Showroom trưng bày dụng cụ tiệc buffet lớn nhất ở Hải Phòng

Hải Phòng – được mệnh danh là thành phố Hoa Phượng Đỏ với nhiều địa danh du lịch biển đảo thu hút du khách như: Cát Bà, Vịnh Lan Hạ, Bãi biển Đồ Sơn, Bến Nghiêng, Bến Tàu, Hải Đăng Hòn Dấu, Núi Voi, Rừng Quốc Gia Cát Bà

Hải Phòng- thành Phố Hoa Phượng Đỏ
Hải Phòng- thành Phố Hoa Phượng Đỏ

Chưa dừng lại ở đó, du lịch Hải Phòng có hấp dẫn du khách với những món ăn đặc sản như: Bánh đa cua, bánh mỳ cay, chè giun, nem cua bể, cháo cay, cháo khoái, ốc biển, bánh đúc tàu, lâu cua đồng,bánh bèo, bánh ruốc, sủi dìn, giá bể xào, các loại hải sản tươi sống (tôm, cua, mực, ốc…)

1. Sao Nam – Showroom trưng bày dụng cụ nhà hàng khách sạn chất lượng nhất việt Nam

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị dụng cụ Nhà hàng Khách sạn trên toàn quốc. Được sự tin tưởng và ủng hộ các Nhà hàng khách sạn lớn, sản phẩm Sao Nam cung cấp với sự Uy tín và trách nhiệm cao. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, hỗ trợ nhiệt tình, bảo hành đầy đủ, giao hàng miễn phí.

Showroom trưng bày dụng cụ nhà hàng khách sạn của Sao Nam
Showroom trưng bày dụng cụ nhà hàng khách sạn của Sao Nam

Lấy phương châm trở thành “Nhà Cung Cấp Chuyên Nghiệp” làm nền tảng cho mọi hoạt động của công ty. Chúng tôi từ ban lãnh đạo đến đội ngũ nhân viên luôn tin tưởng rằng chất lượng sản phẩm, và dịch vụ của chúng tôi chính là yếu tố tốt nhất để tạo uy tín đối với khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng cải tiến, và đa dạng hóa sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất.

Một số hình ảnh showroom mở rộng của Sao Nam

Showroom Sao Nam - Thiết Bị Nhà Hàng
Showroom Sao Nam – Thiết Bị Nhà Hàng
Showroom Sao Nam - Thiết Bị Nhà Hàng
Showroom Sao Nam – Thiết Bị Nhà Hàng
Showroom Sao Nam - Thiết Bị Nhà Hàng
Showroom Sao Nam – Thiết Bị Nhà Hàng
Showroom Sao Nam - Thiết Bị Nhà Hàng
Showroom Sao Nam – Thiết Bị Nhà Hàng

2. Các danh mục sản phẩm dụng cụ được trưng bày tại showroom

2.1 Dụng Cụ Tiệc Buffet – Dụng cụ nhà hàng khách sạn trưng bày tại showroom 

Tiệc Buffet là một trong những loại hình tiệc khá phố biến hiện nay, được nhiều người lựa chọn cho bữa tiệc hoặc các sự kiện quan trọng như tiệc sinh nhật, tiệc cưới…

Tiệc buffet hay còn gọi là tiệc đứng, là một hình thức tổ chức các bữa tiệc ăn uống theo kiểu tự chọn, thực khách có thể tùy ý đi lại, đứng ngồi tùy thích, thức ăn được đặt trong một khu vực chung nơi các thực khách thường tự phục vụ, lựa chọn các món đã soạn sẵn tại bàn tiệc.

      Ăn buffet tính theo suất, trả tiền trọn gói nên nhà hàng sẽ đếm đầu người để tính tiền mà không phân biệt bạn ăn nhiều, ăn ít, hay không ăn. So với tiệc ngồi theo kiểu truyền thống, tiệc buffet tạo cảm giác tự do, thoải mái cho khách tham dự.

Dụng cụ buffet phục vụ cho bữa tiệc :

    Việc sử dụng chiếc bếp hâm cà phê điện hay cồn vô cùng đơn giản. Nên bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian để chuẩn bị 1 ly cà phê như hằng ngày. Bây giờ, chỉ cần bạn dự trữ cà phê trong tủ lạnh. Khi cần uống cà phê, bạn chỉ cần chiết một lượng cà phê vừa đủ vào bình. Tiếp theo, chúng ta sẽ đặt lên bếp. Chưa đầy 2 phút bạn đã có ngay 1 ly cafe nóng hổi.

 

Bình - Bếp hâm cafe
Bình và Bếp hâm cafe – Dụng cụ buffet khách sạn

 

    Ngoài ra, nhờ kiểu dáng vô cùng sang trọng, trang nhã của bếp pha cà phê. Nên chúng phù hợp với mọi không gian sống dù rộng hay hẹp. Giờ đây, chúng ta không còn phải loay hoay với việc bật ga, đun nước, chuẩn bị dụng cụ pha cà phê, mua bột cà phê về pha chế một cách vất vả nữa. Chỉ cần một chiếc bếp hâm cà phê, chúng ta sẽ có ngay một ly cà phê nhanh thơm ngon.

         Buffet là loại hình tiệc thường được tổ chức tại các nhà hàng và khách sạn lớn. Tùy vào thời gian và quy mô tổ chức mà các món ăn được chọn sẽ có sự khác biệt. Tuy nhiên, ngũ cốc vẫn là món ăn không thể thiếu trong các bữa tiệc buffet sáng. Đặc biệt là khi tiệc có sự tham gia của các thực khách là người nước ngoài.

 

Bình Đựng Ngũ Cốc
Bình Đựng Ngũ Cốc – Dụng cụ buffet tphcm

 

         Ngũ cốc được sử dụng trong tiệc buffet tại các nhà hàng và khách sạn thường là ngũ cốc khô. Khi ăn, thực khách sẽ cho thêm nước nóng hoặc sữa nóng vào ngũ cốc. Tuy nhiều dinh dưỡng và tiện lợi, nhưng không phải thực khách nào cũng có nhu cầu thưởng thức món ăn này.

        Do đó việc chế biến trước và chia ngũ cốc thành nhiều phần nhỏ là điều không khả thi. Thông thường, ngũ cốc sẽ được bảo quản riêng và chỉ chế biến khi khách yêu cầu.

        Bình đựng nước trái cây là bình dùng để đựng nước ép hoa quả, giữ lạnh nước ép giúp cho nước luôn tươi mới và không bị mất đi dưỡng chất. Bình đựng nước ép hoa quả được sử dụng nhiều trong những bữa tiệc buffet, tiệc tea break, tiệc sinh nhật,… trong những nhà hàng, khách sạn, các showroom, các văn phòng cơ quan,…

 

Bình Đựng Nước Trái Cây
Bình Đựng Nước Trái Cây – Dụng cụ buffet tại Hà Nội 

 

        Bình đựng nước ép trái cây là vật dụng hoàn hảo cho bất kỳ bữa tiệc buffet nào. Nó cho phép bạn tự phục vụ nước trái cây, trà chanh, bia tươi… mà không cần phiền đến phục vụ. Trước khi bắt đầu bữa tiệc, bạn chỉ cần chuẩn bị các bình nước trái cây ở những vị trí thích hợp. Thực khách có thể tự lựa chọn thức uống mình thích và rót đầy ly theo ý muốn.

         Xô đá (Dụng cụ buffet tiếng Anh gọi là Ice Bucket), là một loại phụ kiện phục vụ, dùng để làm lạnh đồ uống cũng như duy trì độ lạnh của đồ uống trong suốt buổi tiệc. Nó rất nhiều kiểu dáng, chất liệu, và kích thước khác nhau. Tùy vào nhu cầu, gu thẩm mỹ mỗi người sẽ chọn loại phù hợp với mình.

 

Bộ Chân Xô Đá và Bình Giữ Nhiệt
Bộ Chân Xô Đá và Bình Giữ Nhiệt – Dụng cụ buffet giá rẻ

    Chọn mua bình giữ nhiệt nóng lạnh bình rót nước inox với chất liệu inox cao cấp an toàn với sức khỏe, cùng khả năng giữ nhiệt lâu với thời gian tối đa lên đến 24 tiếng đồng hồ, sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời trong việc dự trữ đồ uống như nước, cafe hay trà.

    Kẹp gắp thức ăn là vật dụng dùng để gắp thức ăn trong các bữa tiệc.Lưỡi gắp có hình răng cưa, khi gắp đồ sẽ chặt và không bị vỡ, nát. Đồng thời tạo ra ma sát, tránh trơn trượt và đảm bảo lượng dầu còn lại trên thức ăn là ít nhất.

 

Kẹp Gắp Thức Ăn Buffet
Kẹp Gắp Thức Ăn Buffet – Dụng cụ ăn buffet

 

    Kẹp gắp thức ăn Sao Nam với nhiều mẫu mã đa dạng được làm từ nhiều chất liệu cao cấp khác nhau (Crom, inox, nhựa). Với các thiết kế chuyên dụng tùy từng mục đích đảm bảo nhu cầu sử dụng của khách hàng, như nướng BBQ, gắp nước đá, gắp salad, món tráng miệng, …

    Các sản phẩm kẹp gắp thức ăn của Sao Nam đảm bảo các tính năng chống dính, chống trơn trợt, chống ăn mòn, gỉ sét và không mùi đảm bảo hợp vệ sinh, an toàn cho người sử dụng ngoài ra lại còn dễ lau chùi.

  • Dụng cụ buffet – Khay G/N Inox Nhựa Sứ

 

Khay G/N Inox
Khay G/N Inox – Dụng cụ buffet thanh lý

    Loại khay này có nhiều tên gọi khác nhau như: khay inox, khay đựng thức ăn, khay sâu lòng, khay kem, khay đựng nguyên liệu… và tên gọi phổ biến nhất là Khay GN Inox, được dùng khá phổ biến trong đời sống để chứa đựng thực phẩm từ tươi sống, chín đến nóng, lạnh.

    Dựa vào chiều dài, chiều rộng gồm các loại: Khay GN 1/9, 1/6, 2/4, 2/8, 1/4, 1/3, 1/2, 2/3, 1/1, 2/1.

Khay G/N Nhựa
Khay G/N Nhựa – Dụng cụ buffet ở Đà Nẵng

 

    Khay G/N nhựa làm bằng chất liệu nhựa trong suốt, nắp đậy kín, khít. Giúp quan sát thực phẩm bên trong. Khay dùng nhiều trong bếp để đựng nguyên liệu chế biến, gia vị, thực phẩm chín, thực phẩm sống, trộn salad, trưng bày trang trí tiệc buffet, khay trái cây tự chọn, khay đựng thạch, tào phớ…trông rất hấp dẫn và đẹp mắt.
    Khay GN nhựa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật. Sử dụng an toàn, vệ sinh dễ dàng, bền lâu

 

Khay G/N Sứ
Khay G/N Sứ – Khay dụng cụ buffet

 

    Khay GN sứ được làm từ chất liệu gốm sứ. Đây là một loại chất liệu chịu nhiệt vô cùng tốt. khi sản xuất nó phải trải qua quá trình nung nóng trong lò với nhiệt độ cực cao. Vì vậy khay GN này chuyên được sử dụng cho lò nướng, lò vi sóng, nồi hâm buffet rất tốt và an toàn.

    Loại khay này có nhiều tên gọi khác nhau như: khay sứ, khay đựng thức ăn, khay sâu lòng, khay kem, khay đựng nguyên liệu… và tên gọi phổ biến nhất là Khay GN, được dùng khá phổ biến trong đời sống để chứa đựng thực phẩm từ tươi sống, chín đến nóng, lạnh.

 

    Nắp bằng inox được làm từ inox cao cấp, có độ sáng bóng và độ bền lâu. Inox cao cấp là loại inox đã được chứng nhận đảm bảo an toàn sức khỏe. Nên không có bất kỳ vấn đề gì trong khi sử dụng.

    Nắp được thiết kế hình cầu, có thêm núm tròn ở trên để dễ đóng mở. Nếu bên trên không thiết kế núm tròn thì sẽ khoét một lỗ nhỏ, xỏ ngón tay vào đó là bạn đã có thể mở và đậy nắp. Tuy nhiên, nếu sử dụng nắp có núm tròn thì sẽ giữ cho thức ăn nóng lâu hơn. Cho tới khi được mang ra tận bàn phục vụ khách

 

Nắp Chụp Thức Ăn
Nắp Chụp Thức Ăn – Bán dụng cụ buffet

 

    Nắp bằng nhựa được làm từ nhựa PC cao cấp và cũng được thiết kế hình cầu. Với những món ăn không cần giữ nóng lâu thì nên dùng nắp đậy thực phẩm bằng nhựa. Chẳng hạn như món chè, các loại trái cây, các loại bánh ngọt, mặn…

    Là sản phẩm được đa số các nhà hàng và khách sạn sử dụng, giúp thực phẩm được bảo vệ khỏi khói bụi, côn trùng đậu vào thức ăn trong quá trình duy chuyển từ nhà bếp đến nơi thực khách dùng.

    Phù hợp với đa số các loại dĩa đựng thức ăn trên trị thị trường. Ngoài ra quý khách có thể chọn loại đường kính lớn hoặc nhỏ hơn tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.

    Xe đẩy là thiết bị chuyên dụng sử dụng trong nhà hàng, khách sạn với mục đích để đặt, di chuyển và dọn thức ăn ra ngoài. Có 3 kiểu xe đẩy phục vụ chính thường được dùng trong nhà hàng khách sạn là xe đẩy rượu, xe đẩy thức ăn, và xe đẩy thu dọn, ngoài ra còn một số loại khác như xe đẩy hành lý và xe dọn phòng.

 

Xe đẩy phục vụ Xe thu dọn thức ăn
Xe đẩy phục vụ Xe thu dọn thức ăn – Cho thuê dụng cụ buffet tphcm

 

    Như vậy, có thể thấy rõ, việc phân loại xe đẩy phục vụ nhà hàng khách sạn khá rõ ràng dựa trên những chức năng chính của chúng. Chính vì thế, các loại xe đẩy trên thị trường hiện nay cũng khá đa dạng và phong phú.

Bếp điện từ (tiếng anh là Induction cooking) còn có 2 tên gọi khác là bếp từ hoặc bếp cảm ứng từ. Sở dĩ có tên gọi như vậy bởi vì bếp hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện – từ.

Bếp từ và Bảng Điện Hâm
Bếp từ và Bảng Điện Hâm

Bếp từ là một trong những loại bếp có cách gia nhiệt khá lạ lẫm với rất nhiều người vì bạn hoàn toàn không cảm nhận được nhiệt đố phát ra từ bếp. Chỉ khi bạn đặt đúng loại nồi phù hợp thì bếp mới đun nóng thức ăn. Trong quá trình nấu thì bề mặt bếp cũng không nóng cho lắm nhưng thức ăn lại rất nóng..

Dụng cụ buffet – Chân Đế Inox Decor Món Ăn

– Chân Đế Trang Trí Buffet là thứ không thể thiếu trong mỗi bữa tiệc buffet, những nhà hàng – khách sạn – resort. Nhưng để lựa chọn những mẫu mã phù hợp với từng chủ đề của các nhà kinh doanh luôn là vấn đề khiến cho các nhà đầu tư phải tốn bia tốn rượu giải sầu giải stress.

  1. Chân Đế Inox Trang Trí Buffet
    Chân Đế Inox Trang Trí Buffet
  2. Chân đế trang trí buffet được sản xuất theo thiêu chuẩn của châu âu nên thiết kế rất đẹp, bắt mắt và sang trọng. Chân đế buffet được làm từ inox 304 nên không lo gỉ sét, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và cho độ bên cực tốt.

Dụng cụ buffet – Đế Đá Trang Trí Tròn Vuông HCN

Các loại đá tự nhiên là một trong những sản phẩm không thể thiếu được trong những bữa tiệc buffet tại các nhà hàng và khách sạn. Những chiếc khay đá này không chỉ giúp bảo quản, trưng bày thức ăn mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của không gian nhà hàng. Vậy, có những loại khay đá tự nhiện nào thường được dùng trong bộ dụng cụ tiệc buffe

Đế Đá Trang Trí Buffet
Đế Đá Trang Trí Buffet

Dụng cụ buffet – Đèn Hâm Thức Ăn Chân Inox Mặt Đá

Đèn hâm thức ăn được dùng giữ nóng các loại thức ăn như soup, đồ xào, đồ chiên, các loại bánh, những món khai vị và 1 số thức ăn khác cần giữ nóng… Đèn là dụng cụ buffet quan trọng không thể thiếu trong nhà hàng buffet, nó giúp giữ nóng thức ăn giúp thực khách thưởng thức được trọn vẹn hương vị của món ăn.

Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Buffet
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Buffet

Những nói sử dụng đèn hâm nóng thức ăn: trong bếp (đầu bếp làm món ăn rồi để vào đèn để giữ nóng chờ phục vụ mang đi) và sảnh để thức ăn buffet trong nhà hàng buffet (thức ăn được nấu nướng và để vào khay đựng bày thức ăn buffet đợi thực khách sử dụng).

Đèn hâm thức ăn buffet còn có công dụng đuổi ruồi muỗi và các loại bọ nhỏ khác không bu vào thức ăn. Đèn được trưng bày sẵn tại showroom Sao Nam: 132 Trương Vĩnh Ký, Tân Son Nhì, Tân Phú, Hồ Chí Minh, với nhiều mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Tham khảo thêm 1 số dujg cụ tiệc buffet cho nhà hàng khách sạn tại Sao Nam:

 

2.2 Dụng Cụ Phòng Tiệc Hội Nghị– Dụng cụ nhà hàng khách sạn trưng bày tại showroom 

 

 Nếu nói hội nghị – tiệc là cá thể tạo nên chất lượng khách sạn nhà hàng thì dụng cụ phòng tiệc hội nghị là bộ khung định hình nên không gian, quy mô và mức độ. Hội nghị – tiệc là một trong những hoạt động cơ bản và rất quan trọng, là thước đo độ phổ biến, mức độ nổi tiếng của một nhà hàng khách sạn. 

Dụng Cụ Phòng TIệc Hội Nghị
Dụng Cụ Phòng Tiệc Hội Nghị

       Muốn tổ chức thành công một hội nghị, tiệc từ tầm cỡ nhỏ đến tầm cỡ lớn thì điều đầu tiên cần lưu ý là bạn đã chuẩn bị đủ các dụng cụ phòng tiệc hội nghi chưa? Hoặc bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để dễ dàng hơn trong công tác chuẩn bị nhé.

 Những dụng cụ phòng tiệc hội nghị quang trọng

Bàn phòng tiệc: Đầu tiên, xương sống của phòng hội nghị – tiệc là bàn nhà hàng. Bạn phải xác định chủ đề mà hội nghị hướng đến. Yêu cầu của khách hàng hoặc dịch vụ mà nhà hàng của bạn cung cấp. Từ đó có thể chọn loại bàn phù hợp nhất. Ví dụ, khi các thành viên của hội nghị – tiệc chủ yếu là người phương Tây thì bàn gấp, bàn tròn, bàn haft moon là những lựa chọn ưu tiên.

Trong đó, bàn tròn là loại bàn được sử dụng phổ biến nhất trên toàn quốc. Nó phù hợp với hầu hết mọi bữa tiệc và hội nghị, vừa dễ sử dụng vừa là lựa chọn an toàn nhất.

 

Bàn Góc Tư SN#523207
Bàn Góc Tư SN#523207
Bàn Xếp SN#523208
Bàn Xếp SN#523208
Bàn Hình Bán Nguyệt SN#523206
Bàn Hình Bán Nguyệt SN#523206
Bàn Vuông SN#523205
Bàn Vuông SN#523205

 

Bàn phòng tiệc – Dụng cụ hội nghị bàn tiệc không thể thiếu

 

Bàn Hình Chữ Nhật SN#523204
Bàn Hình Chữ Nhật SN#523204
Bàn Tròn SN#523203
Bàn Tròn SN#523203
Bàn Tròn Nối Giữa SN#523202
Bàn Tròn Nối Giữa SN#523202
Bàn Tròn Nối Mép SN#523201
Bàn Tròn Nối Mép SN#523201

Bục phát biểu và bục sân khấu di động: Bục phát biểu  bục sân khấu di động, có thể nói đây là nơi dễ gây ấn tượng và dễ được chý ý nhiều nhất trong dụng cụ phòng tiệc hội nghị. Đặc biệt đối với những hội nghi, tiệc cỡ lớn, mọi người thường hướng về sân khấu để chụp ảnh, nghe phát biểu nên mức độ chú ý đến dụng cụ này thường khá cao. 

Bục Sân Khấu Di Động SN#523102
Bục Sân Khấu Di Động SN#523102
Bậc Sân Khấu SN#523103
Bậc Sân Khấu SN#523103

Bục sân khấu di động là sản phẩm lắp ráp được sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, trung tâm tổ chức sự kiện, trường học… Nhờ những ưu điểm vượt trội của chúng mà sân khấu di động ngày càng được nhiều người quan tâm, lựa chọn.

 

Bục Menu Có Đèn SN#523006
Bục Menu Có Đèn SN#523006
Bục Phát Biểu SN#523004
Bục Phát Biểu SN#523004
Bục Phát Biểu SN#523002
Bục Phát Biểu SN#523002
Bục Phát Biểu SN#523001
Bục Phát Biểu SN#523001

 

        Bục phát biểu trong dụng cụ phòng tiệc hội nghị với nhiều dáng thiết kế đẹp mắt, có những thiết bị đi kèm như đèn chiếu sáng, diện tích mặt bục rộng,… là những điểm ưu việt nhất. Dựa vào quy mô buổi tiệc hay cấu trúc của căn phòng bạn hãy lựa chọn bậc lên sân khấu và bục sân khấu theo kích cỡ phù hợp nhất.

Ghế phòng tiệc: Nếu bàn là xương sống, ghế là xương sườn sẽ tạo ra một khung cảnh hoàn chỉnh. Ghế nhà hàng được chia thành 2 loại: ghế thường và ghế trẻ em.

      Ngày càng được cải thiện về thiết kế và màu sắc, chất liệu nên dễ gây nhầm lẫn khi mua. Bạn nên dựa vào các tiêu chuẩn và dịch vụ của nhà hàng khách sạn của mình để đưa ra sử lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

– Ghế Thường: 

       Ghế banquet là loại ghế thiết kế chuyên dùng cho hội nghị, tiệc cưới, có thể xếp chồng lên nhau. Khung ghế sản xuất bằng sắt sơn tĩnh điện hoặc inox. Ghế banquet có đệm tựa lưng dày, được bọc bằng vải nỉ. Mặt ghế đệm dày lên tới 5cm tạo sự thoải mái khi ngồi thời gian dài.

 

 

       Khi quyết đinh mua ghế cho nhà hàng, khách sạn, điều đầu tiên phải tìm hiểu là mục đích để sử dụng ghế. Ghế Banquet là loại ghế duy nhất phù hợp với rất nhiều với mục đích sử dụng khác nhau. Không giống ghế Chiavari chỉ phù hợp với tiệc cưới. Hay các loại ghế họp chỉ dùng cho các cuộc hội nghị.

       Ghế banquet có thế sử dụng trong nhà hàng tiệc cưới với những setup từ sang trọng tới giản dị. Ngoài ra nó còn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhà hàng khách sạn, trung tâm hội nghị, các buổi lễ khai trương, cuộc họp hay trong trường học …

 

 

       Là loại ghế chân cố định nên ghế có ưu điểm lớn là độ bền và độ chắc chắn cao. Thử nghiệm cho thấy ghế có thể tải được trọng lượng tương đương  với một người có trọng lượng 200kg mà vẫn cực kỳ chắc chắn, không hề rung lắc.

– Ghế Trẻ Em: 

    Thời hiện đại rất nhiều gia đình đưa bé đi ăn cùng do đó ghế ăn cho bé trong nhà hàng là một trong những vật dụng không thể thiếu. Nếu không có chiếc ghế này nhiều bà mẹ sẽ vửa phải bế bé vừa thưởng thức món ăn, hoặc bé nhỏ sẽ chạy lung tung trong nhà hàng làm cha mẹ phải chạy theo để canh chừng dẫn tới thưởng thức món ăn không trọn vẹn.

  Ghế gỗ

 

Ghế Trẻ Em SN#523307
Ghế Trẻ Em SN#523307
Ghế Trẻ Em SN#523311
Ghế Trẻ Em SN#523311

    Thứ nhất là ghế ăn bằng gỗ, có ưu điểm là rất vững chắc, chống đổ ngã, có dây an toàn cho bé. Ghế này có thể điều chỉnh được 3-4 mức độ cao thấp cho bé ngồi ăn chung với cả nhà. Ghế có thể gấp gọn và dễ dàng lau sạch. Nhược điểm của nó là nặng nên khó di chuyển nếu bố mẹ muốn mang theo khi đưa con về quê hay đi du lịch. 

2.  Ghế nhựa

    Thứ hai là ghế ăn bằng nhựa. Ghế này khá nhẹ, phần khay ăn có thể tháo rời để cọ rửa. Loại ghế nhựa thấp thường được thiết kế để có thể kết hợp với các loại ghế cao hơn khi gia đình dùng bàn ăn và muốn con ăn cùng bữa. Vì nhẹ nên loại ghế này tiện dụng khi bố mẹ muốn mang theo con khi đi xa.

 

Ghế Trẻ Em SN#523310
Ghế Trẻ Em SN#523310
Ghế Trẻ Em SN#523312
Ghế Trẻ Em SN#523312

 

    Loại ghế nhựa cao gồm phần ghế nhựa có gắn cố định với phần chân nhôm, có chiều cao tương đương với ghế ăn người lớn, phù hợp khi bé ngồi cùng bàn ăn với gia đình. Loại ghế này không điều chỉnh được mức độ cao thấp.

    Một loại ghế nữa hay được sử dụng cho các bé mới tập ăn là ghế rung đa năng. Loại này thích hợp hơn với các bé mới tập ăn, ăn ở tư thế nằm. Ghế có độ rung nhẹ và gắn nhạc, có thể treo thêm hình các con vật bắt mắt để bé chơi.

Khăn bàn áo ghế

Đừng để những bộ bàn ghế trong thiết bị nhà hàng khách sạn của bạn quá đơn điệu. Bạn nên thêm khăn, bàn ghế để tạo không khí trang trọng, hiện đại và đẹp mắt hơn. Hãy dựa vào loại bàn ghế mà bạn đã có để lựa chọn chính xác. Được làm từ chất liệu vải mềm mại, những sợi ruy băng, ruy băng độc đáo và sự kết hợp màu sắc hài hòa, bộ bàn ghế ăn sẽ tạo điểm nhấn và sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Khăn bàn áo ghế
Khăn bàn áo ghế

Mâm kính xoay bàn tiệc: Trên bàn thường sắp xếp bát đĩa, đồ uống, đồ chấm phong phú. Nhưng chắc chắn nhân viên của bạn sẽ không thể sắp xếp chúng trên bàn một cách tuyệt đối. Vui lòng thêm mâm xoay bàn tiệc để chất lượng dịch vụ tốt hơn. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, không gây nhầm lẫn cũng như thuận tiện hơn cho dịch vụ nhân viên.

 

Bộ Mâm Xoay Bàn Tiệc SN#523414
Bộ Mâm Xoay Bàn Tiệc SN#523414
Bộ Mâm Xoay Bàn Tiệc SN#523404
Bộ Mâm Xoay Bàn Tiệc SN#523404
Mâm Xoay SN#523413
Mâm Xoay SN#523413
Mâm Xoay SN#523412
Mâm Xoay SN#523412

   Và điều này cũng thể hiện sự hiện đại và mới mẻ cho nhà hàng khách sạn của bạn. Nếu bạn đầu tư vào thiết bị khách sạn và nhà hàng, bạn nên bổ sung thêm một mâm xoay bàn tiệc.

XE ĐẨY BÀN GHẾ:  Xe đẩy bàn ghế là công cụ đầu tiên được đề cập. Sản phẩm này sẽ giúp công việc chuẩn bị của nhân viên thuận tiện hơn.

 

Xe Đẩy Bàn Tròn SN#523503Xe Đẩy Bàn Tròn SN#523503
Xe Đẩy Bàn Tròn SN#523503
Xe Đẩy Ghế SN#523501
Xe Đẩy Ghế SN#523501

 

       Giúp rút ​​ngắn thời gian và năng suất cao hơn nhiều. Điều này giúp bạn có nhiều thời gian hơn cho công việc quan trọng.

2.3 Dụng Cụ Quầy Bar – Dụng cụ nhà hàng khách sạn trưng bày tại showroom 

Với một quầy bar chuyên nghiệp thì cần nên trang bị đầy đủ những dụng cụ quan trọng và thiết yếu, nó giúp cho bartender làm việc hiệu quả hơn, tạo ra nhiều đồ uống hấp dẫn mang thương hiệu riêng cho quán, ngoài ra còn có thể decor cho cho quầy bar trở nên thu hút và đẳng cấp.

Cùng tham khảo các dụng cụ cho quầy bar được trưng bày tại showroom của Sao Nam nhé!

  • Bình Shaker – Bình Lắc

         Bình lắc có 2 loại là standard shaker (hoàn toàn bằng inox) và boston shaker (1 nửa inox – 1 nửa thủy tinh). Phần thủy tinh của bình boston có các vạch chia giúp các Bartender dễ dàng định lượng thành phần

Dụng Cụ Pha Rượu Shaker SN#528508
Dụng Cụ Bar Cao Cấp Cho Bartender – Standard Shaker SN#528508

 

        Bình Lắc – Standard Shaker gồm 3 bộ phận : thân bình, lọc và nắp đậy đều được làm bằng kim loại. Loại bình lắc pha chế này được các Bartender là người châu Á ưa chuộng hơn vì nó dễ sử dụng hơn loại Boston shaker, dễ dàng thao tác với hai tay hoặc thậm chí là chỉ cần một tay.

 

Ly Boston SN#528140
Dụng Cụ Bar Cao CấpCho Bartender – Ly Boston SN#528140

 

       Boston Shaker gồm 2 phần – 1 nửa inox bên dưới và 1 nửa thủy tinh cỡ nhỏ hơn bên trên dùng làm nắp đậy khi lắc. Boston shaker chủ yếu được các Bartender – Barista phương Tây sử dụng để pha chế các loại thức uống có dung tích lớn. Khi sử dụng loại bình lắc pha chế này, bạn phải dùng một muỗng lọc riêng để rót hỗn hợp đồ uống vào ly phục vụ.

 

  • Muỗng Pha Chế – Bar Spoon

Muỗng Bar Xoắn 2 Đầu SN#528130
Dụng Cụ Bar Cao Cấp Cho Bartender – Muỗng Bar Xoắn 2 Đầu SN#528130

 

        Muỗng có 1 đầu dùng để khuấy, đầu còn lại với phần thanh nhọn thường được dùng để gắn trái cây trang trí thức uống. Phần tay cầm dài rất tiện dụng khi khuấy loại cốc cao.

 

  • Muỗng Khuấy – Stirrer

Muỗng Bar Xoắn 1 Đầu SN#528132
Dụng Cụ Bar Cao Cấp Cho Bartender – Muỗng Bar Xoắn 1 Đầu SN#528132

 

       Muỗng barspoon là dụng cụ vô cùng quen thuộc trong pha chế, dùng để khuấy các loại đồ uống. Khuấy là kỹ thuật cơ bản nhất dùng trong pha chế mà bất kì một Bartender nào cũng cần biết. Tuy nhiên, đây cũng được coi là kỹ thuật khó mà thực hiện chuẩn xác nhất.

        Nhiều người sẽ nghĩ “khuấy” cực kì đơn giản, nó giống như việc khuấy cà phê hay khuấy trà,…Nhưng thực tế “khuấy” trong pha chế cocktail lại đòi hỏi nhiều kỹ thuật, sự kiên nhẫn và khéo léo hơn.

        Khuấy dùng để pha những ly cocktail có các thành phần chỉ toàn là rượu hoặc các nguyên liệu có tỉ trọng gần giống nhau. Khuấy giúp tạo thêm chiều sâu về hương vị khi kết hợp nhiều loại nguyên liệu với nhau. Bởi nếu “lắc” làm mất đi vị cay của rượu thì “khuấy” sẽ nhấn mạnh vị cay đó hơn. Nên lựa chọn đúng muỗng khuấy có kích thước phù hợp với mỗi người bartender, để họ hoàn thành tốt phần thức uống cho thực khách.

 

  • Ly Định Lượng – Jigger

 

        Ly định lượng chủ yếu được làm bằng chất liệu inox, với thể tích từ 1oz đến 6oz

Ly Đong Nhật SN#528560
Dụng Cụ Bar Cao Cấp Cho Bartender – Ly Đong Nhật SN#528560

 

        Các loại ly đong, ca đong, jigger bằng nhựa dẻo, nhựa cứng, thủy tinh, thép không rỉ dùng để đong, đo chất lỏng, các loại vòi (pump), đồ rót (pourer), bar butler định lượng chuyên dùng trong pha chế, nghề bánh, nghề bếp…,

Ly Đong Nhật SN#528560
Dụng Cụ Bar Cao Cấp Cho Bartender – Ly Đong Nhật SN#528560

 

         Ly định lượng là dụng cụ dùng để định lượng thành phần nguyên liệu của món cocktail sao cho ly cocktail có hương vị cân bằng, thơm ngon và hấp dẫn. Sản phẩm là dụng cụ chuẩn cho các bartender trong nghệ thuật pha chế thức uống.

 

Ly Đong Nhật SN#528564
Dụng Cụ Bar Cao Cấp Cho Bartender – Ly Đong Nhật SN#528564

 

         Ly định lượng là một dụng cụ cần thiết cho bất kỳ người phục vụ pha chế nào ở quầy bar, quán trà sữa. Ly Định Lượng là thiết bị đo lường của bạn cho mọi thứ liên quan đến đồ uống như rượu, sirup (siro), đường lỏng….

  • Ly Pha Trộn – Mixing Glass

 

        Loại ly này thường được dùng để đo lường hoặc để khuấy các loại cocktail.

Ly Mixing SN#528310
Dụng Cụ Bar Cao Cấp Cho Bartender – Ly Mixing SN#528310

 

        Ly pha chế- Mixing glass được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, là loại ly không chân, gần giống ly highball. Ly pha chế- mixing được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, trong suốt và dày nên rất an toàn, tránh bể vỡ trong khi lắc pha chế cocktail.

        Với chiếc ly này sẽ là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho các Bartender trong việc sáng tạo ra những món đồ uống đầy cảm hứng và hấp dẫn. Ly pha chế- Mixing được làm từ thủy tinh, trong quá trình nung đốt không hàm chứa chất hóa học hữu cơ, rất an toàn cho sức khỏe khi sử dụng, sản phẩm rất bền chắc và sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, ly có bề mặt trơn bóng nên dễ dàng vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng.

 

  • Dụng cụ rót rượu – Pourer

 

       Trong pha chế, Pour Spout là thuật ngữ chỉ vòi rót rượu định mức, được gắn vào miệng chai rượu hay các chai đựng dung dịch lỏng giúp Bartender rót đúng lượng nước/ rượu hay nguyên liệu lỏng cần dùng cũng như kiểm soát tốc độ rót phù hợp để tránh tình trạng nước/ rượu bị tràn hay chảy ra ngoài gây lãng phí nguyên liệu. Đây là một trong những dụng cụ của Bartender không thể thiếu, được sử dụng thường xuyên trong ca làm việc. 

Vòi Rượu Inox SN#528122
Dụng Cụ Bar Cao Cấp Cho Bartender – Vòi Rượu Inox SN#528122

 

        Dụng cụ này giúp kiểm soát lượng nguyên liệu ở dạng lỏng khi rót từ chai, tránh rót quá ít phải rót thêm hay rót quá nhiều phải lấy bớt lại gây mất thời gian lại khiến hương vị đồ uống không chuẩn; mặc khác còn hạn chế nguyên liệu đổ hay tràn ra ngoài gây lãng phí, nhất là với những loại rượu đắc tiền. Theo đó, pour spout là dụng cụ có thể thay thế hoặc hỗ trợ jigger (dụng cụ đong nguyên liệu) khi cần.

  • Dụng Cụ Lọc – Strainer

        Strainers là một dụng cụ dùng để lọc cocktail – một công cụ thiết yếu cần có tại quầy bar. Sau khi hoàn thành pha chế xong một ly cocktail và muốn loại bỏ những viên đá hay các thành phần rắn khác như: thảo mộc hoặc hạt trái cây… lúc đấy strainers sẽ hỗ trợ bạn một cách dễ dàng, nhanh chóng. Strainers có 3 loại chính, bao gồm: Hawthorne strainer, Julep và Fine.

Lượt Đá SN#528531
Dụng Cụ Bar Cao Cấp Cho Bartender – Lượt Đá SN#528531

 

        Nếu đem so sánh với 2 loại còn lại thì Hawthorne strainer là dụng cụ phổ biến và nổi bật nhất. Với phần thiết kế bằng phẳng, hình cầu, có lỗ và được gắn với một chiếc lò xo xung quanh, phía dưới là phần tay cầm cũng được làm bằng kim loại khá chắc chắn. Một chiếc Hawthorne strainer sẽ giúp các Bartender có thể dễ dàng lọc bỏ những khối đá lớn và các thành phần rắn khác, chẳng hạn như trái cây tươi, các loại hạt hoặc lá bạc hà.

 

Lượt Đá SN#528539
Dụng Cụ Bar Cao Cấp Cho Bartender – Lượt Đá SN#528539

 

          Trước khi ống hút xuất hiện trong các quán bar, chiếc Julep strainer này đã được dùng để phục vụ trên một ly cocktail có chứa đầy nước đá. Dụng cụ lọc này hoạt động như một rào cản giữa đá và người dùng, chúng đảm bảo mọi người có thể dễ thưởng thức đồ uống mà không sợ đá đổ khắp nơi hay gây cản trở. Nếu như Hawthorne strainer được các Bartender lâu năm ưa chuộng thì Julep strainer lại khá phù hợp với những người mới học pha chế lần đầu.

 

Rây Lọc SN#528172
Dụng Cụ Bar Cao Cấp Cho Bartender – Rây Lọc SN#528172

 

        Fine mesh strainer thường được sử dụng chung với Hawthorne strainer và Julep strainer. Với thiết kế khá gọn có cán cầm dài, gắn cùng một chiếc lưới lọc với những lỗ nhỏ, chặc chẽ giúp đảm bảo các mảnh đá hay hạt trái cây có kích thước cực nhỏ sẽ không thể sót lại trong thức uống sau khi lọc.

 

  • Doa Cắt Sợi Trang Trí – Channel Knife & Citrus Zester

Dụng Cụ Bào Sợi SN#528533
Dụng Cụ Bar Cao Cấp Cho Bartender – Dụng Cụ Bào Sợi SN#528533

 

        Dao cắt sợi thường có dạng hình tròn hoặc vuông ở đầu, có 1 lỗ nhỏ ở giữa kết hợp với phần lưỡi dao dùng để tạo nên những sợi vỏ cam, vỏ chanh trang trí.

 

  • Dụng Cụ Vắt Chanh – Lemon Squeezer

 

        Bạn đã bao giờ bị khách hàng phàn nàn vì cốc đồ uống có chanh có vị đắng ngắt chưa? Bạn đã bao giờ bị khách hàng phàn nàn vì trong cốc đồ uống có lẫn hạt chanh chưa? Thậm chí không ít lần bạn mất rất nhiều thời gian để nhặt hạt chanh khi pha chế. Đó là vì bạn vắt chanh không đúng cách!

 

Dụng Cụ Vắt Chanh Lớn SN#528602
Dụng Cụ Bar Cao Cấp Cho Bartender – Dụng Cụ Vắt Chanh Lớn SN#528602

 

         Khi nhắc đến những dụng cụ pha chế quán café, có lẽ ít ai trong chúng ta nghĩ đến dụng cụ vắt chanh inox. Tuy nhiên, nếu không có chúng, bạn có thể gặp phải không ít phiền phức với những vị khách khó tính. 

Vỏ chanh có một loại tinh dầu tự nhiên rất thơm. Nếu không cẩn thận, những giọt tinh dầu sẽ khiến cốc đồ uống của bạn bị đắng. Việc dùng tay vắt trực tiếp nước chanh vào cốc sẽ khiến bạn phải cặm cụi dùng thìa gạt từng hạt chanh ra. Nếu không cần thận, bạn còn bỏ sót vài hạt trong cốc đồ uống. Đây là những lý do vì sao bạn cần có dụng cụ vắt chanh inox.

  • Dụng Cụ Khui Rượu – Waiter’s Corkscrew

 

          Một con dao sommelierngười bạn của người phục vụ hoặc chìa khóa rượu vang là một cái mở nút chai được gấp nhỏ gọn giống như một con dao bỏ túi. Nó ra đời bởi người Đức tên Karl Wienke năm 1882 và được cấp bằng sáng chế tại Đức, Anh và Mỹ.

Dụng Cụ Khui Rượu SN#528576
Dụng Cụ Bar Cao Cấp Cho Bartender – Dụng Cụ Khui Rượu SN#528576

         Dụng cụ khui rượu này gồm có 3 phần. Phần dao dùng để cắt lớp giấy bạc bọc xung quanh nắp chai, phần lò xo dùng để đâm vào nút bần, phần đòn bẩy dùng để đẩy nút chai lên.

 

  • Kẹp Gắp Đá – Ice Tong

Gắp Đá SN#528516
Dụng Cụ Bar Cao Cấp Cho Bartender – Gắp Đá SN#528516

 

         Được làm từ chất liệu inox chuyên dùng trong sản xuất các dụng cụ chứa thực phẩm, sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm không gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm cũng như không sản sinh những chất gây hại cho sức khỏe ngay cả khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Dụng cụ kẹp đá lạnh này được làm bằng inox cao cấp, rất dày dặn, đầu kẹp có dạng răng cưa giúp cho đá hoặc thực phẩm không bị rơi khi gắp.

 

  • Kẹp Gắp Trái Cây – Fruit Tong

Kẹp Gắp Đường SN#528165
Dụng Cụ Bar Cao Cấp Cho Bartender – Kẹp Gắp Trái Cây SN#528165
  • Máy Bào Đá – Ice Crusher

Máy Bào Đá SN#528595
Dụng Cụ Bar Cao Cấp Cho Bartender – Máy Bào Đá SN#528595

 

        Máy bào đá là dụng cụ giúp bạn bào nhỏ những viên đá để giải khát, cho vào món ăn và bảo quản đồ ăn.

         Với loại máy tự động chỉ cần cho đá vào khe, cắm nguồn điện là máy tự vận hành và thực hiện các công đoạn bào.

         Ưu điểm của máy bào đá tuyết loại này là lưỡi dao bào điều chỉnh được khoảng cách, có thể bào đá theo dạng tùy thích như dạng tuyết, bột, mịn… bằng các nút điều chỉnh tự động. Loại máy này bào đá nhanh, công suất lớn, có thể bào được hàng ký lô đá trong vài phút. Máy bào đá tự động phù hợp sử dụng trong các quán nước, cafe hoặc nhà hàng…

2.4 Dụng Cụ Bàn Tiệc – Dụng cụ nhà hàng khách sạn trưng bày tại showroom 

Dụng cụ bàn tiệc được sử dụng để chuẩn bị, phục vụ và ăn thức ăn trong những bữa tiệc từ bình dân đến sang trọng với các vật dụng chính yếu gồm dao, muỗng, nĩa. Hiện nay, dụng cụ bàn tiệc rất đa dạng các chủng loại với nhiều kích cỡ và công dụng tương ứng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu phục vụ và ăn uống cho khách hàng.

 Các Dụng cụ bàn tiệc nhà hàng khách sạn gồm có:

a  Bộ Dao Muỗng Nĩa

 

Dụng cụ nhà hàng

 

       Bộ Dao Muỗng Nĩa là thứ không thể thiếu trong mỗi bàn tiệc, những nhà hàng – khách sạn – resort. 

      Bộ dao muỗng nĩa inox được sản xuất theo thiêu chuẩn của Châu Âu nên thiết kế rất đẹp, bắt mắt và sang trọng. Dao nĩa được làm từ inox 304 nên không lo gỉ sét, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và cho độ bên cực tốt.

        Bộ dao muỗng nĩa vàng được làm inox 304 cao cấp không gỉ, được phủ lên lớp mạ vàng bền bỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm dao nĩa bàn ăn được thiết kế tinh xảo sang trọng, các sản phẩm mang tới nét văn hóa ẩm thực của Châu Âu.

        Khi bạn đã quá nhàm với 2 loại sang trọng, trang nhã. Bạn muốn cái gì đó mới mẻ lạ mắt hơn thì dao nĩa muỗng được mạ đồng thì sao nhỉ ? Với chất liệu inox 304 bền bỉ không gỉ, được mạ một lớp màu đồng theo tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây có thể là một lựa mới lạ, đặc biết cho Nhà hàng – Khách sạn – Resort của bạn.

b  Bộ Chén Dĩa 

 

Bộ Chén Dĩa Sứ Cao Cấp
Dụng cụ bàn tiệc nhà hàng – Bộ Chén Dĩa Sứ Cao Cấp

 

      Là dòng sản phẩm sứ ngà cao cấp, được tuyển chọn từ những nguyên liệu tốt nhất cùng công nghệ phối liệu đặc biệt

      Sản phẩm vừa đảm bảo kỹ thuật và mỹ thuật với tính năng vượt trội: siêu cứng, chắc, mặt men bóng, khó trầy xước; không chứa chì và cadmium nên an toàn cho sức khỏe; đặc biệt sử dụng tiện lợi được trong lò vi sóng, máy rửa chén và lò nướng…

      Vẻ đẹp tinh tế từ nước men sáng, màu sứ trắng ngà sang trọng, quyến rũ.

      Thiết kế với nhiều hoa văn đa dạng, nhẹ nhàng, bay bổng, thích hợp trong việc trang trí và trình bày món ăn thêm đẹp mắt trong bộ dụng cụ bàn tiệc, giúp tô điểm sự sang trọng cho bàn tiệc đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ, sáng tạo và phong cách riêng của chủ nhân. 

 

c Bảng đặt chỗ – cấm hút thuốc

 

        Bạn sẽ không muốn nhà hàng mình bị complain khi khách đã đặt bàn trước mà vẫn không giữ bàn thì rất ít ai sẽ chịu mở lòng lần 2 với nhà hàng của bạn nữa đâu. Nên dụng cụ bàn tiệc này sẽ hỗ trợ nhà hàng và thực khách trong những ngày bận rộn khó kiểm soát được lượng khách. 

 

Dụng Cụ Bàn Tiệc - Bảng Reserved Cấm Hút Thuốc
Dụng cụ bàn tiệc nhà hàng – Bảng Reserved Cấm Hút Thuốc


       Chả ai thích ngồi ăn chung với những người cái miệng như cái bát hương lúc nào cũng nghi ngút khói. Cho nên hay đặt bảng này trong nhà hàng của bạn để loại ngay vấn đề này nhé, nó còn tạo tính chuyên nghiệp của nhà hàng mình nữa đấy.

 

d Đũa & Đồ Gát Đũa

 

      Trên bàn tiệc, thìa lớn sẽ được dùng để ăn soup thường được đặt trước mặt khách hoặc trên giá gác dao. Sau khi khách ăn xong, nên đặt thìa vào đĩa đựng bát soup.

 

Dụng Cụ Bàn Tiệc - Đũa Và Gác Đũa
Dụng cụ bàn tiệc nhà hàng – Đũa Và Gác Đũa


      Đối với các món ăn phải sử dụng đũa, sau khi dùng xong thì đặt đũa lên giá gác dao.

e Kẹp Giấy 

 

Dụng Cụ Bàn TIệc - Kẹp GIấy
Dụng cụ bàn tiệc nhà hàng – Kẹp GIấy

 

      Hiếm nhà hàng nào chịu đầu tư những thứ nhỏ nhặt như vậy, nhưng chính những diều nhỏ ấy lại làm cho nhà hàng bạn được thích thú bởi sự độc đáo cũng như chuyên nghiệp, thực khách sẽ đánh giá cao cho nhà hàng của bạn.

 

f, Khăn Ăn

 

Dụng Cụ Bàn TIệc - Khăn Ăn
Dụng cụ bàn tiệc nhà hàng – Khăn Ăn

 

        Khăn ăn là cái thứ mà chắc chắn không thể nào thiếu rồi đúng không ạ. Nếu như bạn đang lên kế hoạch tổ chức 1 buổi  tiệc, hãy làm cho bàn tiệc trở nên đẹp mắt hơn với các cách gấp khăn bàn tiệc. Khăn ăn đẹp sẽ khiến bàn ăn trở nên sang trọng hơn, người dùng cũng cảm thấy thích thú và mong đợi hơn với bữa ăn mà bạn chuẩn bị. 

 

i, Vòng Khăn

 

 

Dụng Cụ Bàn TIệc - Vòng Giữ Khăn Ăn
Dụng cụ bàn tiệc nhà hàng – Vòng Giữ Khăn Ăn

 

        Phòng trường hợp nhà hàng quá đông và nhân viên không đủ thời gian gấp khăn thì dụng cụ bàn tiệc vòng khăn ăn này không chỉ hỗ trợ bạn mà còn làm cho bàn tiệc trở nên sang trọng và trang nhã.

 

k Placemat Tấm Lót Bàn Ăn

 

        Vẫn là chiếc bàn ăn quen thuộc hàng ngày, nhưng bạn có thể thay đổi style trang trí để có một không gian lãng mạn cho những bữa tiệc quan trọng .

 

Dụng Cụ Bàn TIệc - Tấm Lót Placemat
Dụng cụ bàn tiệc nhà hàng – Tấm Lót Placemat

 

        Việc sử dụng các phụ kiện trang trí, dụng cụ bàn tiệc, bày biện sao cho có phong cách riêng phụ thuộc vào gu thẩm mỹ của từng người.

        Một bữa ăn với sắc màu tươi thắm sẽ “thổi” sức sống vào không gian không những giúp kích thích vị giác, mang lại bữa ăn ngon, mà còn khiến cho tinh thần sảng khoái, cảm giác thú vị khi ngồi ăn cùng mọi người.

2.5 Thiết Bị Tiền Sảnh – Dụng cụ nhà hàng khách sạn trưng bày tại showroom 

Thiết bị tiền sảnh khách sạn là những dụng cụ hỗ trợ cho việc phục vụ khách hàng tốt hơn như bảng menu, các loại kệ, xe đẩy, cây phân cách,… Những đồ dùng này tưởng nhỏ nhưng lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với mỗi đơn vị.

Chính chúng sẽ giúp tạo dựng nên vẻ đẹp chuyên nghiệp, giúp không gian nhà hàng thêm đẳng cấp, sang trọng hơn thu hút khách hàng. Ngoài ra, các trang thiêt bị của bộ phần tiền sảnh này này cũng góp phần không nhỏ vào chất lượng dịch vụ, sản phẩm bạn cung cấp tới người tiêu dùng.

Thiết bị tiền sảnh khách sạn – Bảng thông tin chỉ dẫn, bảng menu

       Các loại bảng thông tin được làm bằng inox mạ vàng rất chắc chắn và sang trọng cho tiền sảnh khách sạn, nhà hàng. Diện tích mặt bảng rộng chứa được nhiều thông tin và hình ảnh. Sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng đẹp mang phong cách hiện đại. 

 

Thiết Bị Tiền Sảnh
Thiết Bị Tiền Sảnh

 

       Lần đầu bước chân vào sảnh khách sạn, nhà hàng hay khu chung cư, trung tâm thương mại bất kỳ, ai ai cũng sẽ có tâm lý mất phương hướng vì không thể định hình sơ đồ bố trí các khu vực bên trong. Lúc này bên cạnh lời giới thiệu của lễ tân thì tấm biển chỉ dẫn sơ đồ khu vực, bảng menu là rất quan trọng. Chúng sẽ cung cấp thông tin kịp thời cho các vị khách.

 

Bảng Thông Tin SN#522110
Bảng Thông Tin SN#522110
Bảng Thông Tin SN#522108
Bảng Thông Tin SN#522108
Bảng Thông Tin SN#522111
Bảng Thông Tin SN#522111
Bảng Thông Tin SN#522109
Bảng Thông Tin SN#522109

 

        Đây chính là thiết bị tiền sảnh đầu tiên bất cứ nhà hàng, khách sạn nào cũng cần có để tiếp đón khách hàng được chu đáo nhất. Loại thiết bị tiền sảnh này có mẫu mã, kích thước, chất liệu cực phong phú. Nó có thể được làm từ gỗ, inox, inox mạ vàng,… kích thước dạng A3, A4, hình tròn,… với nhiều hoa văn trang trí sang trọng.

 

Bảng Thông Tin SN#522106
Bảng Thông Tin SN#522106
Bảng Thông Tin SN#522104
Bảng Thông Tin SN#522104
Bảng Thông Tin SN#522103
Bảng Thông Tin SN#522103
Bảng Thông Tin SN#522103
Bảng Thông Tin SN#522102/1

 

       Các loại bảng thông tin sử dụng trong thiết bị tiền sảnh tại nhà hàng khách sạn nên được làm bằng inox mạ vàng để tạo sự sang trọng cho  khu vực tiền sảnh. Theo đánh giá tông màu Inox mạ vàng dưới ánh đèn, kính rất hòa hợp và sẽ tôn lên vẻ đẹp ấn tượng cho nhau.

Thiết bị tiền sảnh khách sạn – Cột chắn inox phân luồng

       Sản phẩm cột chắn inox trong thiết bị tiền sảnh của chúng tôi được làm bằng chất liệu inox trắng toàn phần hoặc inox mạ vàng rất đẹp mắt. Đế trụ làm bằng xi măng bọc nhựa và thép có nắp đậy bằng inox rất vững chắc. 

 

Thiết Bị Tiền Sảnh
Thiết Bị Tiền Sảnh

 

       Sản phẩm được sử dụng để ngăn cách lối đi tại các tiền sảnh khách sạn, rạp chiếu phim, trung tâm hội nghị hoặc các tổ chức sự kiện.

 

Cột Chắn Inox Dây Căng SN#522001
Cột Chắn Inox Dây Căng SN#522001
Cột Chắn Inox Dây Căng SN#522003
Cột Chắn Inox Dây Căng SN#522003
Cột Chắn Inox Vàng SN#522005
Cột Chắn Inox Vàng SN#522005
Cột Chắn Inox Trắng SN#522004
Cột Chắn Inox Trắng SN#522004

 

       Nhà hàng làm thế nào để chỉ dẫn phân luồng cho khách đến? Hãy sử dụng ngay các loại côt chắn để làm điều này.

 

Dây Cột Chắn
Dây Cột Chắn
Hộp Dây Thay Thế SN#522023
Hộp Dây Thay Thế SN#522023
Hộp Dây Thay Thế SN#522022
Hộp Dây Thay Thế SN#522022
Hộp Dây Thay Thế SN#522021
Hộp Dây Thay Thế SN#522021

 

       Hiện loại côt chắn bằng dây nhung hoặc dây căng được sử dụng phổ biến nhất. Cột chắn nên dùng loại Inox thay vì nhựa hoặc thép không gỉ vì Inox có màu sáng bóng ấn tượng và độ bền cao hơn.

       Để tô điểm thêm cho khu vực tiền sảnh thêm thu hút hơn, khá nhiều trung tâm hội nghị đã biết và sử dụng sản phẩm cột phân luồng.

       Loại thiết bị tiền sảnh này có khá nhiều loại như inox trắng, inox mạ vàng, cột sơn tĩnh điện, thanh trụ trắng hay thép không gỉ,… Tùy theo kiến trúc mỗi nhà hàng, khả năng tài chính và ý thích mỗi người mà bạn lựa chọn sao cho tương xứng.

Thiết bị tiền sảnh khách sạn – Kệ để ô dù

      Được làm bằng sắt sơn tĩnh điện hoặc inox mạ vàng với nhiều kiểu dáng khác nhau cho các bạn dễ dàng lựa chọn.

 

Thiết Bị Tiền Sảnh
Thiết Bị Tiền Sảnh

 

       Các loại thùng đựng dù với kiểu dáng tròn gọn nhẹ được làm bằng thép không gỉ rất thuận tiện để đựng ô dù trong mùa mưa bão.

 

Thùng Đựng Dù SN#522404/1
Thùng Đựng Dù SN#522404/1
Thùng Đựng Dù SN#522406
Thùng Đựng Dù SN#522406
Kệ Treo Dù 18 Ô SN#522401
Kệ Treo Dù 18 Ô SN#522401
Kệ Treo Dù 24 Ô SN#522402
Kệ Treo Dù 24 Ô SN#522402

 

      Mỗi một nhà hàng, khách sạn chỉ cần trang bị một đến hai kệ để ô, thùng đựng dù ở khu vực góc tiền sảnh thôi là vừa đủ dùng. Bởi các mẫu kệ, sọt đựng ô dù hiện nay được thiết kế với nhiều đầu cắm ô, thậm chí có cả ổ khóa đi kèm vô cùng tiện lợi, đảm bảo đựng được nhiều ô dù 1 lúc.

 

Dù Cán Thẳng SN#522407/2
Dù Cán Thẳng SN#522407/2
Dù Xanh SN#522407
Dù Xanh SN#522407

 

      Sự xuất hiện của các mẫu kệ để ô giúp khu vực tiền sảnh trở nên đẹp, đầy đủ trang thiết bị, đảm bảo phục vụ chu đáo cho các vị khách quý hơn.

Thiết bị tiền sảnh khách sạn – Kệ đựng sách báo

       Loại kệ để báo – thiết bị tiền sảnh này được thiết kế với nhiều kiểu dáng gọn nhẹ, mẫu mã đẹp, chất liệu được làm bằng gỗ hoặc inox xi mạ.

        Sử dụng kệ đựng sách báo vừa gọn gàng vừa mang tính thẩm mỹ cao cho không gian văn phòng, công ty, trường học hoặc tiền sảnh nhà hàng khách sạn.

 

KỆ ĐỂ BÁO TẠP CHÍ
Thiết Bị Tiền Sảnh

 

       Kệ đựng sách báo là thiết bị tiền sảnh mà mỗi khách sạn, nhà hàng nên trang bị. Thiết kế các mẫu giá, kệ đựng tạp chí sách báo hiện nay thường khá nhỏ gọn và có tính thẩm mỹ cao nên sẽ khiến không gian tiền sảnh được trang hoàng hơn.

       Trên các kệ nên để sẵn sách báo, tạp chí, ấn phẩm quảng cáo nhà hàng hay khu du lịch. Như vậy sẽ có lợi cho khâu kinh doanh hơn.

Thiết bị tiền sảnh khách sạn – Xe đẩy hành lý

      Vừa được nhập khẩu và tự sản xuất các loại xe đẩy hành lý chuyên dùng trong khách sạn. Xe được làm bằng chất liệu inox trắng hoặc mạ vàng rất chắc chắn và đẹp mắt, 4 bánh xe làm bằng nhựa PVC vững chắc có khả năng chịu được trọng lượng lớn, tạo cảm giác nhẹ khi đẩy hàng, chống hư hại hàng hóa.

      Một trong những thiết bị tiền sảnh khách sạn nhất định phải trang bị là xe đẩy hành lý. Những chiếc xe này giúp việc di chuyển hành lý của khách hàng trở nên thuận tiện hơn, tránh mất mát mà lại tiết kiệm sức lao động của nhân viên.

 

Thiết Bị Tiền Sảnh
Thiết Bị Tiền Sảnh

 

       Đây là thiết bị chuyên dụng trong các khách sạn. Sản phẩm có thể được làm từ inox trắng hoặc mạ vàng,… mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao và cực chắc chắn, có bánh xe để tiện đẩy đồ và bảo vệ hành lý tối đa. 

Có dụng cụ này, việc phục vụ của bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và nhẹ nhàng hơn, khách hàng cũng cảm nhận được sự tận tình của bạn. Tùy vào tiêu chuẩn khách sạn bạn xây dựng mà bạn mua loại xe đẩy chất liệu và mẫu mã phù hợp.

Thiết bị tiền sảnh khách sạn – Thùng rác inoxđá hoa cương

      Đây vừa là dụng cụ vệ sinh đồng thời là thiết bị tiền sảnh khách sạn để làm đẹp tạo điểm nhấn cho khách sạn. Vì dùng với mục đích trang trí là chủ yếu nên sản phẩm này thường có mẫu mã đẹp, chất liệu đắt đỏ.

 

Thùng Rác Tiền Sảnh
Thùng Rác Tiền Sảnh

 

       Nó có thể được làm từ ván gỗ cao cấp, inox mạ vàng, thép không gỉ, đá granite, đá hoa cương,… Khi mua thùng rác bày trí, bạn nên căn cứ vào chi phí đầu tư và loại dịch vụ mình cung cấp để có quyết định đúng đắn và tiết kiệm nhất.

       Thùng rác là thiết bị vệ sinh cần thiết với các khu vực công cộng. Đối với khu vực tiền sảnh – nơi đặt sự sang trọng, xa hoa và tính thẩm mỹ lên hàng đầu thì những mẫu thùng rác trang trí như kiểu thùng rác đá hoa cương là sự lựa chọn thích hợp nhất.

      Thùng rác trang trí đá hoa cương:  với nhiều loại mẫu mã và kích thước khác nhau được thiết kế với inox mạ vàng kết hợp với đá hoa cương. Có cửa gạt tàn thuốc và cửa bỏ rác phía trên hoặc bên hông rất tiện dụng để trang trí với mọi không gian.

 

 

       Thùng rác inox trang trí: được làm bằng chất liệu inox không gỉ với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau có gạt tàn thuốc và lưới chống xả rác trên gạt tàn, cửa xả rác phía trước thuận tiện cho việc xả rác.

 

 

       Mẫu mã đẹp thích hợp để ở sảnh, cửa ra vào, hành lang, cửa thang máy, chân cầu thang bộ trong các toà nhà, khách sạn, siêu thị hoặc các khu vui chơi giải trí…

2.6 Dụng Cụ Phòng – Dụng cụ nhà hàng khách sạn trưng bày tại showroom 

Cho dù là một phòng ngủ khách sạn 4-5 sao hay khách sạn bình dân 1-2 sao thì bạn cũng nên chuẩn bị những dụng cụ phòng, thiết bị khách sạn cần thiết cơ bản trong căn phòng khách sạn của mình.

     Trong một phòng ngủ khách sạn cơ bản sẽ có những vật dụng cần thiết được chia làm 2 mảng chính là đồ nội thất khách sạn và dùng cụ phòng khách sạn .

Những dụng cụ phòng khách sạn cần có

– Bàn Ủi

Bàn Ủi Hơi Nước
Bàn Ủi Hơi Nước

      Bàn ủi hơi nước tương tự như chiếc bàn ủi khô thông thường, song được trang bị thêm ngăn chứa nước kết hợp thêm chức năng phun tia, phun hơi, ủi bằng nhiệt và hơi nước.

      Nước được đun sôi bởi mặt đế bàn ủi, thoát ra ngoài dưới dạng hơi nước ở áp suất cao thông qua những lỗ nhỏ dưới mặt đế bàn ủi, từ đó thấm sâu vào bề mặt quần áo và làm mềm vải. Dưới tác động nhiệt của đế bàn ủi và hơi nước, quần áo sẽ được ủi thẳng nhanh chóng.

Giá Đế Bàn Ủi
Giá Đế Bàn Ủi

      Bạn chỉ việc gắn vào tường để có thể tiết kiệm không gian sống. Thiết kế thông minh với ngăn đựng bàn là có khe giữ chắc chắn. Thích hợp cho tất cả các loại thương hiệu và mẫu bàn ủi khác nhau. Thiết kế dạng vòng cung treo tường, đẹp hơn, an toàn hơn. Bạn cần khoan lỗ trước khi lắp đặt sản phẩm. Có thể cất giữ bàn rủi một cách hiệu quả.

Giá Ủi Quần Áo
Giá Ủi Quần Áo

– Bộ Dụng Cụ Đồ Da Cao Cấp

Bộ Dụng Cụ Đồ Da

       Nội thất khách sạn được ví như là khung xương của căn phòng. Ví dụ như: Giường ngủ, tủ đựng đồ và quần áo, bàn ghế uống nước, đèn, gương, có thể có thêm bàn trang điểm, bàn làm việc, hoặc những bức tranh treo tường đẹp mắt… Thì dụng cụ phòng bằng da cao cấp này chính là điểm nhấn của phòng khách sạn.

      Tùy vào ý đồ trang trí, thiết kế mà bạn có thể chọn cho mình những đồ nội thất khách sạn với những chất liệu, màu sắc cùng họa tiết hoa văn, kiểu cách thiết kế khác nhau cho phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng nên để ý tới tông màu của phòng cùng với hướng phong thủy để đặt đồ sao cho hợp lý, sáng tạo và có khoa học. Để khách hàng có thể cảm thấy thoải mái nhất khi chọn nghỉ tại khách sạn của bạn.

Bộ Dụng Cụ Đồ Da 

Một bộ sản phẩm dụng cụ phòng da cao cấp gồm :

BÌA MENU HƯỚNG DẪN SN#524430
BÌA MENU HƯỚNG DẪN SN#524430
BÌA LÓT GIẤY A4 SN#524431
BÌA LÓT GIẤY A4 SN#524431
ÌA KẸP GIẤY GHI CHÚ SN#524432
ÌA KẸP GIẤY GHI CHÚ SN#524432

BÌA KẸP BILL TÍNH TIỀN SN#524433

BÌA KẸP REMOTE SN#524434
BÌA KẸP REMOTE SN#524434
HỘP ĐỰNG REMOTE SN#524435
HỘP ĐỰNG REMOTE SN#524435
HỘP ĐỰNG KHĂN GIẤY HÌNH CHỮ NHẬT SN#524436
HỘP ĐỰNG KHĂN GIẤY HÌNH CHỮ NHẬT SN#524436
HỘP ĐỰNG KHĂN GIẤY VUÔNG SN#524437
HỘP ĐỰNG KHĂN GIẤY VUÔNG SN#524437
HỘP ĐỰNG DỤNG CỤ CÁ NHÂN CÓ NGĂN KÉO SN#524438
HỘP ĐỰNG DỤNG CỤ CÁ NHÂN CÓ NGĂN KÉO SN#524438
HỘP ĐỰNG TRÀ , CAFE SN#524439
HỘP ĐỰNG TRÀ , CAFE SN#524439
KỆ TẠP CHÍ SN#524440
KỆ TẠP CHÍ SN#524440
AMENITYS TRAY / KHAY AMENITIES SN#524441
AMENITYS TRAY / KHAY AMENITIES SN#524441
WASTE BASKET / GIỎ GIÀY SN#524442
WASTE BASKET / GIỎ GIÀY SN#524442
XÔ ĐÁ SN#524443
XÔ ĐÁ SN#524443
THÙNG RÁC DA SN#524444
THÙNG RÁC DA SN#524444

– Cây Treo Vest

Cây Treo Áo Vest SN#524503
Cây Treo Áo Vest SN#524503

     Cây treo áo Vest giúp bạn bảo quản đúng cách bộ vest của mình. Cây treo áo quần áo vest được thế kế theo phong cách hiện đại, những vị trí tiếp xúc trực tiếp vào áo được làm bằng gỗ tự nhiên đã qua đánh bóng, kết hợp với khung bằng inox vững chắc.

Cây Treo Áo Vest SN#524504
Cây Treo Áo Vest SN#524504

      Đây là một trong những dụng cụ phòng cần thiết khi bạn tiếp những doanh nhân, những chủ tích, những khách hàng thượng lưu, họ luôn khoác lên mình những bộ vest sang trọng nên bố trí dụng cụ phòng này là vô cùng thông minh. 

– Cây Xỏ Giày – Phủi Đồ

Cây Xỏ Giày SN#524671
Cây Xỏ Giày SN#524671

      Dụng cụ phòng – Cây xỏ giày giúp bạn đi những đôi giày ôm bít chân như giày tây hay giày cao gót, giày da hay giày vải. – Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn vừa vặn với đôi gót chân của bạn mỗi khi xỏ vào giày, độ cong vừa phải cho bạn dễ dàng thao tác mà không làm đau gót chân bạn, đồng thời cũng không làm ảnh hưởng đến phom của giày.

Cây Phủi Đồ
Cây Phủi Đồ

      Chổi phủi bụi với kiểu dáng nhỏ gọn vừa tay cầm tương thích với nhiều khu vực trên quần áo. Giúp cho quần áo của bạn và gia đình luôn sạch sẽ, tinh tươm, ngay cả những ngóc ngách kín kẽ nhất của quần áo.

      Đặc biệt, dụng cụ phòng này giúp bạn loại bỏ những vết bẩn cứng đầu như bụi chỉ, lông thú nuôi, các loại bụi cứng đầu trên bề mặt vải. Đối phó với tình trạng quần áo bám nhiều bụi vải sau khi giặt máy, quần áo để lâu trong tủ đồ. Thiết kế nhỏ gọn với tay cầm bằng bằng nhựa, dễ cầm nắm.

– Dép Đi Trong Phòng

Dép Đi Trong Phòng SN#524101
Dép Đi Trong Phòng SN#524101

       Một khách sạn xa hoa, đẹp lộng lẫy với những dịch vụ sang trọng đẳng cấp,…chưa chắc đã gây được ấn tượng trong lòng khách hàng. Tuy nhiên, chỉ cần những chi tiết rất nhỏ, một sự quan tâm nhẹ nhàng nhưng đầy tâm ý, tình cảm cũng đủ làm khách hàng cảm thấy hài lòng, ghi dấu ấn trong lòng mãi mãi không bao giờ phai.

Dép Đi Trong Phòng SN#524102
Dép Đi Trong Phòng SN#524102

       Những đôi dép vải đi trong khách sạn tưởng chừng như không mấy quan trọng nhưng chúng thực sự là yếu tố giúp cho khách hàng cảm nhận được sự quan tâm chu đáo, nhiệt tình của khách sạn đối với họ.

– Đèn Khẩn Cấp

Đèn Pin Khẩn Cấp SN#524666
Đèn Pin Khẩn Cấp SN#524666

      Đèn chiếu sáng khẩn cấp (gọi tắt là đèn sạc khẩn cấp) là loại đèn được dùng trong trường hợp thoát hiểm hoặc mất điện đột ngột, thuộc dòng đèn sạc siêu sáng nên cho độ sáng cực tốt giúp xử lý các tình huống bất ngờ, tránh những thiệt hại trong sinh hoạt và sản xuất, đồng thời đảm bảo an ninh trong khu vực tập thể. Một dụng cụ phòng không thiếu cũng như bình chữa cháy, an toàn cho khách hàng là trên hết.

– Đồng Hồ Để Bàn

Đồng Hồ Để Bàn SN#524660
Đồng Hồ Để Bàn SN#524660

      Đồng hồ để bàn là vật dụng tượng trưng cho thời gian, đồ vật trang trí bắt mắt, giúp xua đi những giây phút căng thẳng trên bàn học, bàn làm việc. Một chiếc đồng hồ để bàn xinh xắn, phù hợp với đúng phong cách của người nhận quà sẽ giúp tạo ra nguồn cảm hứng, mang lại tâm trạng thoải mái cho họ.

– Gạt Tàn Thuốc

Gạt Tàn Thuốc SN#524608
Gạt Tàn Thuốc SN#524608

      Gạt tàn là một dụng cụ phòng chứa tro từ thuốc lá và xì gà. Gạt tàn thường được làm bằng vật liệu chống cháy như thủy tinh, nhựa chịu nhiệt, gốm, kim loại hoặc đá.

Gạt Tàn Thuốc SN#524609
Gạt Tàn Thuốc SN#524609

       Nó còn hỗ trợ được một phần cho nhân viên dọn dẹp khi khách có nhu cầu giải stress, căng thẳng sau những giờ làm việc qua làn khói thuốc. Hút thuốc là có hại cho sức khoẻ, quý vị nên cân nhắc.

– Giá Để Hành Lý

Giá Đỡ Hành Lý SN#524541
Giá Đỡ Hành Lý SN#524541

       Giá đỡ hành lý khách sạn là một trong những dụng cụ phòng chuyên dùng trong khách sạn. Nhất là đối với những khách sạn phục vụ khách nước ngoài thì kệ hành lý khách sạn không thể thiếu bởi đồ tư trang cá nhân của khách hàng rất nhiều và hành lý thường rất cồng kềnh. Nếu không gian phòng khách sạn được chăm chút tỉ mỉ và đầy đủ những tiện nghi dù nhỏ này sẽ gây được ấn tượng vô cùng tốt trong tiềm thức của khách hàng.

Giá Đỡ Hành Lý SN#524544
Giá Đỡ Hành Lý SN#524544

      Giá để hành lý có nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng và bảo quản, thuận tiện trong sử dụng, gọn nhẹ, bạn hoàn toàn có thể xếp lại và để lại một góc gọn gàng

– Giường Extra Bed

Giường Phụ Extra Bed SN#524001
Giường Phụ Extra Bed SN#524001

       Extra bed là giường phụ được kê thêm vào phòng chứ không phải là một giường đẹp chuẩn đã được thiết kế và đặt sẳn trong phòng, vì nó kê thêm vào nên giường phụ thường được thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ, để linh động di chuyển và xử lý.

Giường Phụ Extra Bed SN#524003
Giường Phụ Extra Bed SN#524003

– Gương Trang Điểm

Gương Trang Điểm Có Đèn Led SN#524620
Gương Trang Điểm Có Đèn Led SN#524620

       Gương đèn led là loại gương được lắp thêm đèn led dây phía sau để tạo độ sáng cho gương. Có 2 kiểu ánh sáng được chiếu lên gương: cách 1 là ánh sáng tự hắt qua khe gương, cách 2 là ánh sáng được chiếu qua lớp gương đã được mài vệt cát.

Gương Trang Điểm SN#524621
Gương Trang Điểm SN#524621

        Gương trang điểm là dụng cụ phòng hỗ trợ trang điểm cho chị em dễ dàng quan sát khuôn mặt, đường nét để việc trang điểm chính xác hơn. Gương thường được gắn liền với bàn trang điểm chuyên dụng, giúp người dùng dễ dàng thao tác, có tư thế ngồi quan sát, góc nhìn thoải mái nhất.

– Máy Xịt Phòng

Máy Xịt Phòng ( có remote ) SN#524783
Máy Xịt Phòng ( có remote ) SN#524783
 

      Máy xịt phòng là thiết bị có khả năng tự phun dung dịch tinh dầu để làm thơm không gian xung quanh, loại bỏ mùi hôi, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn. 

Máy Xịt Phòng Tự Động SN#524784
Máy Xịt Phòng Tự Động SN#524784

      Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu máy xịt thơm phòng tự động với kiểu dáng và giá bán khác nhau. Nếu bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý, hãy tham khảo những gợi ý dưới bên Sao Nam nhé.

– Móc Treo Quần Áo

Móc Áo Lụa SN#524526
Móc Áo Lụa SN#524526

      Trong mỗi chuyến công tác hay nghỉ dưỡng, chắc chắc bạn luôn tìm mọi cách để tủ quần áo của mình luôn được gọn gàng, ngăn nắp. Móc treo quần áo lúc này sẽ là dụng cụ phòng cần thiết giúp bạn giải quyết vấn đề trên một cách đơn giản. 

Móc Áo Có Kẹp SN#524518
Móc Áo Có Kẹp SN#524518

      Móc treo quần áo trong khách sạn được dùng để giữ cho quần áo luôn phẳng phiu một khi được móc lên. Ngoài ra chúng còn là dụng cụ phòng vô cùng cần thiết để làm khô quần áo sau khi giặt giũ, làm sạch. Với thiết kế linh hoạt, móc treo đồ còn phát huy tác dụng giữ dáng áo mà không sợ bị nhăn khi cho vào tủ.

Móc Áo Có Thanh Chống Trượt SN#524510
Móc Áo Có Thanh Chống Trượt SN#524510

      Bên cạnh các khách sạn, móc treo quần áo được sử dụng nhiều trong các gia đình cũng như các cửa hàng bán đồ thời trang. Các loại móc có nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với từng mục đích sử dụng. Vì được làm từ các chất liệu cứng nên móc treo có khả năng chịu lực tốt đối với khối lượng quần áo lớn.

– Thùng Rác Trong Phòng

Thùng Rác 2 Lớp SN#524802
Thùng Rác 2 Lớp SN#524802

      Khách sạn được xem là nơi sang trọng có những yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ, không chỉ mang yếu tố sử dụng mà còn phải đảm bảo về mặt mỹ thuật và trang trí nội thất, không làm mất đi nét sang trọng vốn có trong phòng, do đó thùng rác khách sạn cũng phải đảm bảo những yếu tố trên

Thùng Rác Nắp Lật SN#524817
Thùng Rác Nắp Lật SN#524817

      Với không gian hạn chế và nhu cầu sử dụng cũng khá cao, nên phù hợp với thùng rác có kích thước nhỏ gọn, mang tính trang trí với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Nếu như thùng rác làm bằng inox hoặc thép sơn tĩnh điện sẽ mang lại nét đơn giản nhưng hiện đại, thì thùng rác bọc da với nhiều hoạ tiết phong phú sẽ mang lại net sang trọng hoàn hảo trong không gian riêng tư.

Thùng Rác Lưới SN#524824
Thùng Rác Lưới SN#524824

      Chất liệu sản phẩm luôn là sự cân nhắc đầu tiên khi chọn thùng rác cho phòng khách sạn. Hiện nay, có rất nhiều vật liệu phù hợp cho thùng rác trong phòng khách sạn mà bạn có thể lựa chọn sử dụng. Các loại vật liệu phổ biến nhất bao gồm như là: inox, nhựa, thép sơn tĩnh điện, gỗ, gỗ giả, da, thùng rác chống cháy,… Tùy thuộc vào vị trí của thùng rác, khách sạn có thể chọn vật liệu phù hợp nhất để sử dụng.

Thùng Rác 2 Lớp SN#524686
Thùng Rác 2 Lớp SN#524686

      Thùng  rác không chỉ là đơn giản là dụng cụ đựng rác mà nó còn là vật trang trí cho căn phòng. Do đó, thiết kế và kiểu dáng của chúng cũng nên được xem xét cẩn thận. Điều quan trọng nhất là thiết kế của thùng rác phải đảm bảo được sự hài hòa với thiết kế của căn phòng.

– Tủ Mát – Mini Bar

Tủ Mát - MiniBar
Tủ Mát – MiniBar

      Minibar là sản phẩm không còn xa lạ trong các khách sạn. Ngoài ra còn được sử dụng như tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm trong các hộ gia đình. Hầu hết các khách sạn, homestay từ bình dân đến cao cấp đều trang bị những chiếc tủ mát minibar nhỏ nhỏ xinh xinh trong phòng. Kèm theo đó là những loại đồ uống hay đồ ăn vặt để bán kèm như nước lọc, lon coca, bia, snack, chocolate….

2.7 Dụng Cụ Phòng – Dụng cụ nhà hàng khách sạn trưng bày tại showroom 

Nếu bạn cảm thấy việc tắm rửa thật nhàm chán thì một vài ý tưởng, món đồ nội sang trọng trong không gian phòng tắm sẽ hoàn toàn làm thay đổi suy nghĩ của bạn. Những dụng cụ phòng tắm được sáng tạo ra để giúp bạn làm được một công đôi việc khi tắm, cũng như sắp xếp được thời gian hợp lý khi vệ sinh cơ thể. Bạn có thể thấy được những ý tưởng thú vị và bạn không bao giờ nghĩ đến nhưng hóa ra lại cần thiết.

Theo ước tính, mỗi người dành khoảng 30 phút mỗi ngày và 210 phút mỗi tuần cho việc tắm táp. Để giúp khoảng thời gian đó của chúng ta vui tươi hơn, các nhà thiết kế đã cho ra đời những đồ dùng cho nhà tắm được thiết kế một cách khéo léo nhất. Đảm bảo những món đồ nhỏ xinh sau đây sẽ giúp bạn yêu thích việc tắm rửa của mình hơn bao giờ hết.

Một số gợi ý dụng cụ phòng tắm cho bạn

  • Bình Hoa
  • Bộ Dụng Cụ Phòng Tắm Cao Cấp 4
    Bộ Dụng Cụ Phòng Tắm Cao Cấp 4

 

2.8 Dụng Cụ Vệ Sinh – Dụng cụ nhà hàng khách sạn trưng bày tại showroom 

Dụng cụ vệ sinh ngày càng được sử dụng nhiều trong ngành vệ sinh công nghiệp, góp phần mang đến hiệu quả làm sạch cao hơn, hiệu quả hơn.

Dụng cụ vệ sinh công nghiệp bao gồm tổng thể các loại dụng cụ vệ sinh chuyên dụng được dùng trong lĩnh vực công nghiệp. Có loại dụng cụ vệ sinh lau sàn, có loại dụng cụ vệ sinh lau kính, và có cả loại dụng cụ vệ sinh giặt thảm, …

Tất cả chúng đều được sử dụng để hướng đến mục đích chung đó là hỗ trợ tối ưu sức lao động của con người, giúp tiết kiệm thời gian, thúc đẩy quá trình vệ sinh được hoàn thành nhanh chóng với kết quả làm sạch cao.

Vệ sinh nhà ở, chung cư, vệ sinh các công trình sau xây dựng, vệ sinh văn phòng, … là cả một quá trình phức tạp của tổng hợp rất nhiều công đoạn làm sạch, vị trí quét dọn, lau chùi, … mà nếu như không có sự hỗ trợ đắc lực của các dụng cụ vệ sinh thì con người khó có thể dọn dẹp vệ sinh công trình hoàn hảo được.

Các dụng cụ được sử dụng trong ngành vệ sinh công nghiệp ngày càng hiện đại với ứng dụng của kỹ thuật làm sạch tiên tiến, góp phần giải phóng sức lao động cho con người.

Dụng cụ vệ sinh công nghiệp ngày này cũng trở thành một trong những tiêu chí đầu tiên để đánh giá dịch vụ vệ sinh của một đơn vị cung cấp. Bởi vậy, các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp muốn tồn tại, phát triển phải không ngừng cập nhật và trang bị cho công ty mình những thiết bị, dụng cụ, máy móc hiện đại công nghệ hiện đại, bắt kịp xu hướng làm sạch trên thị trường.

Thiết bị vệ sinh công nghiệp

Thiết bị vệ sinh công nghiệp mà Dụng cụ nhà hàng khách sạn phân phối bao gồm các loại máy hỗ trợ cho việc làm vệ sinh thuận tiện, hiệu suất cao và quan trọng nhất là tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng. Dòng sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho khách hàng bao gồm:

Máy hút bụi

Máy hút bụi có chức năng chính là máy hút bụi khô. Ngoài ra còn có máy hút bụi công nghiệp tích hợp khả năng thu gom bụi ướt rất tốt, điều này hỗ trợ cho việc làm sạch cực kỳ hiệu quả. Các dòng máy hút bụi do Dụng cụ nhà hàng khách sạn phân phối bao gồm máy hút bụi khô, máy hút bụi 15 lít cho văn phòng hoặc gia đình, các loại máy hút bụi khác từ 30 lít đến 90 lít cho các nhà máy, công trình hoặc cho các bộ phận vệ sinh công nghiệp.

Máy Hút Bụi Khô Dsu15
Máy Hút Bụi Khô Dsu15
Máy Hút Bụi Công Nghiệp VIPER LSU 375-EU
Máy Hút Bụi Công Nghiệp VIPER LSU 375-EU
Máy Hút Bụi Khô & Ướt SN#LC301P
Máy Hút Bụi Khô & Ướt SN#LC301P
Máy Hút Bụi Khô Ướt & Đẩy Nước SN#AC60-3W
Máy Hút Bụi Khô Ướt & Đẩy Nước SN#AC60-3W
Máy Hút Bụi Khô ( Thân Nhựa) SN#AC-603J-2
Máy Hút Bụi Khô ( Thân Nhựa) SN#AC-603J-2
Máy Hút Bụi Khô & Ướt SN#AC-602J-3
Máy Hút Bụi Khô & Ướt SN#AC-602J-3
Máy Hút Bụi Khô & Ướt SN#AC-301
Máy Hút Bụi Khô & Ướt SN#AC-301
Máy Hút Bụi Khô & Ướt ( Thân Nhựa) SN#CH903B
Máy Hút Bụi Khô & Ướt ( Thân Nhựa) SN#CH903B
Máy Hút Bụi Khô & Ướt SN#AC-151
Máy Hút Bụi Khô & Ướt SN#AC-151
Máy Hút Bụi Khô & Ướt ( Thân Nhựa) SN#CH603B
Máy Hút Bụi Khô & Ướt ( Thân Nhựa) SN#CH603B
Máy Hút Bụi Khô & Ướt ( Thân Nhựa) SN#CH15B
Máy Hút Bụi Khô & Ướt ( Thân Nhựa) SN#CH15B

Máy Hút Bụi Khô & Ướt SN#CH15N
Máy Hút Bụi Khô & Ướt SN#CH15N
Máy Hút Bụi Khô & Ướt SN#CH30N
Máy Hút Bụi Khô & Ướt SN#CH30N
Máy Hút Bụi Khô & Ướt SN#CH603
Máy Hút Bụi Khô & Ướt SN#CH603
Máy Hút Bụi Khô & Ướt SN#CH802
Máy Hút Bụi Khô & Ướt SN#CH802

Máy chà sàn

Máy chà sàn với chức năng chính là chà các vết bẩn, đánh bóng sàn và hút những vết bẩn hiệu quả. Có hai loại máy chà sàn cơ bản: máy chà sàn đơn và máy chà sàn kết hợp. Máy chà sàn đơn chức năng là đánh bật các vết bẩn trên sàn nhà, hoặc đánh bóng sàn đá, hoặc mài sàn bê tông và không có chức năng hút lại các vết bẩn trên sàn sạch. Vì vậy, nhà sản xuất đã thêm một máy sàn kết hợp, chức năng chính cũng như máy sàn đơn, nhưng chúng vượt trội vì khả năng hấp thụ các vết bẩn tốt hơn.

Mày Chà Sàn Công Nghiệp Công Nghiệp SN#HY55B
Mày Chà Sàn Công Nghiệp Công Nghiệp SN#HY55B
Máy Chàn Sàn SN#HY4A
Máy Chàn Sàn SN#HY4A
Máy Chàn Sàn SN#HY039
Máy Chàn Sàn SN#HY039

Máy chà sàn công nghiệp đánh bay bụi bẩn

Máy thổi khô sàn

Ở đây còn được gọi là con sò thổi khô, giúp làm khô sàn, thảm và các bề mặt khác một cách nhanh chóng, tránh trơn trượt và mất vệ sinh. Đặc biệt là khu vực phòng vệ sinh, khu vực sảnh khách sạn hoặc khu vực bếp. Máy thổi khô sàn thường được thiết kế với 3 cấp độ hoạt động tương ứng với gió thổi. Tùy thuộc vào tình huống, mức độ thổi khác nhau có thể được áp dụng.

Máy Thổi 3 Tốc Độ SN#CB900D
Máy Thổi 3 Tốc Độ SN#CB900D

Máy thổi sàn giúp sàn nhà vệ sinh dễ dàng hơn

Máy phun rửa bằng hơi nước nóng

Là công nghệ mới nhất hiện nay, với tính năng hút nước nóng giúp rửa và làm sạch bề mặt hiệu quả. Sản phẩm này được nhiều người sử dụng để làm sạch ghế, nệm, khử trùng trên bề mặt. Và được sử dụng rộng rãi trong làm sạch nhà bếp và trong công nghệ chăm sóc không gian động cơ xe hơi.

Dụng cụ vệ sinh

Các dụng cụ vệ sinh công nghiệp do Dụng cụ nhà hàng khách sạn cung cấp bao gồm xe đẩy vệ sinh, dụng cụ lau sàn, dụng cụ lau kính,…

Xe vệ sinh

Xe vắt nước 1 tầng hoặc 2 tầng, làm cho việc vắt nước trên sàn lau nhà trở nên hiệu quả và tiện lợi. Do đó, quá trình làm sạch sàn cũng hiệu quả và nhanh hơn.

Xe đẩy vệ sinh công cộng với nhiều kích cỡ, lớn và nhỏ, phù hợp với nhiều khu vực như nhà máy, bệnh viện, khách sạn, trung tâm thương mại, sân bay, nhà hàng,… Giúp di chuyển các vật dụng làm sạch trở nên đơn giản.

Xe đẩy vệ sinh tiết kiệm được công suất cho người sử dụng
Xe đẩy vệ sinh tiết kiệm được công suất cho người sử dụng

Xe đẩy dọn phòng: Xe đẩy dọn phòng với kích thước lớn, giúp dọn dẹp và thay đồ trong phòng khách sạn, bệnh viện lớn trở nên hiệu quả hơn.

Thùng đẩy gom rác thải, đồ giặt: Với nhiều kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc phù hợp với nhiều đặc điểm mẫu mã của khách hàng từ bình dân đến cao cấp, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn chuyên nghiệp hơn. Làm cho việc thu gom rác, quần áo, chăn, ra, nệm và thay thế các tiện ích thuận tiện hơn.

Xe Thu Dọn Đồ Dơ SN#529016
Xe Thu Dọn Đồ Dơ SN#529016, Túi Xe Thu Dọn Đồ Dơ SN#529017, Xe Thu Dọn Đồ Dơ SN#529027

 

Xe Thu Dọn Đồ Dơ SN#529018
Xe Thu Dọn Đồ Dơ SN#529018

Dụng cụ vệ sinh

Cây lau sàn công nghiệp: với nhiều loại khăn lau được làm từ Cotton hoặc Microfiber có nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau. Điều này giúp làm sạch, nhanh hơn và sự khác biệt về màu sắc giúp quản lý tốt, tránh lạm dụng các khu vực giữa các khu vực gây ra mất mát.

Bộ Cây Lau Sàn SN#529207
Bộ Cây Lau Sàn SN#529207
Cây Lau Khô (Cây Lau Bụi) SN#529301
Cây Lau Khô (Cây Lau Bụi) SN#529301

Giẻ lau sàn, khăn lau công nghiệp cao cấp: với nhiều chất liệu như Cotton, Microfiber, vải tổng hợp, sợi bông,… và nhiều màu kích cỡ, giúp phân biệt giữa các khu vực làm sạch.

 
 
Khăn Lau Bếp SN#524HS08
Khăn Lau Bếp SN#524HS08

Thiết bị dụng cụ vệ sinh công nghiệp

Cây gạt nước: với các kích cỡ khác nhau về chiều dài và độ dài của cây gạt nước, nó giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc đẩy nước. Đặc biệt là cho bể bơi, phòng tắm, nhà vệ sinh hoặc nhiều khu vực khác trong mùa mưa.

Cây Gạt Nước cong
Cây Gạt Nước
Cây Gạt Nước Thẳng
Cây Gạt Nước Thẳng

Chổi nhựa và ki hốt rác: Chổi nhựa quét nhà, sàn nhà, mạng nhện,… với nhiều mẫu mã và kích cỡ giúp làm sạch, chuyên nghiệp hơn. Thích hợp cho các công ty vệ sinh thực phẩm, nhà hàng, kho, nhà máy, khách sạn,…

Ky Rác SN#529205
Ky Rác SN#529205
Ky Rác Nhỏ SN#620288
Ky Rác Nhỏ SN#620288
Chổi Quét Mạng Nhện (Giá Chưa Cây Nối Dài) SN#529513
Chổi Quét Mạng Nhện (Giá Chưa Cây Nối Dài) SN#529513
Chổi Quét SN#529206
Chổi Quét SN#529206

Giá đỡ dụng cụ: giá treo với nhiều kích thước giúp bộ dụng cụ vệ sinh gọn gàng và dễ quản lý hơn. Giúp không gian trở nên chuyên nghiệp và được chăm sóc chu đáo.

Giá Treo Áo Quần SN#524532

Dụng cụ lau kính: bao gồm bình xịt lau kính, khăn lau bằng microfiber, cây lông thỏ lau kính, cây gạt kính bằng lưỡi cao su giúp lau kính nhanh chóng mà không để lại bụi bẩn như lau truyền thống. Bên cạnh đó bạn cũng có thể nối cây với độ dài khác nhau giúp dễ dàng để lau kính ở khu vực trên cao.

a. Cây gạt kiếng

  Cây gạt nước trên kiếng bằng su, cây có 2 loại cong và thẳng

Cây Gạt Kiếng SN#529402

Cây Gạt Kiếng SN#529402

Cây Gạt Kiếng

Cây Gạt Kiếng SN#529406

Cây Gạt Nước Thẳng

Cây Gạt Nước Thẳng SN#529507

Cây Gạt Nước cong

Cây Gạt Nước Cong SN#529509

b. Cây lau kiếng bằng bông
  Cây lau kiếng làm bằng bông, giúp vệ sinh kĩ hơn. Cây gạt kiếng bằng bông

Cây Lau Kiếng (Bông Lau Kiếng)Cây Lau Kiếng (Bông Lau Kiếng) SN#529414

 

 

 

 

 

c. Cây nối dài

Cây Nối Dài

   Cây nối dài để dễ dàng lau kiếng trên cao, dài từ 3m đến 9m

d. Phụ kiện lau kiếng

Cây Cạo Kiếng SN#529401

Cao Su Lau Kiếng SN#529409

 

2.9 Dụng Cụ Làm Bánh – Dụng cụ nhà hàng khách sạn trưng bày tại showroom 

Dụng cụ làm bánh là đồ nghề không thể thiếu để làm ra những chiếc bánh thơm ngon, bổ dưỡng. Đồ nghề làm bánh không cần phải nhiều nhưng phải có những thứ cơ bản cần thiết nhất. Đồ làm bánh phải bền, an toàn khi sử dụng, thao tác dễ dàng thuận tiện.

Sao Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Sẽ tư vấn đến quý khách hàng những sản phẩm cần thiết nhất,hiệu quả nhất cho công việc làm bánh.

2.10 Dụng Cụ Bếp – Dụng cụ nhà hàng khách sạn trưng bày tại showroom 

  Dụng cụ bếp là các công cụ, đồ dùng , thiết bị , bát đĩa và dụng cụ nấu nướng được sử dụng để chế biến thực phẩm hoặc phục vụ thức ăn. Dụng cụ bếp cũng có thể được sử dụng để đựng hoặc đựng thức ăn trước hoặc sau khi chuẩn bị.

Dụng Cụ Bếp
Dụng Cụ Bếp

Dù là đầu bếp hay làm công việc nội trợ, bạn sẽ luôn phải cần đến các trang thiết bị, công cụ dụng cụ mới có thể tạo ra những món ăn ngon. Đôi khi, chỉ cần thiếu đi một vài công cụ, dụng cụ cũng có thể làm gián đoạn hoặc gây ra rất nhiều trở ngại cho việc chế biến

Với những khách sạn có phục vụ ăn uống cho khách lưu trú thì nhà hàng là dịch vụ không thể thiếu. Bên cạnh những vật dụng, trang thiết bị tại khu vực phục vụ khách như bàn ghế, ly tách, chén dĩa, dao muỗng nĩa, đồ dùng trang trí, thiết bị điện và nhiều công cụ dụng cụ khác thì bếp nhà hàng cũng cần được chú trọng – cung cấp đầy đủ nhất những vật dụng tối thiểu để đảm bảo quy trình chế biến món ăn được đúng và chất lượng. Vậy, các vật dụng thường dùng trong bếp nhà hàng là gì?

3. Sao Nam chuyên cung cấp dụng cụ buffet nhà hàng – khách sạn tại Hồ Chí Minh

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam showroom dụng cụ buffet chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm thiết bị dụng cụ buffet nhà hàng –  khách sạn cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

    Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại bình chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

    Hoặc quý khách có thể liên hệ qua bộ phận kinh doanh. Nhân viên sẽ gởi báo giá, hình ảnh cụ thể đến quý khách xem và lựa chọn, báo giá. Hàng có sẵn và bán dụng cụ buffet tại showroom. Miễn phí vận chuyển đến quý khách hàng tại TP HCM.

{ “@context”: “https://schema.org/”, “@type”: “CreativeWorkSeries”, “name”: “Showroom Tổng hợp dụng cụ thiết bị nhà hàng khách sạn”, “aggregateRating”: { “@type”: “AggregateRating”, “ratingValue”: “5”, “bestRating”: “5”, “ratingCount”: “886” } }