Hướng dẫn sử dụng bình và bếp hâm cà phê

Bếp hâm cà phêbình hâm cà phê khác nhau như thế nào?

Bếp – bình hâm cà phê là dụng cụ không thể thiếu trong không gian nhà bếp của nhà hàng, khách sạn, trong nhà hay thậm chí trong văn phòng làm việc của bạn. Đây là giải pháp hiệu quả và tiện lợi với công dụng làm nóng và giữ nhiệt cho cà phê; giúp bạn không phải mất công pha cà phê nhiều lần mà vẫn có những tách cà phê thơm ngon đấy nhé!

Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đặc điểm của bếp hâm cà phê và bình hâm cà phê khác nhau như thế nào nhé.

Bếp - bình hâm cà phê dụng cụ buffet tiện lợi

  1. Bếp hâm cà phê (máy hâm nóng cà phê):

Bếp hâm cà phê là loại bếp điện chuyên dùng để hâm nóng các loại nước trà, cà phê hoặc sữa. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và nhất là cực kỳ trang nhã, bếp hâm cà phê được xem là dụng cụ buffet phổ biến thường được sử dụng trong các buổi tiệc tea-break, tiệc cuối năm và dùng cho nhà hàng khách sạn đãi cà phê sáng ở sảnh, trong văn phòng hay đơn giản là dùng tại gia đình. Đặc biệt, với những nơi làm việc, ở các doanh nghiệp thì việc đặt một chiếc bếp hâm nóng bình coffee sẽ rất tiện lợi vì không tốn quá nhiều diện tích và nhất là chúng cực kỳ tiện lợi khi chúng ta muốn di chuyển chúng. 

Chính nhờ công nghệ tiết kiệm điện sẽ giúp bạn chẳng cần phải lo lắng đến việc chi tiêu tài chính hàng tháng. Chỉ với thao tác cắm điện và nhấn nút là chúng ta đã có thể yên tâm chờ “ra lò” 1 tách cà phê nóng hổi “vừa thổi vừa uống”.

Về cấu tạo bếp hâm cà phê gồm có 2 lò hâm riêng biệt có thể hâm trà, cà phê cùng lúc, vô cùng tiện lợi. Công suất bếp phù hợp với chế độ hâm tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện. Chất liệu inox sang trọng chống gỉ sét, độ bền cao, an toàn khi sử dụng và phù hợp với hầu hết tất cả các loại bình đựng hâm trà, cà phê.

Bộ bếp hâm cà phê của được thiết kế bao gồm 1 đế hâm nóng (hoặc 2 đế hâm nóng), đặt trên bếp là các bình hâm nóng cà phê bằng nhựa cao cấp hoặc thủy tinh. Trên bếp có nút bật tắt cho phép chúng ta sử dụng đồng thời 2 đế hâm cũng lúc hoặc chỉ 1 đế hâm để tiết kiệm điện.

Hướng dẫn sử dụng bếp hâm nóng cà phê dùng điện:
– Bước 1: Đổ nước trà, cà phê hoặc sữa đã pha sẵn vào từng bình hâm, đặt lên bếp hâm
– Bước 2: Cắm điện cho bếp vào dòng điện 220V ~240V
– Bước 3: Bật công tắc bếp cần hâm sang chế độ “ON” để bắt đầu hâm và chuyển sang “OFF” để tắt khi hâm xong
Lưu ý: Để bảo quản, sử dụng bình hâm được bền thì khi đang hâm nóng tuyệt đối không để mực nước trong bình hâm trà, cà phê thấp hơn điểm giao giữa inox và nhựa trong suốt.

2. Bình hâm cà phê:

Bình dùng để hâm nóng cà phê là loại bình có thân làm từ nhựa PC độ bền cao và chịu lực, chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng, an toàn cho sức khỏe. Đây là một dụng cụ hâm nóng cà phê không thể thiếu trong bộ máy hâm cà phê vì nếu sử dụng các loại bình khác sẽ giảm hiệu quả khi hâm nóng.

Bình hâm cà phê là dạng bình inox đứng có chân có vòi bình này thương dung tích lớn có sức chứa tầm 10 lít đến 12 lít. Dưới chân bình sẽ có bếp cồn mini khi muốn hâm chỉ cần đỏ cồn vào và bật lửa, ngoài việc hâm nóng cà phê chúng ta có thể hâm nóng sữa hoặc trà theo ý muốn.

  • Bình hâm cà phê bằng chất liệu inox:

  • Bình hâm cà phê bằng chất liệu thủy tinh:

  • Bình hâm cà phê bằng chất liệu nhựa:

Hướng dẫn sử dụng bình hâm cà phê dùng cồn:

– Bước 1: Cho trà, cà phê hoặc sữa vào bình sau đó đậy nắp lại.

– Bước 2: Kiểm tra hủ cồ, châm cồn vào bếp.

– Bước 3: Kiểm tra vòi rót , bình cho ngay ngắn.

– Bước 4: Châm lửa vào bếp cồn để bếp hâm.

Sau khi sử dụng xong quý khách vệ sinh bằng chất rửa thông thường và lau bằng khăn khô, tránh để nơi ẩm ướt làm giảm đi độ sáng bóng cũng như tuổi thọ của bình hâm cà phê.

Sao Nam chuyên cung cấp dụng cụ phòng tiệc hội nghị nhà hàng – khách sạn tại Hồ Chí Minh

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm dụng cụ phòng tiệc hội nghị nhà hàng khách sạn cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

    Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại bình chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

    Hoặc quý khách có thể liên hệ qua bộ phận kinh doanh. Nhân viên sẽ gởi báo giá, hình ảnh cụ thể đến quý khách xem và lựa chọn, báo giá. Hàng có sẵn tại showroom. Miễn phí vận chuyển đến quý khách hàng tại TP HCM.

 

 

{ “@context”: “https://schema.org/”, “@type”: “CreativeWorkSeries”, “name”: “Hướng dẫn sử dụng bình và bếp hâm cà phê”, “aggregateRating”: { “@type”: “AggregateRating”, “ratingValue”: “5”, “bestRating”: “5”, “ratingCount”: “886” } }