7 Thiết bị tiền sảnh nhà hàng khách sạn quan trọng

Đối với khách sạn – nhà hàng, khu vực tiền sảnh được coi là bộ mặt thương hiệu cần được chăm chút, tạo hình thẩm mỹ cẩn thận và trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết. Dưới đây là 7 thiết bị tiền sảnh khách sạn nhà hàng quan trọng, nhất định phải có đủ.

Nếu bạn là người mới bước chân vào lĩnh vực kinh doanh nhà hàng – khách sạn thì nên tìm hiểu ngay các thiết bị tiền sảnh quan trọng này để set-up kịp thời, kịp lúc.

Top các thiết bị tiền sảnh quan trọng trong nhà hàng khách sạn

Bảng Chỉ Dẫn
Bảng Chỉ Dẫn
Tổng hợp xe đẩy hành lý giá rẻ
Tổng hợp xe đẩy hành lý giá rẻ
Thùng đựng dù+ dù
Thùng đựng dù+ dù

Bảng chỉ dẫn, giá để ô cùng xe đẩy hành lý là thiết bị quan trọng tại khu vực sảnh

Bảng thông tin chỉ dẫn, bảng menu

Lần đầu bước chân vào sảnh khách sạn, nhà hàng hay khu chung cư, trung tâm thương mại bất kỳ, ai ai cũng sẽ có tâm lý mất phương hướng vì không thể định hình sơ đồ bố trí các khu vực bên trong. Lúc này bên cạnh lời giới thiệu của lễ tân thì tấm biển chỉ dẫn sơ đồ khu vực, bảng menu là rất quan trọng. Chúng sẽ cung cấp thông tin kịp thời cho các vị khách.

Bảng Thông Tin SN#522108
Bảng Thông Tin SN#522108
Bảng Thông Tin SN#522106
Bảng Thông Tin SN#522106
Bảng Thông Tin SN#522101
Bảng Thông Tin SN#522101
Bảng Thông Tin Mũi Tên SN#522118
Bảng Thông Tin Mũi Tên SN#522118

Các loại bảng thông tin sử dụng tại nhà hàng khách sạn nên được làm bằng inox mạ vàng để tạo sự sang trọng cho  khu vực tiền sảnh. Theo đánh giá tông màu Inox mạ vàng dưới ánh đèn, kính rất hòa hợp và sẽ tôn lên vẻ đẹp ấn tượng cho nhau.

Cột chắn inox dây nhung hoặc dây căng

Nhà hàng làm thế nào để chỉ dẫn phân luồng cho khách đến? Hãy sử dụng ngay các loại côt chắn để làm điều này. Hiện loại côt chắn bằng dây nhung hoặc dây căng được sử dụng phổ biến nhất. Cột chắn nên dùng loại Inox thay vì nhựa hoặc thép không gỉ vì Inox có màu sáng bóng ấn tượng và độ bền cao hơn.

Cột chắn inox dây căn 3m
Cột chắn inox dây căn 3m
Cột chắn inox trắng
Cột chắn inox trắng
Tổng hợp các loại cột chắn inox giá rẻ hiện nay
Tổng hợp các loại cột chắn inox giá rẻ hiện nay
Dây Cột Chắn
Dây Cột Chắn
Dây cột chắn inox
Dây cột chắn inox

Kệ để ô dù khu vực sảnh nhà hàng, khách sạn

Mỗi một nhà hàng, khách sạn chỉ cần trang bị một đến hai kệ để ô, thùng đựng dù ở khu vực góc tiền sảnh thôi là vừa đủ dùng. Bởi các mẫu kệ, sọt đựng ô dù hiện nay được thiết kế với nhiều đầu cắm ô, thậm chí có cả ổ khóa đi kèm vô cùng tiện lợi, đảm bảo đựng được nhiều ô dù 1 lúc.

Thùng đựng dù+ dù
Thùng đựng dù+ dù

Sự xuất hiện của các mẫu kệ để ô giúp khu vực tiền sảnh trở nên đẹp, đầy đủ trang thiết bị, đảm bảo phục vụ chu đáo cho các vị khách quý hơn.

Kệ đựng sách báo

Kệ Để Báo SN#522303
Kệ Để Báo SN#522303
Kệ Để Báo SN#522304
Kệ Để Báo SN#522304
Kệ Để Báo SN#522305
Kệ Để Báo SN#522305

Giá để sách báo kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn đủ nét sang trọng

Kệ đựng sách báo là thiết bị tiền sảnh mà mỗi khách sạn, nhà hàng nên trang bị. Thiết kế các mẫu giá, kệ đựng tạp chí sách báo hiện nay thường khá nhỏ gọn và có tính thẩm mỹ cao nên sẽ khiến không gian tiền sảnh được trang hoàng hơn. Trên các kệ nên để sẵn sách báo, tạp chí, ấn phẩm quảng cáo nhà hàng hay khu du lịch. Như vậy sẽ có lợi cho khâu kinh doanh hơn.

Máy đánh giày cho khu vực tiền sảnh

Hiện nay hầu hết mọi sảnh tòa nhà, khách sạn đều trang bị máy đánh giày tự động. Thiết bị mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Chỉ mất 30 giây cho đến 1 phút là có thể làm sạch bóng đôi giày đang đi. Với những không gian sang trọng có thể lựa chọn máy đánh giày tự động có biển quảng cáo. Phần hình ảnh quảng cáo góp phần khẳng định và truyền bá thương hiệu tốt hơn nhiều kênh marketing khác.

Máy Đánh Giày SN#522417
Máy Đánh Giày SN#522417
Máy Đánh Giày SN#522416
Máy Đánh Giày SN#522416

Máy đánh giày biển quảng cáo cao cấp

Xe đẩy hành lý khách sạn

Một trong những thiết bị tiền sảnh khách sạn nhất định phải trang bị là xe đẩy hành lý. Những chiếc xe này giúp việc di chuyển hành lý của khách hàng trở nên thuận tiện hơn, tránh mất mát mà lại tiết kiệm sức lao động của nhân viên.

Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu xe đẩy hành lý kiểu dáng đẹp, chắc chắn. Bạn muốn tham khảo các mẫu có thể liên hệ với Poliva.

Tổng hợp xe đẩy hành lý giá rẻ
Tổng hợp xe đẩy hành lý giá rẻ

Xe đẩy hành lý Inox mạ vàng

Thùng rác đá hoa cương, thùng rác trang trí

Thùng rác là thiết bị vệ sinh cần thiết với các khu vực công cộng. Đối với khu vực tiền sảnh – nơi đặt sự sang trọng, xa hoa và tính thẩm mỹ lên hàng đầu thì những mẫu thùng rác trang trí như kiểu thùng rác đá hoa cương là sự lựa chọn thích hợp nhất.

thùng rác

Thùng rác đá hoa cương là lựa chọn hàng đầu cho những khu vực cần sự sang trọng

Địa chỉ mua thiết bị tiền sảnh khách sạn nhà hàng chất lượng, uy tín

Poliva là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị khách sạn cao cấp. Ngoài dịch vụ cung cấp nội thất đồ vải buồng phòng, chúng tôi còn bán các thiết bị chuyên dụng nơi tiền sảnh khách sạn. Do chuyên hợp tác với những đối tác là các thương hiệu lớn nên thiết bị tiền sảnh của Poliva hầu hết là mặt hàng cao cấp, chuẩn 4-5 sao.

Poliva chuyên cung cấp thiết bị sảnh khách sạn cao cấp

Poliva chuyên cung cấp thiết bị sảnh khách sạn cao cấp

Nếu bạn có nhu cầu set – up thiết bị khách sạn từ đầu hoặc mua thay mới đồ dùng thiết bị tiền sảnh hãy liên hệ với Sao Nam. Đội ngũ tư vấn sẽ chỉ dẫn để bạn khám phá những mẫu thiết bị mới nhất, kiểu dáng sang trọng nhất.