi thấy cửa hàng nào rao bán bếp nấu trà cà phê có giá thành quá rẻ, quá chênh lệch với mặt bằng chung về giá thị trường, chúng ta có quyền hoài nghi về chất lượng thực sự của sản phẩm này. Chúng rất có thể là bếp bị đổi trả do lỗi kỹ thuật, bếp bị tháo hay lắp ráp phụ kiện, bếp trôi nổi trên thị trường….
 
+ Quan tâm đến chính sách chăm sóc khách hàng như bảo hành sản phẩm khi mua bếp hâm nóng bình cà phê
 
 

Lý do nên mua bếp hâm nóng bình cà phê

Khi bạn đã nhận diện được bếp hâm nóng bình cà phê loại nào tốt, chúng ta sẽ quan tâm đến các lợi ích thiết thực của chúng trong đời sống hàng ngày.
 
Bếp hâm nóng bình cà phê được dùng phổ biến trong nhà hàng, khách sạn, văn phòng công ty hay ngay tại nhà của chúng ta. Loại bếp này không chỉ đơn thuần được sử dụng để pha chế cà phê mà chúng còn được sử dụng để hâm nóng cả những loại thức uống khác như trà, sữa…
 
Nhờ vào thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản: cắm điện và bấm nút. Chưa đầy 5 phút là chúng ta đã có ngay tách cà phê thơm ngon “nức mũi”. Bạn sẽ chẳng cần phải tốn thời gian, công sức để pha chế theo cách truyền thống trước đây.
 
Bây giờ chỉ cần chúng ta pha sẵn 1 ca cà phê đậm đặc, nêm nếm cho vừa vị rồi bảo quản lạnh. Đến khi có nhu cầu sử dụng, bạn chỉ cần cho vào bình đun và đặt vào bếp, nhấn nút và chờ cho đến khi bình cà phê ấm dần lên là chúng ta đã có thể thưởng thức ngay lập tức.

Đặc điểm của bếp hâm trà cà phê

Bếp hâm trà cà phê 2 bếp là giải pháp hiệu quả và tiện lợi với công dụng làm hâm nóng và giữ nhiệt cho cafe giúp bạn không phải mất thời gian, công sức pha cafe nhiều lần mà vẫn có những ly cafe nóng hổi hấp dẫn và thơm ngon. Ngoài cafe, bạn còn có thể hâm nóng các loại thực phẩm,đồ uống khác như cháo, súp… với chiếc bếp này.

Với 2 bàn bếp có công tắc bật/tắt hoạt động riêng biệt, bếp hâm nóng cafe cho phép bạn có thể cùng lúc làm nóng 1 hoặc 2 bình chứa cùng lúc mà không sợ nhiệt độ của bếp này sẽ ảnh hưởng đến nhiệt độ của bếp kia. 

Bề mặt bếp được kết cấu bằng inox chất lượng cao không những giúp đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn làm cho quầy bar, không gian bếp của bạn trở nên sang trọng, đẹp mắt hơn với thiết kế tinh tế của nó.

Ngoài ra, phần bếp đun của bếp hâm nóng cafe 2 bếp được bọc bằng 2 tấm gốm với khả năng truyền nhiệt và giữ nhiệt hiệu quả. Thêm vào đó, bếp không tiêu hao nhiều năng lượng để truyền nhiệt nhờ cấu tạo bàn bếp giữ nhiệt lâu, đảm bảo hiệu quả hâm nóng mạnh mẽ, nhanh chóng.

Bếp hâm trà cà phê chất lượng hiện nay
Bếp hâm trà cà phê chất lượng hiện nay

Ưu điểm của bếp hâm

– Hâm và giữ nóng trà cafe lâu hơn rất nhiều
– Thiết kế tinh tế làm tăng thêm tính sinh động tại các quầy bar, gian bếp gia đình
– An toàn vệ sinh thực phẩm
– Có thể hâm nóng được rất nhiều loại đồ uống khác nhau
Ngoài máy hâm nóng trà cafe, công ty chúng tôi còn phân phối máy pha cafe, dụng cụ pha cafe, máy lắc trà sữa các loại máy làm khăn giấy nóng lạnh.

Những mẫu bếp hâm cà phê thông dụng

Bình và bếp hâm cafe, với dung tích 1,6 lít 1 bình. Bếp hâm nóng cà phê giá rẻ là đồ dùng tiệc buffet được sử dụng phổ biến trong tổ chức tiệc trà, tiệc buffet ngọt, tiệc cuối năm hay tiệc hội nghị dùng để hâm nóng trà cà phê.

Bếp hâm cafe dùng điện SN#520183
Bếp hâm cafe dùng điện SN#520183

 

 
Bếp hâm cafe dùng điện SN#520181
Bếp hâm cafe dùng điện SN#520181
 
 
Bếp hâm cafe dùng điện SN#520183
Bếp hâm cafe dùng điện SN#520183

 

 
Bếp hâm cafe dùng điện SN#520183
Bếp hâm cafe dùng điện SN#520183
 
 

Đi kèm với bếp là bình hâm cà phê. Đây là loại bình được làm từ chất liệu thủy tinh, và có tay cầm bằng nhựa để dễ dàng cầm đặt lên bếp hay rót cà phê ra ly. Chính nhờ chất liệu thủy tinh này nên cà phê được hâm nóng rất nhanh và có thể giữ nhiệt cho cà phê trong thời gian dài. Ngoài chất liệu thủy tinh, công ty chúng tôi còn có loại bình hâm cà phê bằng nhựa.

Tuy nhiện, loại bình này có độ dẫn nhiệt kém và không giữ nhiệt tốt như loại bình thủy tinh. Để dễ dàng cho việc vệ sinh bình và sử dụng về lâu dài, khách hàng nên chọn loại bình làm bằng thủy tinh là tốt nhất.

Bình Hâm Café Kinox SN#520186/1
Bình Hâm Café Kinox SN#520186/1
Bình Hâm Café Thủy Tinh SN#520187
Bình Hâm Café Thủy Tinh SN#520187
Bình Hâm Café Loại Tốt SN#520186
Bình Hâm Café Loại Tốt SN#520186

 

Ngoài ra còn một số bếp hâm trà cà phê bằng cồn:

  • Hầu hết các bếp hâm trà dùng cồn đều có dung tích lớn, thường từ 8L đến 12L.
  • Cà phê được đổ sẵn vào bình, sau đó bật bếp cồn và làm ấm trực tiếp. Bạn chỉ cần rót vào ly và thưởng thức.
  • Thân bình có gắn vòi rót tiện lợi
  • Dưới đáy bình có sẵn bếp cồn để hâm trà.

Bình Hâm Trà Café Sacona SN#520189

1. Bình Hâm Trà Café Sacona SN#520189

Bình Hâm Trà Café Sacona SN#5201902. Bình Hâm Trà Café Sacona SN#520190 Bình Hâm Trà Café Sacona SN#5201913. Bình Hâm Trà Café Sacona SN#520191
Bình Hâm Trà Café Sacona SN#5201924. Bình Hâm Trà Café Sacona SN#520192 Bình Hâm Trà Café SN#5201885. Bình Hâm Trà Café SN#520188 Bình Hâm Trà Cafe SN#5201966. Bình Hâm Trà Cafe SN#520196
Bình Hâm Trà Cafe SN#5201977. Bình Hâm Trà Cafe SN#520197 Bình Hâm Trà Cafe SN#5201998. Bình Hâm Trà Cafe SN#520199 Bình Hâm Trà Cafe Thân Nhựa Trong 5201939. Bình Hâm Trà Cafe Thân Nhựa Trong 520193

Địa điểm cung cấp bếp hâm trà cà phê

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại SAO NAM địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

>>> Tham khảo một số sản phẩm buffet:

NỒI HÂM THỨC ĂN BUFFET NỒI HÂM SOUP BUFFET

ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN