Đồ dùng tiệc buffet cao cấp tại Sài Gòn

Sài Gòn luôn sầm uất và có khí hậu khá dễ chịu nên bạn hoàn toàn có thể du lịch Sài Gòn vào bất cứ thời gian nào trong năm bởi mỗi mùa, Sài Gòn đều khoác lên mình một vẻ đẹp riêng quyến rũ du khách. Chính vì vậy Sao Nam xin giới thiệu đến các chủ đầu tư nhà hàng, khách sạn sản phẩm đồ dùng tiệc buffet không thể thiếu với những nhà hàng khách sạn chuyên tiệc buffet. Dưới đây là một số sản phẩm mà hầu hết tất cả nhà kinh doanh ẩm thực đều trang bị cho bữa tiệc của mình được hoàn chỉnh nhất.

1 Đồ dùng tiệc buffet – Bình – Bếp Hâm Cafe

        Việc sử dụng chiếc bếp hâm cà phê điện hay cồn vô cùng đơn giản. Nên bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian để chuẩn bị 1 ly cà phê như hằng ngày. Bây giờ, chỉ cần bạn dự trữ cà phê trong tủ lạnh. Khi cần uống cà phê, bạn chỉ cần chiết một lượng cà phê vừa đủ vào bình. Tiếp theo, chúng ta sẽ đặt lên bếp. Chưa đầy 2 phút bạn đã có ngay 1 ly cafe nóng hổi.

       Bữa tiệc buffet cần một không gian thoáng, background đẹp, trang trí xung quanh nhà hàng thật lộng lẫy sang trọng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tất nhiên là đầu bếp phải giỏi nữa. Nhưng cứ theo một khuôn như vậy thì nhà hàng – khách sạn của quý khách sẽ chẳng khác gì mấy những quán ăn bình dân cả.

 

Bình - Bếp hâm cafe
Bình và Bếp hâm cafe – Đồ dùng tiệc buffet khách sạn

 

        Ngoài ra, nhờ kiểu dáng vô cùng sang trọng, trang nhã của bếp pha cà phê. Nên chúng phù hợp với mọi không gian sống dù rộng hay hẹp. Giờ đây, chúng ta không còn phải loay hoay với việc bật ga, đun nước, chuẩn bị dụng cụ pha cà phê, mua bột cà phê về pha chế một cách vất vả nữa. Chỉ cần một chiếc bếp hâm cà phê, chúng ta sẽ có ngay một ly cà phê nhanh thơm ngon.

       Không chỉ mang lại hình ảnh sang trọng cho buổi tiệc – nhà hàng – khách sạn của quý khách, đồ dùng tiệc buffet còn giúp cho không gian trưng bày được tiết kiệm một cách tối ưu, trưng bày được thêm nhiều món ăn đẹp mắt.

 

2 Đồ dùng tiệc buffet Bộ chân xô đá và Bình giữ nhiệt

         Xô đá (Dụng cụ buffet tiếng Anh gọi là Ice Bucket), là một loại phụ kiện phục vụ, dùng để làm lạnh đồ uống cũng như duy trì độ lạnh của đồ uống trong suốt buổi tiệc. Nó rất nhiều kiểu dáng, chất liệu, và kích thước khác nhau. Tùy vào nhu cầu, gu thẩm mỹ mỗi người sẽ chọn loại phù hợp với mình.

 

Bộ Chân Xô Đá và Bình Giữ Nhiệt
Bộ Chân Xô Đá và Bình Giữ Nhiệt – Đồ dùng tiệc buffet giá rẻ

    Chọn mua bình giữ nhiệt nóng lạnh bình rót nước inox với chất liệu inox cao cấp an toàn với sức khỏe, cùng khả năng giữ nhiệt lâu với thời gian tối đa lên đến 24 tiếng đồng hồ, sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời trong việc dự trữ đồ uống như nước, cafe hay trà.

 

3 Khay Lạnh Trưng Bày Buffet-Đồ dùng tiệc buffet

Khay lanh buffet là đồ dùng tiệc buffet được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã để làm nổi bật món ăn, tăng  sự sang trọng không gian buổi tiệc.

 

Khay Lạnh Trưng Bày Buffet - dụng cụ buffet
Khay Lạnh Trưng Bày Buffet – Đồ dùng tiệc buffet

 

      Với thiết kế sang trọng như thế sẽ làm món ăn hấp dẫn hơn. Một món ăn ngon, hoàn chỉnh cần đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về hương vị, chất lương, hình thức. Nếu bạn đã có những món ăn có hương vị tuyệt hảo thì cần thêm dụng cụ để làm hình thức món ăn nổi bật.

      Chức năng làm lạnh phù hợp với những món ăn tươi sống, giữ được nguyên vẹn món ăn không biết hư hỏng, kết hợp với đèn led cực kì bắt mắt sẽ làm cho bữa tiệc buffet của bạn thêm hấp dẫn thực khách.

       Tạo cảm giác mới lạ, bắt mắt, thu hút được sự chú ý của thực khách. Ngoài việc giúp trưng bày món ăn, kệ buffet sang trọng có thể cho thực khách một Image ( hình ảnh ) nghìn like khi check-in ở nơi có view tuyệt vời.

 

4 Cây Kẹp Menu

Cây để thực đơn hay cây để menu là đồ dùng phục vụ tiệc buffet chuyên dùng trong các buổi tiệc buffet nhà hàng khách sạn resort để kẹp menu thực đơn,hay kẹp số bàn,món ăn

Cây kẹp menu chữ U
Cây kẹp menu chữ U

U TABLE STAND/ CÂY ĐỂ THỰC ĐƠN
– Model / Mã hàng : SN#520067/1
– Size/ Kích thước : 53 mm
– Model / Mã hàng : SN#520067/2
– Size/ Kích thước : 105 mm
– Model / Mã hàng : SN#520067/3
– Size/ Kích thước : 160 mm
– Model / Mã hàng : SN#520067/4
– Size/ Kích thước : 206 mm
– Model / Mã hàng : SN#520067/5
– Size/ Kích thước : 255 mm
– Model / Mã hàng : SN#520067/6
– Size/ Kích thước : 306 mm
– Model / Mã hàng : SN#520067/7
– Size/ Kích thước : 353 mm
– Model / Mã hàng : SN#520067/8
– Size/ Kích thước : 408 mm
– Model / Mã hàng : SN#520067/9
– Size/ Kích thước : 460 mm
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

5 Nắp Chụp Thức Ăn Nhựa Trong
Nắp Chụp Thức Ăn Nhựa SN#520557
Nắp Chụp Thức Ăn Nhựa SN#520557

Nắp chụp thức ăn là dụng cụ tiệc buffet góp phần sang trọng trong các buổi tiệc buffet nhà hàng dùng để đậy thức ăn với chất liệu nhựa trong nên quý khách có thể nhìn thấy được thức ăn bên trong.

Nắp Chụp Thức Ăn Buffet

– Model / Mã hàng : SN#520557
– Size/ Kích thước: (Ø ) 260 mm
– Model / Mã hàng : SN#520558
– Size/ Kích thước: (Ø ) 305 mm
– Model / Mã hàng : SN#520559
– Size/ Kích thước: (Ø ) 350 mm
– Material / Chất liệu: Plastic / Nhựa Trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

6  Giá Đỡ Vá Súp+Kẹp Gắp Thức Ăn Inox+Vá 

 

 

Giá để vá soup trong đồ dùng tiệc buffet SAO NAM có loại 1 ngăn và loại 2 ngăn với chất liệu inox và sứ dùng để vá soup,vá mì hay vá phục vụ thức ăn.

Giá Đỡ Vá Soup Đôi TrònĐồ dùng tiệc buffet SAO NAM cung cấp vá phục vụ trong tiệc buffet: vá soup inox ,vá mì, vá lẩu.vá cơm… với chất liệu inox không gỉ tạo sự chuyên nghiệp cho buổi tiệc buffet của bạn
VÁ MÚC
Đồ dùng tiệc buffet- VÁ MÚC CƠM, LẨU, CANH, SÚP

Và kẹp thức ăn là đồ dùng tiệc buffet không thể thiếu trong buổi tiệc buffet của nhà hàng

Kẹp Gắp Thức Ăn Buffet
Đồ dùng tiệc buffet- Kẹp Gắp Thức Ăn Buffet

       Vì vậy, để trở nên khác biệt và thu hút thực khách theo phong cách riêng của nhà hàng – khách sạn, đến với Sao Nam, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn để giúp cho bữa tiệc buffet của bạn được tổ chức hoành tráng và trọn vẹn nhất