Top máy nướng bánh mì loại nào tốt, bền, dễ sử dụng

Top máy nướng bánh mì loại nào tốt, bền, dễ sử dụng và có bảo hành dài

Máy nướng bánh mì loại tốt cho gia đình và nhà hàng? Nếu bạn đang tìm hiểu mua thiết bị nướng bánh mì hãy tham khảo ngay những thông tin chia sẻ trong bài viết này nhé. Ngoài những kinh nghiệm chọn mua hàng là những mẫu máy ép bánh mì chất lượng tốt nhất đã được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao.

Máy nướng bánh mì
Máy nướng bánh mì

Top 8 máy nướng bánh mì loại nào tốt nhất hiện nay

Máy kẹp bánh mì loại nào tốt, công suất lớn

Máy kẹp nướng công nghiệp có công suất lớn, thiết kế chắc chắn với khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị hỏng hóc. Loại này dùng để nướng thịt, kẹp bánh mì rất tốt phù hợp với nhu cầu của các nhà hàng lớn, cửa hàng đông khách. Nếu các loại máy thông thường bạn đang sử dụng thường xuyên bị hỏng do ép quá nhiều thì đến lúc bạn nghĩ ngay đến chiếc máy ép bánh mì công nghiệp.

Máy nướng bánh mì băng chuyền

Máy nướng bánh mì băng chuyền thích hợp dùng cho nhà hàng, tiệm bánh lớn
Máy nướng bánh mì băng chuyền thích hợp dùng cho nhà hàng, tiệm bánh lớn

Sau đây là các thông tin cơ bản của máy nướng bánh mì băng chuyền:

  • Các loại bánh máy có thể nướng: Máy có thẻ được dùng để nướng bánh mì sandwich, bánh mì tròn (Bun), bánh vòng (Bagel), bánh muffin kiểu Anh.
  • Số lượng bánh có thể nướng: Thông thường máy có thể nướng từ 200 – 2.400 lát/giờ.
  • Kích thước: Kích thước của máy nằm trong khoảng từ 15” – 24” chiều rộng và 18”- 26” chiều sâu.
  • Điện áp: Các loại máy nướng công nghiệp tại Việt Nam có điện áp phổ biến là 220V-240V.
CONVEYER TOASTER/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ BĂNG CHUYỀN
– Model / Mã hàng : SN#520732
– Size / Kích thước:  300x400x400 mm 
– Power / Công suất:  1.45 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 14kg
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
CONVEYER TOASTER/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ BĂNG CHUYỀN
– Model / Mã hàng : SN#520733
– Size / Kích thước: 370x420x400 mm
– Power / Công suất: 2.05 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 15 kg
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Máy nướng bánh mì băng chuyền là thiết bị làm bánh công nghiệp có thiết kế chuyên biệt, giúp nướng được nhiều loại bánh hơn so với máy nướng có ngăn. Nếu đang kinh doanh dịch vụ ăn uống, buffet tại khách sạn lớn thì máy nướng bánh mì băng chuyền chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Tham khảo thêm 1 số sản phẩm tại Sao Nam:

Ngoài ra, các loại máy nướng bánh mì 4 ngănmáy nướng bánh mì 6 ngăn có công suất rất nhỏ nên không tốn quá nhiều điện năng khi sử dụng.

Máy nướng bánh mì 4 ngăn SN#520171
Máy nướng bánh mì 4 ngăn SN#520171

POPPUP TOASTERS/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ 4 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520730
– Size / Kích thước: 290x250x220 mm
– Power / Công suất: 1.8Kw
– Voltage / Điện áp: 220-230V / 50 – 60 Hz
– Weight / Cân nặng: 4kg
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Máy nướng bánh mì 6 ngăn SN#520731
Máy nướng bánh mì 6 ngăn SN#520731

POPPUP TOASTERS/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ 6 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520731
– Kích thước: 420x250x220mm
– Power / Công suất: 2.5 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240V
– Weight / Cân nặng: 5kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Máy kẹp bánh mì là gì

Bánh mì nóng giòn giúp tăng hương vị rất nhiều. Máy kẹp bánh mì giúp bạn kẹp nướng giòn bánh mì các loại. Một số mẫu còn nướng bánh từ bột giúp bạn làm bánh tại nhà mà không phải đi mua ngoài hàng. Có các loại kẹp nướng sandwich và loại nướng bánh mì pate.

Máy ép bánh mì gồm hai mặt được làm nóng bởi các thanh sinh nhiệt bên trong. Nhiệt độ cao giúp nướng giòn nhanh chóng chỉ mất vài chục giây. Nếu gia đình bạn thường xuyên sử dụng món ăn này nên mua ngay thiết bị nhà bếp này để sử dụng.

Nếu bạn đang kinh doanh nhà hàng, căng tin, cửa hàng ăn sáng. Chắc chắn bạn cũng sẽ cần đến chiếc máy kẹp nướng bánh mì. Sản phẩm giúp bạn nướng giòn bánh mì pate mất không đầy 1 phút. Không những bánh mì nướng rất thơm ngon mà còn giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

Các loại máy nướng bánh mì

Có nhiều cách để bạn có thể nướng giòn bánh mì. Ngoài máy kẹp bánh mì chuyên dụng bạn cũng có thể sử dụng các thiết bị nhà bếp. Dưới đây là một số loại phổ biến được sử dụng nhiều:

Lò nướng

Bạn có nhiều lựa chọn để nướng bánh mì. Sản phẩm đầu tiên bạn không thể không nghĩ đến là lò nướng. Sử dụng lò nướng khá tiện dụng và dễ dàng. Lò nướng có nhiều loại dung tích khác nhau tùy theo nhu cầu bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Thông thường nếu chỉ nướng bánh mì có thể chọn loại dung tích nhỏ. Bạn cũng có thể tận dụng nồi chiên không dầu, lò vi sóng có chức năng nướng để nướng giòn bánh mì nhé.

Máy kẹp nướng bánh mì Sandwich

Máy kẹp bánh mì sandwich thiết kế nhỏ gọn. Loại này dùng để nướng bánh mì tam giác, bánh mì gối. Bạn có thể tự nướng bánh mì tùy theo sở thích. Máy nướng bánh mì sandwich phù hợp với nhu cầu gia đình. Ngoài nướng giòn bánh đã làm sẵn bạn có thể trộn bột máy sẽ nướng chín giúp bạn. Một số loại có các khuôn với nhiều hình thù ngộ nghĩnh.

Một loại nướng bán sandwich khác cũng rất được ưa chuộng đó là kẹp nẩy. Loại này nướng được nhiều loại bánh và tự động ngắt khi hoàn thành. Loại này không tự nướng chính bánh từ bột mì tươi nhưng lại có thể nướng được bánh mì pate.

Máy kẹp bánh mì loại nào tốt để kẹp pate

Máy kẹp bánh mì này thiết kế lớn hơn. Bạn có thể dùng để nướng các loại bánh mì như sandwich hay pate. Mỗi lần bạn có thể kẹp nướng 2 đến 3 chiếc. Máy ép bánh mì này phù hợp với các cửa hàng ăn sáng, nhà hàng.

Máy ép bánh mì công nghiệp

Máy kẹp bánh mì công nghiệp có công suất lớn mỗi lần kẹp được nhiều. Loại đơn kẹp khoảng 4 chiếc, loại kẹp đôi khoảng 5 đến 8 chiếc. Loại này hoạt động liên tục. Độ bền cao, không bị hỏng vặt như loại thông thường.

Kinh nghiệm mua máy kẹp bánh mì loại nào tốt

Giá bán bao nhiêu

Máy ép bánh mì có giá bán từ vài trăm đến vài triệu đồng. Thông thường máy kẹp sandwich giá rẻ hơn, dao động khoang 5 trăm đến 2 triệu đồng. Loại kẹp pate giá từ 1,3 đến 6 triệu đồng.

Mua theo nhu cầu sử dụng

Để chọn được loại phù hợp đầu tiên bạn cần xác định nhu cầu của mình và gia đình. Nếu chỉ đơn giản là kẹp bánh mì sandwich thì bạn không nên chọn loại ép nướng pate. Mặc dù vẫn có thể nướng được nhưng lại rất cồng kềnh và không hiệu quả.

Nếu dùng cho gia đình thì bạn cũng có thể cân nhắc loại đa năng. Máy ép bánh mì này có thiết kế nhỏ gọn. Các khuôn có thể thay thế giúp nướng sandwich, pate và nhiều hình thù ngộ nghĩnh.

Với cửa hàng ăn sáng, căng tin thì máy ép bánh mì pate là lựa chọn hàng đầu. Loại này có công suất lớn, ép được nhiều và nhanh. Một lần bạn có thể ép 3-4 cái bánh mì. Chỉ mất vài chục giây là đã nóng giòn ăn được luôn.

Máy kẹp bánh mì hãng nào tốt

Khi đã xác định được nhu cầu rồi thì việc tiếp theo chính là lựa chọn thương hiệu. Tất nhiên các thương hiệu lớn chất lượng đảm bảo. Tuy nhiên cùng với đó giá thành cũng cao hơn. Trên thị trường có nhiều loại gia công với chất lượng không đảm bảo và kém an toàn. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua hàng. Một số hãng máy kẹp bánh mì được nhiều khách hàng tin dùng như Philips, WMF, Delonghi, Tiross…

Kích thước mặt nướng

Nếu bạn sử dụng cho cửa hàng thì kích thước mặt nướng cũng là tiêu chí quan trọng. Kích thước lớn hơn giúp bạn nướng được nhiều hơn mỗi lần. Loại dùng cho gia đình thường có kích thước mặt nướng nhỏ, mỗi lần chỉ nướng được một chiếc bánh mì pate.

Công suất

Công suất của máy nướng bánh mì càng lớn thì thời gian nướng càng nhanh. Thông thường loại cho nhà hàng công suất 1500w đến 2000w vì đòi hỏi nướng nhiều và nhanh hơn. Loại cho gia đình công suất nhỏ hơn một chút.

Thời gian bảo hành

Các loại giá rẻ hàng trôi nổi thường không có bảo hành. Hàng chính hãng thời gian bảo hành 1 đến 2 năm tùy mẫu mã và thương hiệu. Bạn nên chọn loại thời gian bảo hành dài để yên tâm sử dụng và được hỗ trợ tốt hơn.

Máy kẹp bánh mì loại nào tốt, mua ở đâu

Bạn cũng nên chọn mua ở những điểm bán uy tín. Tại đây bạn được sở hữu hàng chính hãng cùng chế độ bảo hành đầy đủ nên yên tâm hơn. Một số địa chỉ bán máy kẹp bánh mì uy tín bạn có thể tham khảo như:

Sao Nam – Đơn vị phân phối thiết bị bếp công nghiệp cao cấp cho nhà hàng khách sạn.

Chúng tôi đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình tìm kiếm giải pháp căn bếp hiện đại, tối ưu hiệu suất và nâng tầm chất lượng.

Hotline: 0909 036 452 – 0937 212 202
Showroom: 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
YoutubeThiết Bị Sao Nam
Fanpage: dụng cụ loại thiết bị nhà hàng quán ăn khách sạn