Cung Cấp Nồi Hâm Buffet Cao Cấp Quận Gò Vấp TP Hồ Chí Minh

1.Nồi hâm buffet là gì ?

Nồi hâm thức ăn buffet là vật dụng dùng để hâm nóng, giữ nhiệt cho thức ăn, và thường được sử dụng trong các bữa tiệc nhà hàng. Nồi hâm buffet có nhiều loại với kích cỡ, chất liệu khác nhau, nên sẽ có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn.

Hiện nay đồ dùng nhà hàng bếp – bar là một trong những thiết bị nhà hàng khách sạn quan trọng không thể thiếu ở bất cứ nhà hàng, khách sạn nào. Ở đây, người ta sẽ cho thức ăn vào khay chứa thức ăn, và ở dưới sẽ đặt cồn khô, khá giống với hình thức bạn ăn lẩu.

noi ham buffet

2.Dụng cụ tiệc Buffet và chức năng của nó?

Trong một bữa tiệc buffet sẽ có rất nhiều món. Điều này dẫn đến việc số lượng dụng cụ, thiết bị dành cho tiệc buffet cũng rất phong phú và đa dạng. Có thể kể đến những dụng cụ thiết bị nhà hàng khách sạn cơ bản nhất như:

  1. Bếp hâm nóng bình cà phê
  2. Bình đựng ngũ cốc
  3. Bình đựng nước ép trái cây
  4. Bình hâm trà, cà phê, sữa
  5. Đèn hâm nóng thức ăn buffet: một số bàn có gắn đèn để chiếu sáng hâm nóng các món ăn cần hoặc muốn gây sự chú ý đặc biệt đến một món ăn nào đó.
  6. Nồi hâm soup: giữ nóng soup, canh, nước sốt… cần phải ăn nóng mới giữ được hương vị hoặc dùng cùng với các món ăn nóng. Đây là một thiết bị nhà hàng khách sạnrất quan trọng để phục vụ tiệc Buffet
  7. Nồi hâm thức ăn buffet: giữ nóng các loại thức ăn cần phải ăn nóng như các loại thức ăn được chế biến từ thịt, cá, hải sản… được chế biến theo dạng hầm, xào…
  8. Giá kệ trang trí thức ăn: bày biện, trang trí thức ăn cho gọn gàng và đẹp mắt
  9. Kẹp gắp các loại
  10. Khay GN đựng thực phẩm và khay trưng bày thức ăn: đựng thức ăn nóng, các loại rau cải trộn, bánh mỳ, cùng các loại gia vị.
  11. Máy nướng bánh mì sandwich

noi ham nong buffet

3.Cách mua thiết bị nhà hàng khách sạn, dụng cụ tiệc Buffet?

      Công Ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị Nhà Hàng Khách Sạn SAO NAM với những trang thiết bị cũng như dụng cụ cho khách sạn nhà hàng buffet chuyên nghiệp, được toạ lạc tại số 132 Trương Vĩnh Ký – Tân Phú – HCM 

sr saonam

showroom saonam
Showroom Công Ty Sao Nam với đầy đủ trang thiết bị dụng cụ cho nhà hàng – khách sạn – buffet

☎️ PHÒNG KINH DOANH
? Ms. Nguyễn Lộc : 0937.212.202
✍️ sales@thietbisaonam.com

? Mr. Hiếu : 0905 458 452
✍️ hieu@thietbisaonam.com

? Mr. Trung : 0909 453 344
✍️ sales1@thietbisaonam.com

? Ms Nguyên : 0909 036 619
✍️ sales@thietbisaonam.com

? Ms Huyền : 0938 158 689
✍️ sales3@thietbisaonam.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.