Các dụng cụ cần thiết giá rẻ cho tiệc buffet

Hiện nay, tiệc buffet ngày càng trở nên phổ biến hơn do những đơn vị nhập dụng cụ tiệc buffet không còn độc quyên như xưa nữa. Chính vì thế giá thành của thiết bị ngày càng giảm xuống đáng kể. Cũng chính vì thế, bạn cần nắm rõ những dụng cụ cần thiết nhất trong một buổi tiệc buffet.

 

Sau đây là danh sách các thiết bị dụng cụ cơ bản trong bất kỳ buổi tiệc buffet nào cũng cần phải sử dụng.

1. Khay Lạnh Trưng Bày Buffet

      Khay lanh buffet là dụng cụ tiệc buffet được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã để làm nổi bật món ăn, tăng  sự sang trọng không gian buổi tiệc.

 

Khay Lạnh Trưng Bày Buffet - dụng cụ buffet
Khay Lạnh Trưng Bày Buffet – dụng cụ tiệc buffet

 

      Với thiết kế sang trọng như thế sẽ làm món ăn hấp dẫn hơn. Một món ăn ngon, hoàn chỉnh cần đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về hương vị, chất lương, hình thức. Nếu bạn đã có những món ăn có hương vị tuyệt hảo thì cần thêm dụng cụ để làm hình thức món ăn nổi bật.

      Chức năng làm lạnh phù hợp với những món ăn tươi sống, giữ được nguyên vẹn món ăn không biết hư hỏng, kết hợp với đèn led cực kì bắt mắt sẽ làm cho bữa tiệc buffet của bạn thêm hấp dẫn thực khách.

2. Khay Trưng Bày Thức Ăn Có Tay Cầm

        Giá kệ trưng bày thức ăn thường được làm bằng inox cao cấp – Inox là một chất liệu bền, không bị gỉ, màu sắc sáng bóng sang trọng mà giá thành của nó không quá cao. Nên các sản phẩm dùng nó làm vật liệu chính, giá sản phẩm sẽ không đắt.

 

Khay Trưng Bày Thức Ăn Có Tay Cầm
Khay Trưng Bày Thức Ăn Có Tay Cầm – Dụng cụ inox buffet


      Để đáp ứng nhu cầu hình thức trưng bày món ăn, Sao Nam chuyên cung cấp các sản phẩm có kiểu dáng bắt mắt, sang trọng, hiện đại. Mà kích thước của nó nhỏ gọn, dễ di chuyển, dễ lau chùi

      Với thiết kế tay cầm 2 bên được đánh bóng và mạ vàng cao cấp, giúp cho nhân viên phục vụ thực khách tốt hơn, cầm khay không bị bỏng khi đựng thức ăn nóng, tay cầm mạ vàng giúp cho món ăn trở nên sang trọng và hấp dẫn hơn.

3. Khay Trưng Bày Thức Ăn Buffet

      Bên cạnh việc đầu tư vào các món ăn ngon và view nhà hàng hút mắt, thì việc trang trí món ăn và đem đến cho người thưởng thức một cách nguyên vẹn, vừa được ngon miệng và vừa được ngon mắt thì khay trưng bày thức ăn buffet là thứ sẽ giúp cho nhà hàng bạn có được cả 2 cái ngon đó, vừa sang trọng lại tiện lợi cho việc bưng bê và trang trí.

Đặc điểm nổi bật khay chữ nhật trưng bày thức ăn 

  • Được làm bằng nhựa PC cao cấp
  • Dễ dàng chùi rửa.
  • Thuận tiện, an toàn, dễ sử dụng.
  • Thiết kế sang trọng và chắc chắn, sử dụng lâu bền..

 

Khay Trưng Bày Thức Ăn Buffet
Khay Trưng Bày Thức Ăn Buffet – Dụng cụ làm buffet

 

      Khay đựng thức ăn buffet là sản phẩm sang trọng thường thấy trong tiệc buffet, tiệc trà, tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật và trong hội thảo hội nghị.

      Khay đựng đồ ăn buffet chúng tôi cung cấp là loại khay có nắp pc mở được 2 bên nên được dùng để trưng bày các các món ăn như trái cây các loại, bánh kẹo, cơm cuộn, sushi… giúp cho khách cảm thấy an tâm khi sử dụng thức ăn trong khay.

      Khay đựng thức ăn buffet được sản xuất theo thiêu chuẩn của châu âu nên thiết kế rất đẹp, bắt mắt và sang trọng. Khay buffet được làm từ nhựa PC, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và cho độ bên lên đến 10 năm.

4. Mua dụng cụ buffet với giá cả phải chăng

  • Là một đơn vị hoạt động lâu năm cũng như chuyên sâu trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn, Sao Nam luôn tự tin là địa chỉ giúp bạn mua bình đựng nước trái cây chất lượng nhất với giá rẻ nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thường xuyên có nhiều ưu đãi, quà tặng tới khách hàng của mình.
  • Bếp nấu socola của Sao Nam có giá thành phải chăng

5. Tư vấn nhiệt tình, bảo hành chính hãng, giao hàng tận nơi

  • Không chỉ hài lòng với sản phẩm, khi liên hệ với Sao Nam, bạn sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình và hiểu biết. Chúng tôi lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng, lựa chọn những dụng cụ phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của bạn.
  • Cuối cùng nhưng không thể thiếu đó là chính sách bảo hành từ 1 năm cho tất cả sản phẩm của Sao Nam. Với phương châm chất lượng hoàn hảo đi cùng giá cả cạnh tranh, Sao Nam sẽ đem đến những sản phẩm bếp từ phù hợp nhất đến với bạn.
  • Nếu đang lên kế hoạch tìm mua dụng cụ buffet cho nhà hàng, khách sạn hay resort của mình, bạn hãy liên hệ ngay với Sao Nam để nhận báo giá tốt nhất. Chắc chắn niềm tin của bạn sẽ đặt đúng chỗ và nhận lại được trải nghiệm mua hàng tuyệt vời.

      Quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các sản phẩm chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

    Hoặc quý khách có thể liên hệ qua bộ phận kinh doanh. Nhân viên sẽ gởi báo giá, hình ảnh cụ thể đến quý khách xem và lựa chọn, báo giá. Hàng có sẵn tại showroom. Miễn phí vận chuyển đến quý khách hàng tại TP HCM.