Đèn hâm nóng thức ăn buffet mẫu mã mới và sang trọng

Đèn hâm nóng thức ăn buffet

Đèn hâm nóng thức ăn buffet được dùng giữ nóng các loại thức ăn như khoai tây chiên, chả ram, thịt gà chiên, bánh mì được xắc lát và 1 số thức ăn khác cần giữ nóng… Đèn là dụng cụ buffet quan trọng không thể thiếu trong nhà hàng buffet, nó giúp giữ nóng thức ăn giúp thực khách ngon miệng hơn từ đó nâng cao chất lượng phục vụ và uy tín của nhà hàng

Vị trí sử dụng đèn giữ nóng thức ăn thường ở: trong bếp (đầu bếp làm món ăn rồi để vào đèn để giữ nóng chờ phục vụ mang đi) và sảnh để thức ăn buffet trong nhà hàng buffet (thức ăn được nấu nướng và để vào khay đựng bày thức ăn buffet đợi thực khách sử dụng).

Đèn hâm nóng thức ăn buffet còn có công dụng đuổi ruồi muỗi và các loại bọ nhỏ khác không bu vào thức ăn.

Đèn hâm nóng thức ăn buffet
Đèn hâm nóng thức ăn buffet

Các loại đèn hâm nóng thức ăn buffet

Đèn giữ nóng và hâm nóng thức ăn được chia làm 2 loại cơ bản: đèn hộc dài và đèn bóng tròn. Tùy vào mục đích sử dụng mà lựa chọn loại đèn phù hợp:

Đèn hâm nóng thức ăn buffet
Đèn hâm nóng thức ăn buffet

a. Đèn giữ nóng và hâm nóng thức ăn hộc dài

Gồm 1 hoặc 2 bộ phận làm nóng bằng tia hồng ngoại, được đặt trong khe kim loại dài, thường có gương phản xạ để tăng lượng nhiệt cũng như hướng nhiệt xuống thức ăn bên dưới. Đèn hâm nóng thức ăn hộc dài được ưa dùng khi bạn cần một thiết bị tỏa nhiều nhiệt hơn đèn hâm nóng thức ăn bóng tròn, và kết cấu đèn dài giúp tăng độ bền cho thiết bị.

b. Đèn hâm nóng thức ăn bóng tròn

Đèn hâm nóng thức ăn bóng tròn là sự lựa chọn tiết kiệm nhất, và loại đèn này thường được sử dụng chủ yếu trong kinh doanh thực phẩm, bởi bên cạnh nhiệt độ để bảo quản thức ăn thì thiết bị còn dùng ánh sáng để trưng bày sản phẩm. Đổi lại, đèn bóng tròn tỏa ít nhiệt hơn đèn hộc dài cũng như chỉ có thể bao phủ nhiệt lên bề mặt có diện tích nhỏ, nhưng đối với những nơi như quầy cắt thịt (trong tiệc buffet) chẳng hạn, khi mà sản phẩm chỉ cần được bảo quản đơn giản ở nhiệt độ thích hợp thì đèn bóng tròn là một lựa chọn đúng đắn.

Đèn hâm nóng thức ăn buffet
Đèn hâm nóng thức ăn buffet

Bộ phận làm nóng đèn hâm

  • Bọc kim loại/calrod: Đây là loại đèn phổ biến nhất và cũng là lựa chọn tiết kiệm nhất. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp khi bạn cần một thiết bị tỏa nhiều nhiệt hơn đèn dạng tròn nhưng không nhiều như loại đèn vỏ ceramic (bằng gốm). Thông thường, loại đèn này cần được đặt ở vị trí gần thức ăn hơn đèn vỏ gốm để cung cấp lượng nhiệt cần thiết (khoảng từ 14 đến 18 inch – Bạn có thể tham khảo khuyến cáo về vị trí lắp đèn từ nhà sản xuất).
  • Bọc gốm: Dạng đèn này thường có diện tích bề mặt lớn hơn, công suất cao hơn cũng như tỏa nhiệt năng lớn hơn thiết bị bọc kim loại thông thường. Chính vì điều này mà đèn giữ nóng và hâm nóng vỏ gốm cần được lắp đặt cao hơn so với vị trí để thức ăn một chút (khoảng từ 18 đến 24 inch – Bạn có thể tham khảo khuyến cáo về vị trí lắp đèn từ nhà sản xuất).
  • Bộ điều khiển từ xa: Thiết kế này cho phép người dùng đặt bộ điều khiển nhiệt độ ở bất kỳ vị trí nào mình muốn, mặc dù điều này đòi hỏi nhiều thao tác cài đặt hơn dạng đèn với bộ điều khiển cố định. Nhưng vì bộ điều khiển được đặt ở vị trí cách xa nguồn nhiệt chính nên vì thế mà tuổi thọ của nó cũng kéo dài hơn.

Các kiểu lắp đèn hâm nóng thức ăn

Để lắp đèn giữ nóng và hâm nóng bóng tròn thì có nhiều cách khác nhau.

a. Lắp cố định trên mặt phẳng:

Một số đèn bóng tròn có thể được lắp ngay trên bàn hay mặt bếp bằng kìm vặn hay ốc vít. Đây là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn tự tạo không gian trưng bày thức ăn theo ý thích của riêng mình. Chúng tôi cũng cung cấp nhiều mẫu đèn bao gồm cả chân đế..

b. Lắp với giá đứng:

Đèn giữ nóng và hâm nóng dạng này có thể được lắp cố định với chân/giá đứng. Thiết kế khe rãnh của giá đứng cho phép bạn dễ dàng trượt khay thức ăn vào ngay dưới bóng đèn.

c. Lắp với giá treo:

Giá treo đèn thường được dùng trong các bữa tiệc buffet, quán ăn tự phục vụ hay sảnh lớn của những buổi yến tiệc. “Quầy treo” có đặc điểm gồm nhiều bóng đèn và bao phủ bề mặt khu vực dài hơn, nhưng giống như đèn hộc dài, loại đèn này cũng đòi hỏi kết nối với mạch điện.

Mẫu đèn hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ hiện nay

 

ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520842
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520842
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520823
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520823
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520827
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520827
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520824
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520824
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520828
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520828
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520825
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520825
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520829
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520829
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN MẶT SN#520826
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN MẶT SN#520826

Địa điểm cung cấp đèn hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ

Trên đây là những chia sẽ về các mẫu đèn hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ bán chạy tại Sao Nam.Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại đèn hâm nóng thức ăn buffet chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ SAO NAM

Địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại : (028)3810.1033 – Fax: (028)3810.1034
Email : info@thietbisaonam.com

Với các nhu cầu mua máy nướng bánh mì sandwich tại Tp HCM quý khách có thể đến trực tiếp các showroom Sao Nam để mua hàng và nhận những tư vấn chuyên nghiệp .

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *