BÌNH HÂM CÀ PHÊ BẾP HÂM TRÀ ƯA CHUỘNG

Bếp hâm cà phê là thiết bị hâm nóng caphe sử dụng điện trực tiếp, trên bếp sẽ có 2 bình inox nhỏ dung tích từ 1.5 lít đến 1.8 lít. Bếp hâm caphe  hiện nay rất được ưa chuộng bởi chúng nhỏ gọn, dễ sử dụng và sang trọng. 

Bình hâm cà phê là dạng bình inox đứng có chân có vòi bình này thương dung tích lớn có sức chứa tầm 10 lít đến 12 lít. Dưới chân bình sẽ có bếp cồn mini khi muốn hâm chỉ cần đỏ cồn vào và bật lửa, ngoài viêc hâm nóng cà phê chúng ta có thể hâm nóng sữa hoặc trà theo ý muốn.

Bình - Bếp hâm cafe
Bình – Bếp hâm cafe

Hướng dẫn sử dụng bình hâm và bếp hâm cà phê

Cách sử dụng bếp hâm cà phê hoặc bình hâm cà phê cũng khá đơn giản và dễ dàng sử dụng. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu cách sủ dụng của chúng nhé !

Đối với bếp hâm cà phên điện và 2 bình rời 

– Bếp được đặt vị trí cố định gần nguồn điện găm điện vào

– Cho tràm cà phê hoặc sữa vào bình hâm sau đó đặt bên bếp

– Dưới bếp có công tấc bật lên và đợi trong vồng 2 phút là bếp bắt đầu nóng dần

– Lưu ý khi đổ trà, cà phê vào bình hâm không được thấp hơn vạch inox vì sẽ làm hỏng bình.

bếp hâm cafe Bếp Hâm Nấu Cafe Bếp Hâm Café Kinox Bếp Nấu Cafe

Bếp hâm cà phê

 Đối với bình hâm cà phê dùng cồn 

– Cho trà , cà phê hoặc sữa vào bình sau đó đậy nắp lại

– Kiểm tra hủ cồ, châm cồn vào bếp

– Kiểm tra vòi rót , bình cho ngay ngắn

– Châm lửa vào bếp cồn để bếp hâm

– Sau khi sử dụng xong quý khách vệ sinh bằng chất rửa thông thường và lau bằng khăn khô , tránh để nơi ẩm ướt làm giảm đi độ sáng bóng cũng như tuổi thọ của bình hâm càphe

 Loại bình hâm cà phê được nhập nguyên chiêc có hủ cồn tuy nhiên nếu quý khách có nhu cầu hâm nóng bằng điện chúng ta có thể kết hợp mua riêng bảng điện hâm nóng gắng vào. Nhà sản xuất đã thiết kế dưới đáy bình có chốt lắp bảng điện sẵn, rất dễ dàng sử dụng

 

Bình Hâm Trà Café Bình Hâm Trà Café Sacona Bình Hâm Trà Café Sacona bình hâm cafe Bình Hâm Trà Café Sacona Bình Hâm Trà Cafe Thân Nhựa Trong bình hâm cafe Bình Hâm Trà Cafe bình hâm cafe bình hâm cafe bình hâm cafe

Lợi ích khi sử dụng bình hâm cà phe, bếp hâm cà phê

–  Sức chứa bình lớn giúp phục vụ được nhiều khách hàng trong suốt bữa tiệc

– Bếp hâm cà phê trong thời gian nhanh chóng giúp tiết kiệm nhiều thời gian trong việc pha cà phê cho từng khách

– Bếp hâm cà phe sang trọng tạo điểm thu hút khách hàng

– Dễ dàng sử dụng và tiện lợi cho mọi người, mọi nhà

Bình Hâm Cafe Bình Hâm Café ( Thân thấp ) Bình Hâm Trà Café Bình Hâm Café Thủy Tinh

 Địa chỉ cung cấp bếp hâm cà phê uy tín, chất lượng

Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

 Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Hy vọng rằng những chia sẽ phía trên sẽ giúp quý khách hiểu hơn về kiều dáng cũng như công dụng của bình hâm cà phê. Quý khách cần tư vấn tham khảo thêm các sản phẩm bếp hâm cà phê xin vui lòng liên hệ ngay với cửa hàng chúng tôi để được tư vấn và báo hấp dẫn