Top những mẫu nồi hâm buffet bán chạy nhất Cà Mau

Cà Mau được biết đến là vùng đất tận cùng của Tổ quốc và luôn là điểm du lịch Miền Tây nhất định phải đến một lần trong đời của mọi người dân Việt Nam. Tỉnh thành cuối cùng của Tổ quốc Việt với ba mặt chủ yếu giáp biển, tới đây du khách sẽ được thăm cột mốc tọa độ quốc gia, ngắm rừng, biển, chiêm ngưỡng ráng chiều trên vùng trời biển bao la. Cà Mau toát lên một vẻ đẹp nên thơ và trữ tình, bình yên và mộc mạc làm say đắm bao trái tim của du khách

Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tuy nhiên, để các nhà hàng khách sạn trở nên chất lượng, chuyên nghiệp và sang trọng để thu hút được lượng lớn du khách biết đến. Việc trang bị các thiết bị bếp và dụng cụ buffet chuyên dụng cho nhà hàng là vấn đề cần thiết. Chắc chắn các chủ đầu tư không thể bỏ các loại nồi hâm Buffet Sacona – một trong những dụng cụ, thiết bị hỗ trợ cho việc trang trí và làm nóng thức ăn, giữ cho đồ ăn luôn được thơm ngon, nóng hổi, hợp vệ sinh.

Những mẫu nồi hâm buffet bán chạy được chia thành nhiều phân khúc giá, mẫu mã cho nhà hàng, khách sạn cao cấp cho đến bình dân, phù hợp với mọi tiêu chí của các chủ đầu tư. Nồi hâm thức ăn sẽ được chia thành 3 nhóm tiêu thụ mạnh mẽ là: Nồi hâm nắp kính và nồi hâm nắp inox, nồi hâm nắp rời 

1.1Nồi hâm buffet nắp kính

Nồi hâm buffet nắp kính được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ , với thiết kế phần nắp kính làm điểm nhấn để kiểu dáng nồi hâm trở nên sang trọng, lịch sự hơn. Và được biết đến với nhiều tên gọi như: nồi hâm buffet vuông nắp kính, nồi hâm buffet tròn nắp kính, nồi hâm buffet hcn nắp kính,…

 

Về ưu điểm: phần nắp kính sẽ giúp các món ăn trở nên hấp dẫn thực khách hơn. Ngoài ra thực khách sẽ được nhìn thấy trực tiếp các món ăn mà không cần phải mở nắp trước, đều này sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.

 

Tuy nhiêu về giá cả của nồi hâm buffet nắp kính được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, nên thường được ưa chuộng tại các nhà hàng cao cấp trên 4* hoặc các gia đình thượng lưu lựa chọn sử dụng.

 

Nồi Hâm Buffet Tròn Nắp Kính
Nồi Hâm Buffet Tròn Nắp Kính
Nồi Hâm Buffet Vuông Nắp Kính
Nồi Hâm Buffet Vuông Nắp Kính
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính
Nồi Hâm Buffet Tròn Nắp Kính
Nồi Hâm Buffet Tròn Nắp Kính SN#520022
Nồi Hâm Buffet Vuông Nắp Kính Dùng Điện
Nồi Hâm Buffet Vuông Nắp Kính Dùng Điện
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính Dùng Điện
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính Dùng Điện

 

Nồi Hâm Buffet Tròn Đôi
Nồi Hâm Buffet Tròn Đôi
Nồi Hâm Buffet HCN Đôi
Nồi Hâm Buffet HCN Đôi
Nồi Hâm Buffet Tròn Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet Tròn Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính Chân Vàng

 

1.2. Nồi hâm buffet nắp inox

Nồi hâm buffet nắp inox là loại sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ, với thiết kế đơn giản, sang trọng rất thuận tiện cho khách hàng tự phục vụ món ăn mà không cần nhân viên hỗ trợ.

 

Với giá thành không quá cao, những kiểu dáng và chất lượng lại được các nhà hàng đánh giá cao. Vì vậy nồi hâm buffet hcn nắp inoxnồi hâm buffet nắp inox tròn rất được ưa chuộng tại các nhà hàng buffet 3*, trường học, bệnh viện hoặc các công ty,….

 

Ngoài ra, nó còn được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau dựa vào kiểu dáng của nồi hâm buffet nắp inox như: nồi hâm buffet tròn, nồi hâm buffet vuông , nồi hâm buffet hcn, nồi hâm buffet hcn chân trắng, nồi hâm buffet hcn chân vàng, nồi hâm buffet hcn 2 ngăn, nồi hâm buffet hcn đơn, nồi hâm buffet tròn đơn, nồi hâm buffet tròn đôi.

 

Nồi Hâm Buffet HCN 2 Ngăn
Nồi Hâm Buffet HCN 2 Ngăn SN#520032
Nồi Hâm Buffet  Tròn Nắp Inox
Nồi Hâm Buffet Tròn Nắp Inox SN#520031
Nồi Hâm Buffet HCN 2 Ngăn
Nồi Hâm Buffet HCN 2 Ngăn SN#520054
Nồi Hâm Buffet HCN Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet HCN Chân Vàng SN#520036
Nồi Hâm Buffet Tròn Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet Tròn Chân Vàng SN#520035
Nồi Hâm Buffet HCN Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet HCN Chân Vàng SN#520902

 

1.3. Nồi hâm buffet nắp rời

Là dòng được làm từ chất liệu inox cao cấp, với thiết kế phần nắp rời để tạo điểm nhấn riêng cho dòng nay. Thường được ưa chuộng tại các nhà hàng buffet bình dân, các thiền viện, chùa chiền, nhà thờ tổ chức tiệc buffet cho các tu sĩ, giáo dân, hoặc những bữa tiệc nhỏ cho gia đình, …

 

Nồi Hâm Buffet Nắp Rời
Nồi Hâm Buffet Nắp Rời
Nồi Hâm Buffet Nắp Nhựa Trong
Nồi Hâm Buffet Nắp Nhựa Trong
Nồi Hâm Soup HCN
Nồi Hâm Soup HCN

 

2. Những tiêu chí để các chủ đầu tư của SAO NAM chọn nồi hâm phù hợp với đơn vị của mình:

Nồi hâm nóng thức ăn Buffet là một nồi nhiệt gián tiếp sử dụng nhiên liệu chafing hoặc bảng điện để làm nóng một khay nước lớn, sau đó làm nóng một khay thức ăn ở trên. Nồi buffet là dụng cụ Buffet hoàn hảo để làm nóng thức ăn trong bữa tiệc Buffet. Với các hủ cồn, bảng điện có kích thước khác nhau dùng để giữ nhiệt cho những món ăn cần ăn nóng: các món hầm, súp, xào, nướng, chiên, hấp,…

    Về nồi hâm Buffet, có thể phân loại theo các tiêu chí sau đây:

  • Về chất lượng: các nồi hâm thức ăn buffet được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ cùng với khung chân được làm với độ dày 2 mm sẽ giúp tuổi thọ nồi hâm buffet tròn lâu bền hơn.

  • Về kiểu dáng: Nồi hâm nóng thức ăn được thiết kế với nhiều kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt như: Nồi hâm buffet hcn chân trắng, Nồi hâm buffet hcn chân vàng, Nồi hâm buffet hcn nắp kính, Nồi hâm buffet tròn nắp kính, Nồi hâm buffet vuông nắp kính,… Tùy vào chi phí và không gian nhà hàng chúng ta có thể lựa chọn kiểu dáng phù hợp.

  • Về kích thước: Nồi hâm được làm theo các kích thước chuẩn của khay G/N như: Nồi hâm buffet hcn 1 ngăn, Nồi hâm buffet hcn 2 ngăn, Nồi hâm buffet hcn 3 ngăn, Nồi hâm buffet tròn đơn, Nồi hâm buffet tròn đôi, Nồi hâm buffet vuông,… Tùy vào số lượng món chúng ta có thể chọn nồi hâm buffet nhiều ngăn để có thể tiết kiệm diện tích khu vực bài trí món ăn.

  • Các bộ phận của nồi hâm thức ăn được thiết kế theo phong cách lắp ráp, giúp nhân viên có thể thuận tiện bổ sung thức ăn cho thực khách mà không tốn quá nhiều thời gian. Ngoài ra việc vệ sinh sản phẩm cũng rất đơn giản.

  • Về giá cả: Các mẫu nồi hâm buffet được chia thành nhiều phân khúc giá từ cao cấp cho đến bình dân, phù hợp với mọi tiêu chí của các nhà hàng.

    Đặc biệt, Sao Nam luôn cập nhập các mẫu mã mới đa dạng về kiểu dáng, phù hợp với mọi thời đại. 

    Những lưu ý khi sử dụng nồi hâm nóng thức ăn buffet:

    • Vì nồi hâm sử dụng cồn rất nguy hiểm nên đặt nồi hâm tại các vị trí cách xa tầm với của trẻ em để hạn chế những sự cố không đáng có.

     

    • Nên đổ nước đã sôi vào khay chứa nước để quá trình làm nóng thức ăn nhanh hơn và giảm chi phí mua nhiên liệu.

     

    • Khi khay đang nóng không nên đổ nước lạnh vào sẽ làm khay sốc nhiệt và chuyển màu khay làm mất thẩm mĩ khay chứa thức ăn.

     

    • Khi mở nắp nồi hâm buffet nên cẩn thận tránh bị bỏng do hơi nước bốc lên.

     

    • Khi bổ sung thêm cồn phải làm cho ngọn lửa tắt hoàn toàn để tránh trường hợp bị cháy lan ra ngoài sẽ rất nguy hiểm.

     

    • Các khay chứa thức ăn nên vệ sinh hằng ngày bằng nước rửa chén thông thường và để ráo sẽ giúp báo dưỡng nồi hâm buffet đẹp và bền hơn.

Địa điểm mua nồi hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ, chất lượng:

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi tin chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí,thời gian và công sức cho quý khách.

Đội ngủ chuyên viên tư vấn luôn nhiệt tình lắng nghe , thấu hiểu để tư vấn cho quý khách những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tiêu chí của quý khách. 

Sản phẩm tại Sao Nam được nhập từ các nhà máy uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn nhà hàng, khách sạn.

Các sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng, hỗ trợ đổi trả ngay nếu phát hiện hàng lỗi do vận chuyển hoặc lỗi do nhà sản xuất.

=>>> Ngoài ra Qúy khách có thể tham khảo thêm các loại khay đựng đồ ăn, trang trí buffet tại đây nhé.

 

Trên đây là một số chia sẻ về nồi hâm buffet. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.