Đèn hâm nóng thức ăn giúp gì trong tiệc buffet tại Sài Gòn

Đến Sài Gòn, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những “đặc sản” du lịch như: du ngoạn ven sông Sài Gòn bằng du thuyền, phố Tây Bùi Viện không ngủ về đêm, nền ẩm thực đa dạng vừa giao hòa giữa nhiều vùng miền vừa mang bản sắc riêng… Sài Gòn vô vàn những điều thú vị, hẳn không thể chỉ trong vài ngày mà có thể hiểu hết nơi đây. Từ đó các nhà hàng khách sạn bắt đầu phát triển, và mở rộng thêm.

Bóng Đèn hâm nóng thức ăn là thiết bị sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn chuyên phục vụ tiệc buffet. Đèn hâm thức ăn có công dụng giữ nóng và bảo quản các món ăn chế biến sẵn phục vụ trong bữa tiệc kéo dài từ 2- 4 tiếng. Tuy nhiên, mỗi loại đèn hâm nóng thức ăn sẽ có những cách sử dụng và bảo quản khác nhau. Dưới bài viết này Sao Nam sẽ giới thiệu quý khách chi tiết cách sử dụng đèn hâm nóng thức ăn sacona nhé!

Đèn hâm nóng thức ăn ngày càng được ưa chuộng và phổ biến trong tiệc buffet
Đèn hâm nóng thức ăn ngày càng được ưa chuộng và phổ biến trong tiệc buffet

Đèn hâm nóng thức ăn là gì?

Với sự phát triển và mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực buffet tại nhà hàng khách sạn. Nhờ vậy, dụng cụ tiệc buffet là những thiết bị rất được ưa chuộng nhờ công dụng tiện ích, kiểu dáng đa dạng. Bóng đèn hâm nóng thức ăn bóng tròn được xem là thiết bị quan trọng trong bộ dụng cụ tiệc buffet. 

Đèn hâm nóng thức ăn bóng tròn có công dụng giữ nóng các món ăn chế biến sẵn nhờ nhiệt năng. Loại đèn này thích hợp với những bữa tiệc buffet vì bóng đèn khi được đặt ở vị trí gần món ăn sẽ tỏa ra lượng nhiệt vừa đủ, đảm bảo được nhiệt độ tiêu chuẩn cũng như chất lượng của món ăn. Đây là một trong những thiết bị quan trọng trong mọi bữa tiệc buffet tại nhà hàng, khách sạn.

Bóng Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Treo SN#520835
Bóng Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Treo SN#520835

Sự tiện lợi khi có Bóng đèn hâm nóng thức ăn trong tiệc buffet

Sử dụng Bóng đèn hâm nóng thức ăn buffet là một giải pháp an toàn và hiệu quả trong việc bảo quản chất lượng món ăn, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại các quán ăn, nhà hàng, khách sạn. Bên cạnh đó, đèn hâm buffet như một thiết bị đa năng vừa bảo quản thức ăn vừa trang trí không gian khu vực quầy buffet. 

Đèn hâm nóng đồ ăn bằng nhiệt lượng nên chỉ sử dụng để hâm nóng các món ăn đã chế biến sẵn và không có chế độ làm chín trực tiếp. Đây là tính năng giúp những món ăn hạn chế bị khô hoặc cháy khét trong quá trình hâm nóng thức ăn. Không chỉ vậy, việc giữ nóng thức ăn bằng nhiệt lượng sẽ giúp những món ăn giữ nguyên độ tươi ngon giúp thực khách có trải nghiệm tốt nhất.

Đặc biệt, thiết bị này sẽ phát huy tác dụng tuyệt đối vào buổi tối. Những bóng đèn chiếu sáng sẽ giúp cho thực khách dễ dàng quan sát và lựa chọn món ăn hơn. Có nhiều chủ nhà hàng lựa bọn bóng đèn chiếu có ánh sáng vàng khiến cho thức ăn trong ngon miệng hơn và sẽ lên hình đẹp hơn mỗi khi chụp ảnh

Đèn hâm có thiết kế đơn giản, thanh lịch. Dễ dàng setup tại các không gian nhà hàng, khách sạn từ 3–5*. Kích thước nhỏ gọn, đa dạng. Có cả dây cắm sử dụng nguồn điện thường vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm về cấu tạo Bóng đèn hâm nóng thức ăn

Bóng đèn hâm nóng thức ăn được thiết kế kiểu dáng đa dạng dựa vào hình thức lắp ráp như: đèn hâm nóng thức ăn đế đá hoặc đế inox, đèn hâm nóng thức ăn treo trần,…

Với thiết kế tản nhiệt khoa học, các lỗ thông hơi phân tán được phân bổ xung quanh đầu đèn giúp tản nhiệt cho bóng đèn và kéo dài tuổi thọ của bóng đèn lên rất nhiều.

Bộ phận chụp đèn được làm bằng kim loại chắc chắn và bền, chịu nhiệt độ cao làm tăng mức độ đẹp mắt, sang trọng của sản phẩm.

Phần cổ đèn hâm đang thiết kế theo kiểu lò xo có thể điều chỉnh độ cao thấp của bóng đèn giúp điều chỉnh độ nóng phù hợp với từng món ăn.

Đặc biệt, với sự cải tiến trong công nghệ sản xuất đèn hâm nóng thức ăn bóng tròn sacona có chế độ điều chỉnh mức độ nóng bởi công tắc đi kèm. Đây được xem là tính năng tối ưu nhất phù hợp cho các mô hình buffet tại nhà hàng khách sạn.

Trọng lượng đèn hâm nóng thức ăn đế inox không quá nặng, dễ dàng di chuyển vệ sinh và bảo quản trong mọi trường hợp.

 

Top 2 loại đèn hâm nóng thức ăn buffet

1. Đèn hâm nóng thức ăn bóng tròn

Những loại đèn hâm nóng thức ăn dạng bóng tròn thường được sử dụng chủ yếu tại những bữa tiệc buffet. Vì loại đèn dạng bóng tròn có diện tích bề mặt tỏa nhiệt nhỏ hơn so với loại đèn hộc dài cho nên chúng sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những nhà hàng có diện tích trung bình.

Bóng đèn hâm nóng thức ăn giúp giữ thức ăn nóng trong suốt bữa tiệc
Bóng đèn hâm nóng thức ăn giúp giữ thức ăn nóng trong suốt bữa tiệc

 

Tại những bữa tiệc buffet thì loại đèn này thường được lắp đặt tại gian quầy thịt nướng. Thiết bị sẽ có tác dụng chiếu sáng lên món ăn, khiến chúng đẹp mắt hơn cũng những giữ cho món ăn tại nhiệt độ tiêu chuẩn cho đến khi được phục vụ cho khách hàng.

BÓNG ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN 2 BÓNG SN#520832
BÓNG ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN 2 BÓNG SN#520832

Ngoài ra thiết bị này còn có tác dụng chiếu sáng lên món ăn

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại đèn dạng bóng tròn phù hợp. Những mẫu mã, kiểu dáng của các loại Bóng đèn hâm nóng thức ăn dạng bóng tròn vô cùng đa dạng, với số lượng bóng đèn từ 1 đến 3 bóng. Một ưu điểm khác của các loại đèn hâm nóng dạng bóng tròn đó là chúng sử dụng ổ cắm thông thường cho nên người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển để lắp đặt cũng như trưng bày sản phẩm tại vị trí mong muốn.

2. Bóng đèn hâm nóng thức ăn buffet hộc dài

Đèn hâm nóng thức ăn dạng hộc dài sẽ là vật dụng phù hợp nhất đối với những khu vực bếp hoặc tại cửa hàng kinh doanh thực phẩm. Thiết bị này hoạt động dưới cơ chế của tia hồng ngoại, được đặt trong khe kim loại dài. Ngoài ra, loại đèn này còn được trang bị thêm gương phản xạ để làm tăng phần nhiệt lượng tỏa xuống thức ăn.

Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Buffet
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Buffet

Những loại đèn hộc dài thường được các nhà hàng, khách sạn trang bị tại khu vực phục vụ hoặc khu vực bếp. Những bóng đèn chiếu từ trên cao xuống sẽ giúp giữ cho món ăn luôn ở nhiệt độ thích hợp cũng như chiếu sáng để giúp cho thực khách dễ dàng quan sát và lựa chọn hơn.

Trên đây là những chia sẽ về các mẫu đèn hâm nóng thức ăn giá rẻ bán chạy tại Sao Nam.Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam