Mục đích sử dụng đèn hâm nóng thức ăn buffet tại các bữa tiệc sang trọng

Đèn hâm nóng thức ăn buffet

Đèn hâm nóng thức ăn buffet được dùng giữ nóng các loại thức ăn như khoai tây chiên, chả ram, thịt gà chiên, bánh mì được xắc lát và 1 số thức ăn khác cần giữ nóng… Đèn là dụng cụ buffet quan trọng không thể thiếu trong nhà hàng buffet, nó giúp giữ nóng thức ăn giúp thực khách ngon miệng hơn từ đó nâng cao chất lượng phục vụ và uy tín của nhà hàng

Vị trí sử dụng đèn giữ nóng thức ăn thường ở: trong bếp (đầu bếp làm món ăn rồi để vào đèn để giữ nóng chờ phục vụ mang đi) và sảnh để thức ăn buffet trong nhà hàng buffet (thức ăn được nấu nướng và để vào khay đựng bày thức ăn buffet đợi thực khách sử dụng).

Đèn hâm nóng thức ăn buffet còn có công dụng đuổi ruồi muỗi và các loại bọ nhỏ khác không bu vào thức ăn.

Đèn hâm nóng thức ăn buffet
Đèn hâm nóng thức ăn buffet

Mục đích sử dụng đèn hâm nóng thức ăn:

Đèn hâm nóng thức ăn buffet được sử dụng trong phòng bếp, cửa hàng kinh doanh thức ăn nhanh, đặc biệt là thiết bị buffet quan trọng trong mô hình tiệc buffet tự chọn…v.v. Đèn hâm buffet là thiết bị điện giữ nóng thức ăn dựa vào cơ chế tỏa nhiệt trực tiếp xuống thức ăn nhanh. Các bóng đèn từ trên cao sẽ giúp giữ cho món ăn ở nhiệt độ phù hợp, không bị khô thức ăn. Ngoài ra, đèn hâm nóng thức ăn bóng tròn tỏa nhiệt bằng cách chiếu sáng, ánh sáng này vừa giúp khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn món ăn.

Đèn hâm nóng thức ăn buffet 2 bóng giá rẻ được sử dụng phổ biến trong các khách sạn 3 – 5 sao. Trong các bữa tiệc buffet, loại ánh sáng này thường được lắp đặt tại các quầy đồ nướng. Thiết bị sẽ chiếu sáng món ăn, làm cho nó đẹp hơn. Nhưng cũng giữ thức ăn ở nhiệt độ tiêu chuẩn cho đến khi nó được phục vụ cho khách hàng.

Tùy thuộc vào nhu cầu, bạn có thể chọn một bóng đèn đèn hâm nóng thức ăn 1 bóng phù hợp. Kiểu dáng và mẫu mã của đèn hâm thức ăn kiểu bóng tròn cũng vô cùng đa dạng, với số lượng bóng đèn từ 1 đến 3 bóng. Một ưu điểm khác của đèn hâm nóng buffet bóng tròn là chúng sử dụng ổ cắm thông thường. Nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển để cài đặt và hiển thị sản phẩm tại bất kỳ vị trí mong muốn nào.

Những đặc điểm nổi bậc của đèn hâm nóng thức ăn buffet:

Hiện nay trên thị trường, đèn hâm nóng thức ăn giá rẻ, kiểu dáng đa dạng, nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên, đèn hâm nóng thức ăn 3 bóng sacona luôn là ưu tiên hàng đầu của nhiều chủ đầu tư nhờ những đặc điểm nổi bậc sau:

Đèn hâm nóng thức ăn được sản xuất từ inox cao cấp

Với chụp đèn bằng kim loại chắc chắn và bền, chịu nhiệt độ cao, không biến dạng. Các lỗ thông hơi phân tán được phân bổ xung quanh đầu đèn giúp tản nhiệt cho bóng đèn và kéo dài tuổi thọ của bóng đèn lên rất nhiều

Đèn hâm nóng thức ăn buffet thiết kế tản nhiệt tốt tăng tuổi thọ

Tản nhiệt khoa học, đảm bảo tuổi thọ bóng đèn, bề mặt an toàn và bền, hàm lượng carbon thấp, bảo vệ môi trường, không độc hại, không rỉ sét, lớp sơn phủ đồng đều.

Thức ăn có thiết kế sưởi ấm không làm khô thức ăn và không để thức ăn tiếp tục chín và quá nóng. Nó đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm, được làm nóng đều và không tạo thành vùng lạnh

Đèn buffet được sử dụng rộng rãi

Hiệu quả cách nhiệt thực phẩm tốt, được sử dụng rộng rãi trong căng tin, khách sạn, nhà hàng, … Không lo thức ăn chín sẽ nguội nhanh

Đèn hâm nóng thức ăn buffet dễ dàng sử dụng

Hầu hết các mẫu đèn đều có thể cắm vào ổ điện thông thường đặc điểm này giúp người dùng dễ dàng thay đổi nơi trưng bày sản phẩm/món ăn hay di chuyển đèn nếu muốn. Đèn có công tắc riêng, có thể xoay chuyển tắt bất cứ lúc nào, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Mẫu đèn hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ hiện nay

Dựa vào kiểu dáng sản phẩm đèn hâm buffet được biết đến với nhiều tên gọi như: Đèn hâm nóng thức ăn 1 bóng, đèn hâm nóng thức ăn 2 bóng, đèn hâm nóng thức ăn mặt đá 1 bóng, đèn hâm nóng thức ăn mặt đá 2 bóng, đèn hâm nóng thức ăn mặt đá 4 bóng, đèn hâm nóng thức ăn mặt inox 3 bóng và đèn hâm nóng thức ăn mặt inox 4 bóng, đèn hâm nóng thức ăn treo tường,…. 

Tuy nhiên để lựa chọn đèn hâm nóng thức ăn buffet phù hợp với nhà hàng, quý khách nên xem xét diện tích khu vực bài trí, số lượng món ăn, các dụng cụ bài trí xung quanh và chi phí đầu tư để lựa chọn đèn hâm nóng thức ăn đẹp, bài trí hài hòa với không gian bài trí thức ăn.

Đặc điểm Đèn hâm nóng thức ăn buffet

Khung đèn được làm bằng chất liệu inox cao cấp với độ dày 0.7 mm. Đuôi bóng được thiết kê theo tiêu chuẩn E27. Dễ dàng thay thế. Đèn hâm thức ăn gồm có chân đèn được làm bằng inox. Với thiết kế nhỏ gọn, vận chuyển dễ dàng tiện lợi phục vụ trong các bữa tiệc buffet

 

ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520842
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520842
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520823
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520823
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520827
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520827
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520824
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520824
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520828
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520828
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520825
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520825
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520829
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN SN#520829
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN MẶT SN#520826
ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN MẶT SN#520826

Địa điểm cung cấp đèn hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ

Trên đây là những chia sẽ về các mẫu đèn hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ bán chạy tại Sao Nam.Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại đèn hâm nóng thức ăn buffet chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ SAO NAM

Địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại : (028)3810.1033 – Fax: (028)3810.1034
Email : info@thietbisaonam.com

Với các nhu cầu mua máy nướng bánh mì sandwich tại Tp HCM quý khách có thể đến trực tiếp các showroom Sao Nam để mua hàng và nhận những tư vấn chuyên nghiệp .

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam