Mẫu bình đựng ngũ cốc chuyên dụng giúp bảo quản ngũ cốc được lâu

Ngũ cốc là một nhóm hạt giàu dinh dưỡng được sử dụng thành các bữa ăn sáng phổ biến tại các nước Châu Âu. Tuy nhiên, những năm gần đây, nhóm hạt này đã xuất hiện trong các quầy buffet sáng tự chọn tại các nhà hàng khách sạn có du khách nước ngoài lưu trú.

Bình đựng ngũ cốc giá rẻ
Bình đựng ngũ cốc giá rẻ

Nhóm hạt ngũ cốc dinh dưỡng cách chế biến khá đơn giản, mang lại nhiều giá trị về dinh dưỡng. Mặc dù vậy, cách bảo quản hạt ngũ cốc đòi hỏi trong môi trường kín, không có không khí để không làm dịu hạt vừa mất đi dinh dưỡng vừa mất đi độ ngon khi thưởng thức. Cùng Sao Nam tham khảo bình đựng ngũ cốc chuyên dụng giá rẻ tiện lợi cho bữa tiệc buffet này nhé!

Đặc điểm, mô tả bình đựng ngũ cốc:

Một bữa buffet ngọt hay buffet sáng hoàn hảo mang phong cách ẩm thực Châu Âu chắc hẵn không thể thiếu món ăn ngũ cốc dinh dưỡng. Món ăn đầy dinh dưỡng với hình thức chế biến nhanh chóng rất được thực khách ưa thích. Việc trang bị bình ngũ cốc chuyên dụng sẽ giúp bạn bảo quản ngũ cốc được giữ nguyên hương vị thơm ngon và vệ sinh trong suốt bữa tiệc hiệu quả và tiện lợi. Thực khách có thể tự do di chuyển lựa chọn món ăn yêu thích mà không cần sự hỗ trợ tự nhân viên.

Dưới đây là đặc điểm cấu tạo bình đựng ngũ cốc 2 ngăn giá rẻ:

Bình ngũ cốc gồm các bộ phận có thể tách rời nhau nên dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Sản phẩm có số ngăn từ 1, 2 hoặc 3 ngăn giúp quý khách chứa được nhiều thức ăn một lúc với tùy từng loại ngũ cốc khác nhau

Sản phẩm làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp, thân thiện với môi trường, an toàn cho sứa khỏe người sử dụng. Không làm ảnh hưởng gì đên hương vị cũng như chất dinh dưỡng của ngũ cốc. Ngoài ra, thân bình ngũ cốc làm từ nhựa trong PC có thể quan sát các loại hạt bên trong bình ngũ cốc dễ dàng hơn. Trên thân bình được gắn vòi vặn thuận tiện cho thực khách lấy thức ăn mà không gây ra một khó khăn nào.

Bình ngũ cốc là một dụng cụ rất cần thiết trong bữa tiệc buffet. Với mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước khác nhau, kiểu dáng vô cùng hiện đại cho quý khách lựa chọn. Tạo nên một không gian bàn tiệc sang chảnh cho nhà hàng khách sạn. Tuy nhiên, lựa chọn bình ngũ cốc giá rẻ, phù hợp mục đích sự dụng rất quan trọng.

 

Những lưu ý khi sử dụng bình đựng ngũ cốc

  • Vì thân bình inox được làm từ nhựa trong PC, nên sau khi vệ sinh thân bình bằng giẻ lau thật mềm để tránh bị trày xướt sản phẩm. Ngoài ra sản phẩm phải được để ráo để không bị các ố vàng gây mất thẩm mĩ.
  • Phần thân bình và vòi ngũ cốc thiết kế hỡ chứ không khép kín hoàn toàn, vì vậy sau mỗi buổi tiệc chúng ta nên bảo quản Ngũ cốc trong các loại bình nắp gài để Ngũ cốc không bị diệu đi.
  • Và bảo quản bình ngũ cốc ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để dưới ánh sáng trực tiếp của mặt trời. 
  •  

=>>> Ngoài ra, Qúy khách có thể tham khảo thêm các loại bình đựng nước trái cây giá rẻ tại đây.

Tham khảo bình đựng ngũ cốc 1, 2, 3 và 4 ngăn có sẵn

Với công nghệ ngày càng tiên tiến và hiện đại hơn các mẫu bình ngũ cốc cũng được các nhà máy luôn cập nhập và cải tiến về chất lượng và kiểu dáng để phù hợp với tất cả tiêu chí của mỗi nhà hàng hơn.

Dựa vào dung tích, chất liệu và kiểu dáng bình đựng ngũ cốc được biết đến với nhiều tên gọi như: Bình đựng ngũ cốc đơn, Bình đựng ngũ cốc đôi, Bình đựng ngũ cốc 1 ngăn, Bình đựng ngũ cốc 2 ngăn, Bình đựng ngũ cốc 3 ngăn, Bình đựng ngũ cốc 4 ngăn, Bình đựng ngũ cốc chân đế gỗ, Bình đựng ngũ cốc đế inox, Bình đựng ngũ cốc đế nhựa,…. Dựa vào không gian bài trí, số lượng các loại hạt và số lượng khách hằng ngày Qúy khách có thể lựa chọn bình đựng ngũ cốc đẹp và phù hợp với tiêu chí của mình.

 

=> Dưới đây là tổng hợp các loại ngũ cốc có sẵn tại kho Sao Nam

đối với bình đựng ngũ cốc 1 ngăn dùng cho Một trong những buổi tiệc buffet có mô hình nhỏ cũng như tiệc đơn vịhộ gia đình, quán cà phê hoặc các nhà hàng quy mô bé dại.

Về điểm mạnh dòng này giá thành không vượt quá cao, kiểu dáng đa dạng rất được yêu thích tại các loại hình tiểu thương hiên giờ.

Bình Đựng Ngũ Cốc 1 Ngăn SN#520609
Bình Đựng Ngũ Cốc 1 Ngăn SN#520609
STAINLESS STEEL SINGLE HEAD CEREAL DISPENSER / BÌNH ĐỰNG NGŨ CỐC SACONA 1 NGẲN
– Model /Mã :SN#520609
– chiều dài và rộng / Kích thước: 200 x 240 x 650 mm
– Capacity / Thể tích : 4 lít
– Barrel/ Số thùng: One pieces / 1 thùng
– Material / Chất liệu: Stainlees steel + Plastic / Inox+Nhựa Mica Trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / nhà phân phối : SaoNamCo

Về điểm mạnh nếu như với bình đựng ngũ cốc đôi chúng ta cũng có thể phơi bày cùng lúc 2 một số loại hạt hoặc 2 một số loại kẹo tùy thích của nhà hàng quán ăngiá thành chia nhiều phân khúc, dung lượng phong phú làm cho mọi người lựa chọn bình đựng ngũ cốc 2 ngăn hợp với tiêu chí quán ăn.

Bình Đựng Ngũ Cốc 2 Ngăn SN#520610
Bình Đựng Ngũ Cốc 2 Ngăn SN#520610
STAINLESS STEEL DOUBLE HEADS CEREAL DISPENSER / BÌNH ĐỰNG NGŨ CỐC SACONA 2 NGẲN
– Mã Sản Phẩm /Mã : SN#520610
– kích thước / Kích thước: 335 x 240 x 650 mm
– Capacity / Thể tích : 4 Lít * 2 bình = 8 Lít
– Barrel/ Số thùng: Two pieces / 2 thùng
– Material / Chất liệu: Stainlees steel + Plastic / Inox+Nhựa Mica Trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / nhà phân phối : SaoNamCo
Bình Đựng Ngũ Cốc 3 Ngăn SN#520611
Bình Đựng Ngũ Cốc 3 Ngăn SN#520611
STAINLESS STEEL TRIPLE HEADS CEREAL DISPENSER / BÌNH ĐỰNG NGŨ CỐC SACONA 3 NGẲN
– mã sản phẩm /Mã : SN#520611
– kích thước / Kích thước: 500 x 240 x 650 mm
– Capacity / Thể tích : 4 Lít * 3 bình = 12 Lít
– Barrel/ Số thùng: Three pieces / 3 thùng
– Material / Chất liệu: Stainlees steel + Plastic / Inox+Nhựa Mica Trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / đối tác phân phối : SaoNamCo
  • Bình đựng ngũ cốc 4 ngăn
Bình Đựng Ngũ Cốc 4 Ngăn SN#520612
Bình Đựng Ngũ Cốc 4 Ngăn SN#520612
STAINLESS STEEL FOUR HEADS CEREAL DISPENSER / BÌNH ĐỰNG NGŨ CỐC SACONA 4 NGẲN
– Mã Sản Phẩm /Mã : SN#520612
– size / Kích thước: 665 x 240 x 650 mm
– Capacity / Thể tích : 4 Lít * 4 bình = 16 Lít
– Barrel/ Số thùng: Four pieces / 4 thùng
– Material / Chất liệu: Stainlees steel + Plastic / Inox+Nhựa Mica Trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / đối tác phân phối : SaoNamCo

 

Kinh nghiệm chọn bình đựng ngũ cốc giá rẻ, chuyên dụng:

       Hiện nay, bình đựng ngũ cốc là thiết bị được nhiều nhà hàng, khách sạn trang bị cho tiệc buffet. Tuy nhiên, việc lựa chọn bình đựng ngũ cốc có số ngăn phù hợp, chất liệu bền hay giá thành rẻ luôn được chủ đầu tư quan tâm. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn mua bình đựng ngũ cốc 3 ngăn giá rẻ:

Chất liệu

Chất liệu là tiêu chí đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi chọn mua bình đựng ngũ cốc. Vỏ bình đựng ngũ cốc thường được làm từ 2 chất liệu chính là nhựa hoặc thủy tinh. Nhiều người lựa chọn chai nhựa vì nó có ưu điểm là bền và dễ vệ sinh. Trong khi đó, chất liệu thủy tinh có tính thẩm mỹ cao, bảo quản ngũ cốc tốt hơn. Ngoài bình đựng thì chất liệu của giá treo cũng là điều bạn cần quan tâm. Giá của bình đựng ngũ cốc thường được làm bằng inox. Chất liệu này không chỉ bền mà còn tạo nên sự sang trọng cho chiếc bình.

Mua bình đựng ngũ cốc dựa trên dung tích và thiết kế   

Bình  ngũ cốc thường rất đa dạng về dung tích và mẫu mã. Ví dụ như chai 3 lít, 4 lít, 7 lít… 1 ngăn, 2 ngăn và 3 ngăn. Vì vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại bình có dung tích phù hợp. Về kiểu dáng, đối với tiệc buffet, bạn nên chọn những bình có hộp đựng trong suốt, có thể nhìn xuyên thấu. Vì điều này sẽ giúp thực khách dễ dàng nhận biết loại ngũ cốc trong mỗi bình.

Mặt khác, những bình trong suốt cũng sẽ tạo hiệu ứng thị giác tốt hơn. Nắp bình là một trong những bộ phận quan trọng nhất của bình ngũ cốc. Nắp hũ phải làm bằng chất liệu tốt, giữ cho hạt không bị tiếp xúc với không khí.

Mua bình ngũ cốc có thể tháo rời và làm sạch

Bình ngũ cốc cần được vệ sinh thường xuyên, nhất là sau khi tiệc tàn. Vì vậy, chúng phải được thiết kế để dễ tháo rời và vệ sinh nhất có thể. Đồng thời, bạn cũng nên chọn những loại bình có thể dễ dàng vệ sinh bằng các dung dịch tẩy rửa thông thường.

Chọn nhà cung cấp uy tín

Trên đây là một số chia sẻ về các mẫu bình đựng ngũ cốc có sẵn tại Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.