Máy làm lạnh nước trái cây tiện dụng trong tiệc buffet sang trọng hiện nay

Máy làm lạnh nước trái cây (1-2-3 ngăn ) là dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, bởi tính năng lưu động nóng – lạnh phù hợp với tất cả các mùa, phụ vụ mọi đối tượng, mọi giới đều cần phải quan tâm, nước trái cây tăng cường vitamin C thanh lọc giải độc cơ thể và trẻ hóa làn da. Máy làm mát nước trái cây tiện dụng trong quầy bar nhà hàng, khách sạn, hoặc trong siêu thị trung tâm thương mại hoặc căng tin trường học, khu công nghiệp.

Máy làm lạnh nước trái cây
Máy làm lạnh nước trái cây

Được thiết kế thông minh với nhiều buồng, máy làm lạnh nước trái cây có thể làm lạnh nhanh chóng nhiều loại nước hoa quả một lúc và cực kì tiết kiệm năng lượng. Không những thế, máy cực kì dễ sử dụng và rất dễ dàng vận chuyển.

Bạn có thể thoái mái phục vụ những li nước trái cây ngọt mát mà không cần lo đến chất lượng của những loại nước này sau khi được làm lạnh. Còn gì tuyệt vời hơn? Hãy gọi ngay cho chúng tôi để tìm hiểu thêm về sản phẩm này.

Công dụng của máy làm lạnh nước trái cây là bảo quản nước ép trái cây-hoa quả luôn tươi mát trong bình đảm bảo vệ sinh, đồng thời có chức năng làm lạnh để nước ép của bạn ngon hơn khi uống

Cài đặt máy và những lưu ý cần thiết

  1. Để cài đặt máy xin vui lòng chọn những vị trí bằng phẳng, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp
  2. Những vật dụng xung quanh máy nên đặt cách máy 150mm để không khí có thể lưu thông và đảm bảo cho máy được vận hành một cách hiệu quả.

Đặc điểm máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn

  • Máy có 2 ngăn nén, nước được làm lạnh bên trong thông qua hệ thống dàn bay hơi và làm mát đều.
  • Giữ được độ tươi ngon của sản phẩm, không bị pha loãng, không làm mất chất dinh dưỡng, vitamin trong nước trái cây
  • Thời gian làm lạnh nhanh, giữ lạnh tốt nên khả năng tiết kiệm điện năng cao.
  • Thiết kế sang trọng, hiện đại, nhỏ gọn dễ dàng đặt lên bàn hoặc tại các quầy, bar.
  • Máy sử dụng vòng dao inox, không rỉ sét giúp cân bằng nhiệt độ
  • Nước được đưa ra ngoài thông qua van đóng mở, rất thuận tiện và bắt mắt.

Hướng dẫn sử dụng máy làm lạnh nước trái cây

  1. Đổ phần nước trái cây, nước ép đã chuẩn bị sẳn vào trong bình, mực nước không được vượt quá chiều cao tiêu chuẩn, nếu không -nước sẽ chảy vào bên trong dụng cụ khuấy từ ống dẫn, điều này sẽ khiến cho que khuấy có thể bị cháy.
  2. Nhiệt độ của đồ uống không được quá cao (không được vượt quá 35 độ) nếu không nó sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến việc làm lạnh
  3. Cắm điện vào ổ ba chấu, lỗ tiếp đât nên được nối vào dây dẫn bảo vệ hoặc chi tiết cố định để đảm bảo được an toàn
  4. Để bật chế độ làm lạnh, nhấn vào công tắc làm lạnh, quạt nén sẽ hoạt động và hệ thống làm lạnh cũng sẽ bắt đầu làm việc. Sau khi khỏi động que khuấy sẽ trộn đều hoặc bắt đầu thúc dép để đẩy nước ra
  5. Khi nước đã đạt được nhiệt độ thích hợp, hãy lấy một chiếc cốc (ly) đẩy nhẹ vào cần gạt vòi, nước bên trong sẽ chảy vào cốc(ly) từ miệng vòi.
  6. Khi nhiệt độ giảm đến một mức nhất định, hệ thống làm lạnh sẽ dừng hoạt động bởi vì chịu ảnh hưởng từ bộ điều khiển nhiệt độ. Và đến khi nhiệt độ tăng lên, nó sẽ lại được vận hành một cách tự động.
  7. Trong trường hợp máy bị tắt đột ngột hoặc dừng tạm thời, bạn nên khởi động lại máy sau 5 phút, nếu không có thể dẫn đến việc bị hỏng máy nén

 

Một số máy làm lạnh nước trái cây, nước giải khát thông dụng

Máy Làm Lạnh Nước Trái Cây 1 Ngăn SN#520739
Máy Làm Lạnh Nước Trái Cây 1 Ngăn SN#520739
Máy Làm Slush Đá Tuyết 1 Hộc SN#520350
Máy Làm Slush Đá Tuyết 1 Hộc SN#520350
Máy Làm Lạnh Nước Trái Cây 1 Ngăn SN#520736
Máy Làm Lạnh Nước Trái Cây 1 Ngăn SN#520736
Máy Tạo Slush Đá Tuyết 1 Hộc SN#520356
Máy Tạo Slush Đá Tuyết 1 Hộc SN#520356
Máy Làm Lạnh Nước Trái Cây Sacona Tròn SN#520742
Máy Làm Lạnh Nước Trái Cây Sacona Tròn SN#520742
Máy Tạo Slush Đá Tuyết 1 Hộc SN#520353
Máy Tạo Slush Đá Tuyết 1 Hộc SN#520353

Trên đây chính là các điểm nhấn của dòng sản phẩm máy giảm nhiệt lớp nước trái cây 1 ngăn 18 lít, là thiết bị nên dùng tại các gia đình & các nền tảng nhỏ lẻ. Với những tính chất and công dụng của bản thânloại thiết bị mang lại cho người dùng thời cơ chờ đợi các loại lớp nước giải khát mát lạnh, không thay đổi hương vị, cũng như giúp các cơ sở buôn bán kinh doanh hay hộ gia đình bảo quản thức uống lâu nhiều năm, tránh lãng phí.

Địa chỉ phân phối máy làm lạnh nước trái cây

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành phân phối trang loại thiết bị thiết bị buffetSao Nam shop hân hạnh, tự tin mang đến cho quý doanh nghiệp chất lượng không quá tồi nhất, ngân sách cạnh tranh và đối đầu nhất, hạn chế thời gian  kinh phí cho khách hàng.

Bộ phận nhân lực tư vấn nhiệt tình sẽ lắng nghe  hiểu rõ sẽ giúp quý khách bỏ công ra các chọn lựa phù hợp với mọi bầu khâu khí.

Nếu quý doanh nghiệp cần giải thích & mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa điểm : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCMshowroom có đầy đủ loại khay phơi bày thức ăn về chất lượng bao gồm hãng để quý khách tìm kiếm