Địa điểm Cung Cấp Tháp Phun Chocolate Tại Hồ Chí Minh 

Tháp phun chocolate là gì?” chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều người khi lần đầu tiên nghe thấy cái tên này. Tuy nhiên, đây lại là một trong những vật dụng được các nhà hàng, khách sạn trong nước đón nhận và sử dụng rộng rãi. Vậy, thiết bị này thực chất là gì? Vì sao cần có tháp phun chocolate trong tiệc buffet?

1. Tháp phun chocolate là gì ?

        Trong thời gian gần đây, chắc hẳn bạn sẽ bắt gặp sự hiện diện của Tháp Phun Chocolate tại những bữa tiệc buffet. Bởi lẽ, socola được lòng hầu như tất cả mọi người, nó có thể kết hợp với nhiều món ăn, tạo ra hương vị mới mẻ.

Đặc biệt là tại những nhà hàng tiệc buffet châu Âu thì tháp phun socola là một trong những vật dụng không thể thiếu được.

Tháp Phun Chocolate
Tháp Phun Chocolate

        Thiết bị này hoạt động trên có chế tạo ra nhiệt lượng làm nóng chảy socola và đưa lên trên đầu ngọn tháp có dạng hình xoắn ốc. Từ đó socola sẽ được lưu chuyển tuần hoàn từ trên đỉnh xuống dưới chân ngọn tháp, tạo thành một dòng chảy tuyệt đẹp và vô cùng hấp dẫn.

 

2. Tháp Phun Chocolate có thiết kế nhiều tầng 

        Thiết kế cơ bản của tháp phun socola là có nhiều tầng cùng trục xoắn ốc và phần chân đế tháp ở dưới. Cơ chế làm việc của thiết bị này cũng vô cùng đơn giản, vận dụng nhiệt lượng để làm nóng chảy socola. Chỉ cần kết nối với nguồn điện 220V là thiết bị đã có thể hoạt động được, vì thế nên tháp phun socola cũng không tiêu tốn quá nhiều điện năng cũng như chi phí của nhà hàng.

       Tháp Phun Chocolate được chia làm 5 thiết kế, cao nhất là 7 tầng, thấp nhất 3 tầng: tháp phun chocolate 3 tầng, tháp phun chocolate 4 tầng, tháp phun chocolate 5 tầng, tháp phun chocolate 7 tầng

2.1 Tháp Phun Chocolate 3 Tầng

Tháp Phun Chocolate 3 Tầng SN#520204
Tháp Phun Chocolate 3 Tầng SN#520204

2.2 Tháp Phun Chocolate 5 Tầng

Tháp Phun Chocolate 5 Tầng SN#520203
Tháp Phun Chocolate 5 Tầng SN#520203

2.3 Tháp Phun Chocolate 7 tầng

Tháp Phun Chocolate 7 Tầng SN#520201
Tháp Phun Chocolate 7 Tầng SN#520201

2.4 Tháp Phun Chocolate 4 Tầng

Tháp Phun Chocolate 4 Tầng SN#520208
Tháp Phun Chocolate 4 Tầng SN#520208

2.5 Tháp Phun Chocolate 6 Tầng

Tháp Phun Chocolate 6 Tầng SN#520202
Tháp Phun Chocolate 6 Tầng SN#520202

         Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như quy mô của nhà hàng mà bạn có thể chọn từng loại tháp socola chảy phù hợp nhất với mình. Loại tháp socola chảy phổ biến nhất là 2 và 3 tầng. Ngoài ra, tại những nhà hàng hoặc những bữa tiệc buffet có quy mô lớn thì có thể lựa chọn loại tháp socola chảy có từ 3 đến 7 tầng.

3. Vì sao các bữa tiệc buffet cần trang bị tháp phun chocolate ?

        Với nhu cầu và mức sống ngày càng tăng cao của khách hàng ngày nay, thì những chiếc tháp socola chảy sẽ là trợ thủ đắc lực, đặc biệt là với những món ăn tráng miệng. Có rất nhiều cách để set up bàn tiệc với tháp phun socola.

Những món ăn phổ biến nhất để ăn kèm cùng socola đó là hoa quả tươi, bánh ngọt hoặc kẹo dẻo. Ngoài ra, bạn có thể bày thêm một số các loại hạt khô, socola vụn hoặc kẹo rắc để ăn kèm. Như vậy thì thực khách có thể thỏa sức sáng tạo, biến tấu món ăn theo ý thích của mình.

 

Tháp socola chảy
Tháp socola chảy

         

Có thể nói, những chiếc tháp phun socola là một thiết bị góp phần làm tôn lên vẻ sang trọng, cao cấp của nhà hàng. Thực khách sẽ phải choáng ngợp khi nhìn thấy một chiếc tháp phun socola hoành tráng tại chính giữa sảnh, đặc biệt là tại những bữa tiệc buffet.

Chính vì vậy mà những chủ đầu tư khách sạn, nhà hàng luôn tận dụng triệt để công dụng trang trí của thiết bị này.

Tháp Phun socola
Tháp Phun socola

4. Vệ sinh máy socola sau khi sử dụng

1. Sau khi dừng máy, cạo sô cô la trên pallet vào khay tải bằng đĩa nhựa.

2. Kéo pallet đã qua xử lý ra và cho vào nước ấm để lau bằng vải mềm.

3. Phớt dầu và vòng cao su chịu mài mòn là phụ tùng thay thế, 5 bộ phụ tùng cần lưu ý để thay thế kịp thời

4. Không di chuyển máy này khi máy đang mở nguồn. Không nhúng dây điện, ổ cắm hoặc máy vào nước hoặc các chất lỏng khác để tránh bị điện giật.

Các bước khi sử dụng tháp chocolate 

Bước 1:  Đặt máy tại vị trí nằm ngang và kết nối dây nguồn.

Bước 2. Để đảm bảo chức năng tản nhiệt hiệu quả của đài phun nước, nghiêm cấm để các mảnh vụn khác xung quanh đáy máy đài phun nước.

Bước 3. Nếu môi trường hoạt động của đài phun sô cô la thấp hơn 25 ℃, nên lắp đèn giữ nhiệt phía trên máy.

Bước 4. Bật công tắc gia nhiệt để làm nóng máy (Để đảm bảo máy hoạt động hiệu quả, máy chỉ hoạt động được sau khi làm nóng sơ bộ khoảng 10 phút.)

Bước 5. Khi động cơ hoạt động hiệu quả, có thể rót từ từ chocolate đã tan chảy Vào khay nạp. (Nên sử dụng loại sô cô la độc lạ dành cho đài phun nước của Si Tian dày, hiệu ứng đài phun sẽ tốt hơn!)

+ Điều chỉnh bộ điều nhiệt thành 80 ℃ trước khi động cơ chạy để đẩy nhanh quá trình tan chảy của sô cô la

+ Điều chỉnh bộ điều nhiệt thành 50 ~ 55 ℃ khi nó chạy vào mùa hè

Bước 6. Nếu máy đài phun không đạt hiệu quả lý tưởng, các bạn có thể kiểm tra xem sô cô la thêm vào có đủ không hoặc điều chỉnh “vít chân đáy” để xem nó có đạt đến mức cân bằng hay không.

Bước 7. Trong quá trình dùng, cần lưu tâm tránh để trái cây, thức ăn hoặc các vật dụng khác rơi vào khay nạp gây tắc thân bơm, ngắt khay nạp ngay khi có thực phẩm rơi ra khỏi khay nạp.

Bước 8. Để đảm bảo hương vị của sô cô la, cứ sau 60 phút hoạt động của máy, bạn có thể tắt công tắc mô tơ để khuấy sô cô la trong khay nạp rồi khởi động lại, sẽ có hương vị sô cô la ngon hơn!

Bước 9. Trong quá trình sử dụng, nếu có đông người ăn, có thể bổ sung sô cô la nấu chảy một cách thích hợp để đảm bảo Công năng của đài luôn tại trạng thái uy tín nhất.

Bước 10. Để kéo dài tuổi đời của máy này, không nên để Thời gian phục vụ liên tục của máy này quá lâu.

Bước 11. Lặp lại các bước trên cho lần dùng thứ hai.

5. Địa điểm cung cấp tháp phun socola tại Hồ Chí Minh

Quý khách có thể liên hệ qua bộ phận kinh doanh. Nhân viên sẽ gởi báo giá, hình ảnh cụ thể đến quý khách xem và lựa chọn, báo giá. Hàng có sẵn tại showroom. Miễn phí vận chuyển đến quý khách hàng tại TP HCM.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại tháp chocolate chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm tháp phun socola cho tiệc buffet nhà hàng –  khách sạn cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu.

Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.