Tổng hợp dụng cụ phòng tắm chuyên dụng cho khách sạn nhà nghỉ resort 

Dụng cụ phòng tắm khách sạn là một trong những hạng mục cực kỳ quan trọng và cần thiết trong hoạt động kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ, resort. Với mục đích để nâng cao được chất lượng dịch vụ và nâng cao được trải nghiệm của khách lưu trú. Vì vậy, đây cũng là một yếu tố quyết định đến sự hài lòng của khách hàng.

Dụng cụ phòng tắm khách sạn
Dụng cụ phòng tắm khách sạn

Dụng cụ phòng tắm chuyên dụng cho khách sạn nhà nghỉ resort 

Đồ dùng trong phòng tắm là những vật dụng cần thiết và thiết yếu trong không gian khách sạn. Các sản phẩm vật dụng này sẽ giúp đảm bảo được dịch vụ của khách sạn đối với khách hàng. Đảm bảo được đầy đủ nhu cầu sử dụng các sản phẩm vệ sinh cá nhân trong quá trình lưu trú.

Chúng đều nhằm mục đích mang đến sự tiện lợi và thuận tiện cho khách hàng. Đáp ứng nhu cầu sử dụng đồ dùng cá nhân cho khách lưu trú một cách một nhất. Hãy chú trọng vào sử dụng các đồ dùng phòng tắm chất lượng cho quá trình lưu trú của khách hàng.

Một số sản phẩm đồ dùng phòng tắm bao gồm những sản phẩm gì ?

Được chia thành những hạng mục khác nhau để phục vụ cho khách hàng. Để khách hàng có thể sử dụng được một cách hợp lý và đúng với mục đích sử dụng. Mang đến trải nghiệm lưu trú tốt và tiện lợi khi đến với khách sạn 

Áo Choàng Tắm

Áo Choàng Tắm Tổ Ong SN#524R02
Dụng Cụ Phòng Tắm Khách Sạn – Áo Choàng Tắm Tổ Ong SN#524R02

      Áo choàng tắm không chỉ để làm khô sau khi tắm. Chúng còn có thể sử dụng để giữ ấm cho bạn khi thời tiết lạnh, tạo cảm giác thoải mái, ấm áp và dễ chịu. Theo khảo sát, áo choàng tắm có thể thay cho áo khoác vào buổi sáng, nó giúp giữ ấm cơ thể với nhiệt độ thấp, đặc biệt là nên sử dụng áo choàng tắm vào mùa đông.

 

Bình Đựng Sữa Tắm khách sạn

Bình Đựng Sữa Tắm - Xà Phòng SN#524705
Dụng Cụ Phòng Tắm Khách Sạn – Bình Đựng Sữa Tắm – Xà Phòng SN#524705

        Bình đựng sữa tắm là thiết bị buồng phòng chuyên dùng cho phòng tắm, phòng vệ sinh khách sạn và các nơi công cộng. Việc lắp đặt bình đựng dung dịch khách sạn không chỉ đảm bảo chất lượng phục vụ, sự tiện nghi của khách sạn mà còn giúp phòng tắm, nhà vệ sinh trông gọn gàng, ngăn nắp hơn.

– Bình Hoa

Bình Hoa Thuỷ Tinh Capitol 318820
Dụng Cụ Phòng Tắm Khách Sạn – Bình Hoa Thuỷ Tinh Capitol 318820

 

      Bình hoa để sử dụng cắm hoa trong phòng tắm , tạo không gian thêm sang trọng và đẹp hơn. Mùi hương hoa lan tỏa dễ chịu và thỏa mái trong căn phòng.

      Hoa tươi có giá trị đối với tinh thần rất cao. Chúng là tặng vật của thiên nhiên ban tặng cho con người. Mỗi loài hoa với đủ sắc màu như: trắng, đỏ, vàng, tím, hồng… luôn là một thứ ngôn ngữ nói với chúng ta bao điều thầm kín. Hơn nữa, hoa trang trí sẽ làm “bừng sáng” mọi không gian, mang đến hơi thở cho ngôi nhà với những màu sắc thiên nhiên trong lành.

– Bộ Dụng Cụ phòng tắm Cao Cấp

Bộ Dụng Cụ Phòng Tắm Cao Cấp
Dụng Cụ Phòng Tắm Khách Sạn – Bộ Dụng Cụ Phòng Tắm Cao Cấp

       Phòng tắm là không gian quan trọng trong gia đình để mỗi thành viên có thể nghỉ ngơi và đắm mình thư giãn sau một ngày dài học tập, làm việc mệt mỏi. Vì vậy, bạn cần chăm chút cho nhà tắm của mình được tiện nghi hơn. Bộ dụng cụ phòng tắm là một trong những vật dụng cần thiết cho nhà tắm của bạn với đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu khác nhau. Phù hợp với không gian là điều cần thiết, bởi chúng không chỉ phục vụ mục đích sử dụng mà còn là thẩm mỹ của toàn bộ căn phòng tắm nhà bạn.

 

– Khăn Lau Cao Cấp

Khăn Tắm Border70 SN#524B5
Dụng Cụ Phòng Tắm Khách Sạn – Khăn Tắm Border70 SN#524B5

     Trong khách sạn, resrort hay các cơ sở lưu trú thì khăn tắm là một món đồ vô cùng quan trọng và đem đến cho mọi người những trải nghiệm, cảm xúc đặc biệt. Tránh khách hàng sử dụng chung khăn tắm, giặt khăn tắm sạch trước khi đưa vào sử dụng, thường xuyên thay khăn tắm cho khách hàng, không sử dụng nhiều hóa chất tẩy rửa trong quá trình giặt, thay thế khăn tắm sau 3 – 4 tháng

Khăn Mặt Sh Crystal40 SN#524F15
Dụng Cụ Phòng Tắm Khách Sạn – Khăn Mặt Sh Crystal40 SN#524F15

      Đúng như vậy, chiếc khăn mặt là một công cụ rất ổn trong việc nhẹ nhàng tẩy đi da chết trên bề mặt da, kể cả với da nhạy cảm. Tuy nhiên, nó chỉ phát huy tác dụng tốt nhất trên một làn da đã và đang được làm sạch. Vì vậy, nếu chỉ dùng nó với nước, khăn mặt sẽ không hoàn toàn loại bỏ được da chết, bụi bẩn, kem chống nắng, makeup trên da bạn đâu nhé.

Máy sấy khách sạn

Máy Sấy Khô Tay SN#524781
Dụng Cụ Phòng Tắm Khách Sạn – Máy Sấy Khô Tay SN#524781

      Máy sấy tay là một thiết bị dùng để thay thế cho khăn giấy để hong khô bàn tay, hay thường gặp trong cuộc sống hàng ngày vì tính tiện lợi của nó. Thiết bị này được sử dụng rộng rãi trong nhà vệ sinh của tòa nhà văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại …

Máy Sấy Khô Tay SN#524780
Dụng Cụ Phòng Tắm Khách Sạn – Máy Sấy Khô Tay SN#524780

       Về giá cả của một chiếc máy sấy tay so với một hộp khăn giấy thì chắc chắn sẽ đắt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, về lâu dài thì việc sở hữu nó trong nhà giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí mua khăn giấy để sử dụng và những phát sinh sau đó.

Máy Sấy Khô Tay SN#524779
Dụng Cụ Phòng Tắm Khách Sạn – Máy Sấy Khô Tay SN#524779

      Không ai phủ nhận sự tiện lợi mà khăn giấy đã mang lại. Tuy nhiên, những nghiên cứu gần đây đã chứng minh nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn tiềm ẩn trong khăn giấy rất cao, nhất là những loại kém chất lượng và không rõ nguồn gốc. Mặt khác, tay ướt cũng chứa nhiều vi khuẩn hơn so với tay khô nên việc sử dụng máy sấy tay làm khô giúp hạn chế tối đa vi khuẩn bám trên tay, từ đó giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Máy Sấy Khô Tay SN#524778
Dụng Cụ Phòng Tắm Khách Sạn – Máy Sấy Khô Tay SN#524778

       Máy sấy tay có cấu tạo gồm thanh vỏ bảo vệ thân máy, bộ vi điều khiên, tủ khởi động cơ, cánh quạt ly tâm, khe đẩy gió ra ngoài, sợi dây đốt, bộ phận cảm biến, công tắc chuyển đổi chế độ gió hoặc nóng.

       Máy hoạt động theo nguyên lý khi bạn đưa tay vào bộ phận đẩy gió của máy thì ngay lập tức cảm biến tiệm cận sẽ nhận ra rằng bạn đang có nhu cầu sử dụng. Cảm biến nhanh chóng truyền thông tin đến bo mạch, sau đó sẽ cấp tín hiệu để động cơ hoạt động. Lúc này, sẽ có một làn gió thổi qua tay bạn cho tới khi chúng được làm khô.

Hộp Đựng Xà Phòng

 

Hộp Đựng Xà Phòng Nhấn Đôi SN#524715
Hộp Đựng Xà Phòng Nhấn Đôi SN#524715
Hộp Đựng Xà Phòng Nhấn Gắn Tường SN#524797/2
Hộp Đựng Xà Phòng Nhấn Gắn Tường SN#524797/2
Hộp Đựng Xà Phòng Nhấn Đôi SN#524717
Hộp Đựng Xà Phòng Nhấn Đôi SN#524717
Hộp Đựng Xà Phòng Nhấn Đôi Gắn Tường SN#524790/2
Hộp Đựng Xà Phòng Nhấn Đôi Gắn Tường SN#524790/2

 

Lợi ích của việc sử dụng đồ tiêu hao khách sạn cao cấp chất lượng 

  • Cung cấp đầy đủ tiện nghi cho không gian khách sạn 
  • Đảm bảo được nhu cầu sử dụng cho khách hàng
  • Tăng trải nghiệm cho quá trình lưu trú 
  • Tạo được chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp 
  • Nâng cao hình ảnh thương hiệu khách sạn

In ấn logo tên thương hiệu trên sản phẩm đồ dùng khách sạn hiện nay ?

Việc in ấn logo tên thương hiệu không còn xa lạ tại các không gian khách sạn hiện nay. Nhưng vẫn được ưa chuộng sử dụng bởi tính chuyên nghiệp và chỉnh chu trong từng chi tiết. Khách sạn cũng sẽ ghi nhớ một cách lâu dài và có ấn tượng hơn với hình ảnh thương hiệu. Giúp cho khách hàng sẽ ghé thăm vào những dịp du lịch hoặc công tác tại nơi đây. 

Sao Nam cung cấp đồ dùng phòng tắm khách sạn chất lượng trên toàn quốc 

Nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp đồ dùng thiết bị khách sạn tại Việt Nam. Hợp tác thực hiện với các nhiều khách sạn trên toàn quốc luôn nhận được những đánh giá tích cực. Về chất lượng mẫu mã thiết kế sản phẩm và chất lượng dịch vụ khách sạn. Chúng tôi luôn luôn mong muốn mang đến những đồ dùng vật dụng khách sạn cao cấp chất lượng.

Đến với không gian khách sạn của bạn. Để nâng cao được sự tiện nghi và tiện lợi cho khách lưu trú. Hãy là người bạn đồng hành tiếp theo của Sao Nam để tạo ra những giá trị tốt nhất. 

Tại sao nên chọn Sao Nam là nơi cung cấp đồ dùng – thiết bị – phụ kiện khách sạn 

  • Mua hàng với giá thành tốt nhất thị trường, không qua trung gian
  • Nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng
  • Nhận cung cấp các sản phẩm toàn quốc và FREESHIP
  • Tiêu chuẩn về chất lượng nghiêm ngặt và đảm bảo
  • Nhận in logo, tên thương hiệu trên sản phẩm

Trên đây là bài viết giới thiệu về một số mẫu mã về đồ dùng trong phòng tắm khách sạn tại công ty Sao Nam. Không chỉ dừng lại ở đây, Sao Nam còn rất nhiều những hạng mục sản phẩm khác xem chi tiết tại đây. Các sản phẩm đều được đảm bảo uy tín và chất lượng khi đến tay khách hàng. Hãy chọn ra cho mình những sản phẩm phù hợp về chất lượng và giá cả. 

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại bình chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ SAO NAM

Hotline – 0905 458 452 – 0937 212 202 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam