Bếp nấu trà cà phê dụng cụ tiệc buffet tiện lợi ở Phú Quốc

Phú Quốc hay còn gọi là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Toàn bộ huyện đảo có tổng diện tích 593,05 km², xấp xỉ diện tích đảo quốc Singapore. Đảo Phú Quốc được biết đến là một địa điểm du lịch được nhiều du khách trong và ngoài nước tìm đến nhiều nhất khi họ đến du lịch Kiên Giang.

Phú Quốc từng được ví như thiên đường với những bãi cát trắng mịn, những hòn đảo thơ mộng. Nơi đây ngày càng hấp dẫn với nhiều loại hình du lịch gắn liền biển, trong đó phải kể đến những chuyến đi câu ban ngày và ban đêm.

Tại đây còn có những bãi biển nổi tiếng như bãi Sao, bãi Dài, bãi Trường,…Du khách đến đây có thể lựa chọn các khách sạn Kiên Giang, các khu resort,… để nghỉ ngơi, thư giãn.

Đảo Phú Quốc ở Kiên Giang
Đảo Phú Quốc ở Kiên Giang

Lợi ích của bếp nấu trà cà phê 

Bếp nấu trà cà phê là thiết bị dùng để hâm nóng các loại trà, cà phê hoặc sữa được phục vụ trong bữa tiệc buffet. Nhờ tính năng tiện lợi, bếp nấu trà cà phê được xem là một giải pháp tối ưu cho những bữa tiệc buffet phục vụ lượng lớn thực khách cùng lúc. Chỉ mất vài phút thực khách sẽ được thưởng thức một ly trà hoặc cà phê nóng hổi, chất lượng.

Vì vậy, bếp nấu trà cà phê thường được dùng trong các khách sạn đãi tiệc buffet sáng, buffet ngọt, tiệc tea break, tiệc cuối năm, trong văn phòng hay dùng trong hội hộp hội nghị… công dụng của bếp giữ nóng trà, cà phê cho quý khách thưởng thức tách cà phê nóng thơm ngon, tách trà đậm đà nhất. 

Bếp nấu trà cà phê dụng cụ buffet tiện lợi
Bếp nấu trà cà phê dụng cụ buffet tiện lợi

Ý nghĩa tiệc Teabreak

Tiệc tea break là một loại hình tiệc buffet khá mới mẻ những năm gần đây. Tiệc trà này thường được tổ chức tại các sự kiện, hội nghị, hội thảo hay các cuộc đàm phán. Bữa tiệc trà bánh được tổ chức giúp khách hàng, đồng nghiệp có những giờ giải lao để giao lưu, giảm căng thẳng giữa những cuộc họp hoặc trao đổi công việc,…

Thông thường bữa tiệc tea break diễn ra trong 30 – 60 phút, thực khách sẽ được giao lưu tại khu vực setup quầy buffet để thưởng thức các loại trà bánh ngọt được phục vụ trong bữa tiệc. Loại hình này khá đơn giản và dễ tổ chức trong quy mô công ty. 

Ngoài ra, mô hình tiệc trà Tea break cũng rất phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn chính sự đơn giản và tinh tế cũng như tiện lợi đã giúp cho mô hình này mang lại nhiều lợi ích nhất định cho doanh nghiệp khi tạo được cảm tình với khách hàng bằng sự chu đáo. Ngoài ra đối với nhà hàng, khách sạn đây cũng là cơ hội quảng bá thương hiệu đến những đối tượng cao cấp, những người làm ăn khi đến dự hội thảo tại khách sạn của bạn.

 

Gợi ý thực đơn tiệc tea break

Teabreak như là một bữa ăn nhẹ giữa giờ, vì vậy trong bữa tiệc sẽ không có món ăn chính hay các món mặn như tiệc buffet, tiệc mặn. Thực đơn tiệc trà teabreak khá đơn giản bao gồm các món chính như:

  • Các loại bánh ngọt và bánh mặn 

Các loại bánh là món ăn không thể thiếu cho bữa tiệc teabreak. Trong bữa tiệc sẽ có 2 loại bánh mặn và bánh ngọt để  phù hợp với mọi sở thích của các khách hàng và giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

Các loại bánh ngọt dùng trong tiệc teabreak: Bánh pudding, Tiramisu, Moka Cakes, bông lan trứng muối, bánh mouse chanh leo, bánh capuchino, kem caramel, socola cakes, bánh kem phủ hoa quả, bánh su kem, bánh nướng,…

  • Trái cây tươi

Các loại trái cây mang tới nhiều hương vị cho tiệc teabreak đồng thời giúp khách hàng đỡ ngán khi đã thưởng thức các loại bánh ngọt. Trái cây được trưng bày riêng từng loại hoặc làm thành món trái cây thập cẩm nhiều loại với tạo hình, bài trí hấp dẫn.

Một số loại trái cây phổ biến thường được dùng cho tiệc trà: Dưa hấu, dưa vàng, nho, táo, ổi, dâu tây, thanh long, dứa,…

  • Đồ uống

Đồ uống cho tiệc teabreak thường là những loại đồ uống nhẹ như trà, cafe, nước ép trái cây và nước ngọt các loại. Hoặc nếu buổi tiệc sang trọng hơn thì có thể thêm rượu vang nhẹ vào menu tiệc.

Bếp hâm trà cà phê là một thiết bị buffet không thể thiếu trong buổi tiệc tea break. Cùng Sao Nam tham khảo các loại bếp nấu trà cà phê có sẵn tại đây nhé.

Yếu tố tạo nên sự thành công cho tiệc Teabreak

  • Không gian tổ chức bữa tiệc: Một bữa tiệc trà thành công phụ thuộc phần lớn vào không gian tổ chức tiệc. Với một bữa tiệc tea break được tổ chức trong không gian đẹp, sang trọng kết hợp quầy buffet bắt mắt sẽ là điểm nhấn thu hút thực khách ngay từ lần đầu tiên trong bữa tiệc. Điều này cũng giúp khách hàng đánh giá cao chất lượng của buổi hội nghị, hội thảo. 

3 yếu tố tạo nên một buổi Tea break gây ấn tượng

  • Những món ăn setup tại quầy buffet: Thông thường thực đơn chính cho bữa tiệc trà được lựa chọn khá đơn giản. Những món ăn setup trong bữa tiệc trà thường là bánh ngọt, bánh mặn, trái cây kết hợp socola, các loại trà, cà phê hoặc nước ngọt,… Tuy nhiên, khi lựa chọn thực đơn buffet cần chú ý thời tiết, và sở thích thực khách để thực khách có những trãi nghiệm tốt nhất trong bữa tiệc.
  • Dụng cụ tiệc buffet setup quầy buffet đẹp: Dụng cụ tiệc buffet là một trong những yếu tố chính giúp bữa tiệc buffet được tổ chức chỉnh chu và thành công. Dựa vào không gian tổ chức, thực đơn buffet và chi phí chúng ta có thể trang bị những dụng cụ tiệc buffet giá rẻ, chất lượng. Những dụng cụ setup tiệc buffet cơ bản như: khay trưng bày thức ăn, kệ trang trí buffet, chân đế decor món ăn, bình đựng nước trái cây, bếp hâm trà cà phê,…
  • Yếu tố phục vụ: Nếu sắp xếp được nhân viên phục vụ đứng tại bàn tiệc để có thể giới thiệu về các món ăn, đồ uống, thành phần thì đây chính là điểm cộng nhé! Ngoài giới thiệu nhân viên sẽ để ý quan sát những món ăn thiếu để sẵn sàng phục vụ.

 

Các loại bếp nấu trà cà phê phổ biến

1. Bếp nấu trà cà phê dùng điện

Bếp nấu trà cà phê dùng điện sẽ bao gồm bếp hâm và bình hâm. Bếp hâm trà cà phê sẽ gồm 2 đế hâm nóng. Trên bếp có nút bật tắt cho phép chúng ta sử dụng đồng thời 2 đế hâm cùng một lúc hoặc chỉ 1 đế hâm. Bếp hâm trà cà phê có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và hoạt động với công suất cao làm cho cà phê nhanh nóng, đế bếp được cách điện nên có thể để tại bất kỳ đâu mà không sợ khách sơ ý đụng phải.

Đi kèm với Bếp nấu trà cà phê là 2 bình hâm cà phê nhỏ , đế của chúng bằng inox, thân bằng thủy tinh hoặc nhựa cao cấp, tay cầm nhựa. 

Hướng dẫn sử dụng bếp hâm trà cà phê dùng điện

– Đổ trà, sữa hoặc cà phê vào bình cà phê sau đó đặt lên bếp hâm. Trên bếp hâm trà cà phê có 2 đế hâm và 2 côn tất bật tương ứng. Nếu chúng ta chỉ cần hâm 1 bếp thì bật 1 côn tất .

– Với thời gian hâm nóng nhanh chỉ 1.5 phút, nhiệt độ của V2 tạo ra trong khoảng từ 10°C đến 40°C tùy chỉnh. Chúng ta rót cà phê ra tách và thưởng thức ly cà phê thơm ngon, đậm hương vị

Bếp nấu trà cà phê dùng điện SN#520183
Bếp nấu trà cà phê dùng điện SN#520183

 

DOUBLE HEAD COFFEE BOILER/ BẾP HÂM TRÀ CÀ PHÊ
– Model / Mã hàng : SN#520184
– Size / Kich thước: 355*202*80mm
– Voltage / Điện áp : 220~240V
– Power / Công suất : 2400W
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona

 

Bình Hâm Cafe SN#520185
Bình Hâm Cafe SN#520185

COFFEE POT WARMER/ BÌNH HÂM CAFE
– Model / Mã hàng : SN#520185
– Material / Chất liệu : Inox + Plastic /Inox + Nhựa
– Capacity / Dung tích: 1.6 L
– Brand / Nhãn hiệu : Kinox
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Bình Hâm Café Loại Tốt SN#520186
Bình Hâm Café Loại Tốt SN#520186

COFFEE POT WARMER/ BÌNH HÂM CAFÉ KINOX ( Thân thấp )
– Model / Mã hàng : SN#520186
– Material / Chất liệu :Inox + Plastic /Inox + Nhựa
– Capacity / Dung tích: 1.6 L
– Brand / Nhãn hiệu : Kinox
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Bình Hâm Café Kinox SN#520186/1
Bình Hâm Café Kinox SN#520186/1

COFFEE POT WARMER/ BÌNH HÂM CAFÉ KINOX ( Thân cao )
– Model / Mã hàng : SN#520186/1
– Material / Chất liệu :Inox + Plastic /Inox + Nhựa
– Capacity / Dung tích: 1.6 L
– Brand / Nhãn hiệu : Kinox
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Bình Hâm Trà Cafe thủy tinh SN#520187
Bình Hâm Trà Cafe thủy tinh SN#520187

COFFEE POT WARMER/ BÌNH HÂM CAFÉ THỦY TINH
– Model / Mã hàng : SN#520187
– Material / Chất liệu: Thủy tinh, nhựa
– Capacity / Dung tích: 1.6 L
– Brand / Nhãn hiệu : Kinox
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

2. Bình hâm cà phê dùng cồn

Bình hâm trà cà phê dùng cồn là dạng bình inox đứng có chân có vòi và 1 hủ đựng cồn đi kèm, được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ và nhựa PC cao cấp. Bình hâm cấu tạo bao gồm hủ đựng cồn và bình đựng trà cà phê. Dung tích bình đựng trà cà phê rất đa dạng dao động từ 4L – 19L, giúp chúng ta dễ dàng lựa chọn loại phù hợp với lượng khách của nhà hàng.

Và loại bình hâm cà phê này được nhập nguyên chiếc có hủ cồn tuy nhiên nếu quý khách có nhu cầu hâm nóng bằng điện chúng ta có thể kết hợp mua riêng bảng điện hâm nóng gắng vào. Nhà sản xuất đã thiết kế dưới đáy bình có chốt lắp bảng điện sẵn, rất dễ dàng sử dụng

– Dưới đáy bình có bếp cồn sẵn để hâm nóng cà phê

– Thân bình được gắn vòi rót tiện lợi

– Cà phê được đổ sẵn vào bình sau đó bật bếp cồn và hâm trực tiếp. Quý khách chỉ cần rót và thưởng thức

Bình Hâm Trà, Café Sacona SN#520188
Bình Hâm Trà, Café Sacona SN#520188
Bình Hâm Trà, Café Sacona SN#520189
Bình Hâm Trà, Café Sacona SN#520189
STAINLESS STEEL COFFRR SERVICE/ BÌNH HÂM TRÀ, CAFÉ SACONA
– Model / Mã hàng : SN#520188
-Size /  Kich thước: 290 x 290 x 490 mm
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox 
– Capacity / Dung tích : 10 liter/ 10 Lít
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
STAINLESS STEEL COFFEE SERVICE/ BÌNH HÂM TRÀ, CAFÉ SACONA
– Model / Mã hàng : SN#520189
– Size / Kich thước: 300 x 300 x 545 mm
– Capacity / Dung tích : 11 liter/ 11 Lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox 
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Bình Hâm Trà Cafe Sacona Thân Nắp Inox SN#520194
Bình Hâm Trà Cafe Sacona Thân Nắp Inox SN#520194
Bình Hâm Trà Café Sacona SN#520197
Bình Hâm Trà Café Sacona SN#520197
STAINLESS STEEL COFFEE SERVICE/ BÌNH HÂM TRÀ, CAFÉ SACONA
– Model / Mã hàng :SN#520191
– Size / Kich thước: 285 x 265 x 635 mm
– Capacity / Dung tích : 13 liter/ 13 Lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox 
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
STAINLESS STEEL COFFEE DISPENSER / BÌNH HÂM TRÀ, CAFÉ SACONA
–  Model / Mã: SN#520197
– Size / Kích thước: 364 x 364 x 460 mm
– Capacity / Dung tích : 12 Liter / 12 lít
– Material / Chất liệu : Stainless Steel  /Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
Bình Hâm Trà, Café Sacona SN#520192
Bình Hâm Trà, Café Sacona SN#520192

Bình Hâm Trà, Café Sacona SN#520193
Bình Hâm Trà, Café Sacona SN#520193

STAINLESS STEEL COFFEE SERVICE/ BÌNH HÂM TRÀ, CAFÉ SACONA
– Model / Mã hàng : SN#520192
– Capacity / Dung tích : 4 liter/ 4 Lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox 
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
12L JUICE DISPENSER / BÌNH HÂM TRÀ, CAFÉ SACONA THÂN NHỰA TRONG NẮP INOX
–  Model / Mã: SN#520193
– Size / Kích thước: 335 x 335 x 415 mm
– Capacity / Dung tích : 12 Liter / 12 lít
– Material / Chất liệu : Stainless Steel + Plastic /Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Trên đây là một số chia sẻ về các mẫu bếp nấu trà cà phê tại Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Xem thêm các sản phẩm cho tiệc buffet:

  • Bình Đựng Nước Trái Cây giá rẻ
  • Bình Đựng Ngũ Cốc giá rẻ
  • Nồi Hâm Thức Ăn Buffet giá rẻ
  • Tháp Phun Chocolate giá rẻ

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại bếp nấu trà cà phê chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.