Nồi hâm buffet được sử dụng phù hợp với thị hiếu của khách hàng

Nồi hâm buffet là dụng cụ rất cần thiết trong các bữa tiệc buffet, với công dụng hâm nóng và giữ nóng thức ăn. Có hai loại hâm nóng buffet là nồi hâm buffet điện và hâm nóng buffet bằng cồn.

Nồi hâm buffet
Nồi hâm buffet

Tuy nhiên, hiện nay nồi buffet sử dụng bằng điện vẫn được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn. Bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn và sử dụng nồi buffet điện tốt nhất.

Nồi hâm buffet điện là gì?

Nồi buffet là một dụng cụ sử dụng tính năng nhiệt điện để làm ấm một khay nước lớn dưới đáy. Khi khay nóng, sự truyền nhiệt sẽ làm khay thức ăn buffet nóng lên. Với bảng điện nhỏ gọn, dễ sử dụng, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và giá cả phải chăng. Vì vậy nồi buffet điện được sử dụng rộng rãi và phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Ngoài ra, nồi buffet điện còn được thiết kế cố định nên được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, khách sạn. Cũng như phục vụ buffet trong nhà, chúng ta sẽ rất thuận tiện hơn trong việc sử dụng điện năng để truyền nhiệt cho nồi.

Công dụng của nồi buffet điện như thế nào?

Nồi buffet điện là loại nồi giúp hâm nóng và nấu chín thức ăn, giữ nhiệt độ thích hợp cho món ăn, giúp món ăn luôn giữ được hương vị thơm ngon và màu sắc bắt mắt. Ngoài ra, việc sử dụng nồi hâm buffet bằng điện còn làm tăng tính chuyên nghiệp và chất lượng phục vụ món ăn của nhà hàng. Hiện nay, nồi buffet được sử dụng rất rộng rãi, bởi tính tiện dụng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tiết kiệm nguyên liệu.

Cấu trúc của một nồi buffet điện

Nồi buffet điện có 2 loại nắp: nắp làm từ nhựa PC và nắp inox. Nồi có thiết kế đơn giản, đẹp mắt phù hợp với những không gian sang trọng như khách sạn cao cấp, nhà hàng từ 3 đến 5 *.

Nắp nhựa PC

Nhựa PC được biết đến là một loại nhựa cao cấp, có màu trong suốt với tay cầm hình chữ U. Loại nhựa này có khả năng chống va đập, chịu nhiệt tốt và độ bền cực cao. Ngoài ra, nhựa PC còn cực kỳ an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm.

Nắp kính cường lực

Hoạt động trên trục thủy lực và có thể tự đóng mở. Nắp buffet kính điện giúp khách hàng có thể quan sát các món ăn trong bữa tiệc buffet.

Nắp inox

Nắp được làm từ inox 304 và dày 1mm. Đội bền của loại nắp inox này cực cao, không han gỉ, không bị ăn mòn. Thiết kế nắp di động hình chữ U giúp người dùng thuận tiện trong việc đóng mở nắp buffet điện.

Khay đựng nước dùng để hâm nóng thức ăn

    • Khay chứa nước có tác dụng truyền nhiệt cho thức ăn, có khả năng làm nóng nhanh và giữ nhiệt lâu. Ngoài ra, nó cũng không gây cháy, khét lòng nồi khi tiếp xúc lâu với thức ăn.
    • Khay cũng được thiết kế đa dạng theo nhu cầu của khách hàng. Có các loại khay inox như 1 ngăn, 2 ngăn hoặc 3 ngăn.
khay inox
khay inox

Núm điều khiển

    • Công dụng của nút điều khiển là điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, tùy theo từng thực phẩm khác nhau.
    • Bảng nhiệt độ để kiểm soát nhiệt độ trong quá trình sử dụng.
    • Dây cắm rời giúp bạn dễ dàng di chuyển nồi
Bảng Điện SN#520474/2
Bảng Điện SN#520474/2

Nên mua nồi hâm buffet điện chính hãng ở đâu?

Sao Nam là một trong những địa chỉ uy tín với nhiều năm hoạt động, không chỉ cung cấp nồi hâm buffet mà chúng tôi còn có các thiết bị nhà bếp, thiết bị khách sạn khác. Tại Sao Nam, các sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng các tiêu chí sau:

    • Sản phẩm đa dạng mẫu mã
    • Mới 100%
    • Hàng chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc
    • Giá tốt
    • Bảo hành tốt
    • Hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển miễn phí cho các đơn hàng số lượng lớn
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.
    • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc

Lý do nên dùng nồi hâm buffet

Thiết kế lịch sự, tuyệt đối hoàn hảo đến từng đường nét, làm cho không gian buffet trở nên sang trọng, an toàn trong góc nhìn khách hàng

Nồi trang bị mọi công nghệ bản lề thủy lực giúp nắp tự nhiên đóng lại từ từ tránh gây va đập mạnh and tiếng ồn

Nắp đậy với phần kiếng trong hàng đầu, chống trầy trượt, chống đọng hơi nước, thiết kế kiến thiết tràn gần sát viền giúp khách hàng đơn giản quan sát thức ăn trong nồi

Viền nắp nồi, & viền mặt kiếng đều đc trang bị lớp cao su đảm bảo nhiệt lượng hoàn toàn không bị thất thoát ra bên ngoài gây liên quan về chất món ăn

Quai mở lớn, chính xác, dễ dàng cầm nắm

Nồi được sản xuất bằng Inox 304 từ tốt nhất nhất trong sản xuất đồ vật nhà nấu nướng một cách dễ dàng lau chùi, không han gỉ trong mọi độ ẩm và nhiệt độ

Hợp với resort, hotel, nhà hàng bậc nhất, nhà hàng buffet 4 sao trở lên

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chào bán máy móc dụng cụ quán ăn buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh phân phối tới quý khách các thiết bị nhà hàng bậc nhất, thương hiệu, cam đoan về chất hàng đầu. sản phẩm này sẽ mang tới cho quý doanh nghiệp kết quả trưng bày tốt nhất với chất lượng cực cao nhất, tiết kiệm chi phí thương mại and thời gian tồn tại, sức lực lao động cho mọi đối tượng người dùng.

Trên thị phần tiêu dùng hiện nay, nồi hâm buffet được nhiều đơn vị cung cấp vì thế khách hàng nên cần chọn những tổ chức thương hiệu, bao gồm nhiều đánh giá giỏi về chất lượng dịch vụ từ các quý khách mua trước. Để không nên nhầm các hàng hóa nhái lại từ các xưởng sáng suốt có chất lượng không đảm bảo tốn kinh phí đầu tư.

Sao Nam, tự hào là 1 trong tổ chức hàng đầu đất nước hình chữ S nằm trong lĩnh vực thương mại thiết bị khách sạn nhà hàng quán ăn. Với bộ phận nhân lực giỏi nghề, hoạt bát and tận tình cùng sang trọng phục vụ thật sự chuyên nghiệp luôn gây nên hài lòng khách hàng và giúp đưa ra các phương pháp phù hợp nhất cho từng tình huống.

Nồi buffet chính hãng Sao Nam đc nhập khẩu kể cả ngạch nên có kết cấu hài hòa, tinh xảo, sang trọng đc vật liệu inox 304 cao cấp rất phù hợp với các quán ăn, hotel từ 3 sao trở lên. hàng hóa có xuất xứ cụ thể, có chữ tín của rất nhiều công ty đình đám trên trái đất nên luôn bảo hành chất lượng cực cao nhất và chế độ bảo hành đầy đủ.

Hiên giờ, tại showroom cửa hàng rất phong phú một số loại nồi hâm nóng thức ăn buffet khác biệt về kiểu dáng như chiều dai và rộng. tùy thuộc vào từng mục đích mà khách hàng có thể lựa chọn nồi buffet thích hợp nhất.

Bên cạnh sản phẩm tốt, Sao Nam còn là nơi cung cấp nồi hâm buffet giá cả rẻ, giá thành hài hòa nhất, đối đầu hơn những kẻ thù giúp bạn hạn chế hàng đầu chi phi đầu tư chi tiêu. hỗ trợ giao hàng tận nơi trên nước ta, đặc trưng không thu tiền tại quanh vùng thành phố Hồ Chí Minh.

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nhu cầu cũng như địa chỉ cung cấp dụng cụ trang trí buffet chính hãng và uy tín. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin chi tiết.

Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Địa chỉ phân phối nồi hâm nóng thức ăn

Sao Nam là địa chỉ phân phối loại thiết bị buffet gái cực rẻ tại khoanh vùng thành phố Hồ Chí Minh  trên Việt Namhàng hóa đạt chất lượng không quá tồiđược bảo hành không thiếu thốncung cấp hàng nhanh gọn tận nơi.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và giải thích & đặt đơn hàng liên lạc thẳng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minhcửa hàng có vừa đủ loại khay trưng bày thức ăn về chất lượng thiết yếu hãng để quý khách tìm kiếm.

Fanpage: dụng cụ loại thiết bị nhà hàng quán ăn khách sạn

Youtube: thiết bị Sao Nam