Lợi ích khi sử dụng bình đựng nước trái cây giá rẻ

Hôm nay Sao Nam xin giới thiệu đến mọi người sản phẩm dụng cụ tiệc buffet không thể thiếu với những nhà hàng khách sạn chuyên tiệc buffet. Việc chọn mua bình đựng nước trái cây để trang trí tiệc buffet sao cho vừa đẹp, vừa rẻ đang là điều được rất nhiều nhà hàng, khách sạn quan tâm. Đừng lo, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay sau đây.

 1. Lợi ích khi sử dụng bình đựng nước trái cây

Bình Đựng Nước Trái Cây Cao Cấp
Bình Đựng Nước Trái Cây Cao Cấp

Bình đựng nước trái cây là bình dùng để đựng nước ép hoa quả, giữ lạnh nước ép giúp cho nước luôn tươi mới và không bị mất đi dưỡng chất. Bình đựng nước ép hoa quả được sử dụng nhiều trong những bữa tiệc buffet, tiệc tea break, tiệc sinh nhật,… trong những nhà hàng, khách sạn, các showroom, các văn phòng cơ quan,…

Bình đựng nước ép trái cây là vật dụng hoàn hảo cho bất kỳ bữa tiệc buffet nào. Nó cho phép bạn tự phục vụ nước trái cây, trà chanh, bia tươi… mà không cần phiền đến phục vụ. Trước khi bắt đầu bữa tiệc, bạn chỉ cần chuẩn bị các bình nước trái cây ở những vị trí thích hợp. Thực khách có thể tự lựa chọn thức uống mình thích và rót đầy ly theo ý muốn.

2. Lựa chọn Bình Đựng Nước Trái Cây cho tiệc buffet

 

2.1 Bình Đựng Nước Trái Cây Dùng Trong Nhà Hàng Khách Sạn 

Bình Đựng Nước Trái Cây
Bình Đựng Nước Trái Cây
  • Bình đựng nước trái cây là dụng cụ mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho bữa tiệc buffet của bạn. Với việc phục vụ một số lượng lớn khách hàng cùng một lúc, nhân viên nhà hàng sẽ không thể tiếp nhận và xử lý kịp yêu cầu về thức uống của từng thực khách một cách nhanh chóng.
  • Do đó, bình đựng nước hoa quả sẽ là một sự trợ giúp đắc lực cho bạn lúc này. Chỉ cần đặt bình tại một vị trí thích hợp, khách hàng sẽ rất tiện trong việc lấy lượng đồ uống phù hợp và yêu thích.
  •  Bình đựng nước ép trái cây là vật dụng hoàn hảo cho bất kỳ bữa tiệc buffet nào. Nó cho phép bạn tự phục vụ nước trái cây, trà chanh, bia tươi… mà không cần phiền đến phục vụ. Trước khi bắt đầu bữa tiệc, bạn chỉ cần chuẩn bị các bình nước trái cây ở những vị trí thích hợp. Thực khách có thể tự lựa chọn thức uống mình thích và rót đầy ly theo ý muốn.

 

2.2 Bình Đựng Nước Trái Cây Dùng Trong Những Quán Nước Nhỏ

Bình Đựng Nước Trái Cây 1 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 1 ngăn
  • Gần đây một số quán xá, ki ốt ven đường thường sử dụng bình nước hoa quả để kinh doanh trà bí đao, nước sâm, nước mía. Mô hình này đang đươc mở rộng rất nhanh, nếu dạo quanh một vòng đường phố Sài Gòn bạn có thể phát hiện ra những bình đựng nước trái cây giá rẻ trên các quầy nước mía, nước trà bí đao,… 
  •  Ngoài ra nó còn được sử dụng trong những quán cà phê, thông thường nước lọc hoặc trà đá sẽ được đựng trong bình để phục vụ miễn phí cho khách uống cà phê. Còn ở những quán trà sữa, bình này sẽ được sử dụng để đựng trà sữa thay cho chia thủy tinh đựng nước hoa quả, hoặc một số chỗ thì họ đựng nước lọc, trà đá cho khách uống miễn phí thay cho chai nhựa đựng nước.

 

3.3 Bình Đựng Nước Ép Dùng Trong Gia Đình

Bình Đựng Nước Trái Cây Chân Vàng
Bình Đựng Nước Trái Cây Chân Vàng
  •  Dạo gần đây, một số gia đình thường lựa chọn hình thức tổ chức tiệc buffet tại nhà vào các dịp sinh nhật, lễ, tết, tất niên…. Do đó, nhu cầu mua bình nước trái cây phục vụ cho gia đình ngày càng cao. Bình có thể được dùng để đựng nước ép trái cây, soda, trà chanh,… tùy vào nhu cầu mỗi người.

3. Phân loại bình đựng nước hoa quả:

3.1 Phân loại theo dung tích chia làm 4 loại:

Bình đựng nước trái cây 3L, Bình đựng nước trái cây 4L, Bình đựng nước trái cây 7L, Bình đựng nước trái cây 8L.

Bình Đựng Nước Trái Cây 3L
Bình Đựng Nước Trái Cây 3L
Bình Đựng Nước Trái Cây 4L
Bình Đựng Nước Trái Cây 4L
Bình Đựng Nước Trái Cây 7L
Bình Đựng Nước Trái Cây 7L
Bình Đựng Nước Trái Cây 8L
Bình Đựng Nước Trái Cây 8L

3.2 Phân loại theo số lượng ngăn chứa nước:

Bình đựng nước trái cây 1 ngăn, Bình đựng nước trái cây 2 ngăn, Bình đựng nước trái cây 3 ngăn

Bình Đựng Nước Trái Cây 1 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 1 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 2 Ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 2 Ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 3 Ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 3 Ngăn

3.3 Phân loại theo chất liệu inox:

Bình đựng nước trái cây inox trắng, Bình đựng nước trái cây inox mạ vàng

Bình Đựng Nước Trái Cây 2 Ngăn inox trắng
Bình Đựng Nước Trái Cây 2 Ngăn inox trắng
Bình Đựng Nước Trái Cây 2 Ngăn inox vàng
Bình Đựng Nước Trái Cây 2 Ngăn inox vàng

4. Đặc điểm nổi bậc và cấu tạo của Bình đựng nước ép trái cây:

    Bình đựng nước trái cây được lắp ráp từ các bộ phận như: Chân đế, thân bình, vòi nước, lõi đựng đá và nắp bình.

  • Chân đế của bình được cấu tạo từ inox cao cấp không gỉ, rất dày giúp giữ thăng bằng các bộ phận còn lại. Phần chân đế được thiết kế thêm khay hứng nước thừa rất tiện ích. Khay được thiết kế riêng biệt nên rất tiện cho việc vệ sinh. 
  • Thân bình được cấu tạo từ nhựa PC cao cấp đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn thực phẩm. Chất liệu được làm rất dày giúp tuổi thọ bình đựng nước trái cây được lâu hơn. Thân bình còn được làm từ nhựa trong suốt giúp thực khách có thể thấy trực tiếp độ tươi ngon của nước ép. Ngoài ra chúng ta có thể kiểm soát được lượng nước trong bình.
  • Vòi nước được cấu tạo kế hợp giữa inox cao cấp và nhựa giúp cho thực khách dễ dàng sử dụng hơn. Tuy nhiên lõi vòi nước rất nhỏ chúng ta chỉ nên đựng các loại nước ép dạng lỏng không có cặn để hạn chế bị hư vòi nước nha.
  • Lõi đựng đá được cấu tạo từ inox cao cấp không gỉ, đã được kiểm nghiệm đảm bảo an toàn thực phẩm. Lõi đá có thể giữ đá tầm 2-3h , sau đó chúng ta nên thay lượng đá mới để đảm bảo được độ lạnh của nước trong quá trình tổ chức tiệc. 
  • Nắp vòi cũng được cấu tạo từ inox cao cấp không gỉ, trên nắp bình được thiết kế thêm phần núp tay cầm, dễ mở nắp ra thuận tiện cho chúng ta trong việc thay đá và bổ sung nước.
Cấu tạo Bình Đựng Nước Trái Cây
Cấu tạo Bình Đựng Nước Trái Cây

  Lưu ý khi vệ sình Bình đựng nước ép trái cây: Bình được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên chúng ta có thể sử dụng nước rửa chén thông thường để vệ sinh bình. Tuy nhiên phần thân bình được làm bằng nhựa trong, nên dùng khăn lau bằng vãi mềm để vệ sinh bình tránh phần thân bình bị trầy xước, gây mất thẩm mĩ bình.

=> Tham khảo thêm các mẫu bình đựng ngũ cốc  

     Trên đây là một số chia sẻ về các mẫu Bình đựng nước ép buffet tại Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

     Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

    Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

    Hoặc quý khách có thể liên hệ qua bộ phận kinh doanh: 0937.212.202 – 0909.453.344 – 0938.158.689 – 0903.168.589 0383410963. Nhân viên kinh doanh sẽ gởi báo giá, hình ảnh cụ thể đến quý khách xem và lựa chọn, báo giá. Hàng có sẵn tại showroom. Miễn phí vận chuyển đến quý khách hàng tại TP HCM.