Nồi giữ nhiệt – nồi hâm nóng thức ăn buffet cháo soup

Nồi hâm buffet inox ( Chafer ) là loại nồi giữ nhiệt – nồi hâm nóng thức ăn soup được dùng cho các tiệc buffet của nhà hàng, khách sạn, thông thường sử dụng cho các món ăn như suop, cháo, chiên, xào.

1. Phân loại nồi hâm buffet

Nồi hâm buffet có thể chia thành rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau tùy theo thiết kế và tính năng của nó. Về cơ bản sẽ phân loại như sau:

Nồi hâm thức ăn buffet
Nồi hâm thức ăn buffet
  • Theo hình dạng: Nồi hâm buffet tròn, nồi hâm thức ăn buffet vuông, nồi hâm nóng thức ăn hình chữ nhật
  • Theo số lượng khay: Nồi hâm buffet đơn, nồi hâm nóng buffet đôi
  • Theo tính năng: Nồi hâm thức ăn inox, Nồi hâm suop inox
  • Theo phương pháp truyền nhiệt: Nồi hâm nóng bằng cồn, bằng điện, bằng từ
  • Theo chất liệu: Nồi hâm buffet inox, nồi hâm buffet chân mạ vàng

Tùy từng tính chất của nhà hàng, đối tượng khách hàng hướng tới mà sẽ lựa chọn loại nồi hâm khác nhau. Việc giữ nhiệt của nồi hâm phụ thuộc 1 phần vào chất lượng của inox tuy nhiên những chi tiết khác biệt về thiết kế sẽ không ảnh hưởng nhiều, nhưng sẽ có tác động đến đẳng cấp mức độ sang trọng của nhà hàng.

2. Những điều cần lưu ý khi chọn mua nồi hâm buffet

  • Nồi hâm buffet thường có loại nắp kính và không có nắp kính. Nhược điểm của nồi nắp kính giá rẻ là hơi nước sẽ đọng trên mặt kính khiến khách hàng khó nhìn thấy đồ, gây mất mĩ quan. Nếu chọn loại nồi này nên dùng loại cao cấp, có lỗ thoát hơi.
  • Nếu cần phục vụ các món ăn dạng nước như súp… thì nên chọn mua loại chafer hình tròn – vừa tạo tính thẩm mỹ cho món ăn vừa đem đến cho thực khách cảm giác múc món ăn từ trong chính nồi nấu ra.
  • Với những khách sạn – nhà hàng phục vụ khách với số lượng ít nên chọn mua chafer hình chữ nhật + mua thêm các khay đựng thức ăn được chia thành nhiều ngăn nhỏ để giữ nhiệt cho nhiều món mà không cần dùng nhiều nồi hâm Buffet.
  • Với những món ăn cần làm ráo dầu và muốn giữ nhiệt, bạn nên mua thêm loại khay lỗ để sử dụng.
  • Bạn có thể chọn mua chafer của những thương hiệu thông dụng như: East, Kingo, Sunnex, Kinhoo, Yufeh Bava…

3. Tại sao nên mua nồi hâm buffet sacona

Hiện nay trên thị trường, giá nồi hâm thức ăn sẽ dao động từ 2 triệu trở lên. Tùy từng mẫu mã, kiểu dáng chất lượng mà sẽ có giá thành khác nhau.

CÁC MẪU NỒI HÂM BUFFET CỦA SACONA:

3.1 Nồi hâm buffet nắp kính

Nồi hâm buffet nắp kính được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ , với thiết kế phần nắp kính làm điểm nhấn để kiểu dáng nồi hâm trở nên sang trọng, lịch sự hơn. Và được biết đến với nhiều tên gọi như: nồi hâm buffet vuông nắp kính, nồi hâm buffet tròn nắp kính, nồi hâm buffet hcn nắp kính,…

 

Về ưu điểm: phần nắp kính sẽ giúp các món ăn trở nên hấp dẫn thực khách hơn. Ngoài ra thực khách sẽ được nhìn thấy trực tiếp các món ăn mà không cần phải mở nắp trước, đều này sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.

 

Tuy nhiêu về giá cả của nồi hâm buffet nắp kính được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, nên thường được ưa chuộng tại các nhà hàng cao cấp trên 4* hoặc các gia đình thượng lưu lựa chọn sử dụng.

 

Nồi Hâm Buffet Tròn Nắp Kính
Nồi Hâm Buffet Tròn Nắp Kính
Nồi Hâm Buffet Vuông Nắp Kính
Nồi Hâm Buffet Vuông Nắp Kính
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính
Nồi Hâm Buffet Tròn Nắp Kính
Nồi Hâm Buffet Tròn Nắp Kính SN#520022
Nồi Hâm Buffet Vuông Nắp Kính Dùng Điện
Nồi Hâm Buffet Vuông Nắp Kính Dùng Điện
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính Dùng Điện
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính Dùng Điện

 

Nồi Hâm Buffet Tròn Đôi
Nồi Hâm Buffet Tròn Đôi
Nồi Hâm Buffet HCN Đôi
Nồi Hâm Buffet HCN Đôi
Nồi Hâm Buffet Tròn Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet Tròn Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính Chân Vàng

 

3.2. Nồi hâm buffet nắp inox

Nồi hâm buffet nắp inox là loại sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ, với thiết kế đơn giản, sang trọng rất thuận tiện cho khách hàng tự phục vụ món ăn mà không cần nhân viên hỗ trợ.

 

Với giá thành không quá cao, những kiểu dáng và chất lượng lại được các nhà hàng đánh giá cao. Vì vậy nồi hâm buffet hcn nắp inox và nồi hâm buffet nắp inox tròn đất được ưa chuộng tại các nhà hàng buffet 3*, trường học, bệnh viện hoặc các công ty,….

 

Ngoài ra, nó còn được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau dựa vào kiểu dáng của nồi hâm buffet nắp inox như: nồi hâm buffet tròn, nồi hâm buffet vuông , nồi hâm buffet hcn, nồi hâm buffet hcn chân trắng, nồi hâm buffet hcn chân vàng, nồi hâm buffet hcn 2 ngăn, nồi hâm buffet hcn đơn, nồi hâm buffet tròn đơn, nồi hâm buffet tròn đôi.

 

Nồi Hâm Buffet HCN 2 Ngăn
Nồi Hâm Buffet HCN 2 Ngăn SN#520032
Nồi Hâm Buffet  Tròn Nắp Inox
Nồi Hâm Buffet Tròn Nắp Inox SN#520031
Nồi Hâm Buffet HCN 2 Ngăn
Nồi Hâm Buffet HCN 2 Ngăn SN#520054
Nồi Hâm Buffet HCN Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet HCN Chân Vàng SN#520036
Nồi Hâm Buffet Tròn Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet Tròn Chân Vàng SN#520035
Nồi Hâm Buffet HCN Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet HCN Chân Vàng SN#520902

 

3.3. Nồi hâm buffet nắp rời

Là dòng được làm từ chất liệu inox cao cấp, với thiết kế phần nắp rời để tạo điểm nhấn riêng cho dòng nay. Thường được ưa chuộng tại các nhà hàng buffet bình dân, các thiền viện, chùa chiền, nhà thờ tổ chức tiệc buffet cho các tu sĩ, giáo dân, hoặc những bữa tiệc nhỏ cho gia đình, …

 

Nồi Hâm Buffet Nắp Rời
Nồi Hâm Buffet Nắp Rời
Nồi Hâm Buffet Nắp Nhựa Trong
Nồi Hâm Buffet Nắp Nhựa Trong
Nồi Hâm Soup HCN
Nồi Hâm Soup HCN

 

Những tiêu chí để các chủ đầu tư của SAO NAM chọn nồi hâm phù hợp với đơn vị của mình: Nồi hâm nóng thức ăn Buffet là một nồi nhiệt gián tiếp sử dụng nhiên liệu chafing hoặc bảng điện để làm nóng một khay nước lớn, sau đó làm nóng một khay thức ăn ở trên. Nồi buffet là dụng cụ Buffet hoàn hảo để làm nóng thức ăn trong bữa tiệc Buffet. Với các hủ cồn, bảng điện có kích thước khác nhau dùng để giữ nhiệt cho những món ăn cần ăn nóng: các món hầm, súp, xào, nướng, chiên, hấp,…