Một số ưu điểm của máy nướng bánh mì 4 ngăn

Ưu điểm của máy nướng bánh mì 4 ngăn

Bánh mì là một trong những món ăn sáng được nhiều người ưa chuộng vì vừa thơm ngon lại đầy đủ dưỡng chất mà còn tiết kiệm thời gian hiệu quả. Đối với những gia đình bận rộn với công việc, không có thời gian để làm bữa sáng thính soạn, thì việc trang bị một chiếc máy nướng bánh mì 4 ngăn tiện lợi, hiện đại là điều cực kỳ cần thiết.

máy nướng bánh mì băng chuyền

Và trong số những chiếc máy nướng bánh mì, đặc biệt là bánh mì sandwich, chúng ta không thể bỏ qua dòng Máy nướng bánh mì sandwich 4 ngăn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nhỏ gọn, hiệu suất cao cũng như sang trọng của nhiều nhà hàng, cửa tiệm F&B chuyên nghiệp.

Máy Nướng Bánh Mì 4 ngăn
Máy Nướng Bánh Mì 4 ngăn

Bữa sáng trở nên dễ dàng hơn. Máy nướng bánh mì sandwich giá rẻ tại TPHCM, là khởi đầu hoàn hảo cho một ngày của bạn. Đây là thiết bị có thể sử dụng để nướng vàng các loại bánh mì lát hoặc các loại bánh mỏng để phục vụ bữa sáng hoặc các tiệc buffet. Thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích tối đa.


Máy nướng bánh mì sandwich được thiết kế bên ngoài có miếng cách nhiệt, không gây nóng, an toàn trong khi sử dụng, hàng nhập khẩu, chất lượng cao, giá rẻ hợp với tất cả mọi gia đình nhu cầu sử dụng. Kích thước nhỏ gọn di chuyển được nhiều nơi để đặt khi khách hàng thấy phù hợp.

Máy nướng bánh mì sandwich giá rẻ
Máy nướng bánh mì sandwich giá rẻ


Máy nướng bánh mì sandwich giá rẻ với 6 cấp độ điều chỉnh nhiệt độ. Hơn nữa, khe nướng lớn có thể dễ dàng chứa được bánh mì sandwich, và hơn nữa. Khay đẩy bánh mì giòn ra dễ dàng chùi vệ sinh. Hoạt động thời gian nhanh chóng đơn giản và hiệu quả. Được thiết kế bằng thép không rỉ thân thiện với môi trường an toàn khi sử dụng.

Đặc biệt quý khách có nhu cầu sử dụng công suất lớn thì nên tham khảo máy nướng bánh mì bằng chuyền buffet. Hiệu năng sử dụng lớn cho ra số lượng bánh mì lớn đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại các trung tâm, nhà hàng, khách sạn.

Một số sản phẩm và chi tiết máy nướng bánh mì 4 ngăn

Máy nướng bánh mì để bàn thiết kế khá gọn gàng, vuông vức, trọng lượng nhẹ, giúp bạn có thể thuận tiện di chuyển nó sử dụng nhiều nơi, cũng như linh hoạt trong việc sắp xếp để tiết kiệm không gian bếp. Máy có cấu tạo gồm: ngăn nướng bánh, khay chứa vụn bánh, cần gạt bánh, công tắc điều khiển, đèn chỉ dẫn, thân máy và núm điều chỉnh thời gian.
 
Máy Nướng Bánh Mì Sandwich SN#520171
Máy Nướng Bánh Mì Sandwich SN#520171
 
Máy nướng bánh mì để bàn này được cấu tạo từ chất liệu cao cấp với toàn bộ vỏ ngoài của máy được làm từ inox và thép không gỉ, có khả năng chịu nhiệt và chịu va đập tốt, cho độ bền cao, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và làm sạch thiết bị tạo độ bền cao cho máy, có trang bị khay chứa vụn bánh nhằm hạn chế bụi bẩn và mùi cháy khét mỗi khi sử dụng máy. 
 
Máy nướng bánh mì 4 ngăn được thiết kế 4 rãnh rộng rãi, thuận tiện cho việc nướng một lần 4 lát cắt bánh mì sandwich hoặc các bánh mì lát cắt khác, được thiết kế với bộ phận cấp nhiệt theo tiêu chuẩn châu Âu, giúp nướng bánh mì được vàng giòn, thơm ngon mà không sợ bị cháy bánh hay quá nhiệt. Máy có thời gian nướng từ 0 đến 5 phút và có thể được cài đặt được nhờ nút vặn điều chỉnh bằng tay, rất nhanh chóng và tiện lợi, giúp người sử dụng thao tác một cách dễ dàng mà không gây cản trở và nguy hiểm.
 
Máy nướng bánh mì 4 ngăn này hoạt động với công suất 1800W tăng cường hiệu quả làm nóng lò lên nhanh hơn, nhiệt được tập trung làm chín bánh thay vì bị lãng phí để làm nóng những bộ phận khác. Máy có khả năng nướng vàng các loại bánh sandwich thông thường là 5 phút, với thiết kế tối ưu gồm 4 khe nướng, máy có thể nướng tối đa 4 miếng bánh cùng lúc, tức trong 60 phút khả năng nướng là 48-240 lát bánh, giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả.
 

Tham khảo thêm máy nướng bánh mì sandwich

  • Máy nướng bánh mì 6 ngăn
Máy Nướng Bánh Mì 6 ngăn Sandwich SN#520731
Máy Nướng Bánh Mì 6 ngăn Sandwich SN#520731

– Model / Mã hàng : SN#520731
– Kích thước: 420x250x220mm
– Power / Công suất: 1.8Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240V
– Weight /Cân nặng: 5kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona

 

  • Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền Nhỏ

 

Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền SN#520732
Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền SN#520732

– Model / Mã hàng : SN#520732
– Size / Kích thước: 300x400x400mm
– Power / Công suất: 1.34Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 14kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona

  • Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền Lớn

Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền SN#520733

– Model / Mã hàng : SN#520733
– Kích thước: 420x250x220mm
– Power / Công suất: 1.8Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240V
– Weight /Cân nặng: 15kg
– Material / Chất liệu: Inox

Địa điểm cung cấp máy nướng bánh mì băng chuyền

Trên đây là một số chia sẻ về Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền, Máy Nướng Bánh Mì 6 ngăn, Máy Nướng Bánh Mì 4 ngăn cho nhà hàng chất lượng, uy tín tại Hồ Chí Minh.

Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM.

Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam